ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #150 : Loveless...InTrO

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.71K
      5
      17 พ.ย. 52

                    Intro…

     

    โรงเรียนเอสเอ็ม โรงเรียนที่รวบรวมไปด้วยบุคคลที่พร้อมทั้งหน้าตาและฐานะ ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็จะสามารถทำให้เจออาหารตาได้ง่ายๆ

    และกลุ่มที่เกิดจากการรวมตัวของ

    ลีมินโฮ

    คิมบอม

    คิมจุน

    คยูฮยอน

    ฮันกยอง

    คิมคิบอม

    ลีดงเฮ

    ชเวซีวอน

    บุคคลที่มีชื่อเสียงอยู่ในวงสังคม แม้จะแตกต่างออกไปกันทางพื้นหลังของครอบครัว แต่ก็มีบางสิ่งที่เหมือนกัน

    เอาแม่งเลย คยูฮยอนตะโกนลั่นพลางใช้เท้าเหยียบไปที่ยอดอกของอีกฝ่าย ที่ตอนนี้สะบักสะบอมจนไม่สามารถขยับไปไหนได้

    พอแล้วมั้งคยู คิมบอมที่ยืนยิ้มด้านข้างเอ่ยบอก หากแต่ก็ไม่จริงจังนัก

    ได้ไงกัน ไอ้บ้านี่มันพูดอะไรแกก็ได้ยินอยู่ มินโฮร้องห้ามขึ้นมาทันทีก่อนจะเตะเสยปลายคางอีกฝ่ายจนสลบเหมือด

    ตายป่ะวะ ซีวอนพูดพร้อมกับใช้เท้าเขี่ยร่างของคนที่นอนอยู่

    สงสัยจะสาหัสเอาการ คิมจุนตอบก่อนจะยิ้มหวานไปให้ผู้หญิงที่ยืนอยู่รายล้อม

    มันมีเพื่อนที่ไหนอีกไหม คิมบอมออกปากถามอีกครั้งแต่ใบหน้าก็ยังคงเปื้อนยิ้มให้สาวๆบริเวณนั้นแทบละลายกองลงไปบนพื้น

    มีอีกสามคน ถ้าจำไม่ผิดนะ คยูฮยอนร้องออกมาก่อนจะเข้ากระชากเสื้อของคนที่มุงดูอยู่ออกมาคนแรกก่อนหมัดลุ่นๆจะปล่อยตรงไปกระแทกเต็มหน้า ทำให้คนดูส่งเสียงฮือฮาออกมากับความป่าเถื่อนนั้น

    อย่าทำเขาเลยนะคะ นักเรียนหญิงคนนึงวิ่งออกมาขวางหน้าเอาไว้อย่างวอนขอ หากแต่ก็ถูกคิมจุนกับซีวอนลากออกไปอีกทาง

    หึหึ ปากหมาแบบนี้สมควรแล้ว มินโฮตะคอกลงมาอีกคน ก่อนที่หมัดจะถูกปล่อยออกไปอย่างเร็ว จนคนโดนต่อยล้มคว่ำไม่เป็นท่า คิมบอมเองก็คว้าคอเสื้อของอีกฝ่ายขึ้นมาง้างหมัดเตรียมต่อยอีกคน

    หยุดนะ!” เสียงหวานที่ตะโกนเข้ามาทำให้คิมบอมยกหมัดค้างอยู่ตรงนั้นได้เป็นอย่างดี ท่ามกลางการถอนหายใจโล่งอกของนักศึกษาหลายคนบริเวณนั้น

    ฮยอกแจ ทุกคนที่อยู่บริเวณนั้นร้องเรียกขึ้นมา พลางถอยออกจากคนเจ็บราวกับไม่ได้เป็นคนผิด คิมบอมเองก็รีบปล่อยเสื้อของอีกฝ่ายลงไปกองกับพื้นแล้วส่งยิ้มแหยๆมาให้ผู้มาเยือนเท่านั้น

    ทำอะไรกันน่ะ ร่างบางร้องถามพลางวิ่งเข้าไปดูคนที่นอนหายใจรวยรินอยู่บนพื้นปูนแข็งท่ามกลางนักศึกษามากมาย

    ก็มันพูดจาไม่ดี ซีวอนตอบออกมา

    ขอเหตุผลที่ดีกว่านี้ ร่างบางว่าพลางกอดอกมองหน้ามินโฮนิ่ง

    ก็มันบอกว่าจะจีบนาย มินโฮก็บอกออกไป ทำให้ใบหน้าหวานซับสีเรื่อเล็กน้อยแต่ก็ยังไม่ลืมหน้าที่ที่มาถึงตรงนี้

    ฉันเป็นรุ่นพี่นายนะ ลีมินโฮ เรียกกันให้เกียรติบ้างสิ

    ใครเขาอยากจะเป็นน้องนายกันฮะ ยัยเตี้ย มินโฮพูดกลับ ทำให้ใบหน้าหวานบึ้งตึงแต่ก็ทำได้แค่อมลมเต็มแก้มสวยเมื่อคำว่านั้นของหนุ่มรุ่นน้องตรงหน้ามันเป็นความจริง

    ฉันแค่สูงน้อยกว่านายเองนะ ไม่ได้เรียกว่าเตี้ยซักหน่อย เสียงหวานบ่นงุบงิบไปตามเรื่อง

    นั่นแหละ เตี้ย!” ที่เหลือพูดออกมาพร้อมกันทำให้ฮยอกแจหันไปอ้อนคิบอมที่มาด้วยแทน

    คิบอม ฮยอกไม่ได้เตี้ยใช่ไหม

    พี่อย่าพูดโกหกนะ คิมบอมซึ่งมีฐานะเป็นน้องชายแท้ๆตะโกนขัดขึ้นมาก่อนที่พี่ชายตัวเองจะพยักหน้ารับคนน่ารักซะก่อน

    เงียบไปเลยนะ คิมบอม ฮยอกแจเป็นฝ่ายหันมาว่าก่อนจะเอาหน้าหวานๆถูแขนอ้อนคิบอมไปมา

    คิบอม แกบอกฉันมาดิว่าฉันไม่ได้เตี้ยใช่ไหม ส่งเสียงหวานๆอ้อนเพื่อนสนิทไปอีกรอบ

    ไม่ได้เตี้ยหรอกฮยอก แค่ตัวเล็กเอง ดงเฮที่เดินเข้ามาได้ยินพอดี เอ่ยตอบออกไปพร้อมกับดึงฮยอกแจออกจากคิบอม

    ด๊อง มันไม่เห็นจะดูดีขึ้นเลย ฮยอกแจยอมผละออกมาง่ายๆแล้วพูดกับเพื่อนอีกคนปากยื่น

    ตกลงนายไม่ด่าพวกเราแล้วใช่ป่ะ คิมจุนที่ยืนทนดูมานานตะโกนถาม

    ด่าสิ ฮยอกแจตอบกลับทันทีก่อนจะเดินเข้าไปดึงหูของคยูฮยอนกับซีวอนเอาไว้คนละข้างแล้วออกแรงลากให้เดินออกจากบริเวณนั้น

    มันเจ็บนะไก่น้อย คยูฮยอนร้องออกมา

    เงียบไปเลย แกเป็นน้องชายฉันนะเว้ย ฮยอกแจว่ากลับ โดยที่ไม่รู้เลยว่าคำพูดของตัวเองได้ทำร้ายจิตใจของคนฟังไปแล้ว แม้จะรู้ว่าคยูฮยอนไม่ใช่น้องชายแท้ๆเพราะพ่อแม่ของคยูฮยอนรับฮยอกแจมาเลี้ยงตั้งแต่เด็กๆด้วยสาเหตุที่ฮยอกแจกำพร้าพ่อและแม่จากเหตุการณ์เครื่องบินตก แต่ฮยอกแจก็มองว่าคยูฮยอนเป็นน้องมาตลอด ผิดกับคยูฮยอนที่ไม่เคยยอมรับเลยว่าคนน่ารักคนนี้คือพี่ชายของตัวเอง

    ฉันก็เจ็บนะ ยัยลิงเผือก ไม่วายซีวอนก็ออกปากบ่นอีกคนทำให้มือเล็กๆบิดเข้าที่หูทั้งสองข้างเต็มแรง

    เมื่อไหร่พวกนายจะเลิกหาชื่อแปลกๆมาให้ฉันเนี่ย!”

    Katomnam Talk:

    ลงเรื่องใหม่อีกแล้วค่าาาาาาาาาาาาาาาาา

    ทุกคนคะฝาก Short Fic ของต้มด้วยนะคะ  จุ๊บๆๆ

    ตารางการอัพจะมาเร็วๆนี้ค่ะ

    ต้มจะอัพวันละเรื่องค่ะ  กรี๊ดๆๆๆๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×