ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #112 : ปรัชญาช่างกล ฯ ภาค ปัง-ปอนด์ (ตอน วันคืนที่พ้นผ่าน)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.24K
      7
      5 ก.ย. 53

     ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง ภาค ปัง-ปอนด์ (ตอน วันคืนที่พ้นผ่าน )









    ผม......เอ่อ....ปอนด์ครับ
    เพื่อน ...เอ่อ ... เพื่อนตั้ม

    ผม....ไม่...ไม่..ไม่ได้...ไม่ได้เป็น..เกย์นะครับ

    ผมยังยืนยันเหมือนเดิม ถึงเสียงจะไม่ค่อยหนักแน่นเท่าไหร่
    คือแบบว่าผมกำลังป่วยมั้งครับ
    รู้สึกว่าใจมันต่อต้านกันภายใน

    กับไอ้ปัง......ก็

    ผมได้ใช้ชีวิตกับไอ้ปัง 2 วันกับอีก 1 คืนแล้ว
    ตั้งแต่บ่ายวันเสาร์จนป่านนี้ก็บ่ายวันอาทิตย์แล้ว

    มันมีอะไรเกิดขึ้นกับผมและไอ้ปังมากมาย แค่ระยะเวลาแค่ 2 วัน 1 คืนเอง

    บ่ายวันเสาร์ผมได้ปั่นจักรยานพาปังไปกินข้าว
    กลับห้องมาก็ฉุดกระชากลากแขนจนหนมปังเลือดสาด
    แล้วค่อยมานั่งเสียใจทำแผลให้ปัง

    คืนนั้นผมซึ่งไม่ค่อยจะสนใจชีวิตของใครนักหรอก
    ก็ออกไปช่วงกลางดึกเพื่อจะซื้อเค้กมาให้ปังฉลองวันเกิด
    ทั้งที่ดูเหมือนเจ้าตัวเองก็ไม่ได้ให้ความสำคัญกับวันเกิดของตัวเองเลย
    รวมทั้งคนรอบข้างด้วย คืนก่อนนั้นปังร้องไห้ผมไม่รู้ว่าปังดีใจหรือเปล่า
    เพราะผมจัดงานวันเกิดให้ช้าไปหนึ่งวัน กลายเป็นวันที่ 29 ไปแล้ว
    โดยมีคนฉลองแค่สองคน คือผมแล้วก็ปังแค่นั้นเอง

    คืนนั้นผมอาจจะเมาเค้กก็ได้ ถึงได้แกล้งให้ปังสอนเรื่องจูบ

    แต่ดูเหมือนปังแทบจะทำแบบนั้นไม่เป็นเลยด้วยซ้ำ
    ผมนึกแปลกใจตัวเอง แค่เห็นหนมปังนั่งกินขนมเค้ก
    ผมก็คิดว่าไอ้ปังเนี่ย .... นับวันมันก็น่ารักขึ้นทุกวัน

    ปังนั่งตัวแข็งทื่อ ไม่ยอมขยับเลย
    ตอนที่ผมแตะริมฝีปากลงไป

    ผมรู้สึกได้เลยว่า....หวาน
    หวานขนมเค้ก
    หรือว่าเพราะปังมันหวาน....หวานไปทั้งเนื้อทั้งตัวของมันนั่นแหละ

    ตอนที่ผมขอคำตอบ.....ปังมันก็เลี่ยงหนี
    หน้าแดงแป๊ดเลย
    ผมซึ่งอยู่ในอาการเมาเค้ก แทบอยากเอาหัวโขกข้างฝาตาย
    เพราะพยายามควบคุมตัวเองไม่ให้กระโดดกอดหนมปัง

    ทนแทบไม่ไหวแน่ะ ผมล่ะอายจังเลยนะ
    หื่นกามขนาดนี้เลยเหรอผมเนี่ย

    คืนนั้นผมเองก็แกล้งหลับเหมือนกัน

    แต่ใจมันเต้น ตึกตึก ตัก ตัก ทั้งคืน
    ถ้าปังจิกแขนตัวเองเพราะลืมตัว

    คืนนั้นผมก็จิกแขนตัวเองไว้เหมือนกัน แต่เพื่อบังคับตัวเองไม่ให้ทำอะไรทุเรศมากกว่านั้นออกไป

    ผมนอนไม่หลับเลย มาหลับเอาจริง ๆ ก็เช้าแล้ว

    ตื่นมาก็เห็นปังนั่งรีดผ้าอยู่

    ผมก็เลยไปอาบน้ำให้หัวมันเย็นลงหน่อย แต่พอออกมาจากห้องน้ำแค่นั้นแหละ
    ไอ้ที่คิดว่าเย็นแล้ว มันก็เย็นไม่อยู่เลย
    ปังน่ะ.........

    อย่างกับเมียรีดผ้าให้ผัวอย่างนั้นแหละ.......

    เสื้อของผมนะนั่นตัวที่ปังรีดให้ ถึงแม้ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะพยายามเลี่ยง ๆ ไปทางอื่น
    เวลาที่ผมชวนไปกินข้าวเพราะผมหิวแล้ว
    ปังเลยลุกหนี
    ไอ้ผมเองก็หิวนะ จะเดินไปค้นหาเสื้อมาใส่ เพื่อออกไปกินข้าวสักหน่อย
    แต่พอตาเหลือบไปเห็นมือเล็ก ๆ นั้นเกี่ยวไม้แขวนเสื้อไม่ได้สักทีก็จะช่วยสักหน่อย

    อยากจะไปช่วยแขวนเสื้อ

    แต่มือดันไปคว้าเอวบางของหนมปังมากอดซะได้

    ยิ่งปังสั่น
    ผมก็ยิ่งอยากกอด
    พอได้กอดก็ยิ่งอยากกอดให้แน่นขึ้น

    สำหรับผมตอนนี้แล้ว
    ผม.......ไม่ได้เป็นเกย์นะ

    ผม.......ยังพูดเหมือนเดิมแหละ

    แต่กับปัง.....ผมคิดว่ามันต่างออกไป
    ผมไม่ได้ชอบไอ้ทัตแน่ ๆ
    กับเพื่อนตั้มมันก็ไม่ใช่ความรู้สึกแบบนี้

    มัน........บอกไม่ถูกน่ะ
    อธิบายเป็นคำพูดไม่ได้
    อะไรหลาย ๆ อย่างมันคงเกินกว่าที่จะบอกเป็นคำพูด
    มีแต่ใจนี่แหละที่รู้สึกได้

    ก่อนหน้านี้ผมว่าไอ้ปังมันน่ารำคาญนะ
    ผู้ชายอะไรวะ โคตรจะขี้แยเลย
    แถมชอบอ้อนไอ้ทัตจนผมหมั่นไส้อีกต่างหาก

    ทำตัวเป็นคนดีเกินเหตุ
    แต่ตอนนี้สำหรับผมมันไม่ใช่เลย

    ถ้าปังจะลองอ้อนผมบ้าง
    ผมก็จะดีใจมาก
    ถ้าปังจะลองบอกให้ผมทำนั่นทำนี่
    หรือเรียกใช้ให้ผมหยิบของใช้เล็ก ๆ น้อย ๆ ให้
    หรืออะไรที่มากกว่านี้
    ผมก็ดูเหมือนจะลอยละลิ่วเพราะความดีใจที่ปังเห็นตัวตนของผมที่มีอยู่
    เมื่อก่อนเราไม่เคยพูดกันเลย
    เราไม่เคยคุยกัน

    แต่ตอนนี้ผมอยากคุยกับปังให้มาก ๆ
    อยากรู้ว่าปังเป็นยังไง ชอบอะไรไม่ชอบอะไร

    ผมไม่ได้เป็นเกย์จริง ๆ ผมยังยืนยัน

    ปอนด์...............เสียงสั่นไหวของคนในอ้อมแขนที่ผมกอดรัดไว้แน่น เอ่ยเรียกร่างสูง
    ที่ยังคงกอดรัดแนบแน่นอยู่ ให้ได้สติ

    อย่ากอดเรา.....อย่าทำแบบนี้กับเราเลย.......เรา...เรา....พอเป็นปอนด์แล้วเรา...เรา..ทำอะไรไม่ถูกเลย
    ปอนด์อย่าทำอะไรเราแบบนี้เลย...เราไม่ได้เป็นเกย์นะ...เราไม่ได้เป็นเหมือนตั้มกับทัตนะ...

    น้ำเสียงจริงจังย้ำชัดนั้น ทำให้ร่างสูงเพิ่งได้สติและปล่อยให้ร่างบาง
    ที่เขากอดรัดอย่างหลงใหล.เป็นอิสระ ออกมาจากอ้อมแขนได้ในทันที

    ร่างเล็กยังคงยืนหันหลังให้ร่างสูงเบื้องหลัง ไม่ได้หันหน้ามาเผชิญหน้ากับร่างสูงที่ยืนนิ่ง
    กับคำพูดที่หนมปังพูดอออกมา หนมปังพูดถูก
    หนมปังไม่ใช่เกย์
    แล้วเขาก็ยังยืนยันชัดเจนว่าเขาเองก็ไม่ใช่เกย์เหมือนกัน

    แล้วความรู้สึก 2 วันหนึ่งคืนนี้หละมันอะไรกัน

    แล้วความรู้สึกนี้ที่มันเกิดขึ้นมาแบบไม่ทันตั้งตัวนี่หละ

    ความรู้สึกนี้......มันคืออะไร

    ใครก็ได้ช่วยบอกที

    TBC......

    เมื่อคืนกะว่าจะมาอัพให้อีกตอน  แต่เนตด๋อยทั้งวันเซงมาก วันนี้จะไปทำบุญ เด๋วเอาบุญมาฝากนะค่ะ 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×