ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ]Love Point สะดุดรัก...พิกัดหัวใจ{HaeEun ft. sj}

    ลำดับตอนที่ #13 : !!POINT 10!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 813
      1
      14 ธ.ค. 53

    “นี่นายทำอะไรซักอย่างสิ เค้าน่าสงสารออก” ผู้หญิงคนหนึ่งในคนที่มุงพูดกับผม -_-! น่าตื๊บมากกว่าสิ

    “หน้าตาก็ดีไม่น่าใจร้ายเลยนะนายน่ะ” แป่ว อีกคนแล้วที่ว่าผม

    “มันไม่ใช่อย่างงั้นนะ” ผมพยายามปฏิเสธแต่ดูเหมือนจะไม่มีใครฟังเลยทุกคนหันไปรุมสงสารไอ้ปลานั่นหมด

    “คนอะไรทำตัวเป็นนางวันทองสองใจ”                                         

    “โง่รึเปล่าทิ้งผู้ชายแบบนี้”

    “เป็นฉัน ฉันรักตายเลยหล่อก็หล่อ”

    “นางมารน้อยชัดๆ” หลายต่อหลายคนยืนรุมว่าผม นี่มันไม่ใช่ความผิดของผมนะ

    “มันไม่ใช่นะ ผมแค่บอกเค้าว่าผมจะไป ขี้!” ผมย้ำคำหลังหนักแน่น ทำให้ดงเฮเงยหน้าขึ้นมามองผมอย่างตกตะลึง

    “แต่เค้าคงฟังว่าผมจะหนีเค้าไปล่ะมั้ง” ได้ผลทุกคนเงียบกริบ

    “คนอะไร ตีโพยตีพายนี่หว่า” จากว่าผมกลายเป็นหันไปว่าดงเฮแทน ผมยืนยิ้มอย่างผู้มีชัยเหนือกว่าทันที

    “มานี่เลย” ดงเฮเข้ามาดึงแขนผมออกไปจากตรงนั้นทันที แต่หมอนั่นหน้าแดงด้วยล่ะ โฮะๆๆ.. สมน้ำหน้า ^__^

    “นายทำให้ฉันขายหน้า” หมอนั่นหยุดยืนพูดเมื่ออยู่ในที่ที่คนเดินผ่านค่อนข้างน้อย

    “นายทำให้ฉันเป็นนางมารน้อยก่อนทำไมล่ะ” ชิ!

    “มันก็เหมาะกับนายนี่ดี” ชิ! อีตาบ้านี่ ผมเลยตัดสินใจเลิกต่อปากต่อคำกับนายนั่นแล้วเลือกที่จะนั่งรถเงียบๆกลับคฤหาสน์นายนั่นแทน

     

    “นี่นายรู้รึเปล่าว่าพรุ่งนี้เราจะสอบกลางภาคครั้งที่หนึ่งแล้วนะ” ดงเฮพูดขึ้นเมื่อทั้งผมและเค้าอยู่ในชุดนอนเรียบร้อยแล้ว

    “ห๊า ฉันไม่เห็นรู้เรื่องเลยวิชาอะไรอ่ะ” 0.0

    “ก็วิชาคำนวณที่นายลงเรียนกับปีสองไงล่ะบ๊อง”

    Y_Y

    “ทำหน้ายังงั้นทำไมน่ะ” ดงเฮถามขึ้น

    “ก็ฉันเรียนรู้เรื่องที่ไหนเล่าแล้ววันนี้นายก็ลากฉันไปเล่นทั้งวัน แล้วทำไมต้องมีสอบกลางภาคสองครั้งด้วยเล่า ทำไมชีวิตฉันถึงได้น่าสงสารขนาดนี้เนี่ย” ผมเริ่มมองเห็นชะตากรรมของตัวเองทันที

    “งั้นนายก็ตกแล้วแหละ” ดงเฮพูดพร้อมกับหัวเราะปิดท้ายก่อนจะทิ้งตัวลงนอน แล้วผมจะรอดไหมเนี่ยหนังสือก็ไม่มีอ่าน เอาวะผมตกพวกนั้นก็ตกกันยกห้อง คิดได้แค่นั้นผมเลยล้มตัวลงไปนอนบ้าง แล้วเช้าวันที่โหดร้ายก็มาถึง ข้อสอบที่อยู่ตรงหน้าผมตอนนี้เหมือนผมไม่เคยผ่านตามาก่อนแม้แต่นิดเดียว ตัวเลขที่ยกกันมาเป็นขโยงนั่นทำให้ผมนั่งมองข้อสอบชุดนั้นนิ่งๆ ถ้าเมื่อวานผมได้อ่านหนังสือไม่มีทางที่ผมจะทำไม่ได้ ไอ้บ้าดงเฮ นายแกล้งฉันแล้วเราจะได้เห็นดีกัน ฮึ่ม!!!! ผมส่งกระดาษเปล่าแล้วลุกออกจากห้องสอบเป็นคนแรกท่ามกลางสายตาตกใจของรุ่นพี่ทุกคน ผมฉีกยิ้มหวานก่อนจะหันไปแยกเขี้ยวให้นายตัวดี ซึ่งหันมายักคิ้วแผล็บให้ผมก่อนที่จะลุกตามออกมา

    “คงได้เต็มสินายน่ะ” เมื่อพ้นประตูห้องสอบผมเลยส่งเสียงกระแนะกระแหนไป

    “อืม คงงั้นแหละ” นายนั่นหันมาตอบเสียงมั่นใจเต็มที่

    “เชอะ” ผมส่งเสียงหมั่นไส้หมอนั่นก่อนจะเดินปลีกตัวไปอีกทาง

    “นายจะไปไหนน่ะ” ดงเฮถามขึ้นแล้วเดินตามมาอยู่ข้างผม

    “ไปให้ห่างนายไงเล่า” ผมตอบแต่ก็ยังไม่หยุดเดิน

    “นายคงลืมสินะว่านายต้องอยู่ในสายตาฉันตลอดเวลา”

    “ไม่เอาแล้ว ยกเลิกข้อตกลงให้หมดเลย” ผมโวยลั่นแล้วเร่งฝีเท้าให้เร็วขึ้นแต่ก็ไม่สามารถทิ้งห่างได้เลย

    “ถ้านายจะยกเลิกข้อตกลง ฉันมีสองวิธีให้เลือก” นายนั่นยื่นข้อเสนอ

    “ว่ามาสิ”

    “หนึ่งนายจูบฉัน สองให้ฉันจูบนาย” อ๊ากกกก!!  ข้อเสนอที่อุบาทว์ที่สุด

    “ไม่เอาทั้งสองข้อแหละ เอาเม็ดกวยจี๋คิดเหรอไง”

    “ใช้สมองที่ทำข้อสอบได้เต็มเนี่ยแหละคิด”

    “ไม่เอา ไม่เอาซักข้อ”

    “เฮ้ ไม่ได้ ถ้านายจะยกเลิกข้อตกลงนายต้องให้ค่าเสียเวลาฉันเซ่” นายนั่นพูดแล้วก้าวมาดักหน้าผมไว้

    “งั้นเลือกข้อสาม” ผมพูดนายนั่นขมวดคิ้วขึ้นอย่างสงสัย

    “อะไร เราจูบกันเหรอ O_O! ไอ้บ้านี่มันเอาอะไรคิดเนี่ย

    “จะบ้าเหรอ ฉันหมายถึงฉันจะทำตามข้อตกลงต่อไปต่างหาก”

    “แล้วนายจะไปไหนน่ะ” ดงเฮถามขึ้นเมื่อผมก้าวเท้าเดินต่อ

    “จะกลับหอไปเอาของย้ายไปอยู่บ้านนายจนกว่าการแข่งขันกีฬาของนายจะเสร็จไงเล่า”

    “อืม  ดีเนอะ” หมอนั่นพูดแล้วพยักหน้าเห็นด้วย

    “ดีกับผีน่ะสิ แล้วเมื่อไหร่นายจะแข่งกีฬาเสร็จล่ะ”

    “หมดเทอมหนึ่งเนี่ยแหละ”

    “ห๊า  อีกสองเดือนเลยเนี่ยนะ ไม่เอาแล้วเปลี่ยนใจ” ผมรีบกลับคำทันทีที่รู้วันสิ้นสัญญา

    “สายไปแล้ว ไปขึ้นรถ” หมอนั่นพูดแล้วลากผมขึ้นรถมุ่งหน้ากลับหอทันที

    “ฉันให้เวลานายสิบนาทีเก็บของพอไหม”

    T_T” ลูกช้างอยากตายยยยยยยยยยย

    “งั้นให้สิบห้านาทีแล้วกัน”

    T_T” ใครก็ด้ายยยยยยย้อนเวลาให้ที

    “งั้นฉันจะขึ้นไปช่วยนายเก็บ”

    “ไม่ต้องเลย รออยู่เนี่ยแหละ” และแล้วผมก็ต้องก้มหน้ารับชะตากรรมต่อไป

    “เฮ้ แต่ฉันขึ้นได้นี่” นายนั่นพูดแล้วเดินลงจากรถพร้อมกับอ้อมมาด้านที่ผมอยู่

    “ลงมาเร็วๆเลย ฉันไม่เคยเปิดประตูให้ใครเลยนะ” แหงะ

    “ฉันไม่ได้ขอ” ผมพูดแล้วสะบัดก้นลงจากรถ

    “นี่ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาที่คนอื่นเค้าเลิกเรียนกัน ถ้านายยังปากดีอยู่ละก็” ดงเฮพูดแล้วลากเสียงคำสุดท้ายยาวๆ ก่อนจะใช้สายตาหื่นกามมองผมตั้งแต่หัวจรดเท้า

    “ไอ้บ้า” ผมว่าแล้วรีบกดลิฟต์ขึ้นมาที่ห้องโดยมี ดงเฮยืนคุมอยู่ข้างๆตลอดเวลา เมื่อเข้าไปในห้องผมก็พบรุ่นพี่คยูฮยอนนั่งคุยอยู่กับซองมินก่อนแล้ว

    “อ้าวฮยอกแจ” รุ่นพี่คยูฮยอนเรียกชื่อผมก่อนจะรีบลุกขึ้นมาต้อนรับอย่างยินดีออกนอกหน้า

    “หวัดดีฮะ” ผมตอบไปตามมารยาท

    “เตียงนี้เตียงนายรึเปล่าน่ะ” ร่างสูงถามขึ้นพลางมองไปที่เตียงที่มีแต่สีส้มอย่างไม่สนใจคนอื่นในห้อง ผมเหล่ไปมองนิดนึงก่อนจะพยักหน้ารับ

    “ว่าแล้วมันถึงได้รก นายเก็บไปเถอะ เสร็จแล้วก็เรียกแล้วกัน” แป่ว

    “อืม” ผมตอบรับก่อนจะเห็นนายนั่นทิ้งตัวลงนอนพร้อมกับซุกหน้าลงหมอนใบใหญ่เหมือนเด็กๆ ผมแอบยิ้มขำก่อนจะเดินเลยไปเปิดแอร์ให้

    “ฮยอกแจ แกจะเก็บของไปไหนน่ะ” ซองมินที่นั่งอยู่หน้าคอมถามผมขึ้น

    “ไปอยู่ในสายตาของไอ้บ้านั่นไง” ผมตอบแล้วพยักพเยิดไปที่ร่างสูงที่นอนคว่ำหน้าอยู่บนเตียง

    “อ่อ ลงทุนจริงแก”เสียงใสแหย่ขึ้น

    “จำเป็นต่างหากเค้าเรียกว่าไปพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจ” ผมตอบ

    “ให้พี่ไปอยู่เป็นเพื่อนไหม” รุ่นพี่คยูฮยอนถามขึ้น

    “ถ้าได้ก็ดีสิฮะ” ผมตอบทีเล่นทีจริงก่อนจะหยิบเสื้อตัวสุดท้ายลงกระเป๋า ผมใช้เวลาในการเก็บของอยู่นานเกือบสองชั่วโมงก่อนจะหันไปเห็นว่านายนั่นได้หลับสนิทไปแล้ว

    “นี่ ไอ้ปลาล่ำ” ผมเดินไปเขย่าตัวของคนที่กำลังหลับสบายอยู่บนเตียง

    “ไอ้หื่น ตื่นนะ” ผมลงนั่งพร้อมกับเขย่าแรงขึ้น

    “นอนจนได้โล่แล้ว ไปอดหลับอดนอนที่ไหนมา” ผมบ่นแล้วกำลังจะลุกขึ้นยืนไปหาอุปกรณ์เสริมแต่ทว่ามือใหญ่ดึงผมไว้ก่อน ทำให้ผมเสียหลักล้มลงไปอยู่บนอกกว้างทันที ท่ามกลางสายตาอีกสองคู่ที่มองมา

     

    ------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    มาอัพแล้วค่ะ

    ยังคงอัพพร้อมน้ำตา

    ทำใจไม่ได้จริงๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×