ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #111 : ปรัชญาช่างกล ฯ ภาค ปัง-ปอนด์ (ตอน เริ่มสับสน)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.26K
      8
      4 ก.ย. 53

     ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง ภาค ปัง-ปอนด์ (ตอน เริ่มสับสน )








    "หลีก.....จะนอน...." หนมปังหาวิธีเลี่ยงด้วยการลุกขึ้นยืนแล้วรีบไปดึงผ้าห่ม
    ลงนอนบนพื้นห้องที่ปูเสื่อไว้

    ร้อนรนจนไม่รู้จะทำยังไงดี

    เขาและร่างสูงนั้นเพิ่งจูบกัน จูบน่ะ จูบจริง ๆ
    แบบนั้นเขาเรียกว่าจูบ ร้อยเปอร์เซ็นต์

    ผู้ชายที่ไหนเขาจูบกันบ้างล่ะ
    ถ้าไม่ใช่......เกย์

    ปอนด์เป็นเกย์
    เหมือนที่ตั้มเป็น
    แล้วทัตก็เป็นด้วยงั้นเหรอ

    นี่เขาอยู่ท่ามกลางเกย์ โดยไม่ได้รู้สึกอะไรเลยหรือไง

    ตั้มเป็นแฟนของทัต

    ทัตเป็นเพื่อนของเขา

    และ....ปอนด์เป็นเพื่อนของตั้ม

    ส่วนเขาก็เป็นเพื่อนของทัต

    ไม่รู้ว่าหนมปังจะนั่งเรียบเรียง ลำดับญาติทำไม

    แต่ที่แน่ ๆ ตอนนี้ เหงื่ออกเต็มมือจนเปียกชุ่ม

    คนตัวสูงกว่า ก็ยังคงนั่งอยู่ที่เดิม

    ส่วนหนมปังก็ซุกอยู่ใต้โปงผ้าห่ม

    ไม่รู้จะโกรธจะโมโห

    หรือจะทำอะไรต่อไปดี

    เวลาเกือบตีสี่แล้ว

    ปอนด์เดินไปปิดไฟ และมาล้มตัวลงนอนข้าง ๆ เขาเหมือนเช่นทุกวัน

    แต่วันนี้มันแปลกไป

    หนมปังรับรู้ถึงไออุ่นของคนที่นอนอยู่เบื้องหลัง

    ร่างบางสงบนิ่ง แกล้งหลับไปซะอย่างนั้น ทั้งที่ร่างซุกแน่นอยู่ในโปงผ้า

    ไม่กล้าขยับกาย ตัวแข็งทื่อไปแล้ว

    ไม่นานนักก็ได้ยินเสียงหายใจของคนเบื้องหลัง ที่ไม่ได้ทำอะไรแปลก ๆ ออกมาอีก

    มือเล็กชื้นเหงื่อแตะที่ริมฝีปากตัวเองแผ่วเบา

    ไล้ปลายนิ้วไปมา อย่างไม่เข้าใจ

    ครั้งหนึ่งเขาเคยคิดว่าปอนด์เกลียดเขา

    แล้วทำไม.......

    ทำไมร่างสูงนั้นต้องมาทำดีกับเขาด้วย

    มากอด

    มาจูบ

    มาทำให้หัวใจของเขาสั่นไหว

    มาทำให้รู้สึกแปลก ๆ กับเพศเดียวกัน

    ความรู้สึกที่เขาไม่ได้รู้สึกกับทัต

    แต่......

    ทำไมเขารู้สึกหัวใจเต้นแรง เวลาที่ต้องอยู่ใกล้ ๆ กับปอนด์ด้วย

    นัยย์ตากลมโตพยายามข่มตาให้หลับลงให้ได้

    และพยายามบอกกับตัวเองว่า

    อย่าคิดมากไปเลยไอ้ปัง เขาก็แค่อยากให้สอนจูบให้แค่นั้นเอง

    แกไม่ได้ผิดเพี้ยนเป็นเกย์แน่ ๆ น่ะ ใจเย็น ๆ ไว้

    ปลอบใจตัวเองไปอย่างนั้น ทั้งที่เมื่อคนที่นอนอยู่ด้านหลังขยับกายครั้งใด

    ร่างบางนั้นยิ่งแทบอยากหยุดหายใจมากเท่านั้น

    ร่างกายมันเกร็งไปหมดทุกส่วน

    เหมือนกับมันจะไม่ยอมฟังคำสั่งของสมองอย่างนั้นแหละ

     

    เวลาเกือบเที่ยงของเช้าวันอาทิตย์

    คุณชายปอนด์ตื่นมาด้วยความสดชื่นหลังจากได้นอนอย่างเต็มอิ่ม
    เพราะเมื่อคืนที่ผ่านมา กว่าจะได้นอนก็ปาเข้าไปตีสี่เกือบตีห้า

    วันนี้ก็เลยตื่นนอนเกือบเที่ยง

    พอตื่นมาก็เห็นว่าคนที่เขาขโมยจูบไปและก็นั่งแก้มแดงเรื่อไม่ยอมตอบคำถามของเขาเมื่อคืน

    กำลังง่วนกับการรีดผ้าและเดินเอาไม้แขวนเสื้อไปแขวน

    ร่างสูงเดินเข้าไปอาบน้ำ

    และเดินออกมาในสภาพผ้าขนหนูพันร่างกายเบื้องล่างไว้อย่างหมิ่นเหม่เต็มที

    หยดน้ำใสเกาะพราวทั่วกายแกร่ง

    เมื่อก่อนก็ออกมาในสภาพนี้ประจำ ไม่ได้คิดอะไร

    และคิดอยู่ตลอดว่าไอ้หนมปังมันชอบมานั่งรีดผ้าเกะกะขวางทาง

    แต่วันนี้มันไม่เหมือนวันก่อน

    ดูเหมือนคนที่สนใจกับการรีดผ้าจะไม่ยอมมองเขาเลยสักนิด

    ร่างบางทำเป็นไม่สนใจ ทั้งที่หัวใจเต้นระรัว

    ฉีดน้ำยารีดผ้าจนฟุ้งกระเด็น และย้ำรีดเสื้อ ซ้ำ ๆ อยู่แบบนั้น

    อย่างไม่รู้จะทำอะไรต่อไปดี

    ร่างสูงยังไม่ยอมผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่กลับเดินเข้ามาหา

    จนขนมปังสัมผัสได้ถึงกลิ่น หอมอ่อน ๆ หลังอาบน้ำนั้น


    "หนมปัง.....หิว..ไปกินข้าวกันเถอะนะ"

    ร่างสูงทิ้งกายลงนั่งข้าง ๆ ร่างบางที่มือไม้สั่น ทำอะไรไม่ถูก

    กายแกร่งปรากฎอยู่ต่อหน้าร่างบาง

    และเอื้อมมือมาแตะมือเล็ก ๆ นั้นให้ละมือจากการรีดผ้าก่อน


    "ง่ะ...ยัง...ยัง..ไม่หิว..ไปกินก่อนแล้วกัน.." ขนมปังไม่รู้แล้ว

    ว่าเสื้อเรียบหรือไม่เรียบ

    รีบกระโดดลงจากเตียง ทำทีเอาเสื้อไปแขวน ที่ราวตากผ้า

    โดยมีร่างสูงฉวยโอกาสตามประกบที่ด้านหลัง

    และสอดลำแขนแกร่งเข้าโอบรัดเอวบางชนิดที่คนถูกกอดสัมผัสได้ถึง
    ความเย็นของร่างกายของอีกฝ่ายจากการที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จหมาด ๆ

    ปฏิกิริยาเช่นเดิม

    ยืนนิ่งตัวแข็งทื่อ

    ขยับเขยื้อนไม่ได้

    นัยย์ตาเบิกโพลง

    และมือเล็ก ๆ ก็ปล่อยเสื้อที่ถือไว้หลุดร่วงลงจากมือ

    สัมผัสได้ถึงลมหายใจที่เป่ารดอยู่ข้างแก้ม

    เมื่อร่างสูงเริ่มกอดรัดเข้าหาจากด้านหลัง

    มือเล็ก ๆ เริ่มจิกนิ้วเข้าที่ข้อมือของตัวเองอีกครั้ง

    ลมหายใจติดขัด

    และก็ต้องละมือออกเมื่อถูกฝ่ามือเย็น ๆ ดึงออกและให้มาแตะ
    ที่ลำแขนของคนที่กอดรัดจากเบื้องหลังนั้นแทน

    "ถ้าจะจิกแขนตัวเอง....เปลี่ยนมาจิกแขนปอนด์ดีกว่านะ..ปอนด์ยอมเจ็บแทน"

    เสียงทุ้มแผ่ว คลอเคลียอยู่ข้างแก้มของร่างบางที่ยืนนิ่ง

    ใบหน้าเนียนขาวแดงซ่าน ขึ้นเรื่อย ๆ

    อัตราการเต้นของหัวใจเร็วขึ้น

    "ปอนด์...." เสียงหวานใส่ระรัวเรียกคนที่คลอเคลียเข้าหา

    .................................................

    ไม่ค้าง  บอกแล้วว่าไม่ค้าง อิอิ  


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×