ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #114 : Part 2.... ~Chapter 39~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.3K
      0
      19 ส.ค. 52

    Chapter 39

     

    แกเป็นอะไร ของแกวะซีวอน  อีทึกทิ้งตัวลงนั่งข้างๆรุ่นน้องหนุ่ม แต่ซีวอนก็ทำเพียงแค่เสียงฟึดฟัดกลับมาเท่านั้น

    มันเป็นอะไรวะเมื่อไม่ได้คำตอบจากรุ่นน้องก็หันไปขอความเห็นจากเพื่อนร่วมวงคนอื่นแทน

    ไม่รู้มัน เห็นมันเดินหน้าบึ้งเข้ามาแล้วก็เป็นแบบนี้แหละ ฮีชอลตอบก่อนจะยักไหล่กลับมา

    แล้วฮยอกแจล่ะ ไอ้วอนกลับมาแล้วฮยอกก็ต้องมาแล้วสิ อีทึกถามพร้อมรอยยิ้ม

    หึ คงจะจู๋จี๋อยู่กับชางมินนั่นแหละ คราวนี้รุ่นน้องยอมอ้าปากตอบแต่คำตอบที่ได้รับทำเอาพี่ใหญ่สองคนอ้าปากค้างอึ้งไปตามๆกัน

    หมายความว่าไงวะไอ้วอน ฮีชอลถามเสียงดังลั่น

    ตามที่พูด

    เห้ย พูดแบบนี้ไม่ดีนะ ฮยอกจะไปสวีทกับคนอื่นที่ไม่ใช่เราได้ยังไง อีทึกแย้งขึ้นมาอีกคน

    พี่ก็คอยดูเอาเองเถอะ

    กริ๊ก

    เสียงเปิดประตูดังขัดการสนทนานั้นพอดิบพอดีพร้อมๆกับที่บุคคลที่สามที่เพิ่งถูกพูดถึงก้าวเข้ามาในห้องพัก ใบหน้าหวานยิ้มน่ารักทักทายคนที่นั่งอยู่ก่อนแล้วแต่ทว่าคนทั้งสามกลับไม่มีรอยยิ้มเมื่อเห็นชางมิน สะพายกระเป๋าให้ฮยอกแจ

    งอนอะไรฮยอกรึเปล่าฮะ คนน่ารักถามขึ้น

    เปล่า ตอบกลับพร้อมกัน

    อ่า ฮยอกทำอะไรผิดเนี่ย แล้วก็หันไปถามคนที่กลับมาพร้อมกันซึ่งพร้อมใจกันส่ายหน้าให้อย่างไม่รู้เช่นกัน

    ซีวอนพี่เข้าใจนายแล้ว ฮีชอลลุกพรวดขึ้นมาก้าวตรงไปยังห้องของตัวเองทันที ฮยอกแจที่ตอนแรกยังอึ้งอยู่พอตั้งสติได้ก็รีบวิ่งเข้าไปกอดเอวของฮีชอลจากด้านหลังทันที

    พี่ซินโกรธอะไรฮยอกฮะ ฮยอกแจออกปากถาม

    ไม่นี่ นายไม่ได้ทำอะไรผิดร้อนตัวทำไม ฮีชอลตอบกลับอย่างเย็นชา แต่ฮยอกแจถึงกับนิ่วหน้าเพราะไม่เข้าใจว่าฮีชอลกำลังประชดตัวเองเพื่ออะไร

    พี่ซินมีอะไรก็บอกกันตรงๆสิฮะ

    ไม่มี ตวาดกลับจนฮยอกแจสะดุ้งปล่อยแขนเล็กออกจากเอวของอีกฝ่าย

    ขอโทษครับ แม้จะไม่รู้ว่าตัวเองทำอะไรผิดแต่คำพูดที่ดีที่สุดตอนนั้นคือคำขอโทษ ฮยอกแจก็ไม่รีรอที่จะพูดออกไป

    คำแค่สองคำหยุดอารมณ์โกรธเกรี้ยวของฮีชอลได้เป็นอย่างดี ร่างสูงหันกลับมามองคนรักด้านหลังแล้วเดินเข้าไปใกล้ก่อนจะดึงร่างบางเข้ามากอด

    ไม่โกรธฮยอกแล้วเหรอฮะ เงยหน้าขึ้นถามเพราะตามอารมณ์ของอีกฝ่ายไม่ทัน อีทึกกับซีวอนก็ได้แต่นั่งมองเหตุการณ์ตรงหน้านิ่งเฉย

    ไม่หรอก ก็นายส่งคำพูดทั้งหมดของนายผ่านการกระทำมาแล้วนี่ ร่างสูงพูดแล้วยิ้มให้จนคนมองอดไม่ได้ที่จะยิ้มตาม

    รักพี่ซินที่สุดเลย เสียงหวานเอ่ยบอกแล้วเขย่งตัวขึ้นสัมผัสริมฝีปากของอีกฝ่ายอย่างแผ่วเบาจนคนถูกกระทำหน้าแดงไปหลายตลบ แต่พอหันกลับไปเจออีทึกเอานิ้วชี้แก้มตัวเองจึกๆ ฮยอกแจก็ยิ้มร่าเดินเข้าไปหอมแก้มของลีดเดอร์คนสวยทันที

    ว่าแต่ซิมบ้ายังงอนไก่ตัวเล็กๆอยู่อีกเหรอ แล้วก็หันไปอ้อนสิงโตที่นั่งหน้านิ่งอยู่ที่เดิม ใช่ว่าจะไม่รู้ว่าซีวอนงอนตัวเองเรื่องอะไรแต่ส่วนมากไม่เคยเป็นคนง้อเลยทำให้การง้อครั้งนี้ยากลำบากน่าดู

    “…” เงียบไม่มีการตอบรับจากคนขี้งอนด้านข้าง จนฮยอกแจต้องเอนหัวกลมๆไปซบลงที่อกกว้างของซีวอนอย่างงอนง้อ สมาชิกดงบังชินกิได้แต่มองก่อนจะพากันส่ายหน้าขำแล้วแยกย้ายกลับห้องของตัวเองไป

    ซีวอน ฮยอกขอโทษแต่นั่นมันงานนะ สิงโตตัวโตไม่โกรธไก่น้อยง๊องแง๊งหรอกน่าเนอะ พูดเองเออเองเสร็จสัพจนซีวอนอดไม่ได้ที่จะอมยิ้มกับคำเรียกแทนตัวเองของคนรัก

    ไก่น้อยง๊องแง๊ง

    ไอ้ซีวอน แกเก๊กขรึมไม่รอดแล้วว่ะ ฮ่าๆๆ อีทึกกับฮีชอลล้อออกมาทำเอาวิมบ้ายิ้มเขินได้ไม่ยาก ฮยอกแจกอดเอวหนาแน่นซุกหน้าราวกับลูกแมวตัวน้อยซีวอนเองก็โอบเอวบางเข้าหาตัวเช่นกัน

     

    ไอ้ฮัน แกจำที่ฉันบอกได้ใช่ไหม ฮีชอลย้ำเพื่อนอีกรอบ

    ได้ดิ หนุ่มจีนตอบรับแข็งขัน

    พี่ฮัน อย่างอนกลับมาแบบไอ้วอนนะ ดงเฮพูดขึ้น

    ได้เลย สบายมาก

    พี่ฮัน อย่าทำให้พวกเราผิดหวังแบบไอ้วอนนะ ซองมินทับถามซีวอนมาอีกคนเล่นเอาซิมบ้ามองค้อนไปทีละคน

    ครับ

    พี่ฮัน ทำให้ผู้บริหารหน้าหงายไปเลยยิ่งดี เรียวอุคพูดพร้อมรอยยิ้ม

    พี่ฮัน ทำยังไงก็ได้ให้กองถ่ายแตกไปเลย คยูฮยอน

    เอ่อ…” ฮันกยองถึงกับอึ้งไปเพราะไม่สามารถรับปากน้องๆในวงได้เพราะคำขอที่มากเกินไป

    พี่ฮัน อย่าลืมที่พวกเราสอนนะ แล้วทุกเสียงก็สำทับลงมาพร้อมกันในขณะที่ฮันกยองชูสองนิ้วสู้ตายกลับมาให้ก่อนจะเดินออกไปจากห้องของอีทึกห้องประชุมลับอย่างเช่นทุกที คนอื่นๆได้แต่แง้มประตูแอบมองออกไปยังเหตุการณ์ข้างนอก

    ไปเถอะฮยอก แจจุงหันมาเรียกฮยอกแจที่เดินรั้งท้ายอยู่คู่กับฮันกยอง ขาเล็กเตรียมก้าวไปข้างหน้าเพื่อจับมือของแจจุงที่ยื่นมารอไว้

    ปึก

    โอ๊ย ฮันกยองร้องเสียงดังลั่นเมื่อเผลอเดินเตะเข้ากับขาเก้าอี้ จนต้องลงไปนั่งกุมหน้าแข้งด้วยความเจ็บ ฮยอกแจรีบถลาเข้ามาดูด้วยความเป็นห่วงแทบจะทันที

    พี่ฮัน เสียงหวานร้องขึ้นอย่างเป็นห่วงมือเล็กเอื้อมมาจับขาของฮันกยองบีบเบาๆเพื่อให้ผ่อนคลาย ฮันกยองนิ่วหน้าเล็กน้อยก็ก็อดยิ้มออกมาไม่ได้ที่เห็นความใส่ใจนั้น

    ไม่เป็นไรหรอกฮยอก ฮันกยองตอบเสียงนุ่มแล้วค่อยๆลุกขึ้นยืนมีร่างบางคอยประคองไปด้วยอย่างเป็นห่วง พวกดงบังชินกิส่ายหน้าขำๆกับความเจ้าเล่ห์นั้นก่อนจะเดินเลยไป

    ก็วันนี้ฮันกยองถูกสอนมาว่า

    กฎการหึงที่ดีข้อที่สอง ต้องหมั่นเรียกร้องความสนใจเข้าไว้ และตอนนี้ฮันกยองก็กำลังหาทางอยู่ทุกวิธี

     
    -------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    ลงแว้วค่า

    จุ๊บๆๆ

    คนที่สนใจในการรีปริ้นรอบสองของต้มอีเมลล์มายืนยันกับต้มด้วยนะคะ ส่วนรายละเอียดต้มจะแจ้งให้ทราบในอีเมลล์ตอบกลับค่า

    ขอคนที่จะไม่เบี้ยวจริงๆนะคะ

    รักทุกคนค่ะ  ต้มเอง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×