ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #178 : ปรัชญาช่างกล ฯ ภาค นก - เป้ (ตอน กลิ่นแปลก ๆ )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.45K
      5
      15 พ.ย. 53

     ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง ภาค นก-เป้11  ตอน กลิ่นแปลก ๆ












    สวยว่ะ....นมสุดยอด....แต่กูว่าทำจมูกว่ะ...เสียงวิจารณ์ ของปลาทองตาโต หลังจากหนังสือถูกเปิดในหน้าแรก

    และตอนนี้ไอ้เป้ก็นั่งกอดเอวปลาทองตาโตและเอาคางไปเกยไหล่ของอีกฝ่ายเอาไว้ ส่วนตาก็จับจ้องมองภาพในหนังสือ

    อีกคนอ่ะเด็ด....อยากได้ว่ะ.....มึงเอามาเทียบกับคนนี้ดิ ขาวกว่าเห็น ๆ แต่กูชอบคล้ำ ๆ หน่อยก็ดี ผิวสีน้ำผึ้งอ่ะ สุดยอดเลยมึงไอ้เป้ตาหยีมองภาพในหนังสือและฝ่ามืออีกข้างก็ลูบไล้ไปมาที่หัวไหล่ของคนที่นั่งมองภาพในหนังสือ และมีสีหน้าครุ่นคิด

    เฮ้ย กูว่าเนี่ยทำชัวร์เลย ไม่เชื่อนะมึงลองเอาภาพมาเทียบกันดิ.....มึงดูดิ หน้านี้กับหน้านี้อ่ะ...มันต่างกัน..สเปคมึงอ่ะ มันทำ...แต่สเปคกู ของแท้แน่เลยเนี่ยเสียงวิจารณ์ดังมาเป็นพัก ๆ

    และตอนนี้ปลายจมูกของไอ้เป้ตาหยีก็ไปแตะสัมผัสที่ลาดไหล่ของคนที่ให้กอดเล่น แต่ตาก็ยังมองหนังสือ และคิดตาม

    เฮ้ย...ไม่มั้ง...ฝรั่งมันน่าจะเป็นของแท้นะ....หมวยของมึงมากกว่า....ไม่น่าจะใหญ่ขนาดนั้นนะ

    ไอ้เป้ผละจากและหยิบถุงกุ้งแห้งออกมา ก่อนจะเทกุ้งเข้าปาก...เคี้ยวอย่างเมามันส์

    เมื่อไหร่จะเลิกกินวะ....ถามจริงเหอะ....กระเพาะมึงไม่พังเหรอ.กินแบบนี้ทุกวัน...มึงกินข้าวมั่งป่าว กูถามจริง ๆ

    ตามองหนังสือแต่ปลาทองตาโตก็เอ่ยถามทำให้ไอ้เป้ ขมวดคิ้ว แต่ก็ยังกินไปพูดไป

    กูก็กินไปงั้นแหละ กินไปเรื่อย.....กลับบ้านไปกูก็กินข้าว...ไม่มีอะไรเคี้ยวเล่นกูก็เหงาปาก แค่นั้นเอง แม่กูขายส้มตำ กูคว้าอะไรได้ กูก็เอาอันนั้นแหละ....แม่กูเขาไม่ชอบให้กินขนมกรอบ ๆ นี่เดี๋ยวว่าจะเอาถั่วมาเคี้ยวเล่นแก้เซ็งว่ะ

    กินไปตอบไป และตาของไอ้เป้ก็จับจ้องภาพในหนังสือ ก่อนจะเอนกายลงนอน บนหน้าขาของอีกฝ่าย ดึงมือปลาทองตาคม มาหอมเล่น.....แต่ต้องขมวดคิ้ว เพราะกลิ่นแปลก ๆ แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจมากนัก

    เมื่อคืนกูก็ได้มาอีกคน.....แต่ไม่หอม....พอเข้าใกล้แล้วมีแต่กลิ่นน้ำหอม....กูปวดกบาลเลย...ไม่เห็นหอมเหมือนตัวมึงเลยว่ะ....

    คำพูดเอ่ยบอกพร้อมกับที่ปลาทองตาโตดึงมือกลับ และถือหนังสือ มองจนน้ำลายแทบหกไม่ได้สนใจฟังคำพูดของอีกฝ่ายเลยสักนิดเดียว

    นก....หอมจังเลยว่ะ.....กูอยากนอนกอดมึง....ไปนอนกับกูมั้ย....คำพูดธรรมดาไม่ได้คิดอะไรทั้งสิ้น แต่คนที่แอบได้ยิน ถึงกับสะดุ้งโหยง

    ไม่เอาว่ะ กูไม่ต้องนอนกันพอดี....ไม่รู้จะหอมห่าอะไรนักหนา...แม่ง...กูยังเหม็นเหงื่อตัวเองเลย เสือกพูดมาได้ว่าหอมหนังสือถูกเปิดจนครบทุกหน้า ย้อนไปย้อนมา ก่อนจะถูกวางลง ไว้บนหน้าของคนที่นอนหนุนตักอยู่

    โอ้ย บังตาเว้ย....เอามือมาดีกว่า....เอามือมาปิดตาดีกว่า...เร็วดิมืออุ่น ๆ นุ่ม ๆ ของปลาทองตาโตถูกนำมาวางไว้บนใบหน้าของไอ้เป้ตาหยี.....และก็ถูกดึงไปหอมเล่นทีละนิ้ว.....

    ห้อมหอม......อุ่นด้วย......รู้ว่ามึงหอมขนาดนี้...เป็นคู่เกย์กะมึงตั้งแต่แรกก็ดีเสียงหัวเราะแผ่ว ๆ ทำให้ไอ้นกยิ้มออกมาได้

    เหี้ย.....ดีห่าอะไร.....ไม่มีใครคบเลยมึง......เขาเข้าใจว่าเป็นจริง ๆ แล้วเนี่ย....แต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยนินทาแล้วว่ะ...เอ้อออออออ เมื่อยชิบหายเลย.....เมื่อคืนกูได้สาวมาเหมือนกัน....ลีลาดีว่ะ....แต่ร้องดังไปหน่อย...ปวดแก้วหูชิบหาย...

    คำพูดเรื่อยเปื่อย พร้อมกับที่ปลาทองตาโตขยับร่างกายให้หายเมื่อยขบ แล้วไอ้เป้ตาหยีก็ลุกขึ้นนั่งมองนิ่ง

    อะไรนะ.......มึงได้หญิงเหรอเมื่อคืน......มิน่ากลิ่นติดตัว...ถุย.....กูก็ว่าทำไมวันนี้กลิ่นมันแปลก ๆ แม่ง.....เหม็นชิบหาย......น้ำหอมยี่ห้ออะไรวะ.....ใบหน้าคมตาหยี งอหงิก และพยายามจะแตะปลายจมูกลงที่แก้มของอีกฝ่าย และก็ผละออก ทำหน้าเบ้

    จริงด้วย........กลิ่นติดตัวมึงมาแน่เลย....หนังสือถูกดึงกลับ พร้อมกับที่ไอ้เป้ลุกขึ้นยืน ก่อนจะเดินลิ่ว ๆ จากไป
    ทิ้งให้ปลาทองตาโตนั่งงง ก่อนจะลองก้มแตะจมูกที่ฝ่ามือของตัวเอง แต่ก็ไม่เห็นจะรู้สึกถึงกลิ่นแปลก ๆ

    บ้าป่าววะ....หมาหรือไง...จมูกดีชิบหาย..ประสาทป่าววะ

    เสียงบ่นงึมงำ ก่อนที่ไอ้นกจะลุกขึ้นยืนและวิ่งไปจับมือของไอ้เป้ตาหยีเอาไว้ เดินจูงไปขึ้นรถเมล์ที่หน้าโรงเรียนด้วยกัน แต่ก็ถูกสะบัดมือหนี

    อย่าเพิ่งมาโดนตัวสิ...เดี๋ยวกลิ่นติดตัว...กูไม่ชอบ...ไม่รู้ว่าเป็นแบบนี้ได้ยังไง แต่ ไม่ชอบกลิ่นแปลก ๆ นี้เลยกลิ่นมันต่างจากทุกวัน เกลียด

    ไม่ชอบ

    ไม่ชอบแบบนี้เลยจริง ๆ

    TBC 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×