ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {WonHyuk ft. SJ & TVXQ}Jewel อัญมณีต้องห้าม(รัก)[SJ Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #4 : Jewel 3...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.31K
      7
      29 ธ.ค. 52

    Chapter 3

     

    กางเกงในสีแดงนี่ของใครอ่ะ ฮันกยองชูกางเกงในสีแดงแปร๊ดขึ้นมาถาม เหล่าจีวิลหันไปมองด้วยดวงหน้าแดงก่ำกันทั้งนั้นโดยเฉพาะเจ้าของที่ปล่อยให้หลุดลอดออกมา

    จะถามทำไมของใครก็ซักๆไปสิ แจจุงออกปากตอบแทนเพื่อนรักที่นั่งอึ้งอยู่ตรงนั้น กางเกงในสีแดงแปร๊ดไม่ต้องเดาก็รู้ว่าเป็นของใคร คิบอมแอบยิ้มขำ

    ขำอะไรวะคิบอม คยูฮยอนหันไปกระทุ้งศอกถาม ทั้งๆที่มือยังสาละวนกับผ้าในกะละมัง

    ไม่มีอะไร คิบอมตอบกลับแล้วก้มหน้าซักเสื้อนักศึกษาตัวเล็กในมือต่อไป เหล่าเมะและเคะที่เลิกเรียนกลับมาต่างมองภาพอนาถใจก่อนจะหัวเราะเล็กน้อยแลวพากันเดินหายขึ้นไปบนหอพัก แต่ก็สร้างความอับอายให้กับไนซ์กายได้เป็นอย่างดี

    เอ๊า ซักเซ่หลบอะไรกันอยู่ จุนซูเดินเข้ามาใช้ไม้เขี่ยๆผ้าในกะละมังไปมา ยูชอนตวัดหน้าขึ้นมามองแล้วทำได้แค่ชี้หน้าอย่างหาเรื่อง

    มีหน้าที่ซักก็ซักไปสิฮะ เรียวอุคก้มลงสะกิดเยซองที่แอบอู้ด้วยการจุ่มมือแช่ทิ้งไว้เฉยๆ เยซองเงยหน้าขึ้นไปสบตากับดวงตาสวยก็ได้แต่มองค้าง จนซองมินต้องเดินเข้าไปดันหัวเยซองให้หันไปที่กะละมังซักผ้าตามเดิม

    ซักผ้าไปแกอ่ะ อย่ามาจ้องน้องฉัน ซองมินพูดขึ้นแล้วเดินเฉิดฉายพาเรียวอุคกลับไปนั่งมองที่เดิม

    เหนื่อยก็พักนะฮะ ฮยอกแจบอกกับซีวอนที่นั่งมองผ้ากองโตอย่างเหนื่อยใจ มือเล็กหยิบผ้าเช็ดหน้าออกจากกระเป๋ากางเกงของตัวเองเพื่อไปซับเหงื่อให้ซีวอนอย่างน่ารัก ตากลมแป๋วมองไปที่หน้าผากของอีกฝ่ายโดยที่ไม่ได้รับรู้เลยว่า ซีวอนใจละลายลงไปหมดแล้ว ยุนโฮกับฮันกยองหันไปมองหน้ากันด้วยความอิจฉา

    ฮยอก ออกมานี่ แจจุงดึงแขนเล็กของฮยอกแจเอาไว้

    อะไรกันแจจุง แค่เห็นน้องทำตัวดีจนพวกเราหลงเลยไม่พอใจเหรอไง ยุนโฮย้อนถามก่อนจะยักคิ้วให้

    ป้าบ

    ฝ่ามือพิฆาตของแจจุงฟาดเข้าไปเต็มกลางหลังของยุนโฮจนหน้าทิ่มลงไป ดีที่คังอินคว้าเอาไว้ทัน

    จีวิลโหดร้ายว่ะ คังอินบ่นออกมา

    แล้วไง ก็พวกนายอยากแพ้เอง อีทึกย้อนกลับทันทีที่ได้ยินประโยคค่อนขอดนั้น ร่างหนาปิดปากเงียบเพราะไม่อยากเถียงกับคนที่ตัวเองแอบชอบ

    เมื่อไหร่มันจะหมดวะเนี่ย คยูฮยอนร้องขึ้นเมื่อซองมินยกตะกร้าผ้าอีกใบมาวางรอเอาไว้ทันทีที่เห็นว่าผ้าที่มีอยู่ใกล้หมดลง

    ก็จนกว่าจะหมดหอพักแหละมั้ง ซองมินหันมายักคิ้วให้อย่างกวนประสาทแต่คนมองกลับมองว่าน่ารักเลยหันไปก้มหน้าก้มตาซักอย่างขะมักเขม้น

    ไอ้พวกโหดร้ายเอ๊ย แต่ละคนบ่นออกมาเสียงเบา

    เว้นฮยอกแจไว้คนนึงสิครับ ซีวอนย้อนเถียงทันที พวกพี่ๆและรุ่นน้องอีกสองคนเหล่ตามองอย่างจับผิด จนคุณชายชเวยิ้มเขิน

    ชอบเหรอวะ ทงเฮตะโกนถามจากอีกฝั่ง

    จะถามทำไมเนี่ย คุณชายชเวยิ้มเขินและเลือกที่จะไม่ตอบ

    พี่ๆน้องๆ ซีวอนมันชอบฮยอกแจ ทงเฮไม่สนใจเพื่อนและเลือกที่จะตะโกนขึ้นมาเสียงดังลั่น จนบุคคลที่มีชื่ออยู่ในประโยคนั้นหันกลับมามองรวมถึงพี่ชายหน้าสวยอีกหกคนด้วยเช่นกัน

    นี่ไอ้หน้าม้า ชอบฮยอกของเรางั้นเหรอ อีทึกเดินเข้าไปก้มหน้าพูดกับคุณชายรูปหล่อ

    ใช่ครับพี่ มันชอบ ทงเฮดี๊ด๊าตอบ

    แปะๆ

    พัดของฮีชอลฟาดลงมาเบาๆที่ศรีษะของซีวอน พร้อมกับนิ้วชี้ที่เอามาโบกไปมาขมุบขมิบปากที่จับใจความได้ว่า

    อย่าจะดีกว่า

    ฮยอกแจน่ะเป็นอัญมณีของเรา แจจุงพูดขึ้นมาคนแรกและก้าวออกมาสมทบกับเพื่อนชั้นปีสี่ของตัวเอง

    และฉันขอเตือนในฐานะรุ่นพี่ไม่ใช่ศัตรู ซองมินพูดขึ้นและตบบ่ากว้างสองสามทีอย่างเข้าใจ น้อยคนนักที่จะเข้าใกล้ฮยอกแจและไม่ตกหลุมรัก

    ครับ รับคำอย่างเป็นมิตร

    ฮยอกแจน่ะไม่รู้จักคำว่ารักหรอก

     

    เครียดอะไรอ่ะพี่ คิบอมเดินมาถามแล้วลงนั่งข้างกับรุ่นพี่มือกว้างตบบ่าซีวอนสองสามทีอย่างสนิทสนม คนอื่นๆที่นั่งสุมหัวกันอยู่หันมามองอย่างสนใจบทสนทนาเช่นกัน

    พี่เครียดเรื่องที่ฮยอกไม่รู้จักความรักเหรอ คยูฮยอนนั่งลงอีกข้างและออกปากถาม

    เห้ย คนนี้แกเอาจริงดิ ทงเฮตะโกนถามขึ้น

    นั่นดิ เอาแน่เหรอวะ ยัยจีวิลคนอื่นร้ายมากเลยนะ ยุนโฮพูดออกมาอีกคน มีคนอื่นๆคอยพยักหน้ารับไปด้วย

    ข้อนั้นผมรู้ แต่ว่าฮยอกแจไม่ใช่แบบนั้นนี่ เถียงแทนออกมาอย่างลืมตัว

    เอาโว้ย คุณชายชเวเอาจริงว่ะ คังอินพูดออกมาตบมือชอบใจกับคำตอบของรุ่นน้อง ซีวอนยิ้มออกมาเล็กน้อยตากลมสวยติดตราตรึงใจ

    พี่แทนที่จะมาล้อผมอยู่แบบนี้ ช่วยผมคิดหน่อยสิ ซีวอนย้อนกลับมาให้เพราะเครียดจริงๆ

    ตัวเองยังเอาไม่รอดเลยว่ะ เยซองพูดขึ้นอย่างหมดอาลัยตายอยากเช่นกัน

    ยังจีบไม่ติดอีกเหรอวะ ฮันกยองถามแล้วทำหน้าราวกับไม่เชื่อ

    โห จะไปติดอะไรอ่ะพี่ถึงเรียวอุคจะเป็นน้องรองสุดท้องแต่ผมว่าดีกรีความร้ายนี่ไม่แพ้คนอื่นเลย หนุ่มแก้มป่องตอบออกมา เรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างดี

    เอาเว้ยมาพยายามพร้อมกันดีกว่า ยูชอนปลุกใจคนอื่นอย่างฮึกเหิม

    ผมว่าของคนอื่นก็ไม่เท่าไหร่นะครับ คิบอมเปรยออกมา

    “…”

    ผมว่าของพี่ฮันนี่ท่าจะอาการหนักสุดแล้วแหละ จบประโยคของคิบอม ฮันกยองก็ถอนหายใจออกมาอย่างหนักหน่วง

    เฮ้อ ใครก็ได้ดลใจฮีชอลให้รักผมที

     

    หิวๆๆๆ เสียงของซองมินบ่นขึ้นในตอนเช้า มืออวบยกขึ้นลูบหน้าท้องของตัวเองเมื่ออาหารเช้าของวันยังคงไม่ตกถึงท้อง

    โทรไปเร่งหน่อยสิฮะ เรียวอุคอีกคนที่นั่งเท้าค้างรอ ใบหน้าหวานใสของแต่ละคนยังไม่ถูกบดบังด้วยผ้าคลุมสีสันสดใส

    ฮีชอลโทรให้หน่อยสิ ฉันอาบน้ำอยู่ แจจุงตะโกนออกมาจากในห้องน้ำ ทำให้ทุกสายตาของรุ่นน้องหันขวับมาที่ความหวังเดียวอย่างฮีชอลทันที

    เออๆ คนหน้าสวยรับคำและหยิบโทรศัพท์โทรออกไปหาฮันกยอง ฮยอกแจนั่งอมยิ้มมองกิจวัตรประจำวันของพวกพี่ไปด้วยความร่าเริง

    ไอ้เจ๊ก น้องๆฉันหิวข้าวแล้วเมื่อไหร่จะมา ฮีชอลแหวลงไปตามสาย ฮันกยองที่อยู่อีกฝั่งตอนแรกยิ้มหน้าบานที่เห็นเป็นเบอร์ฮีชอลแต่พอได้ยินเสียงที่ผ่านมานั้นก็เอาโทรศัพท์ออกจากหูแทบไม่ทัน

    ครับๆ ผมกำลังปลุกน้องใหม่สองคนอยู่ครับ รอซักครู่นะครับคุณนาย เสียงแปร่งตอบกลับมาโดยที่ปิดบังความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ได้อย่างแนบเนียน

    เออ ดีมากอีกห้านาทีมาไม่ถึงเจองานเพิ่มแน่ พูดจบก็กดวางสายไป แล้วนั่งตะไบเล็บรอ

    อีกนานไหมฮะ ฮยอกแจถามขึ้นอีกคนไม่ต้องบอกก็รู้ว่าน้องเล็กของทุกคนคงจะเริ่มหิวแล้ว

    ฮยอกกินนมไปก่อนนะ อีทึกวางนมสดให้ตรงหน้า ร่างเล็กยิ้มรับพร้อมรอยยิ้มสวย คนตัวเล็กดื่มนมเป็นเด็กๆ โดยมีรอยยิ้มของทุกคนส่งมาให้

    ฮยอกกินขนมปังรองท้องก่อนนะ จุนซูอีกคนที่หาอะไรมาให้น้องเล็กกิน มือเล็กเอื้อมรับมากินอย่างน่ารัก

    พวกนั้นยังไม่มาอีกเหรอ แจจุงที่ก้าวออกมาจากห้องน้ำถามไปเช็ดผมไป

    คิดถึงไอ้หน้าหมีนั่นเหรอไง อีทึกย้อนถามเพื่อนด้วยรอยยิ้ม แจจุงชะงักไปเล็กน้อยแล้วหันมาส่งค้อนให้เพื่อนตัวดี

    แล้วแกไม่คิดถึงไอ้รุ่นน้องหมียักษ์นั่นเหรอไง สวนกลับทันควัน ฮยอกแจทำเพียงแค่มองกลับไปมาและหัวเราะน้อยๆอย่างชอบใจ

    โหย อย่ามาพาลนะเว้ยแค่เห็นยุนโฮมันชอบมองแก อีทึกเถียงกลับแต่ก็อดคิดไม่ได้ว่าตัวเองจะใจสั่นไปทำไมกัน

    พวกนั้นจะคิดอะไรจริงจังหน้าเราเขายังไม่เห็นเลยนะฮะพี่ เรียวอุคแย้งขึ้นมาทันที ซองมินหันไปมองหน้ารุ่นน้องแล้วพยักหน้าสนับสนุน

    นั่นสินะ เขาจะคิดอะไรจริงจัง ทุกคนพึมพำกับตัวเองเบาๆ มีแค่ฮยอกแจคนเดียวเท่านั้นที่มองรุ่นพี่ด้วยความหนักใจ

    อย่างนี้พวกรุ่นพี่ก็คงชอบพวกไนซ์กายเหมือนกัน

    แล้วจะสร้างเกราะกำบังที่แข็งแรงไปเพื่ออะไรกัน

    เฮ้อ น้องเล็กกลุ้มจังเลย

    -----------------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    อัพค่า!!! ก่อนจะโดนทวง คิคิ

    เจอกันอีกทีหลังปีใหม่นะคะ วันที่ 3 มกรา ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดเน้อ

    บะบายค่า  เที่ยวปีใหม่กันอย่างมีความสุข

    ดูแลรักษาตัวเองกันดีๆด้วยนะคะ

    ถนอมชีวิตเอาไว้มาอ่านฟิคต้ม  กร๊ากๆๆๆ

    รักทุกคนค่า  จุ๊บๆๆๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×