ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #208 : ปรัชญาช่างกล ฯ ภาค ถิง - เน่ (ตอน ขอแค่ผัน.....ให้ฉันรักเธอ 5 )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.41K
      6
      11 ม.ค. 54

     ขอแค่ฝัน…..ให้ฉันรักเธอ








    อีกครั้งแล้วที่ได้รับความอบอุ่นขนาดนี้

    เสียงหัวเราะหวานแผ่วที่ไอ้ถิงได้ฟังทุกค่ำคืน
    และคืนนี้หลังจากที่ล้มตัวลงนอนก็เป็นเช่นทุกวัน

    ใจคิดแต่ปากไม่กล้าจะพูด...กลัวพูดแล้วนายฝันจะหายไปอีก
    วันนี้เหมือนเดินอยู่ในโรงอาหารขณะกำลังคำนวณปริมาณของทรงกระบอกและกินข้าวไปด้วย
    นั่นไงนายฝันมาแล้ว

    มานั่งลงที่ฝั่งตรงข้าม และเอื้อมดึงมือของเขามาสัมผัสที่ข้างแก้ม
    ร่างสูงของไอ้ถิงพยายามหรี่ตาดูเพื่อให้เห็นหน้าอีกคนได้ชัด....แต่ก็ไม่เห็น ทำยังไงก็ไม่เห็น
    ภาพมันมัวไปหมด
    แต่ไม่เป็นไรช่างมัน
    ไม่เห็นก็ไม่เห็น

    ฝ่ามืออุ่น ๆ แตะต้องข้างแก้มของกันและกัน
    เหมือนอยากรู้และอยากสัมผัสจดจำกันให้นานแสนนาน
    ลูบไล้คลอเคลีย อยากให้อีกคนรู้สึกถึงความรู้สึกของอีกคน ว่ามันช่างแสนอบอุ่นมากล้นมากมายแค่ไหน

    ต่างคนต่างยิ้มให้กัน แม้จะไม่ได้เห็นหน้ากันก็ตามที
    น่าแปลกแม้ไม่เห็นหน้าแต่รู้ว่าอีกคนกำลังยิ้ม

    เป็นยิ้มที่สดใสอ่อนโยน

    สัมผัสอุ่น ๆ ที่ข้างแก้มจะยังคงฝังแน่นในทุกความคิดคำนึง

    ก่อนที่ใบหน้าของคน ๆ นั้นจะโน้มเข้ามาหา

    และจูบสัมผัสแผ่วเบา...ก่อนจะผละจากไป

    ไอ้ถิง มองตามร่างที่เลือนหายไปต่อหน้าต่อตา
    และก็ยิ้มออกมาอย่างสดใส ไม่รู้ว่ายิ้มทำไม แต่ก็ยิ้มไปแล้ว

    ****************************

    ไอ้เน เน่ จังปรือตาขึ้นในเช้าวันใหม่พร้อมกับรอยยิ้มที่ยังเจืออยู่ที่ใบหน้า

    จูบกับนาย
    ฝัน รู้สึกดีชะมัด

    ถึงจะเป็นผู้ชายก็เถอะ....

    นายยิ้มได้สดใสโดนใจเราที่สุด....แม้ไม่เห็นหน้านาย
    แต่เราก็รู้ว่านายยิ้มแน่ ๆ

    ริมฝีปากอิ่มนิ่มที่ได้สัมผัส

    ไอ้เน่ ยกมือขึ้นแตะปากของตัวเองที่เหมือนได้สัมผัสกับคนในฝันจริง ๆ
    นัยน์ตาคมหวานเชื่อม ระยิบระยับ

    ก่อนจะเหลือบมองนาฬิกาที่ข้างฝาบอกเวลาหกโมงเช้า

    ตรงต่อเวลาจริงนะ....นายฝันนายเล่นปลุกเราตอนหกโมงเช้าทุกวันเลย..ไม่ขาดไม่เกินสักวินาที
    อยากรู้จริง ๆ ว่านายเป็นคนตรงต่อเวลาแบบนี้ในชีวิตจริงหรือเปล่า

    ไอ้เน่ลุกขึ้นยืน บิดขี้เกียจแก้อาการเมื่อยขบ....และก็เดินยิ้มไปเข้าห้องน้ำ

    ให้ตายเถอะ...

    นี่เราจะต้องอยู่ในสภาพที่ต้องตามหานายทุกคืนจริง ๆ เหรอเนี่ย

    .....นายฝัน......

    เราอยากเจอนายตัวเป็น ๆ ที่สัมผัสกอดจูบได้จริง ๆ

    นายจะมีหน้าตาเป็นยังไงกันนะ

    อยากรู้จริง ๆ

    *********************************
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×