ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #207 : ปรัชญาช่างกล ฯ ภาค ถิง - เน่ (ตอน ขอแค่ผัน.....ให้ฉันรักเธอ 4 )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.43K
      6
      9 ม.ค. 54

     ขอแค่ผัน.....ให้ฉันรักเธอ 4








    แขนมันสักเท่าไหนวะ...แขนมันก็พอ ๆ กับเรานี่หว่า....ผิว...รู้ว่าผิวมันขาว ๆ
    ได้กลิ่นหอม เหมือนกลิ่นขนมเวลาอยู่ใกล้ ๆ แล้วก็นอกนั้นมีอะไรอีกวะ
    เสียงหัวเราะ....ที่อบอุ่น....เออ...ใช่สิ...เสียงไง จำเสียงได้
    แต่เป็นเสียงหัวเราะนะ....เสียงหัวเราะที่อ่อนโยนอือ อือ จำได้

    นายถออิงอ ..ถิง..

    นั่งตักข้าวใส่ปากไป แล้วก็นั่งคำนวณหาอัตราส่วนของพื้นที่ทรงกระบอก
    หรือแขนขาของคนในฝันไปด้วย
    ทำมือทำไม้ประกอบว่าจะประมาณไหน บนงึมงำ งึมงำไปคนเดียว

    ก่อนจะทดลองหัวเราะออกมา...

    เออ...เสียงหัวเราะเรากับนายไม่เหมือนกันด้วย .. ถ้าได้ยินใครหัวเราะคงรู้แน่นอนว่าเป็นนาย
    ฮ่า ฮ่า ฮ่า

    ไอ้ถิงยังคงนั่งบ้าต่อไป
    และที่สำคัญไอ้ถิงเป็นนักเรียนดีเด่น
    ที่โรงเรียนต้องมอบประกาศนียบัตรให้ ในความดีงามของมัน
    เนื่องจาก ชาวบ้านเข้าเรียนกัน

    ไอ้ถิงมันก็โดดเรียนเป็นอาจิณ...เขานั่งเรียนกัน มันเสือกมานั่งกินข้าว
    หัวเราะคิกคัก คิกคักอยู่คนเดียว อันเป็นพฤติกรรมดีงาม
    ที่เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่างแต่อย่างใด

    และในขณะนี้เป็นเวลาพักของอีกห้องที่นั่งกินข้าวกันเสียงดังสนั่น
    ไม่แน่ใจว่าเป็นการกินข้าวแน่ ๆ หรือว่าเป็นการนั่งเชียร์มวยที่เวลามวยราชดำเนิน
    เอ้า...ฮิ้วววววววววววววววววว ไอ้เน่มันหล่อ เว้ย...เมียมันก็เด็ด..ใครอยากฟังประสบการณ์เสียวของไอ้เน่
    และเมียของมัน...ปรบมือเลย ปรบมือเลย เอ้าขอเสียงหน่อย

    ผัวเมียคู่บ้าหน้าด้านของไอ้เส่งและไอ้เปา ที่ดีกันกะทันหัน ปากเสียได้ทุกวัน
    เอ่ยแซว นายขนมโดเน่ที่ผู้อ่านไม่รู้ว่าคือขนมอะไร
    เสียงดังสนั่น และเสียงโห่ร้องชอบใจก็ดังลั่นโรงอาหารทันที

    จนไอ้ถิงที่กำลังคำนวณปริมาณอัตราส่วนทรงกระบอกอยู่ต้องหันไปมองด้วยความรำคาญ

    ไอ้พวกห้องเหี้ยนี่
    เสียงดังจริงเว้ย....รบกวนสมาธิกูชิบหาย

    ไอ้ถิง ผู้ขยันโดดเรียน จนไม่เหลือคะแนนจิตพิสัย
    หันไปมองพวกที่ทำเสียงดัง แล้วก็หันมาคำนวณอัตราส่วนทรงกระบอกอย่างหงุดหงิด
    แม่งเสียงดังโว้ย ดังจนกูแดกข้าวไม่ได้แล้วเนี่ย
    เดี๋ยวอัตราส่วนกูก็คลาดเคลื่อนกันพอดี

    ร่างสูงนั้นลุกขึ้นยืน และเดินออกจากโรงอาหารด้วยความเบื่อหน่าย

    ก่อนจะหันกลับไปอีกครั้ง เมื่อได้ยินเสียงแว่ว ๆ ที่คุ้นเคย
    ถึงแม้จะมีเสียงอื่นที่ดังสนั่นกลบไปไว้ก็ตาม

    ฮ่า ฮ่า ฮ่า ...ไอ้พวกห่านี่...แซวอีกแล้ว...พรุ่งนี้กูไม่เอาการบ้านให้ลอกเลย
    ขนมโดเน่ผู้แสนอารมณ์ดี
    หัวเราะกับคำแซวของเพื่อน ๆ ก่อนจะส่ายหน้าแล้ว ก็ตั้งหน้าตั้งตากินข้าวต่อไป

    ไอ้ถิงยังยืนนิ่งขมวดคิ้วมุ่น

    หูฝาดอีกแล้วกู

    สงสัยจะคิดถึงนายฝันมากไป

    ********************************* 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×