ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #180 : ปรัชญาช่างกล ฯ ภาค นก - เป้ ( ตอน ทะเลาะกันทุกวันสานสัมพันธ์สองเรา)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.4K
      5
      17 พ.ย. 53

     ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง ภาค นก-เป้13 ตอน ทะเลาะกันทุกวันสานสัมพันธ์สองเรา










    "เฮ้ยเธอ...เธออ่ะไม่ต้องงง แย่งเมียชาวบ้านเขาแบบนี้ไม่ดีนะ...ไอ้นั่นอ่ะ..มันเป็นเมียผม"

    ไอ้เป้ตาหยี กระชากแขนของปลาทองตาโตออกห่างจากหญิงสาวหน้าตาน่ารักคนหนึ่ง ที่กำลังควงแขนปลาทองตาโต
    และกำลังหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน

    "ไอ้เป้ พูดเหี้ยอะไร...มึงจะหาเรื่องกับกูหรือไง" อาการมึนงง ยังคงอยู่ และเมื่อตั้งสติได้ ก็เห็นว่าสาวคนที่เพิ่งได้มาเบิ่งตากว้าง ตอนที่เห็นไอ้เป้ตาหยี ยื่นจมูกไปหอมแก้มของปลาทองตาโต แถมยังกอดแน่น และทำหน้าตากวนประสาทใส่อีก....แบบไม่สนใจสายตาคนรอบข้างเลย

    "ไอ้เป้...มึง...มึงทำเหี้ยอะไรอ่ะ...เหมียว..เดี๋ยวก่อนครับ..เข้าใจผิดครับ..ผมไม่รู้จักมันครับ..เหมียว"

    แม้จะพยายามแก้ตัวและสะบัดหนีจากการถูกกอดจากไอ้เป้ตาหยี แต่ก็ถูกกดแขนไว้แน่น เหมือนกับว่ามันไม่ยอมปล่อยง่าย ๆ ดึงดันที่จะหาเรื่องกันเห็น ๆ ตาหยี ๆ เบิ่งกว้างขึ้น มองใบหน้าของปลาทองตาโตและกัดฟันแน่น เหมือนให้รู้ว่าถ้า ยังไม่ยอมรับง่าย ๆ จะทำอะไรที่มากกว่านี้

    หญิงสาวสะบัดหน้าหนี และเดินจากไป ก่อนจากธอยังด่า ให้อับอายชาวบ้านอีก

    "อี๋..พวกเกย์..คิดจะหลอกผู้หญิงเล่น..ทุเรศจริง ๆ " เสียงไม่ใช่เบา ๆ เลย ดังขนาดที่ทำให้คนหันมามองกันได้

    ปลาทองตาโต เดินหนี โมโหสุดขีด และเมื่อถูกกระชากแขน ก็เลยกำหมัดแน่น แต่ช้ากว่า ริมฝีปากของไอ้เป้ ที่ประทับลงที่ข้างแก้ม
    ก่อนจะก้าวถอยออกไปสองก้าว และพับแขนเสื้อขึ้น เตรียมมีเรื่องด้วยเต็มที่ เพราะกำลังโมโหไม่ต่างกัน

    "เหม็นชะมัด....มีแต่กลิ่นผู้หญิงติดตัว....เข้ามาเลยมึง...ซัดกันกลางห้างนี่แหละ...เอาให้แม่งระเบิดระเบ้อไปเลย ให้อายกันไปเลย
    กูอ่ะเฉย ๆ ยังไงก็ได้ กูไม่สนใจอยู่แล้ว...แต่ถ้ามึงต่อยกู..นอกจากจะต่อย กูจะปล้ำจูบมึงด้วย เอาให้มึงมาเดินห้างนี้ไม่ได้เลย"

    น้ำเสียงที่บอก แสดงให้เห็นชัดเจน ว่าทำจริง แน่ ๆ

    ปลาทองตาโต ถึงจะโมโห แต่ก็จำใจต้องลดกำปั้นลง เพราะยังไม่หน้าด้านเท่า ก่อนจะตัดสินใจเดินผละหนี ด้วยความหงุดหงิดโมโห

    และมีใครอีกคนวิ่งตามมา อย่างไม่ลดละ

    "กูไม่ปล่อยมึงหรอก....อย่าหวัง...มึงกับกูเป็นคู่เกย์กัน....คราวก่อนมึงทำอะไรไว้มึงจำได้มั้ย...มึงก็ทำกับกูอย่างนี้เหมือนกัน..คิดว่ากูจะปล่อยไว้เฉย ๆ
    หรือไง...ถ้ากูไม่ได้..มึงก็ไม่ได้เหมือนกันแหละไอ้นก...."

    ขายาว ๆ ก้าว เข้ามาหาและคว้ามือของปลาทองตาโตเอาไว้
    ถึงโดนสะบัดหนีก็ไม่ยอมปล่อย แถมยังแสยะยิ้มเหี้ยมเกรียมให้อีกต่างหาก

    "มึงไม่รู้เหรอ น้องนกที่รัก....กูรักมึงมากกกกกกกกกกก...เพราะฉะนั้น..กูกับมึงต้องอยู่คู่กันอย่างนี้แหละ...อย่าคิดว่ากูจะปล่อยให้มึง
    เล่นกูได้คนเดียว...ไป..กลับบ้านใช่มั้ย...กลับพร้อมกันนี่แหละ..ไป..ขึ้นรถด้วยกันเลยไอ้นก"

    นอกจากความหงุดหงิดโมโหกันแล้ว....นับจากวันที่ทะเลาะกัน ซัดกันจะเลือดสาดวันนั้น
    หลังจากนั้นมาก็เป็นแบบนี้ตลอด ต่างคนต่างไม่ยอมให้อีกฝ่ายอยู่อย่างสงบ
    ตามกันเป็นเงาตามตัวยิ่งกว่าเก่า....และตอนนี้ก็ขึ้นมานั่งอยู่บนรถเมล์คันเดียวกันอีก

    ไอ้นกทำเสียงฮึดฮัดในลำคอ อยากจะกระชากมาต่อยให้หายแค้น แต่กลับทำอะไรไม่ได้

    "จับทำเหี้ยอะไร...มึงปล่อยมือกูเลยไอ้สัตว์เป้....มึงจะไปตายห่าที่ไหนก็ไปเลยแม่งเอ้ย...กูตกได้แล้วแท้ ๆ "

    คำด่าไม่ได้ทำให้อีกฝ่ายสะดุ้งสะเทือน ยิ่งสะบัดมือหนี ก็ยิ่งจับให้แน่นขึ้น และทำหน้ายียวนกวนประสาทใส่

    "ก็แล้วใครละที่ไปกระโดดจูบกู....เมื่อวันก่อนอ่ะ...มึงไม่ใช่หรือไง...เป็นไง..เจอมั่งเป็นไง..สะใจดีจะตาย..มึงชอบใช่มั้ยล่ะ
    ก็มึงรักกูมากกกกกกกกกเหมือนกันนี่...เห็นไปประกาศกับผู้หญิงของกู...กูก็รักมึงเหมือนกันไอ้เหี้ยนก...เพราะฉะนั้นมึงอย่าหวัง
    จะไปมีความสุขคนเดียวเลย...."

    เสียงคำรามที่ลอดไรฟันออกมา ทำให้ไอ้นกยิ่งอยากจะถีบอีกคนให้ตกรถเมล์ลงไปซะเดี๋ยวนั้น

    โมโหจนคลั่งก็เคยมาแล้ว อาละวาด จนถึงขนาดเตะโต๊ะในห้องเรียนใส่ไอ้คนที่จับมือเอาไว้แน่นไม่ยอมปล่อย
    และก็ถูกเอาคืนด้วยการถูกทุ่มเก้าอี้ใส่....เจ็บตัวกันไปหลายรอบ...และตอนนี้กำลังเจ็บใจอย่างถึงที่สุด
    แต่กลับทำอะไรไม่ได้เลย เพราะทำอะไรไป ก็ถูกเอาคืนไม่ต่างกัน วิธีการเดียวกัน

    แขนข้างซ้ายยังเป็นรอยเพราะถูกชก..และก็เห็นที่หลังมือของไอ้เป้ ยังมีรอยถูกกระแทกเมื่อวันก่อน รอยยังไม่ทันจางยังเป็นรอยช้ำอยู่

    ศรีษะของคนที่ทะเลาะด้วย เอนซบลงที่ไหล่ของปลาทองตาโตเหมือนทุกวัน...และก็เห็นมันหลับตาลง แต่มือยังคงไม่ยอมปล่อยยังคงจับแน่นไว้อย่างนั้น
    แถมยังยกขึ้นมาแตะที่จมูก และทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นซะอีก

    เป็นแบบนี้ทุกวัน ทะเลาะกันทุกวัน แล้วก็โดนพาลากกลับบ้านทุกวัน

    ดวงตากลมโต เหม่อมองออกไปนอกหน้าต่างรถ กุมหัวด้วยความเบื่อหน่าย
    และกัดฟันกรอด อยากจะฆ่าให้ตาย...ตาย ๆ ไปซะให้รู้แล้วรู้รอดกันไปเลย

    โมโหจนแทบอยากจะบ้าตายอยู่แล้ว แต่พอถึงเวลานี้ทีไร ไอ้คนที่ทะเลาะด้วย ก็มาซบไหล่แล้วก็หลับลงได้อย่างง่าย ๆ
    เหมือนไม่สนใจสักนิด ว่าเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา ทะเลาะกันจะเป็นจะตาย
    แล้วดูไอ้เป้มันทำ...ตอนนี้หลับสบายไปเฉยเลย

    โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย โมโหเว้ย โมโหจริง ๆ จะทำยังไงกับมันดีวะเนี่ย กลุ้มเว้ยยยยยยย

    TBC....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×