ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ]Hiso Chicky...{Wonhyuk ft. sj}

    ลำดับตอนที่ #21 : Hiso 19...

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.25K
      8
      19 มิ.ย. 54

    เป็นอะไรหืม ตัวเล็ก ฮีชอลที่งัวเงียเดินออกมาจากห้องนอนเพราะถูกคุณตัวเล็กปลุกตั้งแต่ยังไม่สว่างออกปากถามเสียงนุ่ม

    ฮีชอล เสียงหวานเอ่ยเรียก แขนเล็กอ้าออกรอให้ฮีชอลเดินเข้ามาสวมกอด ร่างสูงลืมตาขึ้นอีกหน่อยก่อนจะเดินเข้าไปสวมกอดอย่างว่าง่าย

    สงสัยว่าคุณตัวเล็กจะต้องมีเรื่องไม่สบายใจ

    ไม่งั้นคงไม่ตื่นนอนตั้งแต่ตอนนี้หรอก

    มีอะไรครับ ถามเสียงนุ่มยกร่างบอบบางขึ้นมานั่งบนตัก ลูกปัดใสช้อนมองก่อนที่ปากอิ่มจะยื่นออกน้อยๆ

    ฮีชอล…” เสียงใสก็ยังคงเอาแต่เรียกชื่ออยู่แบบนั้น

    หืม

    เรา..”

    หืม

    เราทำซีวอนโกรธ คุณตัวเล็กสารภาพผิดออกมาเสียงเบา มือน้อยๆบีบมือของเก้าอี้จำเป็นนิ่ง จนฮีชอลระบายยิ้มอ่อนโยน

    ซีวอนโกรธ

    ก็เห็นโกรธกันเป็นประจำ

    แต่ก็ไม่เคยเกินสองวันซักที

    มันโกรธตัวเล็กเรื่องอะไรหืม ถามกลับเสียงนุ่ม กดจูบเบาๆไปที่แก้มใสอย่างเอ็นดู เวลาที่ฮยอกแจไม่อาละวาดก็เหมือนเด็กตัวน้อยๆคนนึงเท่านั้นเอง

    เราไม่ตอบคำถาม

    มันถามว่าไง

    ให้เราเลือกระหว่างซีวอนกับกึนซอก ใบหน้าน่ารักเงยฟ้อง ตากลมใสจ้องมองฮีชอลราวกับว่าฮีชอลจะช่วยหาทางออกให้ได้

    แล้วตัวเล็กเลือกไม่ได้เหรอ ฮีชอลย้อนถาม ในขณะที่มือบางคลายออกพร้อมกับการถอนหายใจเบาๆ

    ไม่ใช่…”

    เลือกได้ก็ตอบมันไปสิ

    ก็ซีวอนไม่ยอมกำหนดเงื่อนไขนี่นา ปากอิ่มแดงยื่นฟ้อง

    เงื่อนไขอะไร

    ก็ไม่ยอมถามให้ชัดๆว่าให้เราเลือกใครในฐานะอะไร

    “…”

    โธ่ ฮีชอลถึงเราจะน่ารักเลือกได้ แต่เราก็อยากรักแค่คนเดียวนะ

     

     

    3.08

    คยูฮยอนอ่า แขนเรียวเล็กยกขึ้นโอบรอบคอแกร่งของเพื่อนสนิท แนบใบหน้าหวานไปที่ซอกคออุ่นๆอย่างออดอ้อน

    ว่าไงเรา เครียดอะไรถึงขนาดต้องเปลี่ยนเวรกันออกมา ถามกลั้วหัวเราะ โยกลูกไก่ตัวน้อยบนตักไปมา

    ก็แค่คิดไม่ออก

    เรื่องที่ไอ้วอนให้เลือกน่ะเหรอ ถามออกมาอย่างเอ็นดู หน้าหวานพยักหน้ารับจนผมนิ่มกระจายไปทั่ว มือแกร่งลูบศีรษะกลมเบาๆแล้วขมวดคิ้วมุ่น

    จะว่าไปมันก็ยากอยู่

    ใช่ๆ

    เอางี้ ระหว่างกึนซอกกับซีวอนใครหล่อกว่ากัน ร่างสูงเจ้าของไอคิวเกือบร้อยแปดสิบตั้งคำถาม ตากลมกระพริบถี่ก่อนจะเม้มปากแน่นอย่างคิดไม่ตก

    นั่นสิ ใครหล่อกว่ากัน ปากอิ่มแดงถามกลับ ในขณะที่คยูฮยอนหัวเราะออกมาเบาๆ

    ฉันถาม ตัวเล็กก็ตอบสิมาย้อนถามฉันทำไมกัน

    ก็เราไม่รู้นี่

    คิดดีๆ ค่อยๆคิด แขนแกร่งขยับกอดเอวบางเอาไว้หลวมๆ ใบหน้าน่ารักเอนลงมาซบสมองน้อยๆกำลังประมวลผลตามคำถาม

    ซีวอนจมูกโด่ง

    แต่กึนซอกก็จมูกโด่ง

    ซีวอนขาว

    กึนซอกก็ขาว

    คยูฮยอน…”

    หืม

    บอกเราหน่อยสิว่าความหล่อมันดูกันยังไง เอียงคอถามน่ารัก ในขณะที่คยูฮยอนยกธงขาวยอมแพ้ไปอีกคน

     

     

    ฮยอกแจวุ่นวายอะไร ซีวอนกอดอกถามหน้านิ่ง ยังเคืองคนตัวเล็กตรงหน้าไม่หาย กับแค่เลือกเขาหรือกึนซอกมันยากมากเหรอไง

    เราไม่ได้วุ่นนะ เถียงกลับทันที ในขณะที่เพื่อนรักอีกสี่คนนั่งหาวกันจนตาแทบจะปิด เรียกกันออกมาจนครบแต่ก็ให้คำตอบคุณตัวเล็กไม่ได้

    แล้วทำอะไรทำไมคนอื่นถึงไม่ได้นอน เสียงทุ้มถามเรียบๆ ตาหวานมองค้อนกอดอกหน้าบึ้งขึ้นมาในทันที

    เราก็ไม่ได้นอน เสียงใสเถียงกลับ ใบหน้าหล่อเหวอไปเล็กน้อย

    ทำไมไม่นอน

    ก็ซีวอนงอนเรา

    “…”

    ซีวอนงอนเราแล้วซีวอนก็ไม่กล่อมเรา เราจะนอนได้ไงล่ะ สะบัดเสียงตอบห้วนๆ ซีวอนเผลอยกยิ้มกว้างกลับมา

    แล้วทำไมไม่ให้กึนซอกมากล่อมล่ะ

    มันเป็นหน้าที่ซีวอนนี่

    ก็ให้กึนซอกทำแทน เสียงที่เริ่มเถียงกันดังขึ้นปลุกให้อีกสี่คนตื่นออกมาจากนิทรา งัวเงียกันขึ้นมานั่งมองสงครามไร้สาระในช่วงเช้ามืด

    ไม่ได้

    ทำไม…”

    ก็เพราะว่ากึนซอกไม่ใช่ซีวอน เราอยากให้ซีวอนกล่อมเราไม่ใช่  กึนซอกซักหน่อย เสียงใสเถียงกลับหน้าง้ำ ในขณะที่คนฟังอีกห้าคนเริ่มยิ้มออกมาบางๆ

    ดูเหมือนว่าคุณตัวเล็กจะเลือกได้แล้ว

    งั้นก็ลุกมานี่มา ซีวอนพูดออกมาด้วยน้ำเสียงอบอุ่น

    เราลุกไม่ไหวหรอก

    “…”

    เราไม่ได้พักผ่อน เราใช้แรงในการลืมตาตื่นไปหมดแล้ว ถ้อยคำเถียงแสนน่ารักหลุดออกมาจนคนฟังต้องหัวเราะ

    เข้าใจแล้วครับ ร่างสูงรับคำเดินเข้ามาช้อนร่างน้อยขึ้นมาแนบอก ริมฝีปากอุ่นประทับลงบนหน้าผากเนียนใสแทนคำบอกฝันดี ขายาวพาคนในอ้อมแขนไปวางบนเตียงนอนนุ่มอย่างทะนุถนอม

    นี่ซีวอน

    หืม

    เราไม่เลือกได้ไหมระหว่างซีวอนกับกึนซอกน่ะ มือน้อยๆจับมือใหญ่เอาไว้แน่น ตาสวยจ้องมองแทนคำขอร้องจนซีวอนต้องถอนหายใจ

    ทำไม…”

    ซีวอนสำคัญกับเรานะ เราเลือกไม่ได้หรอก

    แล้วไอ้ดารานั่นมันสำคัญเหรอไง

    สำคัญ

    “…” คิ้วหนาเริ่มกระตุกอย่างขุ่นเคือง

    แต่ไม่สำคัญเท่าซีวอน

    แค่นี้จริงๆที่ชเวซีวอนอยากฟัง


    ----------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    มีใครคิดถึงคุณตัวเล็กบ้างคะ

    น่ารักเนอะ

    คิกๆๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×