ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #113 : Special Part2- Darkness ~16~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.77K
      1
      16 ส.ค. 52

    />

    Chapter 16

    ได้ยินไหม ฉันบอกให้กลับไปซะ!” พูดออกไปรอบแรกแต่ทว่าคนฟังกลับยืนนิ่งค้างที่เดิมจนต้องตวาดซ้ำลงมาอีกรอบเพื่อตอกย้ำให้หัวใจของคนฟังแตกสลาย

    ฮยอกแจ เกิดอะไรขึ้นกับนาย ฮันกยองถามขึ้นมาเสียงสั่น น้ำตาพาลจะไหลลงมาจากตาคู่คมไม่ได้เมื่อได้ยินประโยคตัดความสัมพันธ์นั้น

    ไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับฉันทั้งนั้น ร่างบางตอบกลับไปก่อนจะยืนมองอดีตเพื่อนร่วมวงนิ่งๆ

    แต่ฮยอกไม่เคยเป็นแบบนี้ ฮยอกแจคนเดิมของเราไปไหน ซีวอนเอ่ยขึ้นอย่างเจ็บปวด ฮยอกแจเพียงแค่นยิ้มอย่างสมเพชก่อนจะเอื้อนเอ่ยออกมา

    คนอ่อนแอแบบนั้นมันตายไปแล้ว

    ไม่นะฮยอก กลับมาเป็นเหมือนเดิมเถอะ ฮีชอลทรุดลงไปกับพื้นแทบจะทันทีพร้อมกับคำอ้อนวอนที่ไม่สามารถทะลุเข้าไปถึงใจของคนฟังเลยแม้แต่น้อย

    กลับไปให้พวกคุณเหยียบย่ำศักดิ๋ศรีความเป็นคนของผมอีกน่ะเหรอ แค่นเสียงถาม

    ฮยอกแจเราขอโทษ ขอโทษจริงๆ อีทึกพูดขึ้นพยายามจะเดินเข้าหาแต่ร่างบางก็ถอยหนีออกห่างอย่างรังเกียจกลุ่มคนตรงหน้าสิ้นดี พนักงานทั้งหลายต่างมองมาอย่างสนใจเหตุการณ์นั้น พร้อมกับซุบซิบไปด้วย

    “…” เงียบไม่มีการตอบรับจากฮยอกแจอีก ร่างบางหมุนตัวเดินหายเข้าไปในห้องแต่งตัวพร้อมนิชคุณและซึงรี ปล่อยความเจ็บปวดเอาไว้ตรงนั้น

    เรากลับกันก่อนเถอะพี่ เรียวอุคพูดขึ้น พร้อมๆกับที่เยซองเดินเข้าไปประคองฮีชอลให้ลุกขึ้นยืน

    ไม่ ฉันไม่กลับ ฮีชอลสะบัดตัวออกแต่ก็ถูกเยซองกับคยูฮยอนคว้าเอาไว้ทัน

    กลับก่อนเถอะ ฮันกยองช่วยพูดอีกคน

    แต่ฮยอก ฮึก ยังไม่หายโกรธเลย คราวนี้เจ้าแม่ขาวีนถึงกับทำนบน้ำตาแตก ร้องไห้ออกมาอย่างไม่อายสายตาของคนมองบริเวณนั้นเลย

    เรากลับไปหาวิธีดีๆมาง้อตัวเล็กกันเถอะ ดงเฮพูดพร้อมกับฝืนยิ้ม

    เรายิ่งดึงดัน ฮยอกอาจจะยิ่งหนีก็ได้นะครับ ซองมินพูดขึ้นมาอีกคนจนฮีชอล เริ่มจะเข้าใจทำให้ทุกคนถอยออกไปตั้งหลักใหม่อีกครั้ง

     

    ชินดง แกเหม็นอะไรป่ะวะ แค่ก้าวเข้าบ้านคังอินก็พูดขึ้นมาลอยๆกับคู่หูตัวกลมที่นั่งดูโทรทัศน์อยู่ข้างกัน

    นิดหน่อยน่ะพี่

    เหม็นอะไรน๊า คังอินลากเสียงยาวก่อนจะเหล่ตามองสภาพอิดโรยของแต่ละคน

    อ่อ นี่ไงหมาหัวเน่า ชินดงพูดพร้อมดีดนิ้วเปาะ

    หุบปากแกไปเลย อีทึกวี๊ดลั่นแต่ก็ไม่ได้ด่าอะไรต่อจนคังอินกับชินดงรู้สึกว่ามันผิดปกติไปหน่อยสำหรับลีดเดอร์ของวง

    พี่อย่าพาลสิ ไม่วายแอบจิกกัดไปอีกดอก

    พวกเราไม่มีอารมณ์จะเถียงด้วย ฮันกยองพูดออกมาแล้วทิ้งตัวลงนั่งบนโซฟาอย่างหมดแรง

    เออดีเว้ย คังอินพูดขึ้นอย่างสบายอารมณ์แม้ว่าตอนนี้จะเริ่มสงสารสมาชิกในวงขึ้นมาแล้วบ้างก็ตาม

    พี่ฮัน วันนี้ไม่ต้องทำอาหารเผื่อผมนะฮะ ผมไม่หิว ดงเฮพูดขึ้นก่อนจะเดินคอตกเข้าห้องไป

    ผมก็ไม่กินครับ คยูฮยอนพูดตาม

    ผมก็ไม่กินนะ ซองมินกับคิบอมพูดขึ้นมาพร้อมกัน ฮันกยองลุกขึ้นยืน

    นายสองคนหาอะไรกินเองแล้วกันนะ ก่อนจะหันไปบอกรุ่นน้องอีกสองคน แล้วเดินเข้าห้องไปพร้อมกับคนอื่นๆ คังอินกับชินดงได้แต่มองตามไป

    ตกลงนี่สำนึกแล้วใช่ไหมเนี่ย ชินดงถามขึ้น

    คงงั้น

     

    วันนี้พี่จะไปชอปปิ้งรอเราใช่ไหมครับ นิชคุณถามเสียงสดใส

    อ่า ไม่เอาหรอก ร่างบางตอบกลับแล้วคิดกิจกรรมที่จะทำระหว่างรอรุ่นน้องสองคน

    เดี๋ยวผมไปถ่ายเอ็มวี พี่ไปกับผมไหมจะได้ไปเที่ยวด้วยกันเลย ซึงรีเสนอขึ้นมา ฮยอกแจทำท่าครุ่นคิดไปด้วย

    ไม่เอาหรอก พี่ฮยอกแจต้องไปกับผม นิชคุณขัดขึ้นมาทำให้ฮยอกแจหัวเราะออกมาน้อยๆ

    อ่า ทะเลาะกันอีกแล้ว ฮยอกแจขัดขึ้นเพราะแต่ละทีที่ต้องแยกกันไปทำงานรุ่นน้องสองคนก็จะเถียงกันเป็นเด็กแย่งของเล่นทุกที

    ฮยอกแจ เสียงเรียกของใครบางคนดังขึ้นทำให้ทั้งสามคนหันกลับไปมองทบจะทันที

    มาทำไม ใบหน้าหวานแปรเปลี่ยนเป็นบึ้งตึงขึ้นมาทันทีที่เห็นผู้มาเยือน

    วันนี้เราเอาขนมมาฝากพี่ครับ คยูฮยอนพูดขึ้นพร้อมรอยยิ้มกว้าง

    ใช่ๆนี่ไงฉันซื้อนมสตอเบอร์รี่ของโปรดนายมาฝากด้วย ซองมินพูดด้วยรอยยิ้มน่ารักพร้อมกับยื่นมือไปตรงหน้าฮยอกแจ

    อ่ะนี่ฉันซื้อไอศกรีมรสสตอเบอร์รี่ของโปรดนายมาด้วย คิบอมพูดแล้วยื่นมาให้อีกคน ฮยอกแจทำแค่มองด้วยหางตา ทำเอาตัวแทนทั้งสามคนหน้าเสียไปตามๆกัน

    รับไปเถอะครับ คยูฮยอนคะยั้นคะยอ

    ถอยไป ฮยอกแจพูดเสียงห้วนเบี่ยงตัวไปอีกทางแต่ทว่ากลับโดนดักเอาไว้ ซึงรีกับนิชคุณได้แต่ปลีกตัวออกไปยืนรอไกลออกไปเพื่อให้ทั้งสี่คนคุยกันได้สะดวกมากขึ้น

    ฮยอก รับไปเถอะฉันขอร้อง ซองมินอ้อนวอน ฮยอกแจได้แต่ถอนหายใจอย่างเบื่อหน่าย

    แค่รับใช่ไหม เสียงหวานถามออกไป

    ครับ รับเถอะ คิบอมตอบรับ มือเล็กเอื้อมออกไปรับมาถือไว้ก่อนจะเดินเลยเฉียดออกไป แล้วโยนทิ้งลงไปในถังขยะต่อหน้าต่อตาผู้ให้อย่างไม่ใส่ใจ

    ฮยอกแจ ทั้งสามคนเรียกออกมา แต่ไม่มีทีท่าว่าร่างบางจะหันกลับมามองแม้แต่น้อย

    ไปเถอะ เสียงใสเอ่ยบอกก่อนจะจับมือซึงรีกับนิชคุณขึ้นรถออกไป ไม่หันกลับไปมองหัวใจที่แตกสลายของอีกสามคนด้านหลังแม้แต่น้อย


    ----------------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    สะใจกันไหมคะ  โฮะๆๆๆๆๆ

    กับเรื่องนี้ยิปปี้

    อ่าต้มขอถามหน่อยค่ะ มีใครอยากให้รีไรท์ ปฎิบัติการภาคหนึ่งไหมคะ  เล่มสองจะออกแล้ว

    ถ้าซท้อแต่เล่มสอง

    จะน่าเสียดายมากค่ะเพราะไม่ได้อ่านเรื่องหลักสุด

    หุหุ

    รักทุกคนค่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×