ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {WonHyuk ft. SJ & TVXQ}Jewel อัญมณีต้องห้าม(รัก)[SJ Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #5 : Jewel 4...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.17K
      5
      3 ม.ค. 53

    Chapter 4

     

    รับอะไรดีครับ ซีวอนเดินมาน้อมรับคำสั่งจากคนสวยเจ็ดคนที่นั่งทำกิจวัตรของตัวเองอยู่

    อะไรก็ทำๆมาเถอะ ฮีชอลตอบออกไปอย่างไม่ใส่ใจ แถมท้ายด้วยการโบกมือไล่ให้เหล่าเมะเข้าไปทำอาหารเช้าในครัวได้แล้ว

    แต่ผมได้รับคำสั่งจากพ่อครัวให้มาถามทุกคนนะครับ ร่างสูงแย้งออกไป แจจุงปิดหนังสือพิมพ์มองคนเซ้าซี้ด้วยความหงุดหงิด

    ทำอะไรก็ได้หิวโว้ย แจจุงแผดเสียงดังลั่น ซีวอนสะดุ้งไปเล็กน้อย แต่พอหันกลับไปมองพ่อครัวประจำตัวของแจจุง กลับเจอสายตาพิฆาตเพื่อให้ได้ออเดอร์ตามที่ต้องการ ครัวที่นี่แบ่งออกเป็น 10 เตาและเหล่าไนซ์กายหนึ่งคนต้องทำอาหารให้จีวิลหนึ่งคน

    ยุนโฮ ทำให้แจจุงมาแล้ว 3 ปี

    ฮันกยอง ทำให้ฮีชอลมาแล้ว 3 ปีเช่นกัน

    คังอิน ทำให้อีทึกมา 2 ปี

    ยูชอน ทำให้ จุนซูมา 2 ปี

    เยซองทำให้เรียวอุคมา 1 ปี

    ทงเฮทำให้ซองมินมา 1 ปีและตอนนี้กำลังจะเปลี่ยนเป็นคยูฮยอน เพราะทงเฮไปทำหน้าที่รับออเดอร์มาส่งให้แทน

    ซีวอนที่เคยทำหน้าที่รับออเดอร์ ตอนนี้ผันตัวเองมาเป็นพ่อครัวประจำตัวของฮยอกแจ

    คิบอม มีหน้าที่คอยซื้อของสดที่มีไม่เพียงพอ

    เอ่อ พี่ครับบอกผมมาเถอะ ซีวอนลงทุนอ้อน แจจุงถอนหายใจอย่างเหนื่อยหน่ายและไม่สนใจม้าหนุ่มที่ยืนรับชะตากรรมอยู่ตรงนั้น

    รุ่นพี่ ไปทำเถอะฮะ อะไรก็ได้พวกเรากินได้หมดเลย เสียงหวานใสพูดขึ้น พร้อมดวงตากลมโตที่จ้องมองมาอย่างไร้เดียงสา ซีวอนมองด้วยสายตาเพ้อฝัน

    เฮ้อ อยากเห็นหน้าของคนใต้ผ้าคลุมสีส้มเสียจริงๆ

    ป้าบ

    น้อยๆหน่อย นั่นน้องฉันนะเว้ย อีทึกเอ่ยว่าและมองด้วยสายตาคาดโทษ คนตัวเล็กที่เป็นต้นเหตุได้แต่หัวเราะออกมาน้อยๆ

    ไปสิฮะ หิวแล้ว เสียงหวานเร่งอีกครั้ง ซีวอนเดินลอยละล่องไปตามคำสั่งแทบจะทันที จีวิลรุ่นพี่หัวเราะกันออกมากับท่าทางเอ๋อๆนั้น

    ฉันอยากกินฟักทอง ซองมินส่งเสียงแง้วๆอยู่ข้างกายของคยูฮยอนแถมตบท้ายด้วยสายตาอ้อนๆที่น้อยครั้งนักจะเห็น

    ฟักทองเหรอ คยูฮยอนทวนคำงงๆ

    ฟักทองมันเอามาทำอะไรกินได้บ้างล่ะเนี่ย

    ใช่ฟักทอง เอาไปผัดกับไข่อ่ะ นะๆๆ มือนิ่มเอื้อมมาเขย่าแขนของร่างสูง คยูฮยอนทบทวนหาทางทำแล้วพยักหน้ารับ

    อ๊า! ขอบใจนะ พอได้อย่างที่ต้องการ ร่างอวบก็เดินลัลล้าออกไปด้านนอก ทิ้งไว้เพียงสัมผัสบางเบาที่แขนของคนที่ยืนนิ่งค้าง

    ฉันอยากกินข้าวผัดปักกิ่งอ่ะ เรียวอุคยืนบอกเรียบๆอยู่กับพ่อครัวประจำตัว

    อีกแล้วเหรอ เยซองถามกลับ มองคนที่คลุมผ้าสีม่วงอ่อนไปด้วย

    ก็มันอร่อยดีนี่ ร่างเล็กตอบกลับ พร้อมกับหันไปมองฮันกยองที่กำลังทำให้ฮีชอลอยู่พอดี

    รุ่นพี่ฮันกยอง ฝากของผมอีกจานนะฮะ เมื่อเห็นว่าเยซองยืนนิ่งก็หันไปบอกกับร่างสูงแดนมังกรแทน ฮันกยองพยักหน้ารับแล้วยิ้มมาให้

    ไม่ต้อง ผมจะทำเอง เยซองขัดขึ้นมาทันทีแล้วก้มหน้าก้มตาทำ ก่อนจะดันหลังเล็กให้ออกไปรอด้านนอก

    อะไรของนายเนี่ย นี่มันสเต๊กหรือหมูไหม้อ่ะ จุนซูโวยออกมาเมื่อเห็นเนื้อสีดำในจานตรงหน้าเคียงข้างด้วยสลัดสำเร็จรูปที่ยูชอนตื่นแต่เช้าไปซื้อมา

    แบบ hard ไงกินๆไปเถอะ ร่างสูงตอบกลับแล้วตัดบทด้วยการยกจานออกไปด้านนอกทำให้คนหิวจำยอมต้องลงนั่งกิน แต่ภาพตรงหน้าทำให้จุนซูมองอึ้ง ภาพที่ยูชอนพยายามจะตัดชิ้นส่วนที่ไหม้ออกไปอย่างตั้งใจ

    นายควรจะกินผักบ้าง คังอินบ่นออกมาและหั่นมะเขือเทศออกเป็นชิ้นเล็กเพื่อที่ผัดลงไปจะได้เขี่ยออกไม่ได้

    ฉันไม่ชอบนี่ อีทึกกอดอกมองอย่างไม่ชอบใจ แต่พอเห็นความตั้งใจของอีกฝ่ายเสียงที่แข็งกร้าวก็อ่อนลง

    นายต้องกิน มันเป็นวัคซีนชั้นดีเลยล่ะ ร่างหนาพูดออกมาอีกครั้งและยิ้มให้เล็กน้อย

    เออๆ จะทำอะไรก็ทำมาเถอะ ร่างบางเดินออกไปรอข้างนอก แต่กลับหวั่นไหวไปกับรอยยิ้มของพ่อครัวส่วนตัว

    ฮยอกไม่อยากกินหอมหัวใหญ่ฮะ เสียงหวานพูดขึ้นเมื่อซีวอนหยิบหอมหัวใหญ่ออกมาเตรียมปอกเพื่อทำอาหาร คิบอมเห็นแบบนั้นเลยหยิบมะเขือเทศมาส่งให้ มีทงเฮคอยแนะนำเมนูต่างๆมาให้

    ไหนน้องฮยอกแจบอกว่าทานอะไรก็ได้ไงครับ ทงเฮออกปากถาม ก็ตอนที่ซีวอนไปรับออเดอร์ฮยอกแจเองเป็นคนบอกว่ากินอะไรก็ได้ แต่ไหงเจ้าตัวเล็กกลับมายืนบอกไม่เอานู่นนี่

    ก็ผมไม่ชอบกินหอมใหญ่นี่ฮะ เสียงหวานบอกเบาๆ พร้อมกับตาสวยที่มองกลับไปยังทงเฮอย่างขอโทษขอโพย

    ไม่เป็นไรๆ พี่ก็อย่าไปว่าฮยอกสิ คิบอมรีบลูบหลังเล็กปลอบก่อนจะมีปัญหาใหญ่เกิดขึ้น ทงเฮเองก็ยิ้มออกมาน้อยๆอย่างเอ็นดูแล้วหันไปเลือกผักอย่างอื่นมาถาม

    กินฮะ ฮยอกชอบกินแครอท เสียงหวานตอบรับ ทงเฮเลยรีบจัดการส่งให้พ่อครัว คิบอมหันไปเก็บผักอย่างอื่นเข้าตู้เย็น ส่วนทงเฮต้องเดินออกไปเสริร์ฟน้ำ

    พี่ซีวอนทำอาหารเป็นด้วยเหรอ ร่างบางออกปากถามอีกครั้งเมื่อเห็นท่าทางเก้ๆกังของคุณชายที่ยืนหน้ายุ่งอยู่หน้าเตา

    ไม่เป็นหรอกครับ เสียงทุ้มตอบความจริงออกไป ฮยอกแจเลิกคิ้วสูงแล้วเดินออกไปดึงมือทงเฮเข้ามาด้านใน

    พี่ทงเฮ ทำอาหารให้ฮยอกหน่อยสิฮะ พี่ซีวอนเขาทำไม่เป็น คนน่ารักออกปากขอ ทงเฮมองหน้าเพื่อนสนิทแล้วก็หันไปจับตะหลิวขึ้นมาอย่างทะมัดทแมง ร่างบางยืนยิ้มรอกับข้าวของตัวเองอย่างมีความหวัง อย่างน้อยทงเฮก็เป็นพ่อครัวมาแล้วถึงหนึ่งปีเต็ม

    จริงๆพี่อยากทำให้ฮยอกกินนะครับ ซีวอนพูดเสียงอ่อย ตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมาเขาพยายามหลีกเลี่ยงการเป็นพ่อครัวมาเสมอ แต่พอเป็นฮยอกแจ อะไรที่ทำให้ได้ ซีวอนก็อยากที่จะทำให้

    ไม่เป็นไรหรอกฮะ พี่ซีวอนออกไปทำหน้าที่แทนพี่ทงเฮเถอะ ร่างบางตอบรับพร้อมกับดันแผ่นหลังกว้างออกไปด้านนอก ก่อนจะก้าวตามออกไป

    ฮยอก ช่วยนะฮะ คนน่ารักพูดอีกครั้งแล้วหยิบแก้วจากมือซีวอนไปวางตามที่พี่ๆในกลุ่มนั่งอยู่ด้านหลังถูกประกบด้วยพ่อครัวประจำตัวราวกับบอร์ดี้การ์ด

    พี่ซีวอน น้ำแข็งล่ะฮะ เสียงหวานหันไปถามคนที่เอาแต่ยืนมองตัวเองนิ่งค้างอยู่ตรงนั้น พร้อมกับความคิดในมุมมองใหม่ๆของตัวเอง

    จีวิลก็ไม่เห็นจะเลวร้ายตรงไหนเลย

    จริงไหม

    ครับผม ร่างสูงรับคำและรีบเดินไปเสิร์ฟน้ำให้พวกคุณนายทั้งหก ก่อนจะหันกลับมาดันไหล่เล็กของฮยอกแจลงไปนั่ง ฮยอกแจยิ้มเขินและนั่งมองเหตุการณ์โดยรอบไปเงียบๆ ซีวอนย้ายตัวเองไปด้านหลังเพื่อรอปรนนิบัติฮยอกแจอย่างเต็มใจ

     

    ชินดง ซีวอนเรียกรุ่นน้องตัวอ้วนเอาไว้ก่อน ในขณะที่ชินดงหันมาขมวดคิ้วรออย่างไม่เข้าใจ ปากเต็มไปด้วยขนมมากมายที่เหล่านักศึกษาเมะเอามาให้ฮยอกแจ

    นายเคยเห็นหน้าฮยอกแจเหรอ ร่างสูงถามออกไปตรงๆ คิบอมกับคยูฮยอนที่เดินผ่านมาได้ยินพอดีถึงกับเบรกกันสุดตัวแนบตัวไปกับผนังพร้อมกับแอบฟัง

    เคยครับ ร่างอ้วนตอบรับ

    เอ่อ ฮยอกแจหน้าตาเป็นยังไงเหรอ ซีอวนตะกุกตะกักไปเล็กน้อย แต่ดูท่าคนที่อยากจะรู้มากกว่าคนถามน่าเป็นคนแอบฟังมากกว่าที่ตอนนี้แทบจะขี่คอกันอยู่แล้ว

    มันเป็นความลับครับพี่ ผมบอกพี่ไปจีวิลก็เอาผมตายพอดี ชินดงรีบกลืนขนมลงคอแล้วตอบออกมาหวาดๆ ซีวอนเองก็พอจะเข้าใจกับฤทธิ์เดชของจีวิลอีก 6 คนดี

    น่ารักไหม ซีวอนเลือกที่จะถามอ้อมๆออกไป คยูฮยอนได้แต่ส่ายหน้ากับคำถามปัญญาอ่อนของพี่ชาย

    ถ้าไม่ จะได้อยู่กับจีวิลเหรอครับ ชินดงออกปากถามก่อนจะรีบเผ่นไปอีกทางเมื่อซีวอนกระตุกขาเตรียมเตะ

    พี่จะไปเตะเขาทำไมอ่ะ ก็มันจริงนี่หว่า คิบอมเดินออกมาเป็นคนแรกและส่ายหน้าให้คนเป็นพี่ขำๆ ใครเล่าจะเชื่อ คนเจ้าชู้อย่างชเวซีวอนกำลังจะสยบแทบเท้าให้กับคนที่ไม่เคยเห็นหน้ากันซักครั้ง

    เออ จะมาตอกย้ำทำไมวะเนี่ย แล้วก็เดินเตะลมเตะแล้งออกไปอย่างหัวเสีย ปล่อยรุ่นน้องสองคนหัวเราะตามหลัง


    ---------------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    ทุกคน ทำไมเม้นท์ลดลงอ่ะ  ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    งอน!!!!!!!!!!!!!!

    ถนอมตัวเองกันกลับมาอ่านฟิคต้มรึเปล่าค่ะ  ^^

    ตอบเม้นๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ความคิดเห็นที่ 180
    มาทวง
    วันนี้วันที่3แล้วนะคุนเพื่อน
    อยากอ่านแล้วอ่ะ งอแงๆ


    ค่า  กล้าทวง!!

    ขอเพื่อนหายใจบ้างสิ

    เพื่อนเพิ่งไปชอปกลับมาอ่ะ คิคิ
    Name : มิว [ IP : 124.121.23.82 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 3 มกราคม 2553 / 13:59

    ความคิดเห็นที่ 179
    อยากเป็นน้องเล็กบ้างจังเลย

    มีแต่คนรัก คนเอาอกเอาใจคอยปกป้อง

    แอบเชียร์กลุ่มไนซ์กายให้เผด็จศึกพวกจีวิลเลย


    เนอะ  ต้มก็อยากเป็นอ่ะค่า

    แต่เป็นไม่ได้หรอก  คิคิ

    กร๊ากๆๆ  ใจเย็นๆๆเรื่องเผด็จศึกเนี่ย
    Name : ฮยอกเคะ [ IP : 117.47.52.177 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 2 มกราคม 2553 / 23:28

    ความคิดเห็นที่ 178
    อุ้ย...

    เค้าเพิ่งมานั่งหาฟิคอ่าน

    แล้วก็แจ็คพอร์ททททททททททททททททททททททททท

    **โดดกอดกาต้ม**

    กรี๊ดดดดดดดดดดดด  โดดกอดปอค่าาาาาา

    มาอ่านด้วยอ่ะ  น่ารักมากเลย  จุ๊บๆๆๆ
    Name : kobamura_hisako< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ kobamura_hisako [ IP : 202.149.25.225 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 2 มกราคม 2553 / 17:46
    #39 : ความคิดเห็นที่ 177
    ฮยอกน่ารักเกิ๊นน

    คุณชายเพ้อไปเลย
    55 5


    หวัดดีปีใหม่ค่ะไรเตอร์
    มีความสุขมากๆนะคะ

    มีความสุข่นกันนะคะ 

    ตาชเวเตรียมเพ้อได้อีก  เอิ๊กๆๆๆๆ
    Name : -amm- [ IP : 222.123.91.193 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 1 มกราคม 2553 / 19:30

    #38 : ความคิดเห็นที่ 176

    ฮยอคแจน่าร้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก ..
    มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    เค้าคิดถึงย๊อกอ่ะป้าต้ม TT

    เจ๊ก็คิดถึงฮยอกเหมือนกันอ่ะ  หลาน

    ฮือๆๆ  แต่ว่าฮยอกจะมาแล้วนี่
    Name : 'SuJu__*Eunhyuk*__HAEEUN'< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ 'SuJu__*Eunhyuk*__HAEEUN' [ IP : 124.120.18.22 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 1 มกราคม 2553 / 12:09

    #37 : ความคิดเห็นที่ 175
    ดีคร้าบบบบบบบไก่โต้งรายงานตัวคับผม
    อ่านทีเดียวรวมเลยนะ
    นุกมากอะ ไก่น้อยน้อยของเรา น่ารักน่าปกป้องอะไรปานนี้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    เมารักแล้วววว
    อัพไว้ๆๆๆๆเน้อ ^^//

    จ้ะ  หลังจากห่างหายไปนานเลยนะเนี่ย

    ดีใจที่ตามมาอ่านอีก คิคิ

    เมารักแล้วเหรอ  เอิ๊กๆๆๆ

    มาอัพแล้วจ้ะ
    Name : ไก่โต้ง [ IP : 118.173.1.142 ]
    Email / Msn: miro_tic(แอท)hotmail.com
    วันที่: 1 มกราคม 2553 / 07:51

    #36 : ความคิดเห็นที่ 174
    ฮยอกน่ารักมากกกกก

    ใครๆที่อยู่ใกล้ก็ต้องตกหลุมรักหมด

    ขนาดกี้(ชื่อเราเอง)เองยังตกหลุมรักไปแล้วเลย

    (อ้าว เพ้อแล้ว ไปไกลแล้วนั่น)
    PS.  เส้นทางที่ข้าเดิน....มีแต่ความมืดมิด เงียบเหงา และโดดเดี่ยว ไร้ซึ้งแสงส่องมาถึง จุดจบของข้าจึงต้องเดียวดาย

    คนแต่งก็ตกหลุมรักไปแล้วน๊า

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ น้องกี้
    Name : tanma< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ tanma [ IP : 125.24.15.35 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 31 ธันวาคม 2552 / 12:33

    #35 : ความคิดเห็นที่ 173
    ฮยอกจะน่ารักไปไหนคร้า

    วอนหลงฮยอกมากเลยนะ

    สุขสันต์ปีใหม่นะทุกคน

    ใช่แล้ววอนออกแนวหลงมากมายยย

    น่ารักเนอะๆๆ
    Name : lover [ IP : 113.53.150.116 ]
    Email / Msn: triplelover(แอท)hotmail.com
    วันที่: 30 ธันวาคม 2552 / 16:17

    #34 : ความคิดเห็นที่ 172
    ฮยอกจะน่ารักไปไหน
    แค่นี้ซีวอนก็เพ้อ จะแย่แล้ว

    ตอนนี้ยังคงน่ารักได้อีกนะเนี่ย  เนอะ
    Name : piggy-oun< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ piggy-oun [ IP : 124.120.36.189 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 30 ธันวาคม 2552 / 13:32

    #33 : ความคิดเห็นที่ 171
    ทำไมฮยอกแจถึงจะไม่รุ้จักล่ะคะ
    เจ๊ทำ งง = =
    PS.  뽀뽀해줘, 이혁재

    อ๊า  ฮยอกไม่รู้ว่าความรักเป็นแบบไหนค่ะ

    ไม่เคยรักใคร
    Name : [=My Hyuk><=]< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ [=My Hyuk><=] [ IP : 125.25.105.185 ]
    Email / Msn: hyukjae4ever(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 30 ธันวาคม 2552 / 10:38

    #32 : ความคิดเห็นที่ 170
    ทำไมฮยอกไม่รุ้จักความรักล่ะ
    เดี๋ยวอยุ่กะวอนก้อรักเองแหละนะ

    สวัสดีปีใหม่ เจ้ต้ม

    ฮยอก ไม่รู้ว่าความรักเป็นแบบไหน

    ไม่เคยมีความรักไง  คิคิ

    ดีปีใหม่จ้ะ
    Name : see-nammun< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ see-nammun [ IP : 125.25.226.145 ]
    Email / Msn: klear_evil(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 30 ธันวาคม 2552 / 09:17

    #31 : ความคิดเห็นที่ 166
    ฮยอกน่ารัก โคตะระ เลยค่ะ

    เห็นด้วยค่า
    Name : สวัสดีค่ะ [ IP : 58.136.217.232 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 30 ธันวาคม 2552 / 03:37

    #30 : ความคิดเห็นที่ 165
    ฮยอกน่ารักมากๆๆๆ
    นิสัยน่ารัก ดูอ่อนหวาน
    ขนาดนี้ยังหลงกันซะ
    วอนต้องเหนื่อยแน่ๆ กว่าจะได้ใจฮยอก
    คู่แข่งเยอะ

    เห็นด้วยค่ะ ฮยอกน่ารักมากมาย

    ใช่เลย  สงสัยเหล่าเมะจะเหนื่อยกันอีกนาน
    Name : บิว [ IP : 113.53.181.105 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 30 ธันวาคม 2552 / 00:49

    #29 : ความคิดเห็นที่ 163
    ย๊อกน่ารัก ใสซื่อเกินไปแล้วน้า  >///<

    ป๋าสู้ๆนะ...เอาชนะใจเจ๊ให้ได้ล่ะ   คิคิ

    ฮยอกใสซื่อได้อีกนะเนี่ย

    เอาใจช่วยด้วย
    Name : *Aphorist*< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ *Aphorist* [ IP : 124.122.12.199 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 30 ธันวาคม 2552 / 00:01

    #28 : ความคิดเห็นที่ 162
    ดูเหมือนจีวิลก็ชอบไนซ์กายเหมือนกันนะเนี่ย
    เห็นด้วยกับฮยอก ถ้าชอบ ทำไมต้องทำงี้ด้วยเนี่ย

    ดูพี่ๆจะหวงน้องมากนะเนี่ย
    แล้วคนนี้ คุณชายชเว จริงจังใช่ม่ะคะ
    ยังไงก็เชียร์นะ

    ถ้าฮยอกไม่รู้จักรัก ก็สอนฮยอกซะซิ อิอิ

    สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้านะจ๊ะ
    มีความสุขมากๆนะ
    สุขภาพแข็งแรงเน้อ คุงเพื่อน

    แล้วก็แต่งฟิค หนุกๆมาให้อ่านอย่างนี้เรื่อยๆน้า
    55

    น้องน่ารักขนาดนี้พี่ๆต้องหวงเป็นธรรมดาอ่ะเนอะ

    ต้องมีคนสอนฮยอกแน่ๆเลย  แต่จะใช่วอนรึเปล่า

    หวัดดีปีใหม่จ้ะ  มีความสุขมากๆเช่นกัน

    อย่าทิ้งกันไปไหนน๊า
    Name : mee [ IP : 125.24.11.171 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 29 ธันวาคม 2552 / 23:28

    #27 : ความคิดเห็นที่ 161

    ฮยอกเอ๋ยไม่ต้องกลุ้มเรื่องคนอื่น

    มากลุ้มเรื่องวอนดีกว่า ฮ่าๆ

    พวกพี่เค้าแก้ได้น่ะออกจะฤทธิ์มากแต่ละคน
    PS.  เพราะ ความรักห้ามกันไม่ได้ เพราะงั้นฉันจึงรักคุณ

    กว่าจะกลุ้มเรื่องตัวเอง

    ต้องช่วยคนอื่นกลุ้มไปหลายรอบเลยทีเดียว
    Name : ยัยทะเลเรียกพี่< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ยัยทะเลเรียกพี่ [ IP : 58.8.192.167 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 29 ธันวาคม 2552 / 22:43

    #26 : ความคิดเห็นที่ 160
    ช่ายๆๆๆ

    เหนด้วยกะฮยอกเลยอ่ะ

    ปิดกั้นตัวเองทำไมเนี่ยยย

    ???

    กลัวไงคะ

    เลยปิดกั้นตัวเอง  เพราะว่าไม่กล้า
    Name : love_kihae< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ love_kihae [ IP : 180.183.128.215 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 29 ธันวาคม 2552 / 22:26

    #25 : ความคิดเห็นที่ 159
    กรี๊ดกร๊าด ย๊อกน่ารักมากมาย

    อัพไวๆนะคะ

    มาอัพแล้วค่า  ตอนนี้น่ารักได้อีกไหม
    Name : Play [ IP : 125.24.53.163 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 29 ธันวาคม 2552 / 21:54

    #24 : ความคิดเห็นที่ 158
    คุณชายสู้ๆๆๆ

    แต่ดูแล้วป๋าดูท่าจะต้องลุ้นเหนื่อย

    เอิ๊กๆๆ  เจ๊ว่าลุ้นแย่กันทุกคนน่านแหละจ้ะ
    Name : กิ๊กป๋าภริยาหมี< My.iD > [ IP : 125.26.15.32 ]
    Email / Msn: llnubull(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 29 ธันวาคม 2552 / 21:51

    #23 : ความคิดเห็นที่ 154
    กรี๊ดกร๊าด วอนเอาจริงเว้ยยย
    PS.  소녀시대..슈퍼주니어..동방신기...천상지희...영원히

    เอาจริงแน่นอน  คนมันน่ารักอ่ะเนอะ
    Name : _LoOkPeAr_< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ _LoOkPeAr_ [ IP : 124.122.56.210 ]
    Email / Msn: devil_girl_lookpear(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 29 ธันวาคม 2552 / 21:04

    #22 : ความคิดเห็นที่ 153
    น่ารัก น่ารัก~~~~ เคลิ้มมม
    เรื่องนี้ทำไมน่ารักอย่างนี้
    เค้าชอบทุกคู่เลย
    แต่ของป๋าหนักสุดจิงๆหละ
    เจ๊จ๋า...เอาๆหน่อยนะ คนจีนกลัว
    พวกเคะแอบเข้าโหมดเครียดนะเนี่ย
    จิงๆก้อแอบชอบเค้าเหมือนกันแระน้าา
    แต่กลัวแค่เค้าไม่จิงจังช่ายมะหละ
    แหม มั่นใจหน่อยสิคะ สวยเลือกได้
    คุนเพื่อนอ่ะ วันที่3เลยหรอ
    นานไปป่าว อยากอ่านวอนฮยอกใจจะขาดด
    วอนจ๋า มารีบสอนให้ฮยอกรู้จักความรักเร้วว
    แต่อย่ามาหลอกลูกสาวชั้นนะ ไม่งั้นศพไม่สวยนะยะ หึๆ
    คุนเพื่อนอ่ะ รีบมาน้า ไม่งั้นงอแงจิงๆด้วย สู้ๆนะ

    คนแต่งน่ารักใช่ไหมคุรเพื่อน  กร๊ากๆๆ

    เข้าข้างตัวเองโคตรๆๆๆๆ

    เจ๊ฮี คงแรงไปอีกนาน  คิคิ

    มาอัพแล้วค่า  มีการมาทวงด้วยนะเนี่ย  อารายกาน

    ไม่ต้องงอแง  มาแล้วๆๆๆ
    Name : มิว [ IP : 124.122.195.85 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 29 ธันวาคม 2552 / 21:03

    #21 : ความคิดเห็นที่ 152
    อ่า~

    มาอวยพรปีใหม่ให้พี่ต้มนะคะ

    อิอิ

    ขอให้พี่ต้มมีความสุข แล้วก็แต่งฟิคสนุกๆให้พวกเราอ่านเยอะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ...





    ตอนนี้

    ฮยอกน่ารักมากเลยอ่า

    อิอิ

    ชายชเว ชอบฮยอกแล้วอ่าดิ

    อ๊ายยยยยยยย

    ไม่ต้องกลุ้มหรอกนะ

    ยังไงฮยอกก็เป็นของแกอยู่แล้ว (หรือเปล่า)




    รักพี่ต้มนะคะ

    ^^

    หวัดดีปีใหม่เช่นกันจ้ะ  มีความสุขมากน๊า

    แล้วมาอ่านฟิคเจ๊อีกนะจ้ะ รักน้องสาวเหมือนกัน

    ชเวต้องชอบอยู่แล้ว  คนมันน่ารักอ่ะเนอะ  คิคิ
    Name : Moo [ IP : 202.29.83.65 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 29 ธันวาคม 2552 / 19:33

    #20 : ความคิดเห็นที่ 151
    วันนี้เจ๊อัพก่อนโดนโทรจิก =[]=!!! 5555555555 ทำไมย๊อกถึงไม่รู้จักความรักหล่ะ ?? ใสซื่อเกิน =3= วอนย๊อกน่าร๊ากกกกกกกกก


    วันนี้ช้านก็อัพก่อนโดนโทรจิกเห็นป่ะ

    เจ๋งอ่ะดิ
    Name : J@EPIM_HYUKJAE< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ J@EPIM_HYUKJAE [ IP : 58.9.116.6 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 29 ธันวาคม 2552 / 19:23

    #19 : ความคิดเห็นที่ 150

    ฮยอกแจกลุ้ม

    แต่ไม่กลุ้มเรื่องของตัวเองมั่งหรอคับ

    คุณชายมาหลงรักเนี่ยยย

    หุหุ


    ลุ้นคับ

    มาต่อไวๆน้า

    ยังไม่กลุ้มเรื่องตัวเองหรอก

    ยังใสซื่ออยู่นะ  คิคิ
    Name : ICEzMISoulLove< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ICEzMISoulLove [ IP : 114.128.88.64 ]
    Email / Msn: luv-only_icez(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 29 ธันวาคม 2552 / 19:06

    #18 : ความคิดเห็นที่ 149
    อย่างมันส์มากเยยงับไรเตอร์ ^__^
    PS.  รักฮีนิม~~ชอบป๋าฮัน >///< เอ็นดูด๊อง -..- ปลื้มบอมมี่~~~! (ฮันชอล///////คิเฮ)

    ขอบคุณค่า  มาอ่านอีกน๊า
    Name : maney< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ maney [ IP : 125.25.44.69 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 29 ธันวาคม 2552 / 18:54

    #17 : ความคิดเห็นที่ 148
    ฮยอกทำตัวน่ารักไปไหน

    แค่นี้ฉ่อยก้อรักจะตายอยู่แร้ว

    เอาใจช่วยพวกเมะ

    โดยเฉพาะป๋า(ป๋ามัดใจเจ้ด้วยกกน.สีแดงไปเรย)

    ฉ่อยสู้ๆฮยอกน่ะอ่อนไหวง่ายอยู่แร้ว(มั้ง?)

    ยังคงน่ารักต่อไปได้อีก  ดีกรีของฮยอกแจยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆๆ

    ฮยอกไม่อ่อนไหวน๊า  แต่ใสซื่อ
    Name : Rakhyukforever< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Rakhyukforever [ IP : 61.19.67.245 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 29 ธันวาคม 2552 / 18:48

    #16 : ความคิดเห็นที่ 147
    ใช่สิพี่ๆก็ตกหลุมรักไนซ์กายเหมือนกัน
    แล้วอ่ะ ตกหลุมรักด้วยเหมือนกันรึป่าว

    เอิ๊กๆๆ ต้องรอดูกันต่อไป
    Name : bastree< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ bastree [ IP : 114.128.40.41 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 29 ธันวาคม 2552 / 18:19

    #15 : ความคิดเห็นที่ 146
    อยากเป็นฮยอก 555

    -.,- จะสร้างเกราะกำลังที่แข็งแรงทำไมเนอะ ?
    555

    ฮยอกจะมาเป็นกามเทพสื่อรักให้พี่ๆใช่ไหม ? 

    พี่ต้มสู้ๆ

    ฮยอกจะสื่อได้ไหมเนี่ย

    ตัวเองยังแบ๊วอยู่เลยเนอะ
    Name : Lalla< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Lalla [ IP : 112.142.131.65 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 29 ธันวาคม 2552 / 17:47
    #14 : ความคิดเห็นที่ 145
    555555555'
    หน้าหมี (ยุน)
    กับหน้าหมียักษ์ (ยุนโฮ)



    วอนชอบย๊อก อ่าห์
    ย๊อก วอนจริงใจ และ จริงจังนะ !


    เอิ๊กๆๆ รู้ได้ไงว่าวอนจริงใจ

    ไปอยู่ในใจวอนเหรอจ้ะ  คิคิ
    Name : Park Sung-Min [ IP : 125.26.62.15 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 29 ธันวาคม 2552 / 17:40

    #13 : ความคิดเห็นที่ 143
    ฮยอกแจทำตัวน่ารักมากมาย
    รออ่านตอนต่อไป


    มาอ่านได้แล้ว  ถึงบ้านยังอ่ะเธอ
    Name : SnowMan [ IP : 110.49.0.119 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 29 ธันวาคม 2552 / 17:26

    #12 : ความคิดเห็นที่ 142
    ขับฮยอกมาจูบสักทีสิ

    คนอะไรน่ารักน่าร้ากกกกกกกกกกก
    PS.  ชอบกินไก่อ่ะแต่เป็นไก่ฮยอกแจนะ ป้าบๆ(เหมือนว่าจะมีแอดด้าปลิวมานะ)

    จับมาจูบระวังวอนนะจ้ะน้องสาว
    Name : Queen Crystal< My.iD > [ IP : 124.121.196.138 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 29 ธันวาคม 2552 / 16:46

    #11 : ความคิดเห็นที่ 141

    ฮยอกน่ารักอ่าคร้า
    อิอิ
    พี่ๆก็น่าด้วย ย ย ย
    วอนนีและเหล่าเมะก็สู้ ๆ ๆ นะค่ะ
    พี่ต้มก็ต้องสู้ ๆ ๆ ๆ ด้วยนะค่ะ
    เป็นกำลังใจให้คร้า
    ไฟติ้งคร้า
    อิอิ

    พี่ต้มสู้ขาดใจ  น้องสาวมาอ่านรึยังจ้ะ

    ฮยอกยังคงน่ารักและแบ๊วได้อีก
    Name : ice16642< My.iD > [ IP : 124.120.114.7 ]
    Email / Msn: icelove_s.j.2008(แอท)hotmail.com'>
    วันที่: 29 ธันวาคม 2552 / 16:32

    #10 : ความคิดเห็นที่ 140
    ฮยอกใจดีที่สู๊ดดดดดด~!
    น่ารักเวอร์อ่ะ ก๊่ากๆ ชอบบบบ

    สุขสันต์ปีใหม่นะเจ๊~
    เค้าจะรอวันที่ 3 น้าาา >3<
    PS.  รัก 'ควอน ยูริ + วิกตอเรีย ซอง + คิม จุนซู + ลี ฮยอกแจ'


    ยังคงน่ารักต่อไปเนอะ

    มาแล้วๆๆๆ  มาอ่านเร็ว
    Name : MMM.3M< My.iD > [ IP : 118.174.48.66 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 29 ธันวาคม 2552 / 16:08

    #9 : ความคิดเห็นที่ 139
    สนุกจังค่ะ
    น่าสงสารไนซ์กายแต่ก็แอบสะใจ
    วอนสู้ๆ
    PS.  super juniormylove hanchul lover
    ขอบคุณที่ชอบค่าาาา

    อ่า จีวิลก็น่าสงสารน๊า
    Name : lovemoremore< My.iD > [ IP : 58.9.166.27 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 29 ธันวาคม 2552 / 13:58

    #8 : ความคิดเห็นที่ 138
    ฮยอก น่าร๊ากกกกก

    นิสัยดี อ่อนหวาน แค่นี้ ซีวอนก้อหลงแล้ว

    นี่ ขนาดยังไม่เห็นหน้า มองกันแค่ตา เมะถึงกับเพ้อ

    อยากรู้จัง ถ้าเห็นหน้าตา เหล่าเมะ ไม่ตายคาที่ไปเลยเหรอ

    haPPy NeWyEAr 2010 ล่วงหน้าเลยละกัน เน๊อะ กาต้ม

    และจะรักษาสโลแกน .. ถนอมชีวิตเอาไว้มาอ่านฟิคกาต้ม .. แน่นอนค่ะ ^^

    หวัดดีปีใหม่เช่นกันค่าาาาาาาาาา

    รักษาสโลแกนเอาไว้ได้ไหมค่ะ

    มาอ่านยังเนี่ย

    เป็นห่วงน๊าาาาาาา
    Name : nANajuNg [ IP : 114.128.162.140 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 29 ธันวาคม 2552 / 13:58

    #7 : ความคิดเห็นที่ 137
    ฝึกให้ไนซ์กายชินกับงานใช่ม่ะจีวิล

    ต้องลงปลงใจคบกันเมื่อไหร่

    หน้าที่นี้ก็ไม่ได้ตกไปอยู่กับใครหรอก

    ก็มาอยู่กับไนซ์กายเหมือนเดิม

    ดังนั้นหัดซักผ้า ถูบ้าน ทำกับข้าวเอาไว้นะจ๊ะ ><

    เจเจ้ปีใหม่ไปเที่ยวไหนหรอ

    เที่ยวเผื่อจิ๊บด้วยนะ

    จิ๊บคงจะนอนข้ามคืนรับปีใหม่  Y^Y 


    เจ้ไม่ได้ไปเที่ยวค่าาาาาาาาาา

    เจ้ก็นอนข้ามปีเป็นเพื่อนน้องสาวนั่นแหละจ้ะ  คิกๆๆๆ

    แฮปปี้นิวเยียร์จ้ะ

    ไนซ์กายยังคงทำงานกันต่อไป
    Name : octojib< My.iD > [ IP : 64.255.180.67 ]
    Email / Msn: jib_barbapapa(แอท)hotmail.com'>
    วันที่: 29 ธันวาคม 2552 / 13:44

    #6 : ความคิดเห็นที่ 136
    คนที่น่ากลัวที่สุด

    คือฮยอกใช่ป่ะ

    ใสซื่อ แต่ฉลาดสุดใช่ป่ะ เจ้

    อิอิ

    ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    (แกจะขำเพื่อ-นีน)

    ไม่มีอารายจะบอก

    แค่อยากบอกว่า

    สนุกเหมือนเดิม นิยายของผู้หญิงคนนี้

    กต้มน้ำ

    รักน่ะ จุ๊บบบบบบบบบบบบ

    ใช่เลย  ฮยอกแอบน่ากลัวเล็กน้อยเพราะความแบ็วของเธอ

    อิอิ  ต้องบอกว่านิยายของผู้หญิงสวยด้วยสิ

    กร๊ากๆๆ
    กล้าเนอะ

    หวัดดีปีใหม่จ้ะ
    Name : นีน [ IP : 58.9.159.241 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 29 ธันวาคม 2552 / 13:37

    #5 : ความคิดเห็นที่ 135
    ฮยอกน่ารักจริงๆแหละเนอะ


    เห็นด้วยเลยค่า
    Name : kulda [ IP : 124.121.47.2 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 29 ธันวาคม 2552 / 13:37

    #4 : ความคิดเห็นที่ 134

    เคะน่ารักกันทุกคนเลย

    แต่ละคนโหดมาก  ชอบอ่ะ

    เป็นกำลังใจให้นะคะ

    ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่า

    มาอัพแล้วน๊า เคะโหดได้อีก
    Name : {137},,L O V E< My.iD > [ IP : 124.121.50.34 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 29 ธันวาคม 2552 / 13:23

    #3 : ความคิดเห็นที่ 133
    เย้ๆๆ มาต่อแล้ว
    น่ารักจังเลยค่ะไรทเตอร์

    แบบนี้เค้าเรียกเกลียดเพราะรักรึเปล่าเนี่ย
    เห็นแกล้งหนุ่มๆของเรา แต่ก็แอบมองเค้าเนอะ
    จิวิลใจร้ายกับหนุ่มๆมากไป เดี๋ยวถ้าตัวเองแพ้ขึ้นมา
    ไม่อยากจะคิด 555+

    สวัสดีปีใหม่นะค่ะไรทเตอร์

    ขอบคุณที่ชมค่า  อ๊าย!! เขิน  อิอิ

    จีวิลป่าวใจร้ายน๊าาาาาาาาา

    หวัดดีปีใหม่ค่า  มีความสุขมากๆน๊า
    Name : april_lover [ IP : 61.90.72.44 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 29 ธันวาคม 2552 / 12:27

    #2 : ความคิดเห็นที่ 132
    เย้ ดีจังได้อ่านก่อนปีใหม่
    สุขสันต์วันปีใหม่ค่ะ พี่กาต้มน้ำ
    ขอให้มีความสุขมากๆ ค่ะ


    มีความสุขเช่นกันนะจ้ะ

    มาอ่านหลังปีใหม่ด้วย
    Name : kineja< My.iD > [ IP : 203.144.240.232 ]
    Email / Msn: kungcc(แอท)hotmail.com'>
    วันที่: 29 ธันวาคม 2552 / 12:01

    #1 : ความคิดเห็นที่ 131
    คุณไรเตอร์กาต้มขา
    คุณแต่งเรื่องได้น่ารักจริงเลย
    น่าอ่านไปหมดทุกเรื่องเลยอ่ะ
    ติดทุกเรื่องที่เข้าไปอ่านเลยนะค่ะ
    นี่ก็เรื่องที่ 5 แล้วนะค่ะ ที่ละสายตาไปไม่ได้เลย
    ฟิคสนุกดีนะค่ะ
    แล้วจะถนอมชีวิตเอาไว้ดีเพื่อมาอ่านฟิคนะค่ะ


    อ่า กำลังจะอัพเพิ่งวางโทรศัพท์ไป

    ขอบคุณสำหรับเม้นนะคะ  ขอบคุณมากมายยยยยย

    มาอ่านด้วยน๊า  ส่วนรักไก่ เตรียมรอรับได้เลยจ้ะ

    คิคิ

    ถนอมชีวิตมาอ่านตอนนี้ด้วยน๊า

    ต้มมีตั้ง 21 เรื่อง อ่านให้ครบนะคะ
    Name : jimm_my< My.iD > [ IP : 118.173.224.252 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 29 ธันวาคม 2552 / 11:58



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×