ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ]Love Point สะดุดรัก...พิกัดหัวใจ{HaeEun ft. sj}

    ลำดับตอนที่ #12 : !!POINT 9!!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 839
      3
      10 ธ.ค. 53

    “อื้ม..” ผมขยี้ตาตื่นขึ้นมาอย่างงัวเงียในวันรุ่งขึ้น ก็พบว่าผมกลายเป็นฝ่ายไปกอดอีตานั่นแทน โดยที่หัวของผมวางอยู่บนอกกว้าง นี่ผมทำอะไรลงไปเนี่ย คิดได้แค่นั้นผมก็เด้งผึงลุกขึ้นมานั่งทันที

    “จะรีบตื่นไปไหนน่ะ วันนี้วันอาทิตย์นะ” เสียงงัวเงียของดงเฮดังขึ้นพร้อมกับตาที่พยายามลืมขึ้นอย่างสุดกำลัง

    “ฉันไม่ง่วงนี่”

    “ไม่ต้องเขินหรอกน่า นายจะนอนกอดฉันอีกทั้งวันฉันก็ไม่ว่านะ ฉันเต็มใจ”

    “ฝันไปเถอะ” ผมพูดเสียงสูงก่อนจะปาหมอนใบใหญ่ไปใส่หน้าหล่อนั่นแล้ววิ่งหายเข้าไปในห้องน้ำ ตอนนี้ใจผมมันเต้นเร็วอย่างบอกไม่ถูกจนต้องยืนสงบสติอยู่ชั่วครู่ก่อนจะอาบน้ำ นี่ผมเป็นอะไรเนี่ย! ไม่นานนักผมก็ออกมายืนแต่งตัวเรียบร้อยด้วยเสื้อยืดสีขาวพับแขนขึ้นพอเป็นพิธีกับกางเกงยีนส์ที่ดูมันจะหลวมไปหน่อยแต่ก็เอาเถอะไม่หลุดเป็นพอ

    “นายรอฉันห้านาทีนะ” พูดจบร่างสูงก็เด้งออกจากที่นอนหายเข้าไปในห้องน้ำทันที ไม่ถึงห้านาทีก็ออกมายืนพร้อมเสื้อยืดสีดำกับกางเกงยีนส์ เท่ห์ชะมัด !

    “มองอยู่ได้ ฉันรู้แล้วน่าว่าฉันหล่อ” เสียงทุ้มที่พูดออกมาทำให้ผมละสายตาแทบไม่ทัน

    “มองปลาต่างหากล่ะ”

    “เวลานายเขินนี่ตลกชะมัด ฮ่าๆๆ” >///< หมอนั่นพูดแล้วหัวเราะตบท้าย

    “วันนี้เราจะไปไหนกันดีล่ะ” หมอนั่นถามแล้วเดินลงนั่งข้างๆผมบนเตียง

    “ฉันจะกลับบ้าน” ผมพูดเสียงเรียบพยายามไม่ให้ใจเต้นเสียงดังกลัวคนที่นั่งอยู่ด้านข้างจะได้ยินเข้า

    “หรือว่าเราจะมาทำอย่างว่ากัน” ดงเฮพูดแล้วดันไหล่ผมลงไปติดเตียงโดยที่ผมไม่ได้ตั้งตัว

    “อ๊ากกกกกกกไอ้หื่น” ผมกรีดร้องเสียงดัง 0_o คงจะเป็นเพราะหมอนั่นแค่ต้องการแหย่ผมเล่นเท่านั้นทำให้ผมผลักหมอนั่นออกไปอย่างง่ายดาย

    “ฮ่าๆๆๆ”

    “ขำให้กรามค้างตายไปเลยนะ ไอ้บ้า”

    “นายตลกชะมัด มีแต่สาวๆเค้าผลักฉันลงบนเตียง”

    “เค้าผลักเพื่อจะได้เหยียบได้ให้มันถนัดๆต่างหากล่ะ” ><!

    “โอเคๆ ฉันจะไม่แกล้งนายแล้วว่าแต่ว่านายอยากรู้ bad point ข้อแรกของฉันไหมล่ะ” ดงเฮถามขึ้นทำให้ผมหันขวับไปมองทันที

    “อะไรล่ะ” ผมถามขึ้นทันทีอย่างอยากรู้ 0_0?

    จุ๊บ

    หมอนั่นมันจุ๊บแก้มซ้ายผมแทนคำตอบ มันหื่นเป็นเซเว่นเลยครับมันหื่นตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมง

    “ไอ้ปลา ไอ้คนหลอกลวง ออกไปไกลๆเลยนะ ฉันไม่ใช่ของเล่นของนายนะ” ผมโวยวายเสียงดังแล้วลุกขึ้นเดินเตรียมจะออกจากห้องนอนใหญ่นั่นทันที แต่ว่าดงเฮดึงตัวผมไว้พร้อมกับดันผมติดประตู

    “จะทำอะไร ถอยไปอยู่มุมห้องเลยนะ” ผมแหวใส่พร้อมกับมือเรียวทั้งสองข้างที่ถูกยกขึ้นมาดันอกกว้างอย่างอัติโนมัติ

    “ก็นี่ไง bad point ของฉัน” หมอนั่นพูด

    “ไอ้ที่ชอบลวนลามคนอื่นน่ะนะ” ผมสวนกลับหมอนั่นพยักหน้ารับ

    “แล้วมันต่างกับที่ฉันรู้ตรงไหน มันก็ข้อเดียวกันนั่นแหละ” ผมเชิดหน้าตอบทำให้หน้าของผมอยู่ใกล้กับนายนั่นมากขึ้น

    “เอาเป็นว่าวันที่ต้องส่ง bad point ฉันจะเป็นคนเขียนมันให้นายเอง” เสียงทุ้มพูดพร้อมกับเลื่อนมือมาจับมือผมไว้

    “นายไม่ได้เป็นของเล่นของฉัน จำไว้” ดงเฮพูดเสียงจริงจังก่อนที่จะเปิดประตูพาผมเดินออกจากห้องไป ทั้งๆที่ยังจับมือผมอยู่

     “ฉันจะไปซื้อกางเกงในก่อน” เมื่อรถเคลื่อนตัวพ้นบริเวณบ้านนายนั่นก็พูดขึ้น

    “นายก็ไปสิ ฉันจะกลับบ้าน”

    “นายลืมไปแล้วเหรอไง ว่านายต้องอยู่ในสายตาฉันตลอดเวลา”

    “นายจะให้ฉันไปเดินซื้อกางเกงในกับนายเหรอไง” ><

    “ปิ๊งป่อง ถูกต้อง” ว้ากเวรกรรมอะไรของผมเนี่ย ผมเป็นผู้บิสุทธิ์น๊า ผมนั่งเงียบจนรถสปอร์ตสีดำจอดสนิทอยู่ภายในที่จอดรถของห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านคังนัม

    “นี่ทำหน้าเป็นตูดไปได้ ฉันจะพานายมาดูหนังต่างหากเล่า” ดงเฮพูดขึ้นแล้วหันมายิ้มให้ อย่ายิ้มแบบนี้อีกนะ เดี๋ยวผมต้องแบ่งเป็นสามใจเพื่อมาให้หมอนี่ด้วย >///<

    “ฉันไม่ดู”

    “ฉันจะดูเพราะฉะนั้นนายต้องดู” ไอ้คนบ้าอำนาจเอ๊ย

    “งั้นฉันเดินเล่นรออยู่ข้างนอกแล้วกัน” ผมพูดแล้วเปลี่ยนทิศการเดินทันที แต่ว่ามือเรียวนั่นจับมือผมไว้ก่อน

    “ปล่อยน๊า นี่มันที่สาธารณะนะ”

    “งั้นถ้าที่ลับตาคนก็ได้น่ะสิ” >///<

    “ไม่ใช่โว้ย หมายความว่าเราไม่ได้เป็นอะไรกันนายไม่มีสิทธิ์มาจับมือฉัน”

    “เป็นสิ เราเป็นศัตรูกันไง”

    “เออ แล้วมันเกี่ยวกับจับมือตรงไหนฟระ”

    “ก็นายบอกว่าเราไม่ได้เป็นอะไรกัน ฉันเลยอุตส่าห์หาความสัมพันธ์ของเราให้” แป่ว นายนี่มันแถเก่งจริงๆ

    “เหรอ”

    “จ้ะ” ไอ้ปลามันพูดจ้ะกับผมด้วย แถมมือเรียวนั่นก็ไม่มีทีท่าจะปล่อยเลยด้วยซ้ำ ทำให้ผมจำใจต้องเข้าไปดูหนังสยองขวัญในโรงกับนายนั่นจนได้

    T_T

    “นายเป็นอะไรนั่งทำหน้าเหมือนอยากร้องไห้” ดงเฮก้มลงมาถามในขณะที่หนังกำลังเริ่มฉาย

    “ฉันไม่ชอบดูหนังผี ฉันกลัวผี” ผมกัดฟันตอบออกไปแต่ผลลัพธ์คือนายนั่นพยายามกลั้นหัวเราะ ผมเลยหยิกหมับเข้าที่สีข้างอย่างหมั่นไส้ จนนายนั่นร้อง

    “นายก็นั่งหลับตาไปสิ”

    “ไม่อ่ะฉันอยากแอบดูบ้าง” ตึง

    “อ้ากกกกกกกก” ผมร้องเสียงดังเมื่ออยู่ดีๆผีก็โผล่มาในขณะที่ผมลืมตาอยู่พอดี ทำให้ผมรีบยกมือขึ้นปิดตาพร้อมกับเอียงหน้าลงไปซบกับไหล่กว้างของคนด้านซ้ายเพื่อเป็นเกราะกำบังทันที ดงเฮจับมือซ้ายของผมไว้แน่นพร้อมกับยกมือขวาขึ้นมาเพื่อช่วยผมปิดตาอีกแรง นายนี่มันก็น่ารักเหมือนกันนะเนี่ย อย่าน๊าผมจะไม่นอกใจรุ่นพี่ซีวอนเด็ดขาด(แล้วแกไปเป็นแฟนกับรุ่นพี่ซีวอนเมื่อไหร่<---คนเขียนหมั่นไส้)

    “จบซะที ไอ้หนังบ้าอะไรเนี่ยตายทั้งเรื่อง” ผมบ่นกระปอดกระแปดเมื่อเดินออกมาจากโรงหนัง

    “ก็หนังผีไง” ดงเฮตอบ

    “แล้วนายจะจับมือฉันไว้อีกนานมะ” ผมถามพร้อมกับยกมือข้างที่ถูกจับขึ้นมาแต่นายนั่นกลับดึงมันลงไป

    “แหมทีในโรงหนังไม่เห็นสะบัดออกเลย” มันอ้างอีกแล้ว ใครจะมีเวลามาห่วงตัวเองผมเอาเวลามาหลับตาหลบผีหมดน่ะสิ

    “ฉันจะกลับบ้าน” เถียงไปก็ไม่มีประโยชน์ผมเลยพูดจุดประสงค์ของผมทันที ในขณะที่หมอนั่นเดินดูของซ้ายขวาอย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาว เมื่อนายนั่นปล่อยมือผมเพื่อดูรองเท้าผ้าใบคู่หนึ่งทำให้ผมได้โอกาสรีบเผ่นแนบทันที

    “ถ้านายไม่หยุดเดินเห็นดีกันแน่” เสียงทุ้มคุ้นหูลอยตามหลังมา ใครจะหยุดให้โง่ว่าแล้วจากเดินผมก็เตรียมวิ่งทันที

    “คนอะไรใจร้าย” เสียงผู้คนที่เดินผ่านผมพูดขึ้น แต่เสียงอีตาดงเฮเงียบหายไปแล้ว

    “ท่าจะรักมากเนอะ” อีกคนแล้วใครมาเลิกกับใครแถวนี้วะ

    “ดูสิทรุดตัวลงกับพื้นร้องไห้แล้ว” แล้วก็อีกหลายเสียงแต่ทำไมต้องมองผมเหมือนผมไปฆ่าคนมาแบบนั้นล่ะ ผมตัดสินใจหันไปมองตรงที่ที่จากมาเมื่อครู่ก็พบเกาหลีมุงอยู่ตรงนั้น ทำให้ผมรีบเดินกลับไปดู

    “นี่ไง คนใจร้ายคนนั้น” พนักงานสาวที่อยู่ตรงนั้นชี้นิ้วมาที่ผม ><? เฮ้นี่ผมยังไม่ได้ทำอะไรเลยท่ามกลางความสงสัยทำให้คนที่มุงตรงนั้นแหวกทางเดินตรงกลางออก เห้ย!…ผมเห็นไอ้บ้าดงเฮนั่งกับพื้นพร้อมกับหลั่งน้ำตาลูกผู้ชาย ชี้มือชี้ไม้มาที่ผมบอกว่าผมกำลังทิ้งเค้าไปหาคนอื่น ไอ้คนหน้าด้าน ไอ้มารยาล้านเล่มเกวียน คิดได้ไงวะนั่น 0..0


    --------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    เสียใจกับรางวัลที่เอสเจไม่ได้มากๆๆ

    ทำไมถึงเป็นแบบนี้

    รักเอสเจเสมอนะคะ

    ต้มไม่ดีใจไปกับโซยอชีแดนะคะ เพราะต้มไม่ใช่โซวอน

    รู้สุกแค่เสียใจเพราะเอสเจไม่ได้เท่านั้น

    เศร้าจริงๆเลย

    อ่านฟิคแก้เครียดกันเถอะค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×