ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แก๊งป่วน ก๊วนนักเลง ( ปิดรับสมัครแล้วจ้า )

    ลำดับตอนที่ #7 : :: Ch 2 Reki VS Hew [ 100 % ] เอาภาพฟิน ๆมาให้ดู >

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 46
      0
      24 ต.ค. 56

    CHAPTER 2
     

    ------------------------------
     

    ปีศาจ VS ราชสีห์


     

    ผัวะ พลั้ก ตุ้บตับ

    เสียงของร่างปะทะร่างเกิดขึ้นในซอยเล็ก ๆตรงย่านการค้าแถว ๆสถานนีรถไฟ แต่ก็ไม่มีใครสังเกตเพราะเวลานี้เป็นเวลาที่ตรงรีบไปทำธุระ ไม่มีเวลามามัวยุ่งเรื่องของคนอื่นหรอก

     

    ถอนคำพูดซะ ! ก่อนที่ฉันจะฆ่าแกด้วยมีดเล่มนี้..ชายหนุ่มรูปร่างหน้าตาดี สีผมสีแดงราวกับไฟ อายุอานามน่าจะประมาน 18 ปีเอ่ยขึ้น ทำให้ชายหนุ่มอีกคนที่มีผมสีดำระต้นคอ ที่อายุน่าจะประมาน 24-25 ปี ถึงกลับเหงื่อตก แต่ก็ยังไม่สำนักเมื่อเจ้าตัว ถุ้ยน้ำลายใส่ชายตรงหน้า

     

    หึ ฝันไปเถอะ แกมันก็แค่เศษขยะ พวกฉันคิดจะเก็บตอนไหนก็ได้ !! “ ร่างสูงพูดขึ้น

    จำคำแกไว้ให้ดี แล้วรู้ไว้เศษขยะอย่างฉันเนี่ยแหละเป็นคน ฆ่า แก !! “ เมื่อสิ้นคำนั้น มีดที่เด็กหนุ่มวัย 18 ปี กำลังจะแทงทะลุร่างชายวัย 25 ปี ก็โดนมือของใครอีกคนมาจับไว้ก่อน

     

    อย่าดีกว่าน่า ฮิว

    “  แกอีกแล้วหรอ เรกิ เด็กหนุ่มที่ชื่อฮิวพูดขึ้นก่อนจะ สะบัดมืดให้หลุดพ้นจากเรกิ

    อย่ามาขัดขวางฉันดีกว่านะ ฮิวพูดขึ้นอย่างอารมณ์ ปกติเขาไมได้เป็นคนอารมณ์ร้อนซะเท่าไหร่หรอก ออกจะอารมณ์ดีด้วยซ้ำวันนี้ แต่ตอนมาเดินเล่นในย่านนี้เกิดมาเจอ สวะแถวนี้ทำให้อารมณ์เขาลดลงน่ะสิ

    ฉันไม่ได้จะขัดขวางนาย เรกิพูด โดยไม่สนใจ ผู้ชายที่ตอนนี้กำลังนั่งมองพวกเขาอย่าง สงสัย โดยที่ใบหน้าช้ำจนน่ากลัว

    แล้วที่นายทำอยู่มันเรียกว่าอะไร ? อยากผันตัวจากนักเลงมาเป็นฮีโร่หรอไง ฮิวแขวะ เรกิ

    ไร้สาระน่า

    หึ ฮิวหัวเราะในลำคอก่อนจะหันไปหมายจะจัดการร่างตรงหน้าต่อ

     

    หมับ !

     

    แต่ก็เจอแขนของศัตรูที่ไม่เหมือนศัตรูตัวเองจับแขนเอาไว้เหมือนเดิม

     

    ทำบ้าอะไร !! ไหนนายบอกจะไม่เข้ามายุ่ง อย่ามาคิดที่จะช่วยไอเวรนี่ สวะอย่างมันโดนแค่นี้ยังน้อยไปด้วยซ้ำ ! “ ฮิวตวาดกลับ เมื่อถูกขวางไว้ถึงสองครั้ง

    นายลืมไปแล้วหรือไง นี่มันเขตของฉัน เรกิพูดขึ้นก่อนจะชายตามองชายหนุ่มที่ตอนนี้นั่งตัวสั่น แค่นั้นมันก็ปางตายแล้ว

    แล้วไง ?  อยากให้ฉันหยุดหรอไง ถ้าฉันหยุดงั้นนายก็มาเป็นคู่ซ้อมให้ฉันสิ ถ้านายมาเป็นแทนหมอนั้น ฉันหยุดแน่ ! “ ฮิวบอกอย่างท้าทาย

    .....  

    เงียบอย่างงี้ ไม่กล้าสินะ ได้ ! งั้นฉันเริ่มเอง ! “ ฮิวพูดจบก็พุ่งเข้าหาเรกิทันที แต่ก่อนที่จะถึงตอน รัทน์ก็เข้ามาขวางไว้ก่อน

     

    อะไรวะ ทำไมวันนี้มีแต่คนมาขวาง !!

     

    เฮ้อ ให้ตายดิ จะปล่อยให้หัวหน้าแก๊งสองแก๊งมาปะทะกันได้ไง ที่นี่คงวุ่นวายกันพอดี รัทน์พูดก่อนจะปล่อยมือที่จับฮิวไว้ออก

    นั้นสิน้า  นานาเสะพูดขึ้นอีกคน ถ้าสังเกตดี ๆจะเห็นพวกโยไคมาพร้อมหน้าพร้อมตากันหมด

    ไม่ไหว ๆ คิดจะลุมหัวหน้าเราหรอเนี่ย ? “ ชายหนุ่มผู้มีผมสีน้ำเงินยาวถึงกลางหลัง คน ๆนี้ถ้าบอกว่าเป็นดาราก็เชื่อ เพราะหน้าตาหล่อไม่แพ้กันเลย เดินเข้ามายืนขนาดข้าง ๆกับฮิว

    โลกิ ฮิวเอ่ยชื่อของเพื่อนตัวเองขึ้น

    พูดงี้ ก็สวยเดะ มิโคโตะที่ยืนฟังอยู่เตรียมพรุ่งเข้าหาเด็กหนุ่มที่เดินเข้ามาเมื่อกี้

    ไม่เอาน่า นานาเสะพูดห้ามไว้

    มันไม่ดีนะค่ะ การใช้กำลังน่ะ หญิงสาวที่มีหน้าตาสวยราวกับนางแบบเดินเข้ามาสมทบ แต่ใครจะรู้ว่าคน ๆนี้ก็อยู่ในแก๊ง ยาคุ เหมือนกัน

    ฮินาตะ มิโคโตะ พูดชื่อของหญิงสาวขึ้นมา

    สวัสดีค่ะ เธอเอ่ยทักทายอย่างสดใส ฮินาตะเป็นผู้หญิงที่ร่าเริงมาก ๆ อาจจะแสนดีเกินไปด้วยซ้ำ ไม่นึกว่าจะมาอยู่ในแก๊ง ยาคุ ที่เป็นศูนย์รวมผู้ชายอันตรายอย่างนี้

     อ้าว อยู่กันพร้อมหน้าเลย ปู้ ! “ - - เสียของเด็กหนุ่มน่ารักเจ้าของคำลงท้ายว่า ปู้ เอ่ยขึ้น

    ปู้เป้อบ้าบออะไรของแก ริง ! “ มิโคโตะ ตวาดกลับ อย่างหงุดหงิด

    รอบตัวเขามีคนเต็ม ๆสักคนไหมนิ  มิโคโตะคิด

    ใจร้อนเหมือนเดิมเลยนะ โลกิพูดขึ้นมา

    มันไม่เกี่ยวอะไรกับแก มิโคโตะเอ่ยขึ้น

    โลกิหยักไหล่อย่างไม่ใส่ใจก่อนจะมองไปทาง เรกิที่ยืนนิ่งตามสไตร์หมอนั้น
    " ง่วง Zzzz " เสียงเด็กเด็กหนุ่มที่เดินเข้ามาคนทุกท้ายมีผมสีแดงหน้าตาหล่อกระชากใจสาวพูดขึ้น 
    จะว่าไปคน ๆนี้ก็คล้ายเนมุอินะ ที่นอนหลับได้ทักที่ทุกเวลา

    แล้วตกลงจะเอาไง ? ลุยมันต้องนี้เลยหรือป่าว ? พอดีฉันนัดแม่แมวน้อยของฉันไว้แล้ว ไม่อยากเสียเวลามาก >< “ โลกิพูดขึ้นมา

     ไม่ต้อง ! “ ฮิวพูดสวนขึ้น คืนวันเสาร์นี้ ที่สนามแข่งรถของพวกแก ฉันจะไปขยี้พวกแกที่นั้น เตรียมของเดิมพันไว้ด้วยละ ! “ ฮิวบอกก่อนจะเดินออกจากซอยนั้นไป ตามด้วยโลกิ ริง และก็ฮินาตะ ที่ก่อนไปโค้งให้พวกเรกิทีนึงก่อนจะกล่าวขอโทษ

     

    เสาร์นี้หรอ ? เฮ้อ เอาเถอะ มิโคโตะ พูดขึ้นก่อนะจะเอามือไว้ท้ายทอย

     

    [ บันทึกพิเศษ : เรกิ ]

     

    เสาร์นี้ ฮิวมันบอกจะมางานแข่งรถที่จัดขึ้นทุกสัปดาห์ ของพวกเรา งานนี้เป็นงานแข่งรถภายใน บางคนมาแข่งเพื่อเอาของเดิมพัน บางคนมาแข่งเพราะนึกสนุก และของเดิมพันแต่ละครั้งก็คือ ผู้หญิง !  ของฝ่ายตรงข้าม อย่างที่เราเรียกว่า เลดี้ และเลดี้ คือ ผู้หญิงที่จะมาเป็นของเดิมพันสำหรับคนชนะ

     

    งั้นแปลว่า เสาร์นี้นายต้องลงแข่งอะดิ ? “ มิโคโตะถามผม

    ก็คงใช่ ผมตอบออกไป ส่วนตัวผมเป็นคนไม่ค่อยอยากแข่งอะไรมากมายหรอก ผมลงแข่งรถนับครั้งได้เลยด้วยซ้ำ และทุกครั้งที่ลงก็ชนะขาดรอยเลยอะสิ แต่ที่ชนะขาดลอยคือไม่ได้แข่งกับไอฮิวมันหรอก ถ้าแข่งกัน ผมกับมันคงตัดสินกันไม่ได้ เพราะถ้ามันไม่เจ๋งจริงคงขึ้นมาเป็นผู้นำ ยาคุไม่ได้หรอก

    เตรียมของเดิมพันไว้ละ รัทน์บอก ของเดิมพันครั้งนี้ก็คงไม่พ้นผู้หญิงอีกตามเคย ในกลุ่มผมก็มีผู้หญิงสวย ๆทั้งนั้นแหละ ไม่จำเป็นต้องมานั่งกังวลว่าจะหาของเดิมพันจากไหน

     

    อือ

     

    ก๊อกๆ

     

    ขออนุณาติครับ เสียงของเท็ตสึดังขึ้น

    เออ มิโคโตะตะโกนออกไป

    พี่รัทน์ พอดีมีเด็กผู้หญิงมาหาพี่น่ะ รอพบอยู่ด้านล่าง เจ้าเท็ตสึบอก แล้วก็เป็นคนสวย มาก ๆเลยหล่ะ พี่นี่แอบซุ่มก็ไม่บอก เท็ตสึมันเลยแอบแซวทำให้เจ้ารัทน์มันหมั้นไส้เลยผลักหัวสักที ก่อนจะเดินออกไป

     

    แต่ว่าใครกันที่มาหาไอรัทน์ ?

     

    งั้นผมไปก่อนนะ

    เดี๋ยว ผมร้องห้ามมันไว้  ครับ ? “

    ใครที่มาหา ไอรัทน์ ? “

    อ่อ เห็นบอกว่าชื่อ ซินเธียอะครับ เป็นคนสวย มาก ๆเลย

    ซินเธีย ชื่อที่แสนคุ้นเคยดังเข้ามาในโซประสาท

    รุ่นพี่ฮะ ? “ เท็ตสึเรียกชื่อผมขึ้นมา ผมเลยไล่มันออกไป มันจึงโค้งให้ทีนึงก่อนจะเดินออกจากห้องไป

     

     

     

    คืนวันเสาร์

     

    ที่สนามแข่งรถ YK

     

    พวกนั้นมารอแล้ว รัทน์เดินออกมาจากลานรถที่ตอนนี้กำลังเช็คสภาพของเครื่องยนต์ก่อนแข่ง

    อืม ผมบอกกลับไป จะว่าตื่นเต้นก็ไม่นะ แต่ตอนนี้ผมรู้สึกหงุดหงิดมากกว่า น่ะสิ ตอนที่มาถึงที่สนามนี้ผมไปเจอผู้หญิงคนนึงที่คุ้น ๆ แต่ไม่รู้ว่าใช่คน ๆเดียวกับที่ผมคิดหรือป่าว ! สถานที่ที่เป็นแหล่งรวมผู้ชายป่าเถื่อน อันตราย แล้วทำไม ยัยนั้นถึงมาอยู่ที่นี่ได้ !! ยิ่งผมคิดก็ยิ่งหงุดหงิด

    เป็นอะไรของแกวะ ดูสีหน้าไม่ดี รัทน์ถามผมขึ้นมา

    ป่าว.. ผมตอบกลับไป รัทน์ น้องสาวแกอยู่ไหน ? “ และก็ถามมันขึ้นมาอีกครั้ง

    อ่อ อยู่บ้านน่ะสิ แกถามทำไม ? “ รัทน์บอกผม

     

    หึ อยู่บ้านหรอ !

     

    ช่างเถอะ เตรียมรถได้แล้ว จะได้แข่งให้เสร็จ ๆ ผมพูดจบก็เดินออกจากตรงนั้นไปใส่เครื่องแบบแข่งรถด้านในทันที

     

    รัทน์จัง เร ๆเป็นอะไรอะ นานาเสะที่พึ่งเดินเข้ามาถามขึ้นเมื่อเห็นหัวหน้าตัวเองดูท่าทางไปหงุดหงิดอะไรมาสักอย่าง

    ไม่รู้สิ รัทน์ตอบก่อนจะหันไปสั่งให้ลูกน้องคอยเช็คสภาพรถอีกที

     

    หลังจากนั้นไม่นานผม กับ ฮิว ก็เดินมาขึ้นรถตรงจุดสตาร์ทก่อนจะออกตัวเริ่มการแข่ง

     

    [ จบบันทึกพิเศษ : เรกิ ]

     

     

    เข้าเส้นชัยพร้อมกัน ! “ เสียงของผู้ที่อยู่ตรงเส้นชันเอ่ยขึ้น

    เวรเอ้ย ! เสมอได้ไงวะ ! “ มิโคโตะสถบคำออกมาอย่างหัวเสีย ถึงเขาจะรู้อยู่แล้วว่าผลจะออกมาเป็นอย่างนี้ แต่ก็ทำใจไม่ได้สักที เมื่อไหร่จะรู้ผลแพ้ชนะวะเนี่ย !! ตั้งแต่ที่เรกิแข่งกับฮิวมา สองคนนี้ผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะตลอด แต่วันนี้กลับเสมอ ให้ตายเถอะ !

    มันเป็นเรื่องธรรมดาน่ะ ปู้ เสียงของริงเอ่ยขึ้นมาจากข้างหลังทำให้ มิโคโตะถึงกับสะดุ้ง - -

    อะไรของแก มาปู้อีกละ เดี๋ยวพ่อก็เตะปลิวหรอก ! “

    น่ากลัวจังเลยนะปู้ ! “ เมื่อริงพูดจบเท่านั้นแหละมิโคโตะก็ทำท่าจะเตะอย่างที่ปากพูดจริง ๆแต่ก็เจอฮินาตะมาขวางไว้ก่อน

    อย่านะค่ะ มิโคโตะคุง นั้นแหละ มิโคโตะหยุดทันที ใครมันจะกล้าทำร้ายฮินาตะวะเนี่ย ! มิโคโตะคิดก่อนจะมองริงอย่าอาฆาต

     

    เสมองั้นหรอ สุดท้ายก็ไม่รู้ผลแพ้ชนะสินะ ฮิวเดินเข้ามาก่อนจะหยิบบุหรี่ขึ้นมาดู ทำให้ผู้ชายคนนี้ดูหล่อเลวขึ้นมาทันที

    มันก็เป็นเรื่องปกติ เอาไว้วันหลังแล้วกันวันนี้ฉันมีเรื่องต้องทำ ! “ เรกิพูดจบก็เดินเข้าไปในสนามท่ามกลางความงุมงง ของฮิวและคนอื่น ๆในที่นั้น

     

    มันเป็นอะไร ? “ ฮิวหันไปถามรัทน์ที่เดินเข้ามาพอดี

    ไม่รู้ดิ มันเป็นอย่างงี้ก่อนจะแข่งแล้ว รัทน์บอกอย่างไม่ใส่ใจ แต่ฮิวก็ไม่ได้อะไร เจ้าตัวแค่หยักไหล่แล้วก็เดินขึ้นรถก่อนจะขับออกไปจากสนามแข่งทันที

     

    งั้นพวกเราไปก่อนนะค่ะ ฮินาตะบอกก่อนจะลากริงที่ยืนยิ้มกวนอวัยวะเบื้องล่างให้มิโคโตะอยู่นั้นไปด้วย

     

    อ่าวจะไปไหนละ ปู้ โลกิยังไม่มาเลยนะปู้ ริงพูดขึ้น

    ไม่ต้องไปห่วงเขาหรอกค่ะ ตอนนี้คงกำลังหาแม่แมวน้อยอยู่

     

     

    ฮินาตะพูดขึ้นก่อนจะลากริงขึ้นรถและขี่ออกจากสนามแข่งไป 



     


    เสร็จไปแล้วอีกตอนอย่างทุลักทุเลมากในหัวคิดอะไรไม่ออกเลย
    และตอนนี้ก็ดูจะสั้น ๆไปด้วย จะชดเชยตอนหน้านะค่ะ 
    นางเอกและเพื่อนของเธอจะออกมาตอนหน้าแล้วนะ


    เอาภาพฟินในเรื่องมาฝาก ทำเองไม่รู้จะสวยไหม 555




    นางเอกแปลก ๆอะ
    *** ในเรื่องจะมีฉากนี้ด้วยนะ ส่วนภาพ  เอาแบบมาจาก สตาร์โปรเจ็คจร้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×