ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #179 : ปรัชญาช่างกล ฯ ภาค นก - เป้ ( ตอน หมางใจกัน )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.37K
      2
      16 พ.ย. 53

     ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง ภาค นก-เป้12 ตอน หมางใจกัน










    เป็นอะไร......ไอ้เป้....เสียงที่เอ่ยถามเริ่มแสดงความไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัด....ก็แค่บอกว่าได้หญิง
    มันจะทำหน้าแบบนี้ทำไม

    มึงไปห่าง ๆ กูเลย....เหม็นกลิ่นน้ำหอม....ไอ้เป้ตาหยีเอ่ยบอก และขยับร่างกายหนีจากคนที่นั่งข้าง ๆ

    เหม็นห่าอะไร......กูอาบน้ำมาอย่างดีแล้ว....ไม่เชื่อมึงดมดูสิ...ไม่มีกลิ่นผู้หญิงเลย....

    แม้ว่าปลาทองตาโต จะยื่นแขนเข้าไปหามากเท่าไหร่....แต่ไอ้เป้ก็ถอยหนีมากเท่านั้น....เหม็น...เกลียดกลิ่นแบบนี้
    ไม่ชอบ....สะอิดสะเอียน

    ว่าแต่กู...มึงก็เหมือนกันแหละไอ้กุ้งแห้ง....ได้มาเหมือนกันไม่ใช่เหรอ.....ทำหน้าอย่างกับคนเก็บกด....เป็นอะไรวะเวลากูไปมีอะไรกับใครทีไร มึงไม่เคยเข้าใกล้กูเลย......มึงนิสัยแปลกจริง ๆ

    ปลาทองตาโตยื่นมือมาอีกครั้งเพื่อให้อีกฝ่ายลองสัมผัส แต่อีกฝ่ายกลับลุกขึ้นเดินหนี

    ไปไหนวะเป้......เอ้ย....แล้ววันนี้มึงไม่กินกุ้งแห้งเหรอวะ.....หนุ่มร่างสูงตาโตวิ่งมาแตะไหล่ของอีกฝ่าย แต่ก็ถูกสะบัดหนี

    อย่ามายุ่งกับกู....มึงตัวเหม็น....มีแต่กลิ่นน้ำหอม....กูเกลียด...ไม่ชอบ....

    สองสามวันมานี้ ไอ้เป้เอาแต่หงุดหงิดใส่ ไม่เข้ามากอดมาหอมเหมือนทุกวัน.....แถมดูมันจะยิ่งขี้โมโหขึ้นเรื่อย ๆ อีก จนน่าแปลกใจ

    ลีลาเด็ดมากเลยนะมึง....มึงไม่อยากรู้เหรอ...เอ้ย เป้...เฮ้ยปลาทองตาโตวิ่งตามไปดึงแขนของไอ้เป้เอาไว้แต่คราวนี้กลับถูกสะบัดหนีอย่างรุนแรง....ถามตามมาด้วยการถูกผลักอกจนเสียหลัก แทบจะล้ม

    เอ้ย....ทำไมมึงทำงี้อ่ะ....หาเรื่องกูหรือไงวะ....เป็นเหี้ยอะไรวะ.....โดนผลักแบบนี้แล้วใครจะทนไหว อารมณ์โมโหของไอ้นกเองก็เริ่มมีเหมือนกัน

    เรื่องของมึงสิ.......อย่ามาเสือกได้มั้ย ....กูจะเป็นห่าอะไรก็เรื่องของกู.....มึงมันตัวเหม็น....มีแต่กลิ่นน้ำหอมแม่งเหม็นชิบหาย....จนกูเวียนหัว......กูจะอ้วกอยู่แล้ว....อย่ามาเข้าใกล้กูอีกนะ...

    ไม่รู้ว่าอะไรมันบังตา แต่อารมณ์แปลก ๆ มันกำลังประทุขึ้นเรื่อย ๆ

    มึงพูดเหี้ยอะไรวะ.....จะหาเรื่องกูก็พูดมาตรง ๆ จะเอายังไง....มึงรำคาญก็บอกมา...กูจะได้เลิกเดินกับมึง
    คิดว่ากูชอบหรือไงที่ถูกมึงกอดเล่น แบบนี้อ่ะ....ถ้ากูไม่โดนมัดติดกับมึงก็ไม่ซวยขนาดนี้หรอก
    เพราะมึงแหละ.....กูถึงได้ซวย.....ไม่มีเพื่อนคนไหนคบกับกูก็เพราะมึงนั่นแหละ.....ไอ้เหี้ยเป้

    ความโกรธความโมโหทำให้หยุดอารมณ์ไว้ไม่อยู่ สิ่งที่เคยคิดถูกพูดออกมาจนหมดสิ้น พร้อมกับที่ปลาทองตาโตถูกกระชากคอเสื้อให้เข้าไปหา

    แล้วนึกเหรอว่ากูอยากอยู่ใกล้มึงอ่ะ.....เอาของ ของกูที่มึงยืมไปกลับมาให้หมดเลย......แล้วอย่าหาว่ากูไม่เตือน..
    ไอ้โง่นก......แล้วมึงอย่าสะเออะมาใกล้กูอีก

    เสื้อถูกปล่อยลง และใบหน้าของหนุ่มตาหยี ก็ถูกกระแทกจัง ๆ ด้วยหมัดของอีกฝ่าย จนต้องผละออกห่าง

    ไอ้เหี้ยเอ้ย....มึงเอาเหรอวะ...ไอ้นก....แม่งมาเลยมึง....ไอ้เป้ปล่อยหมัดขวาตรงเข้าที่ปลายคางของอีกฝ่าย
    อย่างไม่คิดจะเกรงใจ และก็ได้ผล เพราะมันกระแทกเข้าที่ใบหน้าของปลาทองตาโต จนแทบหงายหลัง

    พร้อมกับที่เหล่าไทยมุงต้องพากันแยกสองคนออกห่างจากกัน

    เอ้ย...เป็นเหี้ยอะไรวะ...แยก ๆ เดี๋ยวอาจารย์มาพวกมึงก็โดนหรอก แยกเลย แยก ๆ

    ต่างฝ่ายต่างถูกดึงให้ออกห่างจากกัน แต่ก็ไม่วายที่จะด่ากันไปมา อีกหลายยก

    อย่าให้กูเห็นหน้ามึงอีกนะ...ไอ้สัตว์เป้.....ไม่งั้นกูชกคว่ำแน่ปลาทองตาโต ตะโกนด่า ถ่มเลือดในปากออกจนหมด และยกมือขึ้นจับที่แก้ม เริ่มรู้สึกถึงความเจ็บ

    ก็มึงลองเข้ามาใกล้ ๆ ตีนกูสิ....ถ้ามึงไม่เละคาตีนกู....อย่ามาเรียกกูว่าไอ้เป้ก็แล้วกัน
    เสียงทุ้มห้าวคำรามลั่น....ก่อนจะชี้หน้าอีกฝ่าย และเดินผละจาก โมโห โมโหมาก ไม่คิดว่าไอ้นกมันจะกล้าต่อย

    แล้วมันก็ต่อยมาไม่ยั้ง ทำเหมือนกับว่าไม่ใช่เพื่อนกัน ต่อยแบบ ไม่เห็นแก่ความสัมพันธ์ที่ผ่านมา

    สัตว์นก......หมัดหนักชิบหาย.....อย่าให้กูเจออีกแล้วกัน....เล่นให้อ้วกแน่มึงไอ้เป้ตาหยีสบถด่าด้วยความแค้นใจ......ไม่คิดเลยว่าคนที่กอดอยู่ทุกวัน จะทำแบบนี้ได้

    ไม่ต่างจากไอ้นกที่ยังไม่หายโมโห

    มึงไอ้เป้......มึงต่อยกู.....ต่อไปนี้อย่าหวังว่าจะได้อยู่อย่างสงบเลยมึง

    ความอาฆาตแค้นเกิดขึ้น ไม่เคยมีใครที่เล่นงานไอ้นกแล้วมันจะได้ลอยนวล.......และไอ้เป้ก็คงไม่ต่างกัน

    TBC…..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×