ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [INFINITE-YaDong] หนี้รักถักใจ {MPreg}

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 531
      3
      6 ธ.ค. 59

    ร่างเล็กเดินตามคนของโฮย่าขึ้นมาชั้นบนสู่ห้องของเขา แต่ในห้องของเขาก็มีชายอีกคนหนึ่งยืนรออยู่

     

    สวัสดีฮะดงอูเอ่ยทักทายชายตัวสูงในเสื้อเชิ้ตสีขาวที่ยืนอยู่ตรงหน้า

     

    สวัสดีครับ ชายร่างสูงทักทายตอบอย่างยิ้มแย้ม ไม่มีแววความน่าเกรงขามหรือน่ากลัวเลยสักนิด ผมชื่ออี ซองยอล ผมเป็นคนสนิทของคุณโฮย่า

     

    ผมจาง ดงอูฮะ

     

    ยินดีที่ได้รู้จักครับร่างสูงตอบกลับ ตอนนี้คุณโฮย่าก็สั่งให้ผมเป็นคนดูแลคุณด้วย ถ้าเกิดมีอะไรที่คุณอยากรู้หรือสงสัยถามผมได้เลยนะครับ ผมจะตอบทุกๆคำถามที่ผมสามารถตอบได้ชายตัวสูงแนะนำตัวและสาธยายยาวเหยียดด้วยความเป็นมิตร

     

    ขอบคุณฮะ

     

    ถ้ามีอะไรก็เรียกหาผมได้นะครับ ผมอยู่แถวนี้แหละร่างสูงพูดแล้วกลับหลังหันเตรียมจะเดินออกจากห้องไป

     

    เดี๋ยวฮะ!” ดงอูเรียกซองยอลให้หันกลับมา

     

    ครับ

     

    คือตกลงผมอยู่ที่นี่ ผมต้องทำอะไรบ้างหรือฮะร่างเล็กถามคำถามที่ค้างคาใจออกไป เผื่อว่าชายตรงหน้าจะตอบอะไรได้เข้าใจง่ายกว่าชายหนุ่มคิ้วเข้มเจ้าของคฤหาสน์

     

    ถ้ามีงานหรือมีอะไรที่คุณต้องทำผมจะเป็นคนมาบอกคุณเองครับ แต่ถ้ายังไม่มีก็เชิญคุณพักผ่อนตามสบายได้

     

    อ่อ ขอบคุณฮะ

     

    ครับร่างสูงกล่าวแล้วเดินออกไปจากห้อง

























     

              เมื่อซองยอลออกไปแล้ว ดงอูก็ได้สำรวจห้องของตนอย่างละเอียด มันใหญ่กว่าห้องของเขาตอนอยู่ที่บ้านเสียอีก พื้นกระเบื้องหินขัดสีขาวสะอาดตา เตียงขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ตั้งอยู่ค่อนไปทางผนังฝั่งในที่มีหน้าต่างประดับด้วยผ้าม่านโปร่ง สามารถมองลงไปเห็นส่วนหย่อมของคฤหาสน์ได้ ข้างเตียงอีกฝั่งมีตู้ไม้สูงเกือบเท่าตัวคนใช้วางของหรือใส่หนังสือได้ ที่ปลายเตียงมีโซฟาสีฟ้าอ่อนยาวเกือบเท่าความกว้างของเตียงตั้งอยู่ และมุมในสุดของห้องมีตู้เสื้อผ้าพร้อมที่กั้นสำหรับเปลี่ยนเสื้อผ้าตั้งอยู่คู่กันใกล้กับประตูห้องน้ำ

     

                ร่างเล็กจัดการเก็บเสื้อผ้าเข้าตู้และจัดข้าวของเครื่องใช้ของตน จนกระทั่งเริ่มรู้สึกเพลียๆในเวลาสายเพราะการพักผ่อนไม่เพียงพอ ร่างเล็กจึงล้มตัวลงนอนบนที่นอนนุ่มและหลับไป

    .

    .

    .

    .

    .

    .

                ดงอูยืนอยู่กลางทุ่งหญ้าที่ต้นหญ้าสูงประมาณครึ่งแข้ง กำลังสูดกลิ่นหอมสดชื่นของธรรมชาติ รู้สึกผ่อนคลายอย่างบอกไม่ถูก

     

    โอ๊ะ!” อะไรบางอย่างพุ่งมาชนที่ขาของร่างเล็กจากข้างหลัง อ้าว! หนูน้อย มาทำอะไรแถวนี้จ๊ะแล้วนี่พ่อแม่ไปไหนล่ะดงอูก้มลงพูดกับเด็กผู้ชายตัวน้อยอายุประมาณ 5 ปี และช่วยพยุงให้ลุกขึ้น

     

    มาเล่นกับผมหน่อยสิฮะ ผมเหงาจังเด็กน้อยไม่ได้ตอบคำถามของดงอูหรือมีท่าทีเกรงกลัวแต่อย่างใด แต่กลับชวนให้ร่างเล็กเล่นเป็นเพื่อน

     

    แล้วพ่อแม่หนูอยู่ไหนล่ะจ๊ะ?” ร่างเล็กนั่งยองๆให้สายตาอยู่ในระดับใกล้เคียงกับเด็กชายตัวน้อย

     

    เดี๋ยวก็มารับแล้วฮะ มาเล่นกับผมหน่อยนะ ผมเหงามากเลยเด็กน้อยกล่าวจบก็ใช้มือเล็กๆจับมือนุ่มของดงอูแล้วออกวิ่ง ทำเอาร่างเล็กลุกขึ้นวิ่งตามแทบไม่ทัน ทั้งคู่วิ่งไปเรื่อยๆอยู่ในทุ่งหญ้าแห่งนั้น ลมอ่อนๆโชยมาเป็นระยะๆทำให้อากาศไม่ร้อนจนเกินไป ร่างเล็กรู้สึกผ่อนคลายและสดชื่นขึ้นเป็นอย่างมาก

     

    “!!!” จู่ๆเด็กน้อยก็หยุดวิ่งแล้วหันกลับมามองหน้าดงอู

     

    มีอะไรเหรอร่างเล็กเอ่ยถามอย่างงงๆ

     

    ตื่นได้แล้วครับเด็กชายตัวน้อยกล่าว

     

    เอ๋!?? พูดอะไรน่ะ

     

    ตื่นได้แล้วครับคุณดงอูเด็กน้อยยังคงเรียกต่อไป

     

    “???”

     

    คุณดงอูครับ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    เฮือก!!” ร่างเล็กสะดุ้งขึ้น เมื่อสายตาปรับโฟกัสได้ก็พบกับซองยอลกำลังยืนอยู่ที่ข้างเตียงของตน

     

    คุณโฮย่าให้ผมขึ้นมาตามคุณไปรับประทานอาหารกลางวันครับซองยอลกล่าวยิ้มๆ

     

    อ่อเอ่อฮะดงอูพยักหน้ารับเล็กน้อยแล้วลุกขึ้นเดินตามร่างสูงออกไป

     

    เฮ้อ ฝันหรอกหรอเนี่ยร่างเล็กรำพึงกับตัวเองเบาๆ
























     

    เชิญนั่งได้เลยครับซองยอลกล่าวเมื่อเดินนำร่างเล็กมาถึงโต๊ะอาหาร พลางผายมือให้ดงอูนั่งที่ฝั่งตรงข้ามกับโฮย่าที่นั่งรออยู่ก่อนแล้ว ก่อนจะเดินออกจากห้องอาหารไปตามคำสั่งของผู้เป็นนาย

     

                ร่างเล็กค่อยๆนั่งลง ไม่กล้าสบตาร่างหนาฝั่งตรงข้ามที่กำลังมองตนเองอยู่ โต๊ะรับประทานอาหารขนาดนั่งได้ประมาณ 6 คน มีอาหารวางอยู่ 4 อย่าง และมาจานข้าวและแก้วน้ำสองชุด ของโฮย่าชุดหนึ่งและของดงอูชุดหนึ่ง ซึ่งร่างเล็กก็ไม่เข้าใจว่าถ้าปกติร่างหนาตรงหน้านี้กินข้าวคนเดียว จะมีโต๊ะอาหารใหญ่ไปทำไม

     

    เชิญเลย ไม่ต้องเกรงใจเสียงทุ้มของโฮย่าเอ่ยบอก ก่อนที่ร่างหนาจะจับช้อนส้อมขึ้นมาเตรียมจะรับประทานอาหาร

     

    “…” เมื่อร่างหนาเริ่มลงมือจัดการกับอาหารแล้ว ร่างเล็กจึงค่อยๆตักอาหารมาใส่จานตนเองบ้าง แต่ก็ไม่กล้าสบตาหรือพูดคุยกับโฮย่าอยู่ดี

     

    คุณกลัวผมหรอคำถามของร่างหนาทำเอาดงอูชะงักไปเล็กน้อย ไม่ต้องกลัวผมหรอกหน่า แล้วก็ไม่ต้องกังวลเรื่องที่ว่าคุณจะต้องทำอะไรเมื่อมาอยู่ที่นี่หรอก คุณแค่ทำตามที่ผมบอกก็พอ

     

    ฮะ..” ดงอูเอ่ยตอบแผ่วเบา แล้วตักอาหารเข้าปาก ยังไงซะเขาก็ถูกส่งตัวมาไถ่หนี้ ซึ่งก็แปลว่าเขาต้องทำตามคำสั่งของโฮย่าอย่างขัดไม่ได้อยู่แล้ว

     

    แต่ไอ้เรื่องที่บอกเมื่อเช้าน่ะผมเอาจริงนะ

     

    “!!!” ร่างเล็กออกจะตกใจเมื่อร่างหนาพูดถึงเรื่องนี้อีกครั้งทำให้สำลักอาหารไอออกมา แค่กๆๆ

     

    อ้าว! ใจเย็นๆสิคุณ ค่อยๆกลืนอารามตกใจ ร่างหนาผละจากเก้าอี้ของตนอ้อมมายืนข้างๆร่างเล็ก ดื่มน้ำก่อนร่างหนาส่งน้ำให้พลางใช้มือลูบหลังของดงอู

     

    อ่าขอบคุณฮะร่างเล็กรับน้ำไปจิบ จนกระทั่งหายไอแล้วจึงหันมาขอบคุณร่างหนา แต่ร่างเล็กก็ยังคงมีท่าทีไม่ค่อยไว้ใจร่างหนาอยู่ดี ผมผมอิ่มแล้ว ถ้า มไม่มีอะไรผมขอตัวนะฮะ ร่างเล็กพูดตะกุกตะกักแล้วเดินออกมาจากห้องอาหาร ปล่อยให้ร่างหนายืนยิ้มกับท่าทีหวาดระแวงของคนตัวเล็กซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้รับรู้เลยว่าในสายตาของร่างหนามันดูน่ารักน่าแกล้งแค่ไหน

     

    แต่เพียงชั่วครู่รอยยิ้มนั้นก็หายไป เหลือไว้แต่สีหน้าที่ยากจะเข้าใจ มิจู…” 

     

     

     

     

     

     

     

    คืนนั้น

     

     

    เจ้านายเรียกพบผมเวลานี้มีอะไรรึเปล่าครับซองยอลเอ่ยถามผู้เป็นนายหลังจากถูกเรียกตัวให้เข้ามาพบในห้องนอนของโฮย่า ทั้งที่ปกติแล้วถ้าร่างหนาจะเข้านอนแล้วก็จะไม่ให้ใครพบอีก

     

    ฉันอยากรู้ประวัติละเอียดๆของดงอู

     

    เท่าที่เราทราบมาคือ คุณดงอูเสียพ่อแม่ตั้งแต่ยังเด็กจึงต้องมาอยู่กับญาติจนถึงทุกวันนี้ จนญาติของเขาส่งตัวเขามาให้เราเป็นการไถ่หนี้นั่นแหละครับ

     

    คิดว่าฉันทำดีกับค่าไถ่ของเรามากไปไหมร่างหนาถามความเห็น

     

    จริงๆผมก็คิดว่าเจ้านายคงจะไม่ทำอะไรเขาให้ได้รับอันตรายหรือเป็นการข่มเหงเขาหรอกครับ เพราะผมรู้จักเจ้านายดี ถ้าเขาไม่ทำอะไรให้เจ้านายเดือดร้อน เจ้ายนายก็จะไม่ทำร้ายเขาร่างสูงตอบตามความคิดเห็นของเขาตรงๆ เพราะถึงจะโกหกให้คำตอบดูดีรื่นหูแค่ไหนโฮย่าก็ดูออกเสมอ เขาไม่ชอบคนประจบสร้างภาพ เขาเป็นคนตรงๆและเปิดเผย

     

    หึนั่นสินะ

     

    ว่าแต่ ทำไมเจ้านายถึงดูจะสนใจคุณดงอูนักล่ะครับ

     

    ไม่มีอะไรหรอก ช่างเถอะ นายออกไปได้แล้ว ฉันจะนอนร่างหนากล่าว ใช่แล้วก็ไม่มีอะไรมาก ก็แค่เป็นผู้ชายตัวเล็กน่ารักๆคนหนึ่ง ที่ดึงดูดความสนใจเขาได้ดีเป็นพิเศษก็เท่านั้นเอง

     

    เมื่อซองยอลได้ยินคำสั่งของผู้เป็นนายแล้วก็กลับหลังหันเตรียมจะเดินออกจากห้อง

     

    อ้อเดี๋ยวๆ! ซองยอลร่างหนาเรียกซองยอลอีกครั้ง

     

    ครับ?”

     

    พรุ่งนี้ไม่ต้องไปตามดงอูตอนเช้านะ เดี๋ยวฉันจะไปเอง

     

    ครับผมร่างสูงก้มหัวรับคำสั่งแล้วเดินออกมา

     

     

     

     

     

     

     

     

    เช้าวันต่อมา

     

    โฮย่ามาหยุดยืนหน้าประตูห้องของดงอูกำลังจะเคาะประตู แต่เมื่อกำลังจะยกมือขึ้นเคาะก็ได้ยินเสียงหวานลอดออกมาจากในห้อง

     

    ฉันคิดถึงนายจัง อยากเจอจะแย่

     

    ก้ไม่รู้ว่าจะได้ออกไปเจอรึเปล่าน่ะสิ

     

    มยองซู ตอนนี้ฉันต้องมาอยู่ที่นี่กับมา

     

    โฮย่ารีบเปิดประตูเข้าไปขัดจังหวะบทสนทนาของดงอูกับปลายสาย ร่างหนาตรงรี่เข้าไปคว้าข้อมือของร่างเล็กที่กำโทรศัพท์อยู่

     

    คุณโฮย่า จะเข้ามาทำไมไม่เคาะก่อนล่ะฮะร่างเล็กเอ่ยอย่างตกใจแล้วรีบกดวางสาย

     

    ก็นี่บ้านฉัน ฉันจะเข้าห้องไหน ออกห้องไหนก็ได้นี่จริงไหมร่างหนากล่าวสีหน้าดุ สงสัยผมจะลืมบอกให้ลูกน้องยึดมือถือคุณนะเนี่ย รู้รึเปล่าว่าการบอกที่อยู่หรือตัวตนของผมให้กับคนภายนอกรู้มันอาจทำให้เกิดอะไรขึ้นตามมาได้เอาเป็นว่าผมขอยึดโทรศัพท์คุณไว้ก่อนแล้วกันนะ เสียใจด้วยที่คุณคงจะคุยกับแฟนต่อไม่ได้แล้ว และผมก็ขอสั่งห้ามไม่ให้คุณออกจากบ้านหลังนี้นอกจากผมจะอนุญาตด้วยร่างหนาว่าพลางเลื่อนมือจะไปหยิบเอาโทรศัพท์มือถือของคนตัวเล็กไว้ แต่คนตัวเล็กดันสะบัดมือหนีเสียก่อน

     

    แต่แต่นี่มันมือถือผมนะฮะ คคุณไม่มีสิทธิ์จะมาเอาของของผมไปนะ แล้วแล้วคนที่ผมคุยด้วยเมื่อกี้ก็ไม่ใช่แฟนผมด้วยดงอูพูดอย่างกล้าๆกลัวๆ พร้อมกับปฏิเสธสถานะของคนปลายสายเมื่อครู่ ใช่มยองซูเป็นแค่เพื่อนที่ดีที่สุดของเขา มยองซูจะคอยรับฟังเขาตลอดไม่ว่าดงอูจะมีปัญหาใดๆ เหมือนเมื่อครู่นี้นี่แหละ เรียกได้ว่าแทบจะเป็นครอบครัวคนหนึ่งสำหรับดงอูเลยก็ว่าได้

     

    ครืด  ครืด

     

    เสียงสั่นของโทรศัพท์ในมือของร่างเล็กบ่งบอกให้รู้ว่ามีสายเรียกเข้ามยองซูนั่นเอง ร่างเล็กหันมาจ้องตาร่างหนาตรงหน้า

     

    ถ้าคุณรับสายนี้ผมจะลงโทษคุณแน่ร่างหนาขู่

     

    ได้โปรดเถอะฮะ สายนี้สำคัญกับผมมากจริงๆ ให้ผมได้คุยกับเขาเถอะฮะ

     

    ผมหวังว่าคุณคงเข้าใจนะว่าในตอนนี้คุณไม่อยู่ในสถานะที่จะทำอะไรนอกเหนือคำสั่งผมได้

     

    ครืด  ครืด

     

    ฟึ่บ อุ๊ป!!!” เมื่อดงอูตัดสินใจเลื่อนนิ้วรับสายของมยองซู โฮย่าก็ก้าวเข้ามาประชิดตัวร่างเล็กแล้วประกบริมฝีปากลงไปบนริมฝีปากอิ่มในทันที ทำให้ร่างเล็กตัวแข็งนิ่งค้างอย่างนั้นครู่หนึ่งด้วยความตกใจ ก่อนจะตั้งสติได้จึงดิ้นขลุกขลักประท้วงในวงแขนใหญ่นั้น ร่างหนาดูดดุนขบเม้มริมฝีฝากอิ่มอยู่เพียงชั่วครู่ก่อนจะผละออกมา

     

    คุณคุณ…” ร่างเล็กถึงกับพูดไม่ออก

     

    “ดื้อเหมือนกันนะเนี่ย... ผมบอกแล้วไงว่าผมจะลงโทษคุณ แต่ตอนนี้ผมก็ได้ของของคุณมาแล้วล่ะร่างหนายกยิ้มเจ้าเล่ห์พูดพลางยกโทรศัพท์มือถือของดงอูที่หยิบมาได้ตอนที่ร่างเล็กยังคงตกใจกับการจู่โจมของเขาชูขึ้นให้ดู ทำเอาร่างเล็กถึงกับไปไม่เป็น

     

    เอาล่ะไปกินข้าวเช้ากันได้แล้วร่างหนาว่าพลางดันแผ่นหลังของร่างเล็กพาเดินออกมา ซึ่งตอนนี้ร่างเล็กหลังจากได้รับการลงโทษไปแล้วก็ไม่กล้าจะขัดอะไรอีก...

     

    ****************************************************************************************************************************************
    ครบแล้ววววว สำหรับตอนนี้ อ่านคอมเม้นท์แล้วมีกำลังใจขึ้นเยอะเลยค่ะ เป็นแรงกระตุ้นให้รีบทำการบ้านดีด้วย เพราะอยากรีบมาอัพฟิค 55555555+ คอมเม้นท์มากันเยอะๆนะค้าา และขอบคุณรีดเดอร์ทุกคนที่ติดตามเรื่องนี้ค่ะ
    -แต่งไม่ดี ไม่ถูกใจ มีคำผิดอย่างไร ขออภัยมา ณ ที่นี้ค่ะ-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×