ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #149 : Part 2.... ~Chapter END~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.4K
      2
      15 พ.ย. 52

    เรียบร้อยไหม ซองมินวิ่งเข้ามาถามเป็นคนแรก

    ระดับไหนแล้ว ฮยอกแจตอบพร้อมกับกอดอกตัวเองเอาไว้อย่างถือตัว

    จ้ะ ระดับไก่น้อยนี่นา ซองมินรับคำแล้วโอบเอวบางเข้าหาตัว พาคนรักไปนั่งที่ห้องนั่งเล่นอย่างเคยชิน

    ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ พวกเราไม่ต้องย้ายไปนอนกับพวกเธอแล้วแต่ว่าโปรเจคยังคงต้องทำต่อไป ดงเฮเอ่ยบอกร่าเริง พวกดงบังชินกิยิ้มรับอย่างขอบใจ

    แค่นี้ก็พอแล้วแหละ ยุนโฮเอ่ยบอกอย่างขอบคุณ

    เพราะฉะนั้นตอนนี้เราไปฉลองกันเหอะ อีทึกพูดขึ้นแล้วลุกขึ้นยืนบิดขี้เกียจไปมา

    โอเค ทุกคนตอบรับอย่างร่าเริงก่อนที่ขวดน้ำเมามากมายจะถูกลำเลียงเข้ามาด้วยฝีมือของคิบอมและคยูฮยอนตัวแทนที่ออกไปจัดหาและนำมาให้

     

    พอแล้วฮยอก นายนึกว่านายคอแข็งมากเหรอไง ซีวอนแย่งแก้วเหล้าจากมือเล็กมาถือเอาไว้เอง เจ้าตัวเล็กก็เลยได้แต่ส่งสายตาค้อนๆไปให้เมื่อถูกขัดใจ

    ฉันยังไม่เมาซักหน่อยซีวอนนั่นแหละที่เมาแล้ว คนน่ารักเถียงกลับทันทีก่อนจะฉวยเหล้าในมือแกร่งกลับมา ซีวอนเองที่ดื่มไปมากพอสมควรยืนโงนเงนแล้วนั่งแปะลงข้างๆกับฮยอกแจ

    เอิ๊ก ยอมรับก็ได้ว่ามาว เสียงยานๆของคุณชายชเวเรียกรอยยิ้มจากทุกคนได้เป็นอย่างดี

    คิบอม คยูฮยอน มาเอาฉ่อยไปเก็บหน่อย ฮีชอลร้องเรียกน้องรักทั้งสองคนที่ว่าง่ายเดินมาเอาคุณชายไปเก็บไว้ในห้องนอนคนแรก

    โอ๊ะ ศพแรกคือซีวอนเองเหรอเนี่ย อิอิ แจจุงขำออกมากับความคออ่อนนั้น

    นั่นสินึกว่าจะเป็นฮยอกแจซะอีก จุนซูส่งเสียงออกมาอีกคน

    เงียบไปเลยไอ้โลมาเน่า ฮยอกแจส่งเสียงบอกแล้วดื่มต่ออย่างไม่ใส่ใจคนรอบข้าง

    รู้จักลีฮยอกแจ น้อยไปซะแล้ว

    ฮยอกพอแล้วนะ อีทึกอีกคนที่ต้องออกมาห้ามปราม เมื่อเห็นคนรักกระดกเอาๆอย่างไม่รู้สึก

    พี่ทึกนั่นแหละ ไปนอนได้แล้วแทบจะคลานเข้ามาหาฮยอกแล้วนะฮะ เสียงหวานเอ่ยบอกพลางเข้าไปช่วยประคองร่างของอีกฝ่ายขึ้นมาจากพื้น มีซองมินกับเรียวอุคคอยช่วยอีกแรง

    ฝันดีนะฮะ จุ๊บ ฮยอกแจบอกกับลีดเดอร์ของวงแล้วหอมแก้มใสของอีกฝ่ายเบาๆ

    ฮยอกแจ ทำไมนายคอแข็งแบบนี้ล่ะ เอิ๊ก จุนซูที่เริ่มจะเมาเดินมาถามคนน่ารักตรงหน้า

    จะให้ฉันเมาได้ไงล่ะ จุนซู ถ้าฉันเมานะต้องโดนกดแน่ๆเลย ไม่ยอมเมาหรอก ร่างบางตอบกลับแล้วมองไปทางเหล่าเมะของวงที่ยังนั่งกระดกกันอย่างเอาเป็นเอาตาย

    เหตุผล น่าฉงฉานจาง เสียงยานๆนั่นทำให้ใบหน้าหวานเหลียวกลับไปมองเพื่อนรักของตัวเองก่อนจะดันหน้าของอีกฝ่ายให้ห่างจากซอกคอขาวของตน

    ยูชอนมาเอาเมียแกไปเก็บเลย เสียงใสตะโกนลั่นเมื่อจุนซูเมะแตกขึ้นมา ในขณะที่ฮันกยองรวบเอวบางของฮยอกแจเข้าหาตัวให้ออกห่างจากอันตรายนั้น

    อยู่ดีๆก็เมะแตก ไอ้เพื่อนบ้า เสียงใสบ่นเบาๆ แล้วมองไปยังซากของดงบังชินกิที่นอนหลับกันอยู่บนพื้นนอกห้องแล้วเผลอยิ้มขำออกมา

    ขำอะไรตัวเล็ก ฮันกยองออกปากถามพลางหอมแก้มใสเบาๆ

    ก็ขำพวกนั้นสิฮะ กินยังไงไม่เก็บแรงเอาไว้เดินกลับห้องเลย ร่างบางว่าแล้วเดินกลับเข้าไปในวงต่อไป

    มาเลย เรียวฉันไม่ยอมแพ้แน่ เสียงของซองมินทำให้ฮยอกแจต้องหันไปมองคนรักทั้งสองที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม

    มาดิพี่ ผมก็ไม่ยอมหรอก ด้วยแรงฮึดทำให้เรียวอุคกระดกตามเข้าไปอึกใหญ่

    พอแล้วทั้งสองคน เสียงใสต้องออกปากห้าม

    อย่ายุ่ง!” ทั้งสองคนตะคอกกลับมาเลยทำให้ใบหน้าหวานงอง้ำไปทันทีเช่นกัน

    พี่มิน เมื่อกี้เหมือนเราจะตวาดฮยอกน้อยเลยนะ เรียวอุคเองที่เพิ่งหันกลับไปพูดขึ้นอย่างเบลอๆ

    ใช่ที่ไหนล่ะ เมื่อกี้มันไอ้บวมต่างหาก ซองมินเถียงกลับดูก็รู้ว่าสติไม่อยู่กับตัวซะแล้ว

    เหรอ ทำไมคิบอมหน้ามันสวยแปลกๆ แล้วเรียวอุคก็เริ่มกระเถิบไปใกล้รุ่นพี่มากขึ้นแล้วกระซิบเบาๆ ท่าทางลุกลี้ลุกลนของสองคนตรงหน้าทำเอาคนมองหลายคนพากันขำออกมา

    ไอ้สองคนนี้เมาแล้วเพี้ยน

    เราอาจจะมองจากมุมที่คนอื่นไม่เคยมองก็ได้นะ เหตุผลล้านแปดดังออกมาจากปากของซองมิน

    พี่มินๆ แล้วทำไมตอนนี้คิบอมถึงได้อยู่ทางซ้ายของเราล่ะ เมื่อกี้มันยังนั่งอยู่ตรงข้ามเราอยู่เลยนะ เรียวอุคเองก็กลายเป็นเด็กเจ้าปัญหาไม่ต่างกัน

    โธ่เอ๊ย ไอ้น้องจะซื่อไปไหนเนี่ย มันก็ย้ายที่ให้เราสับสนไง ซองมินว่าแล้วตบหัวน้องไปอีกที พลางคิดเองเป็นตุเป็นตะทั้งๆที่ไม่มีใครเปลี่ยนที่นั่งซักคน

    กร๊ากๆๆ และแล้วฮีชอลก็ทนไม่ไหวต้องขำออกมากับการสนทนาของสองคนตรงหน้า

    เอาพวกมันไปเก็บได้แล้ว ฮีชอลบอกก่อนจะชี้ให้คังอินกับเยซองมาเอาตัวสองคนนี้ไปเก็บในห้อง

    ฮยอกแจ เบาๆหน่อย ฮันกยองออกปากห้ามเมื่อเห็นคนตัวเล็กกระดกเอาๆอย่างไม่ใส่ใจ

    พี่ฮันอย่ามาห้ามน่า เสียงหวานว่าอย่างขัดใจ

    โอ๊ย

    ดงเฮ ฮยอกแจที่กำลังเถียงกับฮันกยองต้องหันไปมองคนที่ล้มไม่เป็นท่าอยู่บนพื้นแล้วร่างบางต้องรีบลุกขึ้นไปช่วย

    ด๊อง ทำไมล้มได้ล่ะ ฮยอกแจถามทั้งๆที่กำลังประคองร่างของอีกฝ่ายเอาไว้ และดูเหมือนดงเฮจะจงใจทิ้งแรงลงมาซะมากมายเสียด้วย

    ฮือๆๆ ฮยอกช่วยด๊องด้วย เมื่อกี้มีอาบีโลก้าเดินผ่าน

    ผ่าง!!!

    อาบีโลก้า มันตัวอะไรกันล่ะเนี่ย

    เอ่อ ด๊องใจเย็นๆนะ ไม่มีแล้ว ไปแล้ว ฮยอกแจพูดพลางลูบหลังอีกคนไปด้วย แต่ว่าฮันกยอง คิบอม และคยูฮยอนที่ยังคงมีแรงเหลือก็เอาแต่ขำกันจนดงเฮเขิน

    พวกนั้นขำอะไรอ่ะ

    อ่า เขาคงเล่าเรื่องแล้วขำกันเองนั่นแหละ ฮยอกแจว่าไปเรื่อยพลางลูบหัวของอีกฝ่ายเบาๆเป็นการกล่อมให้หลับ

    แต่ไก่น้อย นีโม่เห็นอาบีโลก้าจริงๆด้วยนะ ยังไม่วายตอกย้ำลงมาอีกรอบเล่นเอาอีกสามคนขำพรืดออกมาทีเดียว

    เชื่อจ้ะ ไม่ได้บอกไม่เชื่อเลย แล้วคนตัวเล็กก็จำเป็นต้องเห็นอาบีโลก้าไปอีกคน

    พาด๊องไปนอนหน่อยสิ ร่างบางหันมาพูดกับอีกสามชีวิตที่เหลืออยู่ ส่วนคังอิน ชินดงและเยซองเมาหลับกันอยู่ที่พื้น

    ฮยอกแจ ดึกแล้วนะไปนอนได้แล้ว ฮันกยองพูดเสียงนุ่ม มีคิบอมกับคยูฮยอนพยักหน้ารับอย่างเห็นด้วย

    แล้วทำไมพวกนายไม่นอนล่ะ ช้อนตาขึ้นถามพลางยิ้มยั่วเมื่อเปอร์เซ็นต์แอลกอฮอล์ในร่างกายพุ่งทะยานสูงขึ้น

    ฮยอกไม่เอานะ อย่ายั่วสิคิบอมว่าอย่างหวาดกลัว คราวที่แล้วคนเริ่มก็เป็นฮยอกแจนั่นเอง

    อ่า ไม่เอาตัวอ้วนแล้วพี่ฮัน คยูเอาตัวอ้วนไปเก็บทีสิเดี๋ยวได้เปรียบ ร่างบางพูดขึ้นพลางลุกเดินไปนั่งบนตักของคิบอม โน้มท้ายทอยหนาของอีกฝ่ายมารับจูบแล้วผละออก

    ฝันดีนะที่รัก เสียงหวานเอ่ยขึ้นพลางลุกขึ้นเดินหายเข้าไปในห้องนอนของตัวเองที่มีซีวอนนอนหลับอยู่ก่อนแล้ว

     




    --------------------------------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    ส่ง ไปแล้วค่า  เอ็นซี

    บางคนบอกว่าให้เอาเมลล์ ด้านล่างชื่อ แต่มันไม่มีอ่ะค่ะ

    ใครที่ลงเมลล์ไว้แต่ไม่ได้ บอกด้วยนะคะ

    หมดเวลาอ่านของเยาวชนแล้วค่ะ จุ๊บๆๆ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×