ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมีย(ลับ)ชั่วคราว

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ 2 คนสำออย (02)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.25K
      83
      28 เม.ย. 64

    ตอนที่ คนสำออย


         “ไหนว่าไข้ขึ้น แล้วมานั่งอยู่ที่นี่ได้ยังไง”

          ก็คนสำออยเมื่อยามเช้าที่ลุงอ่ำบอกมานั่งจิบกาแฟอยู่ที่โต๊ะทรงกลมในห้องอาหารในเวลานี้ สีหน้าไม่เหมือนคนป่วยเลยสักนิด แล้วเฝ้าแอบมองเขาอยู่อีกด้านหนึ่ง ผู้ชายที่ไว้หนวดไว้เคราแต่ก็ยังมีความหล่อฉายออกมา คนที่ดูเถื่อนๆ แต่ก็มีความอบอุ่นให้สัมผัส

          หัวใจมิวายเต้นไวขึ้น จนต้องห้ามความรู้สึก ทว่าก็ได้ตั้งคำถามออกไป

          นายกำลังทำอะไรอยู่กันแน่ อยากจะแกล้งหยาหรือไง” เธอเดาใจเขาไม่ถูก แล้วดึงสายตาไปมองอีกครั้ง “หายไปไหนแล้วนะ” แค่แวบเดียวที่ละสายตา ไม่รู้นายหัวปัฐน์ลุกออกจากเก้าอี้ตั้งแต่เมื่อไรกัน พร้อมกวาดสายตามองหา เพียงอึดใจนั้นก็สัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่นร้อนมาเป่ารถบริเวณต้นคอ

          มาด้อมๆ มองๆ อะไรตรงนี้” คนตัวโตถามเสียงทุ้มแล้วแสร้งเป็นมองตามสายตากลมโต

          นาย”

          ยะหยาต้องย่นคอแล้วขยับตัวถอยห่างเล็กน้อย นัยน์ตาคู่ใสจ้องไปยังชายที่ทำให้เธอคาใจ

          แล้วนายมาทำอะไร” ไม่รอช้าถามในสิ่งที่สงสัยออกไป กระนั้นกลับเจอคำถามสวนกลับให้เม้มปาก

          แล้วที่นี่ที่ไหนล่ะ”

          ทำไมนายต้องมาตามหยาแบบนี้ด้วย”  

           เธอคงต้องเปลี่ยนคำถามและพูดอย่างตรงประเด็น เห็นถึงท่าทางสบายๆ ของคนเป็นนาย มือข้างหนึ่งล้วงเข้าไปในกระเป๋ากางเกงและไม่ยอมตอบคำถาม ปากอิ่มจึงต้องบอกออกไปอีกหนึ่งประโยคเพื่อย้ำเตือน 

          ระ...เราจบกันแล้วนะคะ”

          อื้ม”

          ปัฐน์ทำแค่ครางเบาๆ แล้วเฝ้ามองยะหยา ก่อนจะได้ยินวาจาแผ่วๆ ที่ทำให้เขายื่นหน้าไปใกล้

          นายไปได้แล้ว” 

          มือเรียวเล็กสะบัดไล่แขกกิตติมศักดิ์ ขืนเขามาวนเวียนอยู่ใกล้ๆ เธอคงไม่มีสมาธิที่จะจดจ่ออยู่กับการทำงาน

          ไล่แขกหรือไงยะหยา แบบนี้มันน่าร้องเรียน” คำพูดนั้นถูกกล่าวออกไปด้วยน้ำเสียงจริงจัง ยะหยาถึงกับหน้าซีดและเธอไม่สมควรจะเอ่ยคำนั้นออกไป

          อย่านะนาย หยาขอโทษ” มือเรียวเล็กพนมมือขึ้นไหว้ ถ้าถูกร้องเรียนมีหวังได้ถูกไล่ออก

          ไปตั้งใจทำงานได้แล้ว” คราวนี้ปัฐน์เป็นฝ่ายสะบัดมือไล่บ้าง แต่ไม่ลืมกล่าวถึงสิ่งที่เขาตั้งใจจะมาบอก “เย็นนี้จะมารอรับ”

                                                  EBOOK ดอกเบี้ยขม 

    ราคา 175 จาก 209 บาท



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×