ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมีย(ลับ)ชั่วคราว

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ 2 คนสำออย (03)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.77K
      74
      1 พ.ค. 64

    ตอนที่ คนสำออย


         “ไปตั้งใจทำงานได้แล้ว” คราวนี้ปัฐน์เป็นฝ่ายสะบัดมือไล่บ้าง แต่ไม่ลืมกล่าวถึงสิ่งที่เขาตั้งใจจะมาบอก “เย็นนี้จะมารอรับ”

          หยากลับเองได้จ้ะ” เธอมีแขนและขาสามารถพาตัวเองกลับไปที่บ้านได้ ในช่วงเวลาที่เขาหายไปตนก็อาศัยรถโดยสารประจำทางในการกลับเป็นประจำ ไม่ได้ลำบากหรือวุ่นวายอะไร แล้ววางตามองชายเบื้องหน้า หรือนายจะกำลังเป็นห่วงเธออยู่กันนะ

          ของในตู้เย็นหมด ฉันซื้อไม่เป็น”

          ค่ะ”

          คนที่ได้ยินประโยคสวนกลับปฏิเสธไม่ออก แล้วอยากจะเขกกะโหลกของตัวเอง อย่าหลงตัวไปหน่อยเลยหยา ก่อนจะได้ยินประโยคช้ำใจอีกหนึ่งรอบ

          ว่างๆ ก็สอนฉันทำกับข้าวสักสามสี่อย่างสิ ฉันอยากทำให้เมียกิน”

          ยะหยาได้แค่ฝืนยิ้มและรู้สึกอิจฉาเจ้าสาวของนาย พลันรีบหมุนตัวหันหลังให้ ไม่อยากให้เขาได้เห็นความริษยาหรือความเศร้าแล้วพยายามจะยิ้มให้ได้เหมือนที่ผ่านมา

          หญิงสาวต้องสะกดอารมณ์เศร้าเอาไว้ แม้หัวใจจะร้าวลึกสักแค่ไหน และเธอเองคงไม่มีทางปฏิเสธในคำร้องขอของนายได้ เพราะเขาคือผู้มีพระคุณที่ช่วยต่อลมหายใจ แต่เมื่อเวลาผ่านไปในยามที่ทำงานอยู่คนเดียว ดวงหน้ามิวายสำแดงความโศกที่กัดกินก้อนเนื้อตรงหน้าอกซ้าย

          หญิงสาวผ่อนลมหายใจช้าๆ ออกมาเพื่อระบายความอึดอัด ต้องเผชิญหน้ากับความรู้สึกแบบนี้อีกนานไหม จะเจ็บ จะปวดไปอีกเท่าใด การรักคนคนหนึ่งทรมานขนาดนี้เลยเหรอ แถมในตอนเย็นต้องปั้นหน้าเป็นยิ้มยามที่นายหัวปัฐน์มารอรับด้านหน้าของโรงแรม

          ชายหนุ่มเลือกพาหญิงสาวไปยังห้างสรรพสินค้าเล็กๆ ที่อยู่ไม่ห่างจากโรงแรม ไม่จำเป็นต้องเอ่ยบอกถึงความต้องการ ยะหยาก็เลือกซื้อให้อย่างถูกใจ ไม่ว่าจะเป็นผักหรือผลไม้ หรือของใช้ภายในบ้านที่มันใกล้จะหมด ยะหยาก็เลือกซื้อเผื่อไว้ให้กับนาย จวบจนพากันกลับมายังบ้านพัก

          ขอบใจนะ”    

          เมื่อยะหยาขยับตัวลงจากรถ เสียงเข้มจึงเอ่ยบอก ฝ่ายหญิงสาวพยักหน้าหงึกหงัก แต่ไม่วายบอกหนึ่งประโยค

          นายอย่าลืมเอาของไปใส่ในตู้เย็นก่อนจะไปงานเลี้ยงนะจ๊ะ”


                                                  EBOOK ดอกเบี้ยขม 

    ราคา 175 จาก 209 บาท



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×