ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ]Hiso Chicky...{Wonhyuk ft. sj}

    ลำดับตอนที่ #22 : Hiso 20...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.32K
      5
      27 มิ.ย. 54

    ฮยอกแจทำไมยังไม่แต่งตัวอีก ไม่ไปเรียนเหรอไง ซีวอนถามเสียงเครียดเมื่อมองเห็นคนน่ารักยังคงอยู่ในชุดลำลองสบายๆ ทั้งๆที่ตอนนี้เวลาล่วงเลยมาจนเกือบจะเก้าโมงเช้าแล้ว ตาคมกวาดมองไปรอบห้องก่อนจะมาหยุดที่ลูกปัดใส

    ซีวอนแต่งตัวไปไหน เสียงใสถามกลับ ตาหวานไล่มองตั้งแต่ผมจัดทรงจนดูดี จนถึงกางเกงแสล็คตัวหรูสีดำ

    ฮยอกแจนั่นแหละทำไมไม่แต่งตัวไปเรียน ร่างสูงเอ่ยถามอย่างงุนงง ก่อนจะเดินมานั่งข้างๆ

    แล้วทำไมซีวอนถึงจะไปเรียน เงยหน้าถามตาแป๋วก่อนจะเลื่อนมือน้อยๆไปคลายเนคไทด์ออกจากลำคอแกร่ง

    ก็วันนี้มีเรียน

    “…”

    แล้วไอ้พวกนั้นไปไหน ถามออกมาอีกรอบเมื่อมองไม่เห็นใครอยู่ในห้องแม้แต่คนเดียว

    อ๋อ ฮีชอลจัดกระเป๋า

    จัดกระเป๋า?

    คยูฮยอนไปหาซื้อขนม

    ซื้อขนม?

    คิบอมไปซื้อครีมกันแดดกับของใช้จำเป็น

    ของใช้จำเป็น?

    ฮันกยองไปเตรียมรถ

    เตรียมรถ? ซีวอนย้อนถามอย่างงุนงงทุกครั้งที่รู้ว่าตอนนี้เพื่อนๆกำลังปฏิบัติภารกิจอะไรอยู่ ฟังแล้วคิ้วเรียวก็ขมวดมุ่น

    อื้อ ใบหน้าหวานขยับรับจนผมยุ่ง พอดีกับที่ฮีชอลลากกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ออกมาจากห้องแต่งตัว

    เรียบร้อยแล้วตัวเล็ก ฮีชอลพูดออกมาพลางยกมือปาดเหงื่อบนหน้าผากด้วยความเหนื่อยอ่อน การเก็บเสื้อผ้าสำหรับคนหกคนไม่ง่ายเลย

    ฮีชอลเหนื่อยเหรอ ร่างเล็กร้องถามก่อนจะเดินเข้าไปหาจูงมือร่างสูงให้นั่งไปบนโซฟา แล้ววิ่งดุ๊กดิ๊กไปหาน้ำมาให้เพื่อนกิน

    เกิดอะไรขึ้นน่ะ ซีวอนถามออกมาอีกครั้ง เริ่มจับต้นชนปลายไม่ถูก ไม่รู้ว่าคุณตัวเล็กกำลังจะทำอะไรอีก

    ก็ตัวเล็กน่ะสิ

    “…”

    อยู่ดีๆก็อยากไปทะเล

    ห๊ะ!!” ใบหน้าหล่ออ้าปากค้าง มองชุดลำลองที่เพื่อนสนิทใส่ก็ถึงบางอ้อในทันที ก็เสื้อที่ฮีชอลใส่อยู่มันเป็นแบบเดียวกับที่ฮยอกแจใส่

    ซีวอนตกใจอะไร ไม่เคยไปทะเลเหรอ คนน่ารักที่เดินกลับเข้ามาถามเสียงใส ก่อนจะหยิบผ้าเช็ดหน้าผืนนุ่มมาเช็ดหน้าให้ฮีชอล ร่างสูงยิ้มรับแล้วนั่งนิ่งให้คุณตัวเล็กเช็ดหน้าตามใจชอบ

    แล้วฮยอกแจจะไปทำไม

    ไปพักผ่อน ไปอาบแดดไง เอียงคอตอบด้วยท่าทางน่ารัก

    ไม่ใช่ ฉันหมายถึงว่าจะไปตอนนี้ได้ยังไง เรามีเรียนนะ ท้วงออกมาเสียงเรียบ  ทำหน้าดุขู่คุณตัวเล็กไปด้วย

    เราก็โดดไง ตอบกลับหน้าใส แต่ซีวอนไม่เห็นด้วย

    งั้นก็ไปกันห้าคน

    ซีวอน…” ครางเรียกเสียงแผ่วอย่างตกใจ

    ฉันจะไปเรียน ถ้าฮยอกแจอยากไปก็ไป พูดออกมาด้วยน้ำเสียงจริงจัง ก่อนจะลุกขึ้นยืนคว้าหนังสือเตรียมก้าวออกไปจากห้องอย่างไม่พอใจ

    ไอ้พวกที่เหลือก็เกินทน

    ตามใจได้ทุกเรื่องจนเกินเหตุ

    ตอนนี้ฮยอกแจก็นิสัยเสียไปแล้ว

    ซีวอน เสียงหวานเอ่ยเรียก น้ำตาหยดใสปริ่มอยู่ที่ขอบตาเรียวเล็ก มองแผ่นหลังกว้างด้วยแววตาตัดพ้อ

    ไอ้วอนแค่ไปทะเลเองนะโว้ย ร้อนถึงฮีชอลต้องพูดออกมาด้วยใบหน้าเคร่งเครียด คนอื่นก็ไม่อยู่เลยไม่รู้จะเรียกให้ใครช่วยกันกล่อมเพื่อน

    แต่ฉันจะไปเรียน

    ซีวอนใจร้ายกับเรา คนน่ารักพ้อเสียงสั่น น้ำตาหยดใสไหลลงมาอย่างง่ายดายเมื่อถูกขัดใจ ใบหน้าหล่อเหลาหันกลับไปมองพร้อมกับใจหายวูบ ร่างบอบบางกำลังสั่นเทาในอ้อมกอดของฮีชอล

    ก็ฮยอกแจไม่มีเหตุผล พูดออกมาเสียงอ่อนยวบ

    เราแค่อยากไปทะเล ทำไมซีวอนต้องขัดใจเราด้วย

    เออหนอ ก็แค่ฮยอกแจอยากไปทะเลทำไมเขาจะต้องมีปัญหาด้วย

    มันก็ไม่ได้เหลือบ่ากว่าแรงตรงไหน

    ก็แค่อยากให้ไปเรียน อารมณ์โมโหหายวับไปกับสายลม ตากลมช้ำที่ถูกหล่อด้วยหยาดน้ำตามองมาที่อีกคนด้วยความเสียใจ

    มันตอกย้ำให้ชเวซีวอนรู้สึกผิดราวกับไปฆ่าคนตายมา

    เรียนสำคัญกว่าเราเหรอซีวอน

    “…”

    ถ้าเรื่องเรียนสำคัญกว่าซีวอนก็ไปเถอะ

    โอ้!!!” เพื่อนสนิทอีกสามคนที่เพิ่งกลับมาอุทานออกมาพร้อมกันทั้งๆที่ถือของอยู่เต็มสองมือ และแน่นอนว่าใส่เสื้อยืดแบบเดียวกันหมดทั้งสามคน

    ถามมาขนาดนี้แล้วซีวอนยังมีทางเลือกอีกเหรอ

    ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าฮยอกแจ

    ร่างสูงเดินกลับเข้าไปในห้อง รื้อตู้เสื้อผ้าอยู่พักใหญ่ก่อนจะคว้าเสื้อแบบเดียวกันมาใส่อย่างว่าง่าย พร้อมกับเปลี่ยนเป็นกางเกงขาสามส่วนเสร็จสรรพ

    ไปกันเถอะฮยอกแจ เสียงทุ้มเอ่ยบอก คนตัวเล็กเงยตาแป๋วๆขึ้นมองพร้อมคลี่ยิ้มหวาน ร่างบอบบางเดินเข้ามากอดเอวหนาเอาไว้ให้รางวัล

    เรารู้ว่าซีวอนรักเรามากกว่าอาจารย์คิมอยู่แล้ว เอ่ยบอกเสียงใส ซีวอนหัวเราะร่วนมือกว้างขยี้ลงไปบนผมนิ่มด้วยความเอ็นดู

    ถ้ารักคนอื่นมากกว่าฮยอกแจก็ต้องอาละวาด

    เรานิสัยดี เราจะอาละวาดได้ไง เงยหน้าเถียงตาใส ก่อนจะเดินกลับไปนั่งที่เดิม อ้าปากรอคนป้อนขนมเข้าปากอย่างเคยชิน ซีวอนได้แต่ส่ายหัวไปมาอย่างเอ็นดู

    สายแล้วนะตัวเล็กเราจะไปกันรึยัง ฮันกยองเอ่ยถาม เมื่อไม่เห็นว่าคุณตัวเล็กจะยอมเคลื่อนย้ายซักที

    ไปสิ

    งั้นมาทาครีมก่อน คิบอมพูดเรียบ คนตัวเล็กนั่งนิ่งยื่นแขนขาวๆไปข้างหน้ารอให้ฝ่ามืออุ่นลูบไล้ครีมมาบนผิวอย่างว่าง่าย

    ใส่หมวกด้วย คยูฮยอนเดินมาวางหมวกใบสวยลงบนศีรษะกลมๆ ตากลมยิ้มยิบหยีแทนคำขอบคุณ

    ตัวเล็กเอาแว่นกันแดดอันไหน ฮีชอลออกปากถามชูแว่นยี่ห้อหรูในมือขึ้นมาเต็มสองมือ ตากลมไล่มองก่อนจะตอบ

    อันสีแดง ฮีชอลชอบเดี๋ยวเราใส่ให้ ตอบคำถามอย่างน่ารัก ฮีชอลขยับยิ้มแล้วหยิบมาสวมให้ถึงที่ พร้อมๆกับที่คิบอมย้ายตัวเองลงจากโซฟาไปทาครีมกันแดดให้ที่ขาเรียวเล็ก มีเพียงแค่ซีวอนคนเดียวที่นั่งนิ่งๆราวกับคุณชาย

    ไปกันได้แล้วตัวเล็ก ฮันกยองรอจนเครื่องประดับถูกสวมลงไปบนร่างเล็กก่อนจะเดินเข้ามาช้อนร่างน้อยเดินนำออกไปด้านนอก

    เดี๋ยวก่อนฮันกยอง

    หืม…”

    ซีวอน อย่าลืมแบกกระเป๋ากับขนมแล้วก็เครื่องสำอางค์เราไปด้วยนะ หันมาสั่งเสียงใสแล้วกอดคอฮันกยองเดินออกไปก่อน อีกสามคนที่เหลือมองเพื่อนรักด้วยแววตาสงสารก่อนจะเดินตัวปลิวตามไปพร้อมกับเสียงหัวเราะเบาๆ ซีวอนได้แต่ก้มหน้าก้มตาทำหน้าที่กิตติมศักดิ์ของตัวเองต่อไป

    ดีแต่บอกว่าคนอื่นตามใจฮยอกแจ

    พอเอาเข้าจริง

    เขาเองนั่นแหละที่ตามใจฮยอกแจยิ่งกว่าใคร

    Katomnam Talk:


    เรื่องนี้จะทำการรีปริ๊นไปงานเคเอฟซีนะคะ

    ใครอยากได้ติดตามข่าวได้จากที่นี่ค่า

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×