ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ]Hiso Chicky...{Wonhyuk ft. sj}

    ลำดับตอนที่ #24 : Hiso 22...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.11K
      5
      28 ส.ค. 54

    ซีวอน ป้อนเราด้วยสิ คนตัวเล็กออกคำสั่งเมื่อนั่งมองโทรทัศน์ตาแป๋วอยู่ในบ้านพัก มีฮันกยองกับฮีชอลลอบมองห่างๆเพราะไม่กล้าเข้าใกล้

    ฮยอกแจก็หันมากินดีๆสิ ดูอะไรอยู่ได้ ว่ากลับอย่างไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่นัก ตั้งแต่กลับมาคนตัวเล็กก็เอาแต่ดูละครของกึนซอกที่ขนมาจากห้องพัก

    ไม่รู้ว่ามาทะเลหรือมาดูกึนซอกนอกสถานที่กันแน่

    อีกแปปนึงจะจบตอนแล้ว ตอบกลับอย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาว คิบอมกับคยูฮยอนได้แต่กอดอกมองนิ่ง

    หันมากินข้าวเดี๋ยวนี้ ซีวอนใช้เสียงดุๆเข้าข่ม คนตัวเล็กจิ๊ปากขัดใจก่อนจะละสายตาออกจากจอโทรทัศน์เพื่อมามองใบหน้าหล่อของอีกคนที่สูสีกับในจอ

    ซีวอนชอบขัดใจเราเรื่อยเลย เสียงใสพ้อออกมาน้อยๆแต่ก็ยอมอ้าปากรับข้าวเข้าไปอย่างว่าง่าย

    ก็นายมันดื้อ

    คิบอม เราเมื่อย ฮยอกแจไม่สนใจคำว่าของซีวอน ใบหน้าน่ารักหันไปอ้อนเพื่อนสนิทอีกคนแทน

    หืม

    มานั่งนี่เร็ว เราจะพิงอกอุ่นๆของคิบอม มือน้อยๆกวักเรียกยิกๆ ร่างสูงเจ้าของแก้มป่องๆอมยิ้มก่อนจะเดินมานั่งซ้อนไปด้านหลังให้แผ่นหลังบอบบางเอนพิงมากับอกว้าง

    อุ่น เสียงหวานเอ่ยขึ้นพร้อมคลี่ยิ้มสวย ปากเล็กก็อ้ารับข้าวเข้าปากไปอีกคำ

    ค่อยๆกินสิเปื้อนหมดแล้ว ซีวอนว่าอย่างเอ็นดู ใช้นิ้วเกลี่ยมุมปากที่เปื้อนออกแผ่วเบา ท่ามกลางสายตาตื่นตะลึงของเพื่อนอีกสี่คน

    คยูมาคอยนั่งเช็ดปากเราหน่อย คนน่ารักหันไปเรียกคยูฮยอนอีกคน คยูฮยอนก็แสนเชื่องเดินเข้ามาหาแบบไม่มีปากมีเสียงเสียง ลงนั่งไปบนเก้าอี้อีกตัวพร้อมกับถือกล่องทิชชู่เอาไว้ในมือ

    จะเรียกใครอีกไหมตัวเล็กคิบอมเอ่ยถามเสียงนุ่ม

    ไม่!” เสียงใสสะบัดห้วนทำให้ฮีชอลกับฮันกยองหน้าเจื่อนลงไปอีก

    ไม่รู้ว่าจะต้องง้อยังไงเหมือนกัน

    เพราะคุณตัวเล็กส่วนใหญ่จะไม่โกรธพวกเขาแต่จะโกรธซีวอน

    หรือจะไปถามวิธีง้อคนน่ารักจากซีวอนดี

    คิดกันไปมาด้วยความอนาถจิตก่อนจะถอนหายใจเฮือกใหญ่ นานๆจะงานเข้าซักที

    แต่ทำไมมันดูยิ่งใหญ่กว่าของซีวอน

     

     

    ไม่เข้าบ้านวะ ซีวอนเดินออกมาตามเพื่อนที่นั่งรับลมทะเลตอนกลางคืนอยู่ด้านนอก

    ใครจะกล้า ฮันกยองตอบขยาดๆ

    แล้วทำไมไม่ไปง้อ ร่างสูงถามออกมาอย่างไม่เข้าใจ มองหน้าเพื่อนสนิทนิ่งๆ แล้วลงนั่งไปข้างๆ

    ก็ไม่กล้าไง เป็นฮีชอลที่ตอบกลับเสียงเบา

    แล้วจะปล่อยให้โกรธอยู่แบบนี้เหรอ

    ก็ไม่ใช่

    เข้าไปง้อสิ ซีวอนออกปากคะยั้นคะยอ ฮันกยองกับฮีชอลมองหน้าหล่อนิ่งก่อนจะถาม

    แล้วเวลาง้อต้องทำยังไง

    “…”

    ตัวเล็กไม่เคยโกรธพวกเราเลยนะเว้ย ถามออกมาอย่างคนที่กำลังคิดมากจริงๆ

    ก็จริง ซีวอนรับคำอย่างเห็นด้วย เพราะทุกทีฮยอกแจก็เอาแต่โกรธเขา

    แล้วตกลงว่าเวลาง้อต้องทำยังไง ฮันกยองกับฮีชอลหันมาถามด้วยสีหน้าจริงจัง

    เออ แล้วถ้าชเวซีวอนคนนี้ตอบไป

    จะรอดไหมเนี่ย

    เอ่อ…” ตอนนี้หนุ่มหล่อได้แต่อึกอัก มองหน้าฮันกยองที ฮีชอลทีอย่างหนักใจ

    ตกลงต้องง้อยังไง

    อย่าเร่งกูได้ไหม

    นั่นสิ พวกเราต้องทำยังไงตัวเล็กถึงจะหายงอน

    พวกมึงห้ามทำแบบกูเด็ดขาดเลยนะ

    ทุกทีไอ้วอนมันก็เอาบัตรเครดิตยกให้ ก็เห็นแค่หายเคืองลงมานิดเดียว ฮีชอลเปรยออกมาเบาๆ

    ก็กูไม่ได้ทำแค่นั้นนี่

    หรือว่าเอานมไปให้วะ แต่แค่นั้นก็คงไม่พอ ฮันกยองพูดออกมาบ้าง พยายามหาวิธีที่ดีที่สุด

    มึงให้ได้แต่ต้องป้อนแบบกูด้วยนะ

    ไอ้วอน!”

    เฮือก

    อะไร

    ตกลงต้องทำยังไง ฮันกยองใช้น้ำเสียงคาดคั้น ซีวอนมองหวาดๆแล้วตีเนียนยิ้มกลับมาให้ มือหนาตบเบาๆที่ไหล่กว้างของฮันกยองกับฮีชอล

    พวกแกลองพยายามดูนะ พูดจบก็ชิ่งหายเข้าไปด้านใน

    ก็ใครจะไปบอกล่ะว่าเวลาง้อฮยอกแจน่ะ

    ต้องหอม

    ต้องกอด

    หรือไม่ก็จูบกันจนเหนื่อยไปข้าง

    ไม่งั้นแม่เจ้าประคุณอาละวาดเขวี้ยงของใส่ไม่หยุดแน่ๆ แต่จะให้คนอื่นมาง้อแบบเขาน่ะเหรอ

    ฝันไปเถอะ!

     

     

    ฮยอกแจ ฉันจูบหน้าผากไปแล้วทำไมยังไม่นอนอีก ซีวอนออกปากถามคนที่นั่งมองเขาตาแป๋วอย่างเป็นห่วง

    ซีวอน เสียงใสเอ่ยเรียก ก่อนจะเขยิบเข้ามากอดเอวหนาเอาไว้ ซุกใบหน้าไปที่อกกว้างของร่างสูง

    หืม เป็นอะไร ก้มหน้าถามเสียงนุ่ม ก่อนจะโอบแขนไปรอบเอวบาง

    เรา…”

    “…”

    เรารอฮันกยองกับฮีชอลมาง้ออยู่ เงยหน้าตอบตาแป๋ว ในขณะที่ซีวอนหัวเราะเบาๆในลำคอ

    อีฮยอกแจน่ารักแบบนี้เสมอ

    แล้วจะให้มันมาง้อแบบไหนถึงจะหาย

    แบบซีวอนไง

    ไม่ได้!” ซีวอนสวนกลับทันควัน คิ้วเรียวขมวดมุ่นอย่างไม่ชอบใจ

    ทำไมล่ะ

    เอ่อ…”

    แค่ให้ฮันกยองกับฮีชอลมาหอมแก้มกับจูบเองนะ ถามกลับอย่างไม่ยอมแพ้ แต่คนฟังอยากจะลงไปดิ้นตาย นอกจากจะต้องรบกับ      กึนซอกแล้วยังจะต้องมากันท่าเพื่อนสนิทอีก

    ไม่ได้ ยังไงก็ไม่ได้ ยืนยันเสียงแข็ง

    ทำไมล่ะ

    เพราะว่าปากของฮยอกแจ ฉันมีสิทธิ์สัมผัสได้คนเดียว

    เอาวะ อย่างน้อยก็ไม่ต้องเสียปากแดงๆให้คนอื่น

    แต่แก้มกับหน้าผากนี่คงหวงไว้ไม่ทันซะแล้ว

    เห…” คนน่ารักเอียงหน้างงๆ

    ไม่ต้องมาทำหน้างง จำไว้ว่าปากของนายเป็นของฉัน

    ซีวอนเผด็จการ

    อ้าว…” คนถูกว่าตีหน้างง ก็คนมันหวงจะให้ทำยังไง

    แล้วเราจะไปจูบกับกึนซอกได้ยังไง

    ฮยอกแจ!”

    อะไรเล่า

    ถ้าพูดแบบนี้อีกที ฉันจะจูบให้ปากเปื่อยเลยคอยดู ตากลมเบิกกว้างยกมือปิดปากตัวเองหมับก่อนจะวิ่งหายเข้าไปในห้องนอน

    ซีวอนพูดอะไร

    เขาไม่ได้เป็นแฟนกับซีวอนซักหน่อยนะ

     

     ---------------------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    เหมือนจะไม่มีคนอ่านแล้วป่ะคะ

    ถ้าไม่มียังไงบอกด้วยนะคะ

    จะได้ไม่อัพแล้ว  ^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×