ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [INFINITE-YaDong] หนี้รักถักใจ {MPreg}

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 4

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 517
      1
      6 ธ.ค. 59

    ขอโทษนะ วันนี้มาช้าไปหน่อย คุณหิวไหมร่างหนาของโฮย่ารีบเดินเข้าบ้านมาอย่างรวดเร็วเพราะวันนี้เขาดันกลับช้าจากปกติตั้งครึ่งชั่วโมง คนตัวเล็กเป็นได้หิวแย่แน่ๆเลย

     

    ไม่เป็นไรหรอกฮะ ผมรอได้ คุณถอดสูทก่อนดีกว่า แล้วค่อยมาทานข้าวดงอูลุกขึ้นจากโซฟาแล้วมาช่วยถอดสูทและรับกระเป๋าเอกสารจากโฮย่าส่งให้กับลูกน้องของเขา

     

    ไปทานข้าวกันเถอะร่างหนาว่าพลางดึงคนตัวเล็กไปที่ห้องอาหารด้วยกัน

     

     

                หลังจากที่ดงอูได้ทำการต่อรองกับร่างหนาไปเมื่อวันก่อน โฮย่าก็ไม่เคยกลับบ้านหลังสองทุ่มอีกเลย แต่แรกๆก็ยังมีการกลับมานั่งทำงานที่บ้านจนดึกอยู่เหมือนกัน แต่พักหลังๆนี้โฮย่าไม่ค่อยโหมงานหนักแล้ว เพราะเขากลัวว่าถ้าเขาปล่อยให้คนตัวเล็กนอนคนเดียวจะเหงา

     

     

    คุณโฮย่าอาบน้ำก่อนเลยฮะเดี๋ยวผมอาบทีหลังเอง

     

    ครับ^ ^” ร่างหนาตอบรับและส่งยิ้มจางๆให้ พักนี้เขาก็เริ่มรู้สึกตัวว่าเขายิ้มได้บ่อยขึ้น จะเป็นเพราะคนตัวเล็กข้างหน้าเขานี่หรือเปล่านะ เขาคิดไม่ผิดจริงๆที่ให้ลูกน้องพาคนตัวเล็กนี้กลับมา ตอนแรกเขาก็ไม่คิดจะรับตัวดงอูมาหรอก แต่ความรู้สึกบางอย่างบอกให้เขาต้องทำอย่างนั้น

     

     

     

    คุณดงอูครับเสียงเรียกเบาๆดังออกมาจากอีกฝั่งของประตู แต่มันก็ดังพอให้ดงอูได้ยิน และจำได้ว่าเป็นเสียงของซองยอล

     

    คุณซองยอลมีอะไรหรือฮะร่างเล็กเปิดประตูแล้วแทรกตัวออกไปยืนค้ำประตูไว้

     

    ผมขอคุยอะไรหน่อย กรุณาออกมาแป๊บนึงได้มั้ยครับ

     

    ฮะดงอูก้าวออกมาจนพ้นประตูแล้วปิดประตูลง

     

    พักนี้ผมเห็นว่าเจ้านายยิ้มได้บ่อยขึ้นมาก และดูมีความสุขมากขึ้น ผมเลยอยากจะขอบคุณคุณดงอูน่ะครับ

     

    เรื่องแค่นี้เอง ไม่เป็นไรหรอกฮะ ผมยินดี

     

    ผมแค่หวังว่าคุณดงอูจะอยู่กับพวกเราไปตลอดใช่ไหมครับ

     

    ยังไงผมก็ไม่มีที่ไหนให้ไปอยู่แล้วนี่ฮะ ผมต้องอยู่ที่นี่อยู่แล้ว นอกจากคุณโฮย่าจะไล่ให้ผมไปอยู่ที่อื่น

     

    เชื่อผมเถอะว่าเจ้านายจะไม่ไล่คุณไปไหนแน่ๆ ผมดูเขาออกซองยอลพูดยิ้มๆ

     

    งั้นถ้าไม่มีธุระอะไรแล้วผมขอตัวนะฮะ

     

    ครับซองยอลตอบแล้วเดินไป ส่วนดงอูก็เดินกลับเข้ามาในห้อง ดูเหมือนร่างหนาใกล้จะอาบน้ำเสร็จแล้ว ร่างเล็กจึงเตรียมตัวไปอาบน้ำต่อ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ร่างเล็กในชุดนอนสีเขียวอ่อนแล้วเดินมานั่งที่เตียงพลางใช้ผ้าขนหนูผืนเล็กเช็ดกลุ่มผมนุ่มที่เปียกจากการสระผม ในขณะเดียวกับที่ร่างหนานั่งอ่านหนังสืออยู่

     

    อืม…” เสียงทุ้มต่ำครางออกมาพลางบิดคอไปทางซ้ายทีขวาที แล้วก็ยกมือขึ้นมาบีบๆที่หัวไหล่

     

    คุณโฮย่าเมื่อยเหรอฮะ ให้ผมช่วยนวดให้มั้ย

     

    คุณนวดเป็นด้วยหรอ

     

    เป็นฮะ^ ^” ร่างเล็กตอบพลางขยับตัวไปนั่งซ้อนหลังร่างหนาแล้วเริ่มลงมือบีบนวดให้อย่างชำนาญ

     

    อืมมมม สบายจังร่างหนาบอกแล้วสูดลมหายใจเข้าลึกๆอย่างผ่อนคลาย รับกลิ่นหอมของสบู่อ่อนจากคนตัวเล็กด้านหลัง

     

    แต่ก่อนผมนวดให้คุณป้าผมบ่อยน่ะฮะ

     

    “…”

     

    แล้ววันนี้คุณจะไปทำงานต่ออีกมั้ยฮะ

     

    เมื่อกี๊เหมือนจะมีเอกสารด่วนให้เซ็นอยู่นะ เห็นลูกน้องผมเดินมาบอก

     

    งั้นคุณจะไปเคลียร์เอกสารเลยรึเปล่า จะได้กลับมานอนเร็วๆ นี่ก็เริ่มดึกแล้วนะฮะ

     

    อื้ม งั้นผมไปก่อนนะ ไม่นานหรอก แต่คุณนอนก่อนเลยก็ได้ ไม่ต้องรอผม

     

    ไม่เป็นไรฮะ เดี๋ยวผมรอก็ได้

     

    ก็ได้ งั้นผมจะรีบมานะร่างหนาลุกจากเตียงและเดินออกไปยังห้องทำงาน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    20 นาทีต่อมา

     

     

    ดงอู คุณหลับรึยังร่างหนากลับเข้ามาในห้องนอนหลังจากเคลียร์เอกสารด่วนเสร็จเรียบร้อย

     

    “…” ไม่มีเสียงตอบรับจากร่างเล็กบนเตียง

     

    หืม หลับแล้วหรอเมื่อร่างหนาเดินมาดูก็พบว่าร่างเล็กที่ก่อนหน้านี้บอกว่าจะรอเขาเข้าสู่ห้วงนิทราไปแล้วหลับง่ายจริงๆนะร่างหนาพูดพลางยิ้มน้อยๆ ระหว่างที่มองใบหน้าของคนตัวเล็กยามหลับ

     

    ผมก็จะนอนแล้ว ฝันดีนะร่างหนาพูดกับร่างเล็กเบาๆแล้วโน้มใบหน้าเข้าไปจูบที่หน้าผากมน ตอนนั้นเองภาพใบหน้าสวยใสของมิจูก็ลอยซ้อนเข้ามาในหัวทับภาพของจางดงอูที่กำลังหลับใหลอยู่ตรงหน้าเขาพอดี ดวงตาคมฉายแววโศกออกมาอีกครั้ง แต่ร่างหนาก็สะบัดหัวไล่ความคิดฟุ้งซ่านออกไป ก่อนจะทิ้งตัวลงนอนข้างๆแล้วหลับไปเช่นกัน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    คุณอยู่บ้านเฉยๆเบื่อไหม

     

    เอ๋? เอ่อ….”

     

    เสาร์นี้ผมว่าง อยากไปเที่ยวที่ไหนรึเปล่า เดี๋ยวผมพาไป

     

    ผมไปไหนก็ได้แหละฮะ

     

    งั้นไปสวนสนุกไหม

     

    สวนสนุกหรอฮะ!?? ว้าว! ผมยังไม่เคยไปเลย คุณจะพาผมไปจริงๆเหรอฮะ

     

    ใช่ งั้นเสาร์นี้ไปสวนสนุกกันนะ

     

    ฮะ ขอบคุณนะฮะ^ ^”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    วันเสาร์

     

     

    มาแล้วฮะร่างเล็กบอกพลางวิ่งลงบันไดมาขอโทษที่ทำให้รอนะฮะ

     

    ไม่เป็นไรหรอก ไปกันเถอะร่างหนาพูดพลางเดินนำไปที่รถของเขา

     

    ขอบคุณนะฮะคุณโฮย่าเมื่อเข้ามานั่งในรถ ดงอูก็กล่าวกับโฮย่าอย่างมีความสุข วันนี้ร่างหนาจะพาเขาออกไปเที่ยว จริงๆแล้วหลังจากที่ร่างเล็กได้รู้จักกับร่างหนามาเกือบๆ 2 เดือน ก็ได้คนพบว่าโฮย่าเองก็เป็นคนดีคนหนึ่งเหมือนกัน

     

    แวะทานอะไรกันก่อนดีกว่าเนอะ

     

    ฮะจบคำขานรับจากร่างเล็ก ร่างหนาก็เลี้ยวรถเข้าไปจอดที่ที่จอดรถของร้านอาหารร้านหนึ่ง แล้วทั้งสองก็พากันไปนั่งที่โต๊ะ

     

    คุณอยากทานอะไรก็สั่งเลยนะ ร้านนี้ของอร่อยทุกอย่างโฮย่ากล่าว

     

    คุณโฮย่าเคยมาเหรอฮะ

     

    ใช่ ผมเคยมากับน้องสาว…” พูดจบร่างหนาก็มีแววตาหม่นลงไปครู่หนึ่ง แต่สุดท้ายก็กลับมายิ้มให้ร่างเล็กได้อีกครั้ง

     

    อันนี้น่ากันจังเลยฮะ  แต่มันก็เยอะเหมือนกันนะ สั่งมาทานด้วยกันดีมั้ยฮะร่างเล็กพูดเปลี่ยนเรื่องด้วยน้ำเสียงร่าเริง เขารู้ว่าร่างหนากำลังเศร้าและคิดถึงน้องสาว

     

    เอาสิโฮย่าตอบแล้วส่งยิ้มให้ เขาอิจฉาคนตัวเล็กตรงหน้านี้จริงๆที่ร่าเริงได้ตลอดเวลา รวมถึงทำให้คนรอบข้างมีความสุขได้ด้วย จนร่างหนาชักจะหลงใหลในตัวคนคนนี้เสียแล้ว

     

     

                เมื่ออาหารมาเสิร์ฟ โฮย่าและดงอูก็ลงมือรับประทานและชวนกันพูดถึงสิ่งต่างๆ แต่ก็คงไม่พ้นเรื่องสวนสนุกที่อยู่ข้างหน้าพวกเขาไปอีกไม่กี่กิโลเมตร โดยเฉพาะร่างเล็กที่ดูจะตื่นเต้นเป็นพิเศษเพราะยังไม่เคยไปเที่ยวสวนสนุกเลย และเมื่อทั้งสองรับประทานอาหารมื้อเช้าเสร็จในยามสายเสร็จเรียบร้อยแล้วก็เรียกพนักงานมาเช็คบิลและออกเดินทางกันต่อจนกระทั่งมาถึงสวนสนุก

     

    โอ้โห!! สวยจังเลยฮะร่างเล็กอุทานออกมาเมื่อได้เห็นความกว้างใหญ่และความสวยงามของการตกแต่งสวนสนุกแห่งนี้

     

    คุณอยากเล่นอันไหนก่อนล่ะ เดี๋ยผมพาไปร่างหนาบอก

     

    อันไหนดีนะ…” ร่างเล็กครุ่นคิด จริงๆเขาอยากลองเล่นไปซะทุกอย่างเลย ซึ่งร่างหนาก็รับรู้ได้

     

    งั้นไปเล่นรถไฟเหาะก่อนมั้ย ตอนนี้คนน่าจะยังไม่เยอะร่างหนาพูดแล้วจับข้อมือเล็กพาเดินไปซื้อตั๋วเครื่องเล่น

    .

    .
    .
    .

    คุณไม่กลัวใช่ไหม?” ร่างหนาถามเมื่อลงมานั่งที่เก้าอี้เครื่องเล่น

     

    ก็นิดหน่อยฮะ แต่ก็อยากลองเล่นดู

     

    งั้นก็ดีเลยร่างหนาว่าพลางเอี้ยวตัวไปเอาที่กั้นนิรภัยของคนตัวเล็กลงมาให้ ทำให้ใบหน้าของทั้งคู่ห่างกันไม่ถึงคืบ ทั้งคู่จ้องตากันอยู่สักพัก ใจดวงน้อยของดงอูเต้นรัวขึ้น ไม่รู้ว่าเพราะตื่นเต้นกับรถไฟเหาะ หรือเป็นเพราะความใกล้ชิดนี้กันแน่ แต่ชั่วอึดใจร่างหนาก็ละออกไปแล้วเอาที่กั้นนิรภัยของตัวเองลงมา หลังจากนั้นรถไฟเหาะก็เริ่มเคลื่อนตัว..

    .

    .
    .
    .

    เป็นไงบ้างร่างหนาถามเมื่อลงมาจากรถไฟเหาะ

     

    อ่าตื่นเต้นมากเลยฮะร่างเล็กว่าขณะที่เอามือทาบหน้าอกของตน

     

    เอ้า! ทีนี้เล่นอะไรต่อดี

     

    อันนั้นน่าเล่นนะฮะ

     

    หืม รถบั๊มหรอ เอาสิ

     

     

                ร่างหนาพาร่างเล็กเล่นเครื่องเล่นไปทั่วสวนสนุกไม่ว่าจะเป็นส่วนกลางแจ้งหรือในร่ม จนกระทั่งเวลาล่วงมาถึงยามบ่ายแก่ๆ จึงพากันไปหาอะไรกินแล้วก็กลับพาคนตัวเล็กมาเล่นเครื่องเล่นต่อ ดงอูตื่นเต้นตลอดเวลาราวกับเด็ก ตื่นเต้นแม้กระทั่งการเดินผ่านซุ้มรูปปราสาทขนาดใหญ่ ซึ่งก็เป็นภาพที่ทำให้โฮย่าแอบยิ้มออกมาได้ ดงอูเหมือนกับมิจูน้องสาวของเขามีผิด

     

     

    คุณอยากลองเข้าบ้านผีสิงมั้ย?” ร่างหนาหันมาถามร่างเล็ก

     

    บ้านผีสิงเหรอฮะ…” ดงอูทวนคำถามเสียงอ่อยลงเล็กน้อย

     

    อื้ม คนกำลังน้อยเลย ไปมั้ย?”

     

    ถ้าคุณโฮย่าอยากเข้าก็เข้ากันเถอะฮะร่างเล็กว่าจบร่างหนาก็พาร่างเล็กไปต่อคิดซื้อตัวแล้วก็เข้าไปข้างในทันที

    .

    .

    .

    .

    10 นาทีต่อมา

    .

    .

    .

    .

    คุณไม่เป็นไรนะร่างหนากล่าวกับร่างเล็กอย่างตกใจ ก็จะไม่ให้ตกใจได้ยังไงในเมื่อพอเข้าไปในบ้านผีสิง พอไปถึงส่วนกลางๆเมื่อเขาหันกลับมามองดงอูก็เห็นว่าคนตัวเล็กนี้เกาะแขนเขาแน่น ตัวสั่นเทาด้วยความกลัว แถมยังมีน้ำตารื้นที่ขอบตาอีกต่างหาก

     

    ฮึกฮึกกลัว.ร่างเล็กสะอึกสะอื้นอย่างน่าสงสาร

     

    ไม่เป็นไรนะคุณ ตอนนี้ไม่มีอะไรแล้วร่างหนากล่าวและอดไม่ได้ที่จะกอดปลอบคนตัวเล็กนี้ไว้

     

    ฮึกฮึก…”

     

    ถ้าคุณกลัวทำไมคุณถึงไม่บอกผมล่ะร่างหนาถามอย่างสงสัยพลางลูบหัวทุยๆของคนตัวเล็กไปพลาง ซึ่งก็พอทำให้ดงอูสงบลงได้บ้าง

     

    ก็ผมเห็นว่าคุณดูจะอยากเข้า ฮึกก็เลยเข้าไปด้วย

     

    คราวหลังถ้าคุณกลัวก็บอกผมนะ ไม่ต้องฝืนร่างหนาผละออกมาจ้องหน้าคนตัวเล็กแล้วกล่าวด้วยเสียงอ่อนโยน

     

    “…”

     

    โอเคนะ

     

    ฮะ…”

     

    งั้นเราไปเล่นอย่างอื่นดีกว่าร่างหนาชวน หวังจะทำให้คนตัวเล็กลืมความกลัวและกลับมายิ้มอีกครั้ง ดงอูเหมือนกับน้องสาวของเขาจริงๆ เพียงแค่กลัวการเข้าบ้านผีสิง(หรือกลัวผี) ในขณะที่มิจูไม่กลัวเท่านั้นเอง และนั่นก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ร่างเล็กนี้ดูน่าปกป้องและน่าทะนุถนอมขึ้นไปอีกในสายตาของโฮย่า

     

    แต่ก็เล่นไปหมดแล้วนี่ฮะ

     

    งั้นไปเล่นเกมเอาตุ๊กตากันมั้ย คุณอยากได้มั้ย

     

    “…” ร่างเล็กไม่ได้เอ่ยตอบอะไร เพียงแต่จ้องร่างหนาด้วยตาที่เป็นประกายขึ้น

     

    ไปกันเถอะร่างหนาพูดจบก็เดินไปที่ซุ้มเกมปากระป๋อง

     

    คุณลองเล่นดูสิร่างหนาพูดกับร่างเล็กซึ่งร่างเล็กก็ทดลองเล่นดู หวังจะเอาตุ๊กตาตัวที่อยากได้ให้ได้ แต่

     

    ว้า~~ ได้ตุ๊กตาแมวอ่ะดงอูว่าพลางรับตุ๊กตาแมวสีขาวตัวเล็กมาจากเจ้าของซุ้ม

     

    แล้วคุณอยากได้ตัวไหนล่ะ

     

    ผมชอบตุ๊กตาไดโนเสาร์สีเขียวตัวนู้นอ่ะ..” คนตัวเล็กตอบแล้วชี้ไปที่ตุ๊กตาไดโนเสาร์สีเขียวที่แขวนอยู่มุมซ้ายบนสุดของผนัง

     

    มาเดี๋ยวผมเล่นให้โฮย่าว่าแล้วหันไปรับลูกบอลมา 3 ลูกจากเจ้าของซุ้ม แล้วปาลูกบอลออกไปซึ่งมันล้มกระป๋องได้ทั้งหมด

     

    โอ้โห! คุณโฮย่าเก่งจังเลยฮะร่างเล็กกล่าวอย่างตื่นเต้น

     

    ได้รางวัลใหญ่ครับ อยากได้ตุ๊กตาตัวไหนเลือกเลยชายเจ้าของซุ้มว่า

     

    เอาตุ๊กตาไดโนเสาร์ตัวนั้นครับโฮย่าตอบแล้วชี้ไปที่ตุ๊กตาตัวที่ร่างเล็กอยากได้

     

    นี่ครับ

     

    ขอบคุณครับโฮย่ารับตุ๊กตามาแล้วส่งให้กับดงอู

     

    ขอบคุณนะฮะร่างเล็กรับตุ๊กตามากอดไว้อย่างมีความสุขแล้วกล่าวขอบคุณร่างหนา

     

    ตอนนี้ก็เย็นแล้วและคุณก็ไม่กลัวความสูงใช่ไหมร่างหนาถามร่างเล็ก เกรงว่าที่ที่ตนเองจะพาไปจะทำให้ร่างเล็กตรงหน้านี้กลัวขึ้นมาอีก

     

    ไม่ฮะ

     

    งั้นไปเล่นอีกอย่างก่อนกลับกันเถอะร่างหนาพูดแล้วจูงข้อมือคนตัวเล็กให้เดินตามมาที่เครื่องเล่นเครื่องหนึ่ง

     

    ชิงช้าสวรรค์เหรอฮะดงอูเงยหน้ามองเครื่องเล่นตรงหน้าแล้วหันไปมองหน้าร่างหนา ตอนนี้ทั้งคู่ซื้อตั๋วมาแล้วและกำลังต่อคิวเพื่อจะขึ้นไปชมความงามของทัศนียภาพยามเย็นของสวนสนุกแห่งนี้กันอยู่

     

    ใช่ ตอนนี้ฟ้าเริ่มมืดแล้ว ถ้าขึ้นไปตอนนี้จะเห็นวิวสวยๆด้วยล่ะ

     

    เชิญเลยครับพนักงานกล่าวอย่างเป็นมิตรเมื่อรับตั๋วเครื่องเล่นของทั้งคู่ไปและเชิญให้ทั้งสองก้าวเข้าไปในตู้ๆหนึ่งของชิงช้าสวรรค์ แล้วมันก็ค่อยๆพาทั้งคู่ขึ้นไปสูงขึ้นเรื่อยๆ

     

    โห!~ สวยจริงๆด้วยฮะร่างเล็กว่าพลางกอดตุ๊กตาไดโนเสาร์ไว้ในอ้อมแขน ส่วนอีกมือหนึ่งก็ถือตุ๊กตาแมวที่ได้มาตอนแรกไว้ แล้วมองผ่านกระจกออกไปรอบๆ

     

    ผมขอโทษนะที่พาคุณเข้าบ้านผีสิงโฮย่าเอ่ยขึ้น

     

    ไม่เป็นไรหรอกฮะ ตอนนี้ผมหายกลัวแล้วดงอูหันมาพูดแล้วส่งยิ้มหวานให้กับโฮย่า ก่อนจะหันกลับไปมองวิวข้างนอกต่อด้วยความตื่นตาตื่นใจราวกับเด็กน้อย

     

    “…”

     

    ขอบคุณนะฮะที่พาผมมาเที่ยว วันนี้ผมสนุกมากเลยร่างเล็กกล่าวโดยไม่หันกลับมามองหน้าร่างหนา

     

    ไม่เป็นไรหรอกคุณ บางทีผมก็อยากออกมาเที่ยวพักผ่อนบ้างเหมือนกัน

     

    ตอนแรกผมคิดว่าผมมาอยู่กับคุณแล้วมันจะแย่กว่าตอนอยู่ที่บ้าน แต่จริงๆแล้วคุณรู้รึเปล่าว่าคุณทำดีกับผมมากกว่าป้าของผมเสียอีก ทั้งๆที่ผมแทบไม่ได้ทำอะไรให้คุณเลยร่างเล็กพูดแล้วหันมาสบตาร่างหนา

     

    “…”

     

    ผมไม่รู้ว่าจะขอบคุณคุณยังไงดี

     

    คุณไม่ได้ไม่ทำอะไรเลยนะ คุณทำบางสิ่งให้กับผมตอนคุณอยู่ที่นี่ คุณทำให้ผมลืมความเศร้าเรื่องน้องสาวของผมได้ร่างหนากล่าวกับร่างเล็กแล้วส่งยิ้มให้เป็นรอยยิ้มที่อบอุ่นที่สุดที่ดงอูเคยได้รับมาในชีวิต



     




    ****************************************************************************************************************************************
    จบไปแล้วอีกหนึ่งตอน เย่ๆๆๆ ไรท์อ่านคอมเมนท์ของทุกคนแล้วมีกำลังใจขึ้นเยอะเลย ไว้จะทะยอยแต่งและอัพให้อีกนะคะ ขอตัวไปปั่นการบ้านต่อแป๊ปปป


    ถ้ามีคำผิดขออภัยค่ะ_/|\_


    ที่มารูป

    http://4.bp.blogspot.com/-eiEi6hVHE6o/U7Kn25Je3CI/AAAAAAAAerw/yKdaQOy-QiM/s1600/Lotte+World+South+Korea.jpg
    https://img0.etsystatic.com/061/0/9766142/il_570xN.789959648_5lcx.jpg

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×