ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [INFINITE-YaDong] หนี้รักถักใจ {MPreg}

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 506
      2
      6 ธ.ค. 59

    คืนนั้น

     

     

    ผมขอตัวนะฮะ ถ้ามีอะไรที่จะให้ผมทำก็เรียกได้ตลอดหลังจากทานอาหารค่ำเสร็จดงอูก็ขอตัวกลับขึ้นมาที่ห้องของตัวเองแล้วเข้าไปอาบน้ำ

     

    คนตัวเล็กเดินออกมาจากห้องน้ำในชุดนอนเสื้อยืดกับกางเกงขายาว พลางใช้ผ้าขนหนูขยี้ผมที่เปียกจากการสระผมเมื่อครู่

     

    เฮ้ย!! คุณมาอยู่นี่ได้ไง เข้ามาในห้องผมทำไมเนี่ย!?” ร่างเล็กโวยวายเมื่อเห็นว่าร่างหนาของโฮย่ากำลังนอนเอนพิงหัวเตียงอ่านหนังสืออย่างสบายใจเฉิบ

     

    เอ้า! ก็นี่มันบ้านผม ผมจะไปที่ไหนก็ได้ ผมจะนอนตรงไหนก็ได้ ถ้าผมพอใจพูดจบก็หันกลับไปสนใจหนังสือในมือต่อ

     

    “…”

     

    เสร็จแล้วจะยืนอยู่ตรงนั้นทำไมล่ะ มานี่สิโฮย่าพูดพลางตบเตียงข้างๆตัว ร่างเล็กจึงค่อยๆเดินมาแล้วนั่งลงที่ขอบเตียงฝั่งตรงข้ามกับโฮย่า

     

    จะนอนแล้วหรอร่างหนาเอ่ยถามพลางวางหนังสือไว้บนหัวเตียง

     

    ฮะ

     

    มา งั้นนอนกันเถอะร่างหนาพูด ดินไปปิดไฟห้องแล้วกลับมาทิ้งตัวลงบนเตียง

     

    หือ!? คุณก็กลับไปนอนที่ห้องคุณสิร่างเล็กพูดแล้วจ้องหน้าร่างหนาภายใต้แสงไฟสลัวของไฟหัวเตียง

     

    ก็นอนคนเดียวมันเหงานี่ร่างหนาพูดแล้วเอื้อมมือไปดึงให้คนตัวเล็กนอนลงข้างๆ

     

    เอ่องั้น ราตรีสวัสดิ์นะฮะดงอูพูดแล้วพลิกตัวหันหลังให้โฮย่า พร้อมกับแอบขยับออกมาให้ห่างจากร่างหนามากขึ้น เพราะตอนนี้ทั้งสองอยู่ห่างกันไม่ถึงครึ่งฟุต

     

    จะขยับไปไหนล่ะโฮย่าพูดขึ้นในความมืด เพราะได้ปิดไฟหัวเตียงไปแล้ว พลางคว้าเอวบางดึงเข้ามา ทำให้ตอนนี้แผ่นหลังบอบบางแนบชิดกับอกแกร่ง

     

    เอ่อ.ดงอูกำลังจะพูดท้วง

     

    ไม่ต้องพูดอะไรแล้ว นอนเถอะน่าร่างหนาตัดบทแล้วกระชับอ้อมแขนให้แน่นขึ้น

     

    หัวใจดวงน้อยของดงอูเต้นระรัว ไม่รู้ว่าเป็นเพราะความใกล้ชิดที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน หรือเป็นเพราะความอบอุ่นจากอ้อมกอดที่ไม่เคยได้รับเช่นกัน แต่ไม่ว่าจะเป็นเพราะอะไร สิ่งๆนั้นมันกำลังทำให้หัวใจที่เคยแห้งเหี่ยวกลับมาชุ่มชื้นขึ้นอีกครั้ง

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    เช้าวันต่อมา

     

     

     

    ดงอูตื่นขึ้นมาในยามสาย และพบว่าเขากำลังนอนอยู่บนเตียงคนเดียว

     

    ตายแล้ว! สายขนาดนี้แล้วเหรอเนี่ยร่างเล็กอุทานเมื่อหันไปมองนาฬิกา แล้วดีดตัวขึ้นรีบไปอาบน้ำแล้วลงมาข้างล่างที่ห้องครัว เพราะกลัวว่าโฮย่าจะมารอทำโทษเขาอีกรึเปล่า

     

    อ้าว! อรุณสวัสดิ์ครับคุณดงอูซองยอลกล่าวเมื่อเห็นคนตัวเล็กก้าวเข้ามาในห้องอาหาร

     

    อ่าว.. คุณโฮย่าไม่อยู่เหรอฮะดงอูเอ่ยถามเมื่อเห็นว่าบนโต๊ะมีชุดอาหารสำหรับคนเพียงคนเดียว

     

    คุณโฮย่าออกไปทำงานตั้งแต่เช้าแล้วครับ

     

    แล้วเขาไม่ว่าเหรอที่ผมไม่ได้ลงมาทานอาหารเช้าด้วยดงอูถามอย่างสงสัย วันก่อนยังมาบังคับให้เขาลงไปกินข้าวเช้าด้วยอยู่เลย

     

    วันนี้คุณโฮย่าไม่ได้ทานอาหารเช้าน่ะครับ เมื่อคืนเขาทำงานจนเกือบสว่าง แล้วเมื่อเช้าก็รีบไปที่บริษัท เห็นว่ามีงานด่วนน่ะครับ

     

    เมื่อคืน…” ร่างเล็กพึมพำกับตัวเอง เมื่อคืนร่างหนายังนอนกอดเขาอยู่เลยไม่ใช่เหรอ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    เมื่อคืน

     

     

    หลับแล้วเหรอ

     

    “…”

     

    งั้นก็ฝันดีนะดงอูร่างหนาพูดแล้วค่อยๆลุกขึ้นจากเตียง กลัวว่าจะทำคนตัวเล็กตื่น แล้วจึงเดินออกมาจากห้องของดงอู ไปสู่ห้องทำงานของเขา

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    หลังจากทานอาหารเช้าเสร็จดงอูก็ทำท่าจะกลับขึ้นไปที่ห้องของตัวเอง ซองยอลเห็นดังนั้นจึงเรียกไว้

     

    คุณดงอูครับ

     

    ฮะ?”

     

    คุณอยากดูทีวีมั้ย ดูข้างล่างตรงห้องนั่งเล่นนี้ได้นะครับ เดี๋ยวผมเปิดให้

     

    ไม่เป็นไรหรอกฮะ เดี๋ยวคุณโฮย่าจะว่าเอา

     

    ไม่ว่าหรอกครับ เจ้านายเขาเป็นคนสั่งให้ผมคอยดูแลคุณเอง แล้วเขาก็บอกว่าให้คุณใช้ของของเขาได้

     

    “…” ร่างเล็กเดินลงมาจากบันได้ช้าๆ

     

    ตามมาครับซองยอลยิ้มกว้างให้แล้วเดินนำหน้าคนตัวเล็กเข้าไปในห้องนั่งเล่น

     

    ร่างเล็กค่อยๆหย่อนตัวนั่งลงบนโซฟากำมะหยี่ กำลังจะลองกดเปลี่ยนช่องทีวีดู แต่ซองยอลก็พูดอะไรบางอย่างออกมา

     

    คุณดงอูครับ

     

    ฮะ?”

     

    ผมอยากจะเล่าอะไรเกี่ยวกับเจ้านายให้คุณได้รู้

     

    อะไรหรือฮะ?”

     

    ตอนนี้คุณอาจจะคิดว่าคุณโฮย่าเป็นคนที่คาดเดาไม่ได้ แล้วก็โหมงานหนัก หรือคุณอาจจะคิดว่าเขาเอาแต่ใจ จริงๆแล้วก่อนหน้านี้เขาไม่ได้เป็นแบบนี้หรอกครับซองยอลว่าตอนแรกธุรกิจพวกนี้เป็นของคุณพ่อคุณแม่ของเจ้านาย ตอนเจ้านายยังเด็กๆพวกท่านก็สนใจแต่การดูแลธุรกิจและไม่ค่อยได้มาดูแลคุณโฮย่ากับน้องสาวสักเท่าไหร่ และเมื่อคุณโฮย่าโตขึ้น พวกท่านก็อยากจะให้เจ้านายสืบสานธุรกิจของพวกท่านต่อไป พวกท่านบังคับให้เขาเรียนและทำในสิ่งที่เอื้อต่อธุรกิจเหล่านี้ ทั้งที่คุณโฮย่าไม่ได้เต็มใจเลย และคุณโฮย่าก็ไม่ได้รู้สึกผูกพันกับพ่อแม่ของเขา เมื่อพวกท่านเสียไป เจ้านายจึงไม่ได้รู้สึกอะไร แต่เจ้านายก็ค้นพบว่าเขาไม่สามารถล้มเลิกธุรกิจของเขาได้ มันมาไกลเกินว่าที่เขาจะถอยแล้ว เจ้านายจึงรักษาธุรกิจเหล่านี้ไว้

     

    “…”


    สิ่งที่ผมอยากบอกก็คือ ก่อนหน้านี้เจ้านายเป็นคนมีเหตุผล แล้วก็ยิ้มได้บ่อยกว่าตอนนี้ แม้จะทำงานหนักแต่ก็ยังแบ่งเวลาไว้สำหรับพักผ่อนอยู่กับคุณมิจูน้องสาวแท้ๆที่เติบโตมาด้วยกันของคุณโฮย่าด้วย จนกระทั่งคุณมิจู ได้เสียชีวิตลงเพราะถูกฆ่า  ถูกธุรกิจคู่แข่งที่ต้องการจะฮุบบริษัทของคุณโฮย่าฆ่า หลังจากนั้นผมก็ไม่เคยเห็นรอยยิ้มของเจ้านายอีกเลย เจ้านายกลายเป็นคนโหมงาน จนกระทั่งไม่กี่วันมานี้ ผมเห็นรอยยิ้มของเจ้านายซองยอลหันมามองหน้าร่างเล็กแล้วยิ้มน้อยๆ เขายิ้มได้เพราะคุณ ผมจึงอยากจะขอร้องคุณว่า ให้คุณช่วยทำให้เจ้านายกลับมาเป็นเหมือนเดิม

     

    ทำไมคุณถึงคิดว่าผมจะทำได้ล่ะฮะดงอูถามด้วยสีหน้ากังวล

     

    ผมทำงานกับคุณโฮย่ามานาน และผมเชื่อว่าคุณจะสามารถทำให้เขากลับมามีความสุขได้อีกครั้ง คุณไม่ต้องมาแทนที่คุณมิจู แต่คุณจะเป็นคุณดงอูที่ทำให้คุณโฮย่ากลับมาเป็นเหมือนเดิม ผมเชื่ออย่างนั้น

     

    อืม….” ร่างเล็กครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง

     

    “…”

     

     

    ผมผมจะทำเต็มที่ฮะ คุณโฮย่าน่าสงสารจริงๆ แต่เขาก็เข้มแข็งมาก ผมจะช่วยเขาเต็มที่ฮะร่างเล็กเงยหน้าขึ้นมาสบตาร่างสูงแล้วส่งยิ้มให้กับซองยอล ซองยอลสังเกตเห็นความร่าเริง ความมุ่งมั่น และความบริสุทธิ์ ในแววตาของดงอู เหมือนกับมิจูไม่มีผิด

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    หัวค่ำของวันนั้น

     

     

     

    คุณโฮย่ากลับมาแล้วเหรอฮะ ทานอะไรมารึยังดงอูกล่าวกับร่างหนาที่เพิ่งเดินเข้าบ้านมา ทำให้ร่างหนาออกจะแปลกใจสักหน่อย ปกติจะมีแต่เขาที่เข้าหาคนตัวเล็กนี้ก่อน แต่เป็นแบบนี้มันก็ดีเหมือนกัน

     

    ยังไม่ได้กินร่างหนาตอยคนตัวเล็กพลางส่งกระเป๋าเอกสารให้ลูกน้องเอาไปเก็บ

     

    งั้นไปทานข้าวเถอะฮะ อาหารเตรียมเสร็จแล้วดงอูพูดยิ้มๆแล้วเดินไปที่ห้องอาหาร

     

    คุณก็ยังไม่ได้ทานเหรอร่างหนาถามเมื่อเห็นว่ามีชุดอาหารสำหรับสองคนอยู่บนโต๊ะ

     

    ก็รอทานพร้อมคุณนั่นแหละ

     

    คราวหลังไม่ต้องรอก็ได้นะ เพราะผมอาจจะกลับดึก คุณจะไม่ได้กินเสียเปล่าๆ

     

    งั้นถ้าคุณอยากให้ผมกินคุณก็ต้องกลับมากินพร้อมผมสิ ผมรู้นะว่าอาหารเช้าคุณก็ไม่ได้กิน แล้วยังจะไม่กินมื้อค่ำอีก ทำแบบนี้ไปนานๆเดี๋ยวก็ป่วยหรอกฮะ

     

    นี่คุณกำลังตั้งเงื่อนไขกับผมหรอโฮย่ายักคิ้วถาม

     

    ผมทำเพราะผมไม่อยากให้คุณเสียสุขภาพต่างหาก งั้นเอาเป็นว่ามื้อเช้ากับมื้อเย็นคุณต้องมาทานอาหารพร้อมผมนะฮะร่างเล็กกล่าวแล้วส่งยิ้มให้

     

     

    ฮ่าๆๆ ก็ได้ๆโฮย่าหัวเราะให้กับความน่ารักในการต่อรองของร่างเล็ก จริงๆถ้าเขาไม่เห็นว่าดงอูสำคัญในการต่อรองครั้งนี้ เขาก็ไม่ต้องมาทานอาหารพร้อมกับคนตัวเล็กนี้ก็ได้ แต่เห็นทีว่าหลังจากนี้เขาจะต้องอยู่ทานอาหารเช้าแล้วต้องรีบกลับมาทานมื้อค่ำแล้วล่ะ

     

     

     

     



     

     

     

    หลังจากนี้คุณย้ายของมานอนห้องผมได้มั้ยร่างหนาพูดขึ้น

     

    เอ๋!?? ทำไมล่ะฮะ

     

    ผมอยู่คนเดียวแล้วมันเบื่อๆอ่ะ คุณมานอนเป็นเพื่อนผมหน่อยนะ

     

    ก็ได้ฮะ..”





    ****************************************************************************************************************************************

    เย้!! จบแล้วอีกหนึ่งตอน ขอโทษที่มาอัพช้า(มาก)นะคะ พอดีว่าต้องซ้อมงานโรงเรียนทุกวัน แต่ตอนนี้จบแล้วเลยมาอัพได้ แต่ยังไงไรท์เตอร์ก็ต้องไฝว้กับการบ้านอันมากมายมหาศาลอยู่ดี TT ^ TT แต่ก็จะพยายามหาเวลามาอัพให้นะคะ ขอบคุณที่ยังไม่ทิ้งกัน 

    แอบมาต่อตอนจบอีกนี๊ดดดดดดดดดนึง ฮิฮิฮิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×