ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {WonHyuk ft. SJ & TVXQ}Jewel อัญมณีต้องห้าม(รัก)[SJ Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #3 : Jewel 2...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.49K
      5
      24 ธ.ค. 52

    Chapter 2

     

    มารับแล้วครับ คยูฮยอนกับคิบอมโผล่หน้าเข้ามาในห้องเรียนของฮยอกแจ โดยที่ไม่ได้ดูเลยว่าตอนนี้อาจารย์สาวแก่ยังยืนหน้าเคร่งอยู่หน้าห้องเรียน

    โป๊ก

    โอ๊ย ปากกาในมือเหี่ยวเขวี้ยงมาลงบนหัวของคยูฮยอนพอดิบพอดี สาวๆในนั้นมองกันอย่างใจสลายและเจ็บแทน ฮยอกแจมองมาอย่างขอโทษที่ทำให้คยูฮยอนเจ็บตัว

    จีวิล กลับได้ อาจารย์หันมาบอก ทำให้ร่างบางรีบเก็บของลุกขึ้นเดินออกไป คิบอมรับหนังสือมาถือไว้ และให้คยูฮยอนเดินตามหลังมาห่างๆ

    เจ็บมากไหมฮะ ฮยอกแจหันไปถามอย่างเป็นห่วง

    ไม่หรอก เรื่องเล็ก คยูฮยอนตอบกลับ ฮยอกแจคลี่ยิ้มออกมาเล็กน้อยแต่ก็ไม่มีใครเห็น

    เออ ว่าแต่หอพักควีนไปทางไหนล่ะเนี่ย คิบอมหยุดกึก ทำให้คยูฮยอนที่ก้มหน้าก้มตาเดินชนเข้ากับหลังของเพื่อนอย่างจังและล้มคว่ำไปทั้งสองคน

    เอ่อ…” ฮยอกแจมองภาพสองคนตรงหน้าก่อนจะหลุดขำออกมาอย่างห้ามไม่ได้ คยูฮยอนรีบลุกขึ้นยืนก่อนจะยกมือเสยผมตัวเองอย่างเขินจัด

    ไม่เจ็บใช่ไหม ฮยอกแจออกปากถามอีกครั้ง

    ครับ ทั้งสองคนรับคำ

    ไม่ถามชื่อฉันเหรอ คนตัวเล็กถามขึ้นอย่างสงสัย

    อ๋อ ไม่หรอกเราท่องจนขึ้นใจแล้ว คยูฮยอนออกปากตอบ คิบอมเองยิ้มรับคำพูดเพื่อนไปด้วย

    ท่องเหรอ

    ใช่ ท่องชื่อจากสีผ้าคลุมน่ะ คิบอมขยายความให้นิดหน่อย ร่างบางพยักหน้ารับเล็กน้อยแล้วหยุดอยู่ตรงกลางสามแยกที่ไม่รู้ว่าควรจะไปทางไหนดี

    ไปหาพี่ซีวอนก่อนดีกว่าว่ะ คยูฮยอนเป็นคนตัดสินใจและแตะข้อศอกให้ฮยอกแจเดินไปอีกทางอย่างสุภาพ

    หน้าห้องเรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์

    ที่บรรจุเหล่าไนซ์กายเอาไว้มากมายถึง สี่คน

    ได้แก่ ฮันกยอง ยุนโฮ ซีวอนและทงเฮ

    นักศึกษามากมายต่างพากันมองออกมาที่หน้าห้องเรียนอย่างสนอกสนใจกับคนที่อยู่ภายใต้ผ้าคลุมสีส้มอ่อนนั้น คยูฮยอนก็ทำหน้าที่แข็งขันด้วยการบังร่างของฮยอกแจเอาไว้เบื้องหลัง คิบอมได้แต่ยิ้มขำกับอาการหมาหวงก้างของเพื่อนรัก

    พวกแกมาทำอะไรวะ ทงเฮเดินออกมาจากห้องเรียนเป็นคนแรกและเอ่ยถามออกมา

    ก็ต้องพาฮยอกไปส่งที่หอควีน แต่ว่าพวกเราไปหอควีนไม่ถูก คยูฮยอนออกปากตอบก่อนที่ซีวอนจะแจกมะเหงกลงไปอีกลูกที่เดิมที่โดนปากกาเขวี้ยงใส่

    อะไรล่ะพี่

    แกไม่ได้มองเลยใช่ไหมว่า หอควีนน่ะอยู่ตรงข้ามกับหอเรา ซีวอนเอ่ยตอบ ทำให้รุ่นน้องสองคนยิ้มแหยๆกลับมาให้เท่านั้น

    ทำไมต้องโหดร้ายขนาดนั้นด้วยฮะ ฮยอกแจเอ่ยขัดออกมาก่อนที่คยูฮยอนจะโดนมะเหงกไปอีกลูก ตาหวานมองแป๋วมาที่มือของซีวอนจนทำให้ร่างสูงต้องเก็บไม้เก็บมือลงมา อย่างไม่เข้าใจตัวเองเช่นกันว่าจะเชื่อฟังถ้อยประโยคหวานๆนั้นทำไม

    หึหึ ไอ้ม้าสิ้นลาย ทงเฮหัวเราะเยาะออกมา พร้อมกับมองหน้าของเพื่อนสนิทอย่างรู้ทัน

    ชื่อฮยอกแจใช่ไหมเอ่ย ทงเฮหันมาถามคนตัวเล็กที่ดูจะเป็นจุดสนใจตรงนั้นอย่างเจ้าชู้

    ฮะ เสียงใสรับคำ ตากลมฉายแววร่าเริงกลับมาจนทงเฮต้องจับหัวใจตัวเองที่เต้นไม่เป็นจังหวะ

    งั้นเรากลับกันเถอะครับ คิบอมพูดขึ้นแล้วแตะศอกของฮยอกแจให้เดินนำออกไปแต่ทว่ารุ่นพี่จากคณะวิศวกรรมศาตร์มากมายต่างพากันมายืนล้อมรอบเอาไว้

    ขอดูหน้าหน่อยสิ จีวิลคนใหม่ คนหนึ่งในนั้นก้าวออกมาขวางหน้าเอาไว้พร้อมกับพยายามจะเปิดผ้าคลุมสีส้มของฮยอกแจออก หากแต่คิบอมกลับก้าวออกมาขวางเอาไว้ได้ทัน

    เฮ้ อะไรกันขอดูหน่อยไม่ได้เหรอไง

    ไม่ได้!” ซีวอนตะคอกออกมาพร้อมกับดึงฮยอกแจเอาไว้ด้านหลังตัวเอง คนตัวเล็กได้แต่กระพริบตาปริบๆมองเหตุการณ์ตรงหน้าอย่างไม่คุ้นเคย

    อะไรกัน ไนซ์กายปกป้องอะไรนักหนาอย่าลืมนะว่านี่ศัตรูของนาย

    ฮยอกแจยังไม่รู้เรื่อง ร่างสูงตะคอกกลับ ก่อนที่เอวแกร่งจะถูกวางทับด้วยมือนิ่มของคนด้านหลัง พร้อมกับใบหน้าหวานที่แนบลงไปกับแผ่นหลังกว้าง เพื่อรั้งคนที่กำลังจะก่อการทะเลาะวิวาทให้สงบและซีวอนก็หยุดนิ่งได้โดยง่าย

    ซีวอนถอยไปหน่อยน่า ขอดูนิดหน่อยคงไม่เสียหายมั้ง

    นี่ฟังภาษาคนไม่รู้เรื่องเหรอไง ซีวอนง้างหมัดขึ้นอีกครั้ง คราวนี้ฮยอกแจต้องกอดเอวหนาเอาไว้

    อย่ามีเรื่องกันเลยนะฮะ ไปเถอะ เสียงหวานรั้งเอาไว้อีกครั้ง พร้อมกับออกแรงดึงชายเสื้อของซีวอนให้หันกลับมามองตัวเอง

    งั้นฮยอกขอตัวก่อนนะฮะ คนตัวเล็กหันกลับไปบอกกับคนที่ยืนอึ้งกับความเปลี่ยนไปของซีวอนได้แต่มองตาหวานๆนิ่งค้าง ปล่อยให้ซีวอนพาฮยอกแจเดินออกไป

    นึกว่าจะได้วางมวย ทงเฮพูดขึ้นอย่างคันไม้คันมือแต่ก็ยอมเดินตามไป จะอยู่ไปทำไมในเมื่อคนของตัวเดินหนีไปนู่นแล้ว

     

    มาช้าจริงๆเลย ฮีชอลตวาดแหวออกมาทันทีที่เห็นฮยอกแจเดินเข้ามา

    อ๊าก ใครให้แกจับมือน้องฉันมาส่ง ห๊า!!!” และเสียงที่ดังเกินกว่าร้อยเดซิเบลของแจจุงก็ดังขึ้นพร้อมกับเดินมาทุบลงไปบนมือของซีวอนและดึงตัวของฮยอกแจกลับเข้ามาในวงล้อมของตัวเอง

    โอ๊ย ตีมาได้แรงช้างเหรอไง ซีวอนเถียงกลับหน้ายู่ ใบหน้าหล่อแสดงออกอย่างชัดเจนว่าแสนเสียดายที่จะไม่ได้สัมผัสมือนิ่มๆนั้น ฮยอกแจหันมาโค้งให้อย่างขอบคุณแล้วถูกดันหายเข้าไปในห้องพัก

    พวกรุ่นพี่ของนายเมื่อไหร่จะมา จุนซูออกปากถามพลางมองเลยไปด้านหลัง

    มาแล้วครับ คุณนาย ยูชอนตะโกนตอบออกมาก่อนที่ตัวจะมาถึง

    คิดถึงกันมากเหรอไงครับ เรียกหาแต่เย็นเชียว เยซองถามขึ้นมาอีกคน

    ใครเขาจะไปคิดถึงพวกนายกัน เรียวอุคแหวกลับทันทีที่ได้ยินประโยคเข้าข้างตัวเองนั้น

    ก็พวกเธอไง เห็นตะโกนเรียกตั้งแต่ยังเดินมาไม่ถึง คังอินอีกคนที่สวนกลับมาพร้อมกับมองตาสวยของคนที่อยู่ภายใต้ผ้าคลุมสีขาวอย่างสื่อความหมาย

    เออ คิดถึงแน่ล่ะ อีทึกพูดออกมาพร้อมกับชี้ไปที่ตะกร้าผ้าหลากสีที่วางอยู่บ่งบอกจากสีว่าใบไหนเป็นของใคร

    นั่น เห็นใช่ไหมไอ้หมี อีทึกถามขึ้น

    แล้วไงอ่ะ คังอินถามกลับงงๆ

    ซักผ้าให้พวกเราด้วยมือ จีวิลตอบออกมาแบบพร้อมเพรียงกัน

    เอ่อ ผมต้องทำด้วยเหรอครับ คยูฮยอนชี้หน้าตัวเองงงๆ

    ก็ใช่น่ะสิ นายอยากเข้ามาเป็นรุ่นน้องพวกนี้เองทำไม ซองมินเป็นคนตอบแล้วยัดตะกร้าของตัวเองใส่อ้อมกอดของอีกฝ่ายที่ยังยืนเอ๋ออยู่

    ไปได้แล้ว ขาอวบยกขึ้นถีบก้นของอีกฝ่ายไปที่ลานกว้างเต็มแรง คยูฮยอนถลาพุ่งไปด้านหน้าเอาหน้าทิ่มพื้นหญ้าและได้แต่ลุกขึ้นมายอมรับชะตากรรมอย่างไม่อาจเลี่ยงได้

    เฮ้อ ชะตากรรมของน้องเรา ยุนโฮบ่นขึ้นมาหลังจากมองเห็นสภาพของน้องชายหลายคนที่นั่งจมอยู่กับกองเสื้อผ้ามากมาย

    ของแกด้วย แจจุงแหวลั่นแล้วกระแทกตะกร้าผ้าสีฟ้าอ่อนของตัวเองไปใส่ ยุนโฮรับไปถือไว้ด้วยความไม่เข้าใจ

    ไปซักเซ่ เสียงใสแหวอีกรอบ ทำให้ยุนโฮเดินคอตกออกไปตามระเบียบ

    ไอ้กะเหรี่ยงของแกด้วย เดี๋ยวนี้ เสียงแหลมของฮีชอลดึงหน้าเอ๋อๆของฮันกยองกลับมาที่เดิมและทำใจยอมรับชะตากรรมต่อไป

    ใส่ไปเรียนหรือเดินแบบวะ ถึงได้เยอะแบบนี้ ไม่วายบ่นงุบงิบก่อนจะเดินจากไปพร้อมจะกร้าผ้าใบใหญ่สีแดง เหล่าไนซ์กายต่างก้มหน้าก้มตาซักผ้ากันอย่างขะมักเขม้น

    ฮยอกหายไปไหนแล้ว พอหันกลับมามองน้องของตัวเองก็ไม่เจอน้องเล็กของกลุ่ม

    นั่นดิพี่หายไปไหนแล้ว เรียวอุคเองก็ร้องลั่นหันซ้ายหันขวา

    นั่นไง จุนซูร้องลั่นแล้วชี้ไปที่กลุ่มของไนซ์กายที่มีฮยอกแจคอยเดินพัดให้อย่างน่ารัก

    เฮ้อ อ่อนต่อโลกจริงๆเลยน้องใครวะเนี่ย

    ปล่อยให้คลาดสายตาไม่ได้เล๊ย แต่ละคนร้องออกมาเสียงดังและรีบเข้าไปดึงน้องเล็กของตัวเองกลับมา ท่ามกลางสายตาแสนเสียดายของซีวอนอีกรอบ

     

     

     

    Katomnam Talk

     

    ใครที่สั่งจอง Slave กับ Money ไว้ ต้มปิดโอนเงิน 5 มกรา 2553 นะคะ

    ใครโอนเงินแล้ว แจ้งต้มด้วยนะคะ มิเช่นนั้นจะโทรไปทวง โฮะๆๆ

    เพราะทุกคนสัญญาเอาไว้แล้วว่าจะไม่เบี้ยว

    เนื่องจากมีน้องคนนึง โทรมาทวงต้ม ฮือๆๆๆๆๆ

    บังอาจมาก!!!!

     

    เรื่องนี้ต้มดูเม้นนะคะ จุ๊บๆๆๆ

    ปลา ลิง. เรื่องนี้ด๊อง "เมะ" นะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×