ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ]Hiso Chicky...{Wonhyuk ft. sj}

    ลำดับตอนที่ #25 : Hiso 23...

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.51K
      2
      25 ก.ย. 54

    คยูฮยอน คนตัวเล็กเดินออกมาจากห้องนอนด้วยชุดนอนลายลูกลิงสีฟ้าสดใส เอ่ยเรียกร่างสูงที่นั่งอ่านหนังสือพิมพ์อยู่ที่ห้องรับแขกเสียงหวาน ก่อนจะโผเข้าไปนั่งตักอย่างเคยชิน มือน้อยๆไล่ชี้ไปตามตัวหนังสือบนหนังสือพิมพ์ที่เพื่อนสนิทกางอ่านอยู่

    หิวรึยังตัวเล็ก

    หิวสิ แต่คิบอมยังทำไม่เสร็จเลย เงยหน้าตอบตาใส ก่อนจะเอนหัวหลมๆไปซบที่บ่ากว้าง

    งั้นเดี๋ยวไปเอานมมาให้กินรองท้องก่อนดีไหม ถามกลับเสียงนุ่ม พับหนังสือพิมพ์เก็บแล้วใช้แขนโอบกอดเอวบางเอาไว้แทน

    ไม่เอา

    “…”

    คยู~”

    หืม

    เมื่อวานฮันกยองกับฮีชอลเข้ามานอนในบ้านไหม เสียงหวานเอ่ยถาม ก่อนจะช้อนตามองเพื่อนสนิทด้วยความรู้สึกผิด

    ก็เมื่อวานก่อนเข้าไปนอนเขาสั่งให้ทุกคนล็อคประตูบ้าน ห้ามอีกสองคนเข้ามา แต่พอเอาเข้าจริงก็ใจอ่อนแต่พอมาเปิดก็ไม่พบกับฮันกยองกับฮีชอลแล้ว

    ไม่ได้เข้ามาหรอก คยูฮยอนตีหน้านิ่งตอบ แล้วลอบยิ้มขำ ก็ไอ้สองคนนั้นปีนเข้ามานอนตั้งแต่เมื่อคืนแล้วก็แอบหนีออกไปตอนเช้าเพื่อความสมจริง

    แล้วจะไปนอนไหนกันล่ะ ถามเสียงเศร้า

    ไม่รู้เหมือนกัน ตัวเล็กบอกให้ปิดบ้านฉันก็ปิด

    คยูฮยอนไม่รักเพื่อนเหรอ

    รักสิ

    แล้วทำไมปล่อยฮันกยองกับฮีชอลลำบากล่ะ ถามกลับเสียงใสแต่คนฟังกลับยิ้มกว้างแล้วขยี้แพรผมนุ่มไปมา

    ฮยอกแจก็เอาแต่ใจไปอย่างนั้น

    พอเอาเข้าจริงก็ใจอ่อนทุกที

    ก็ฉันไม่กล้าขัดใจฮยอกแจนี่ ตีหน้านิ่งตอบกลับก่อนจะลอบยิ้มขำคนบนตัก

    ก็แอบขัดใจไง

    หืม

    แอบขัดใจเราไม่ให้เรารู้น่ะ บอกออกมาเสียงใส จนคยูฮยอนอดไม่ได้ที่จะหัวเราะออกมาดังลั่นกับคนน่ารัก ซีวอนเดินงัวเงียออกมาจากห้องทั้งๆที่ตายังไม่เปิด แต่ก็ต้องเบิกตากว้างเมื่อเห็นคยูฮยอนหอมแก้มใสนั่นเข้าไปเต็มๆ

    ท่องไว้เบาๆว่าซีวอนเป็นเจ้าของแค่ปากเท่านั้น

    แก้มกับหน้าผากเป็นของสาธารณชน

    โธ่ ยังมาขำอีกเราจริงจังนะ

    พวกมันไม่เป็นไรหรอกถึกจะตาย คยูฮยอนตอบกลับก่อยจะโยกร่างน้อยไปมา พอดีกับที่คิบอมเดินออกมาจากห้องครัวพร้อมอาหารเช้าชุดพิเศษสำหรับคุณตัวเล็กคนเดียว

    อาหารเช้าหอมฉุยวางลงตรงหน้า ตากลมโตสีน้ำตาลฉายแววสดใส ก่อนจะจ้องนิ่ง

    ซีวอน มาป้อนเรา เงยหน้าบอกร่างสูงอีกคนที่ยืนนิ่งอยู่นาน

    ได้

    มาสิ

    แต่ฮยอกแจต้องมานี่

    ไปไหน เอียงคอถามงงๆ ในขณะที่ซีวอนเดินมานั่งข้างๆคยู ฮยอนแล้วตบหน้าตักตัวเองปุๆ

    มานี่

    อ๋อ ลากเสียงยาวอย่างเข้าใจ ก่อนจะย้ายก้นกลมๆไปแปะไว้บนหน้าตักของซีวอนอย่างว่าง่าย

    ป้อนได้แล้ว ยิ้มอะไรอยู่ได้นะซีวอน คนตัวเล็กเอ่ยว่าตาหวานค้อนขวับที่เห็นร่างสูงเอาแต่ยิ้มกว้างอย่างสมใจ ส่วนคิบอมกับคยูฮยอนหันไปมองตากันนิ่งก่อนจะพร้อมใจกันมองไปที่ซีวอนด้วยแววตาแข็งกร้าว

    สงสัยชเวซีวอนจะต้องมีเรื่องเคลียร์ยาว

    บรรยากาศสีชมพูที่เริ่มก่อตัวขึ้นมาทำให้อีกสองคนเริ่มคิดหนัก มองซีวอนที่คอยเอาใจฮยอกแจกันอย่างเงียบๆ

    ถ้าชเวซีวอนชอบตัวเล็ก

    แล้วพวกเขาจะรู้สึกยังไง

     

     

    ออด

    เสียงออดหน้าประตูทำให้บรรยากาศสีชมพูแตกกระจาย ร่างเล็กลุกออกจากตักของซีวอนวิ่งดุ๊กดิ๊กไปดูด้วยความอยากรู้ ก่อนจะต้องร้องโอ้โหดังลั่น

    มีอะไรเหรอตัวเล็ก คิบอมออกปากถามแล้วเดินไปดูอีกคน

    คิบอมรถนม

    “…”

    รถนมสตอร์เบอร์รี่ เอ่ยบอกพร้อมรอยยิ้มกว้างที่เห็นเหงือกสดใส มือเล็กเขย่าแขนแกร่งของคนข้างกายไปมาอย่างตื่นเต้น เมื่อเห็นรถที่ขับเข้ามาจอดเป็นรถของบริษัทนมสตอร์เบอร์รี่ที่ตัวเองชอบนักหนา

    ใจเย็นๆตัวเล็ก เสียงทุ้มเอ่ยออกมาด้วยความเอ็นดู ก็สีหน้าท่าทางของคุณตัวเล็กดูเหมือนเด็กๆก็ไม่ปาน เสียงร่าเริงของฮยอกแจเรียกให้คยูฮยอนกับซีวอนเดินตามออกมาดูเช่นกัน

    เอ่อ ตัวเล็ก ฮันกยองเดินลงมาจากรถขนนมด้วยความหวาดกลัว แอบเหลือบมองมือของคุณตัวเล็กเผื่อจะมีอะไรลอยออกมาจากมือน้อยๆนั่นไปด้วย

    ฮัน…” เสียงใสครางเรียกแผ่วเบา

    ฉันรู้ว่าตัวเล็กโกรธ แต่พวกเราก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงถึงจะหายโกรธ

    “…”

    บัตรพวกนี้ชดเชยกับน้ำตาของตัวเล็กได้รึเปล่า ฮีชอลพูดออกมาด้วยน้ำเสียงจริงจัง ใบหน้าน่ารักมองบัตรเครดิตระดับแพลตตินั่มในมือของเพื่อนรักทั้งสองคนนิ่งพร้อมกับน้ำตาคลอเบ้า

    ฮีชอลอ่า~”

    เรารู้สึกแย่จริงๆนะตัวเล็ก ฮันกยองพูดออกมาด้วยน้ำเสียงอ่อนแรงจริงๆ

    เราไม่ได้โกรธแล้ว

    “…”

    เราหายโกรธแล้วจริงๆนะ พูดออกมาด้วยน้ำเสียงมุ่งมั่นก่อนจะโถมตัวเข้าไปกอดเพื่อนรักทั้งสองคนเอาไว้แน่น ใบหน้าหล่อของคนทั้งคู่ยกยิ้มกว้างอย่างโล่งใจ

    ตัวเล็กอ่ารู้ไหมใจหายหมดเลย ฮีชอลพูดออกมาเสียงนุ่มกดจูบเบาๆที่แก้มใสอย่างเคยชิน ตามมาด้วยฮันกยองที่หอมแก้มอีกข้างไปด้วย ในขณะที่ซีวอนยืนพึมพำนิ่ง

    แก้มกับหน้าผากของสาธารณชนๆ

    แต่ก็อดไม่ได้ที่จะมองอย่างแค้นเคือง

    ถ้าเขารักฮยอกแจมากขึ้นกว่าเดิมแม้เศษเสี้ยวเดียวล่ะก็มีหวังพวกฮันกยองคงได้โดนต่อยไปแล้วแน่ๆ

    อย่าขัดใจเราสิ เราจะได้ไม่โกรธไง เงยหน้าบอกตาใส จมูกเล็กถูกฮีชอลหยิกอย่างหมั่นเขี้ยว

    กินนมไหม เราไปเหมามาเมื่อเช้า ฮันกยองเอ่ยชวนด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม

    แค่ฮยอกแจยอมดีด้วยก็เหมือนยกภูเขาออกจากอก

    บัตรเครดิตในมือก็จับยัดใส่มือเล็กเอาไว้

    กินสิ เราหิวจะตายแล้ว ตอบกลับก่อนจะยกมือขึ้นลูบท้องแบนๆของตัวเอง ฮีชอลรับหน้าที่เดินไปหยิบแต่ก็ต้องชะงักกึก

    มันมาทำไมวะ ซีวอนถามออกมากัดฟันกรอด เมื่อเห็นรถสปอร์ตคันหรูขับเข้ามาจอดต่อท้ายรถนม

    แต่จะไม่แย่ขนาดนี้

    ถ้าคนขับที่ก้าวลงมาไม่ใช่กึนซอกขวัญใจคุณตัวเล็กที่ยืนยิ้มปากแทบจะถึงหูอยู่ตอนนี้

    ฮันกยองกับฮีชอลหันไปมองหน้ากันเองอย่างงงๆ

    กึนซอกมาจากไหน

    เขาสองคนไม่ได้เชื้อเชิญให้มาเป็นของง้อฮยอกแจเสียหน่อย แต่คนที่ดูจะโกรธกว่าก็คงจะเป็นซีวอน

    ฮยอกแจ

    “…”

    เข้าบ้านเดี๋ยวนี้!” ตะคอกเสียงดังจนร่างเล็กสะดุ้งเฮือกหันไปมองใบหน้าหล่ออย่างไม่เข้าใจ

    ทำไมเล่า เราจะคุยกับกึนซอก ฮันกยองกับฮีชอลพามาง้อเราแน่ๆเลย คิดเองเออเองเสร็จสรรพ ไม่ถามความสมัครของคนใกล้ตายอย่างฮันกยองกับฮีชอลแม้แต่น้อย

    ก็สายตาของซีวอนมันน่ากลัวจริงๆ


    ----------------------------------------

    Katomnam Talk:

    ทุกคนคะ มีหนังสือหลุดจองมาหนึ่งเล่มค่ะ

    ใครสนใจเมลล์มาหาได้เลยนะคะ

    katomnam@hotmail.com

    จุ๊บๆๆๆ


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×