ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #148 : Part 2.... ~Chapter 54~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.23K
      1
      11 พ.ย. 52

    กิ๊งก่อง….

    ใครมาแต่เช้าอ่ะเนี่ย ฮยอกแจที่เข้าไปขลุกอยู่ในครัวกับฮันกยองตั้งแต่เช้าโผล่หน้าออกมามอง มีฮันกยองมายืนซ้อนมองอยู่ทางด้านหลังด้วยเช่นกัน

    นั่นสิ หนุ่มจีนรับคำแต่ก็ไม่สามารถออกจากห้องครัวไปได้เพราะมือของทั้งสองคนยังคงเปื้อนไปด้วยเนื้อสดและผัก

    พวกแกตื่นไปดูหน่อย ฮันกยองตะโกนเรียกคนอื่นๆที่ยังนอนหลับกันอยู่ในห้อง

    อ่า ทำไมไม่มีใครออกมาเลย คนน่ารักเอียงหน้าหันไปถามคนรักแล้วก็ได้แต่บ่นงุบงิบ

    ทุกคนฮะ ไปเปิดประตูให้ฮยอกหน่อยสิ เสียงหวานลองตะโกนบ้าง

    พรึ่บ

    ทุกคนแย่งกันวิ่งออกจากห้องตรงไปยังประตูใหญ่ทันที

    โอ้โห ว่าง่ายแฮะแต่ละคน ฮันกยองชมเปาะ แล้วขำออกมาน้อยๆ

    ไปทำอาหารกันต่อเถอะครับ ร่างบางหันมาพูดแล้วผลุบหน้าเข้าไปด้านใน

    พี่มาทำอะไรแต่เช้าครับเนี่ย นี่มันวันหยุดของเรานะ อีทึกพูดไปหาวไปก่อนจะนั่งแปะลงไปบนโซฟา น้องคนอื่นๆก็ลงนั่งตามทั้งๆที่ตายังไม่ลืมด้วยซ้ำ

    พวกดงบังไปไหนล่ะ ซึงฮวานไม่ตอบแต่ถามกลับ

    ยังไม่ตื่นครับ ฮีชอลตอบ

    ฉันมีเรื่องจะมาบอก ซึงฮวานบอกด้วยน้ำเสียงเคร่งเครียด

    อะไรเหรอครับ ซองมินถามกลับทันที ยกมือขึ้นมาขยี้ตาของตัวเองไปด้วย

    เราต้องให้ดงบังชินกิย้ายออกแล้วแหละเพราะโปรเจคนั้นถูกยุบไปแล้ว ซึงฮวานพูดออกมา นั่นทำให้ซุปเปอร์จูเนียร์ยิ้มกันหน้าบานแต่ก็หุบยิ้มลงได้เช่นกันเมื่อต้องรู้ว่าเพื่อนร่วมชายคาบ้านที่อยู่กันมานานจนเคยชินกำลังจะถูกย้ายออกไป

    ไม่ย้ายไม่ได้เหรอครับ คังอินเอ่ยถาม

    แล้วพวกนายจะมาอัดกันอยู่ที่นี่ทำไม ซึงฮวานถามกลับอย่างไม่เข้าใจ

    พี่ไม่เข้าใจความผูกพันเหรอครับ เยซองย้อนกลับเริ่มเคืองขึ้นมา อยากจะให้มาก็ยัดเข้ามา พอจะให้ออกก็สั่งย้ายทันที

    ฉันเข้าใจ แต่นายไม่คิดว่าที่นี่มันเล็กเกินไปเหรอไง

    พวกเราอยู่กันมาตั้งนาน ทำไมพี่เพิ่งมาพูดถึงเรื่องขนาดของห้องพักเอาตอนนี้ล่ะครับ ชินดงถามกลับไปทันทีอย่างไม่พอใจเท่าไหร่นัก

    นายต้องเข้าใจว่าทางผู้ใหญ่เขาสั่งลงมา ซึงฮวานยังคงพูดต่ออย่างใจเย็น

    อะไรๆก็ผู้ใหญ่ๆ พวกเราเป็นคนนะครับ ไม่ใช่เครื่องจักร คยูฮยอนเองที่เคยถูกกดดันตะโกนขึ้นมาอย่างเหลืออด มือแกร่งกำเข้าหากันแน่นเพื่อระงับอารมณ์โกรธ ซองมินกับซีวอนที่นั่งอยู่ข้างๆน้องได้แต่บีบไหล่ปลอบใจ เสียงที่ดังเอะอะนั้นทำให้สมาชิกอีกวงหนึ่งเดินออกมาด้านนอกและอีกสองคนที่อยู่ในครัวต้องรีบวางมือแล้วเดินออกไปสมทบเช่นกัน

    เกิดอะไรขึ้นน่ะด๊อง ฮยอกแจที่ลงนั่งข้างดงเฮกระซิบถาม หลังจากเห็นสีหน้าของแต่ละคนดูซีเรียสมากกว่าปกติ

    ผู้ใหญ่จะให้พวกดงบังย้ายออกน่ะ ดงเฮหันไปตอบแล้วจับหัวกลมๆของอีกฝ่ายมาพิงไว้กับไหล่ของตัวเอง

    ทำไมต้องย้ายด้วยล่ะฮะ ฮยอกแจออกปากถามพลางเอื้อมมือไปบีบไว้กับมือของดงเฮนิ่ง

    ทางบริษัทเรามีโปรเจคใหม่ออกมา ที่จะจับคู่กับดงบังชินกิกับโซยอชีแด ซึงฮวานบอกเหตุผลออกมา

    จับคู่อีกแล้วเหรอฮะ ฮยอกแจแค่นเสียงถามอย่างไม่พอใจ

    อ่า ทำนองนั้นแหละ ซึงฮวานเองก็จนคำพูดไปเหมือนกัน

    ผมไม่ทำโปรเจคนี้ไม่ได้เหรอครับ ยุนโฮออกปากถามหน้าเครียดเช่นเดียวกัน ข้างกายมีคนรักนั่งมองหน้าอยู่

    คงจะไม่ได้หรอกเพราะเราเลือกตัวผู้หญิงมาแล้วห้าคน ซึงฮวานตอบกลับทันที

    ไม่ทำเด็ดขาด ยูชอนตะโกนลั่นอย่างไม่พอใจ

    ใจเย็นสิ จุนซูต้องออกเสียงปราม

    พวกนายต้องทำ ซึงฮวานบอกเอาไว้แค่นั้นแล้วลุกขึ้นยืน

    “…”

    อ่อ แล้วพวกนายต้องย้ายไปอยู่บ้านหลังเดียวกับพวกเธอด้วยนะ พูดออกมาอีกประโยคแล้วเดินออกจากห้องพักไปทันที

    อะไรกันอีกวะเนี่ย แจจุงสบถออกมา

    พวกเราจะทำไงดีล่ะครับ ชางมินออกปากถาม

    พวกนายลืมพวกฉันไปแล้วเหรอไง อีทึกส่งเสียงแย้งแล้วทำหน้าน้อยใจสุดฤทธิ์

    นั่นสิ พวกนายลืมฉันไปแล้วสินะ ฮีชอลอีกคน

    พวกนายอย่าลืมสิ ว่าเราเป็นเพื่อนกันนะ ยังไงพวกเราก็จะช่วยเอง ฮยอกแจเอ่ยออกไปแล้วยิ้มให้อย่างให้กำลังใจ

    แล้วตัวเล็กจะทำอะไรล่ะ คิบอมถามแล้วมองหน้าคนรักนิ่ง

    ตัวอ้วนไปอยู่ไหนมา ไม่รู้เหรอไงว่าโซยอชีแดน่ะมีคู่ยูริอยู่แล้ว ร่างบางตอบกลับแล้วยิ้มออกมาอย่างมั่นใจ

    แทนคำขอบคุณของเรา เราจะช่วยพวกนายเอง ซีวอนเอ่ยออกมาอีกคน

    แล้วไม่ต้องย้ายออกไปไหนทั้งนั้นนะ ฮยอกชินซะแล้วที่จะมีทุกคนอยู่ด้วย เอาเป็นว่าเรากินข้าวกันก่อนเถอะ ฮยอกแจว่าอย่างสดใสก่อนจะเดินเข้าครัวไปกับซองมินเพื่อตักอาหารออกมาให้ทุกคนกินกัน อีกห้าคนที่ได้ฟังได้แต่นั่งน้ำตาซึมอย่างซึ้งใจ

    ขอบใจมาก

     

    ด๊อง เราบุกมาเลยแบบนี้จะดีเหรอ ฮยอกแจกระตุกชายเสื้อของคนด้านหน้าเอาไว้อย่างไม่มั่นใจ

    ที่บอกว่าไม่ดีนี่เริ่มหึงฉันรึเปล่าเนี่ย ร่างสูงหันมาถามอย่างหยอกล้อ แต่ก็ทำให้ใบหน้าหวานแดงเรื่อกับคำหยอกนั้น

    จะบ้าเหรอ เสียงใสสวนกลับแล้วดันหลังกว้างให้ออกเดินนำไปใหม่

    ออด….

    ค่า มาแล้ว เสียงแหลมของใครบอกคนตะโกนตอบกลับมาก่อนที่ประตูห้องจะถูกเปิดออก

    อ้าว พี่ดงเฮ พี่อึนฮยอก ซอฮยอนที่เป็นคนมาเปิดประตูเอ่ยทักยิ้มแย้มแจ่มใสแม้จะตกใจอยู่ไม่น้อยที่เห็นผู้มาเยือน

    หวัดดีจ้ะ ซอฮยอน ทั้งสองคนเอ่ยทักกลับไป

    เข้ามาข้างในก่อนสิคะ น้องสาวคนสวยบอกพลางเบี่ยงตัวหลบให้แขกสองคนก้าวเข้าไปก่อน

    ใครมาน่ะซอฮยอน แทยอนร้องถามก่อนจะโผล่หน้าออกมา

    อ้าวหวัดดีค่ะ พอเห็นก็ทักทายสดใสก่อนจะมาลงนั่งคุยด้วย

    พี่มาถึงนี่มีอะไรรึเปล่า เจสสิก้าเอ่ยถามพลางมองหน้าอดีตคนรักนิ่ง ตาสวยมองเลยไปยังมือของอีกสองคนที่กุมกันเอาไว้แน่นพร้อมระบายยิ้มอ่อนๆ

    พวกเธอรู้เรื่องโปรเจคใหม่กับดงบังแล้วใช่ไหม ดงเฮเป็นคนเริ่ม สาวๆได้แต่พยักหน้ารับใบหน้ายิ้มแย้มแทนที่ด้วยความกังวลใจจนเห็นชัดเจน

    พวกเราไม่อยากทำเลยโปรเจคนี้ ที่สำคัญเราไม่อยากย้ายไปอยู่บ้านเดียวกับพี่ๆดงบังเท่าไหร่ แทยอนบอกออกมาตามความเป็นจริง

    พี่เข้าใจว่าพวกเธอต้องแยกกับคนรัก และพวกดงบังก็ไม่ต่างกัน ฮยอกแจพูดต่อแล้วยิ้มให้อย่างใจดี

    แล้วเราจะทำยังไงดีล่ะคะ ซูยองเอ่ยถาม

    พี่ต้องขอให้พวกเธอช่วย พวกเธอต้องบอกกับท่านประธานว่าพวกเธอเป็นผู้หญิงการที่จะย้ายไปอยู่กับผู้ชายนั้นดูไม่ดี แต่จะทำโปรเจคนี้ต่อไปก็จะทำให้แค่ไม่ย้ายก็พอ ดงเฮร่ายยาว รุ่นน้องสาวๆพยักหน้าตามแล้วค่อยๆยิ้มออกมา

    แค่นี้พวกเธอก็ไม่ต้องแยกกันนอนกับคนรักแล้ว ฮยอกแจสรุปออกมา

    ขอบคุณค่ะพี่ แล้วเราจะทำ แทยอนเป็นตัวแทนกล่าวออกมา

    ว่าแต่ทำไมพวกพี่ถึงวางแผนเก่งกันอย่างงี้ล่ะคะ และคำถามของซันนี่ก็ทำให้พี่ชายทั้งสองหันมาหัวเราะให้กันเล็กน้อย

    ความลับจ้ะ

    ----------------------------------

    Katomnam Talk:

    ตอนหน้าจบแล้วค่า

    THE END of รักไก่ อ่าาาาาาาาาาาาาาาาาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×