ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #112 : Part 2.... ~Chapter 38~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.33K
      0
      14 ส.ค. 52

    />

    Chapter  38

     

    ตกลงแกว่างแน่นะไอ้วอน อีทึกถามย้ำลงมาอีกครั้งหลังจากที่ประชุมเครียดกันมานานสองนาน

    ว่างครับพี่ ตอบรับหนักแน่นคนอื่นๆพากันถอนหายใจโล่งอก

    แกต้องดูดีๆนะ ห้ามให้ชางมินมันแตะตัวฮยอกเยอะเกินไปล่ะ ฮันกยองพูดขึ้นนึกโทษตัวเองที่ดันติดไปอัดรายการลิฟเลตเตอร์

    ครับ

    ไอ้วอน แกห้ามให้ฮยอกส่งตาหวานให้คนอื่นด้วยนะ ซองมินหันมาพูดหน้าบูดบึ้ง

    ครับ

    แกห้ามให้ฮยอกไปหัวเราะใส่คนอื่นนะ ดงเฮว่า

    ครับ

    แก..”

    เดี๋ยว ยุนโฮขัดขึ้นก่อนที่ฮีชอลจะได้พูดจนจบประโยค

    อะไรของแก ฮีชอลหันมาแว้ดใส่เพื่อนตาเขียว

    ไหนพวกแกบอกงอนฮยอกไม่ใช่เหรอไงวะ ถามออกไปอย่างที่คิด

    ก็งอนไง แต่หวงด้วย ตอบกลับอย่างไม่ใส่ใจ

    อ่อ ที่แท้ก็คนขี้หึงมารวมตัวกันเนอะ คิกๆ แจจุงสรุปแล้วหันไปพูดกับคนรักก่อนจะหัวเราะคิกคักชอบใจ

    เออ ยอมรับ!” ทั้งหมดตอบออกมาพร้อมกัน แล้วรีบปิดประชุมก่อนที่ฮยอกแจจะกลับมาจากทำงาน

     

    ฮยอกแจ เสร็จรึยัง จุนซูเดินมาตามเพื่อนรักหน้าห้อง ก่อนจะได้ยินเสียงกุกกักพักใหญ่ก่อนที่ใบหน้าหวานจะโผล่พ้นขอบประตูมายิ้มให้อย่างน่ารัก

    เสร็จพอดี คนน่ารักตอบแล้วจับมือจุนซูออกเดินอย่างเคยชินแต่ทว่า

    หมับ

    ซีวอนเดินมาดึงมือฮยอกแจออกจากมือของจุนซูแล้วกุมเอาไว้เอง มีคยูฮยอนแอบยกนิ้วโป้งไปให้ว่าทำได้ดีมาก

    อะไรของนายน่ะ ฮยอกแจหันมาถามอย่างสงสัย คุณชายชเวไม่พูดอะไรกลับยกยิ้มหบล่อบาดใจมาให้

    เพี้ยนไปแล้วเหรอไงนายน่ะ เมื่อวานยังงอนฉันอยู่เลย คนน่ารักว่าอมลมเต็มแก้มสวย

    งอนได้ก็หายได้ดิ ตอบอย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาวเพราะเมื่อวานทุกคนได้สอนเอาไว้ว่า

    กฏการหึงที่ดี ต้องหน้าด้านเข้าไว้!

    และคุณชายชเวก็กำลังทำตามอยู่

    ไปเหอะ สายแล้ว ยูชอนเดินเข้ามาตามแล้วโอบเอวคนรักเดินนำไปปล่อยให้ฮยอกแจมองซีวอนอย่างไม่เข้าใจแต่ก็ต้องเดินตามไปเพราะต้องไปทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

    เดี๋ยวให้ชางมินนั่งคู่ฮยอกแจไปนะ ผุ้จัดการพูดขึ้นก่อนที่ทุกคนจะก้าวขึ้นร

    ไม่ได้ครับ ซีวอนขัดขึ้น

    อะไรของนายน่ะซีวอน ฮยอกแจถามขึ้นอีกครั้งที่รุ่นน้องเริ่มทำตัวไม่เป็นผู้ใหญ่ต่อหน้าคนอื่น

    ก็ผมจะนั่งกับพี่ฮยอกแจ ตอบกลับอย่างน่ารักแล้วฉุดมือเล็กให้ก้าวตามขึ้นมา ฮยอกแจอ้าปากค้าง

    ทำไมวันนี้มันหน้าด้านจัง

    งั้นชางมินตามไปนั่งข้างๆแล้วกัน ผู้จัดการพูดขึ้นแล้วดันชางมินที่ยืนเอ๋ออยู่ตามขึ้นไป ในขณะที่ซีวอนเบะปากน้อยๆอย่างขัดใจ

    ตารางงานของพวกนายวันนี้ไม่มีอะไรมากแค่ถ่ายแบบ พอรถเริ่มเคลื่อนผู้จัดการก็ทำหน้าที่อย่างดี

    ถ่ายอารมณ์ไหนฮะ แจจุงถามขึ้น

    คู่รักนั่นแหละ ยุนแจ ยูซู มินฮยอก

    ไม่ได้!” เสียงไม่พึงประสงค์ดังขึ้นอีกรอบทำให้คนน่ารักี่นั่งอยู่ด้านข้างเริ่มกุมขมุบปวดหัวตึบๆ

    อะไรของนายน่ะซีวอน ผู้จัดการร้องถามอย่างไม่เข้าใจ

    “…” เงียบไม่ตอบรับแถมยังทำหน้าบึ้งกลับไปให้อีก

    ซีวอนนี่มันงานนะ ไม่เอาน่า แล้วก็ต้องเป็นฮยอกแจที่หันไปบอกกับคนของตัวเอง แต่ดูเหมือนจะไร้ผล

    ก็วันนี้น่ะ ชเวซีวอนจะหน้าด้านให้ถึงที่สุดเลย!

    มินฮยอก มาถ่ายได้ เสียงช่างกล้องตะโกนเรียกคู่หลักคู่สุดท้ายของงานวันนี้หลังจากที่ถ่ายคู่ยุนแจ ยูซู เสร็จเรียบร้อยแล้ว

    ซีวอนปล่อยได้แล้ว  ร่างบางพูดขึ้นเพราะซีวอนเอาแต่กอดตัวเองแน่นตั้งแต่เปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จจนช่างทำผม ต่างมองไปยิ้มไป

    ไม่เอา น่านเอาอีกแล้ว ไม่มีเหตุผล

    ซีวอน แปปเดียวน่า เดี๋ยวงานไม่เสร็จนะ ฮยอกแจว่าเสียงอ่อนเสียงหวานแล้วเขย่งปลายเท้าขึ้นไปหอมแก้มเนียนของอีกฝ่ายแล้วรีบผละออกทันทีเมื่อได้โอกาส

    โอเค ชางมินกับฮยอกแจมองตากันเลย ช่างกล้องพูดขึ้น ชางมินจับไหล่เล็กให้มามองสบตากันตรงๆ ฮยอกแจเองก็ใช้ดวงตากลมแป๋วจ้องกลับไปจนทำให้ชางมินตกอยู่ในภวังค์ ซีวอนยืนกำมือแน่นถึงยังไงนี่ก็กำลังทำงานจะเข้าไปขัดได้ยังไงกัน

    โอเค สิ้นเสียงของช่างกล้องฮยอกแจก็ถูกซีวอนดึงออกมาทันที

    เห้ย ยังไม่เสร็จเลย พี่ช่างกล้องรีบพูดแล้วดึงตัวฮยอกแจกลับมา

    เร็วๆสิพี่ วีวอนเร่งจนช่างกล้องเริ่มปวดหัวกับตัวขัดขวางการทำงาน ฮยอกแจได้แต่ยิ้มแหะๆกลับไปให้เท่านั้น

    อ่ะ โอบเอวฮยอกด้วย ตะโกนบอกในขณะที่ซีวอนเด้งตัวลุกขึ้นยืนพรวดดีที่ยูชอนกับยุนโฮจับตัวเอาไว้ได้ทันก่อนที่คุณชายชเว จะไปขัดขวางการถ่ายทำนั้นอีก

    อ่า เอาหน้าเข้ามาใกล้ๆกันหน่อยทำเหมือนจะจูบกันน่ะ ช่างกล้องร้องบอก ซีวอนดิ้นเร่าๆจะไปแยกคนรักออกมาให้ได้

    จูบกันเลยได้ไหมครับ ชางมินถามขึ้นเพราะอยากกวนประสาทซีวอนและมันก็ได้ผลเมื่อซีวอนถลาพรวดเข้ามาทันทีสะบัดยุนโฮกับยูชอนกระเด็นไปคนละทาง

    หยุดเลยนะซีวอน ฮยอกแจตะโกนห้ามเสียงดัง ใบหน้าน่ารักบึ้งตึง

    อะไรล่ะที่รัก พูดเสียงอ่อย

    ถ้ายังจะขัดขวางอยู่อีก วันอื่นก็ไม่ต้องมา สิ้นเสียงประกาศกร้าวอย่างหมดความอดทนทำให้ซีวอนกำมือแน่นแล้วหันหลังเดินออกไปจากสตูดิโอทันที ฮยอกแจมองตามแผ่นหลังกว้างไปอย่างรู้สึกผิดแต่จะทำอย่างไรได้ ในเมื่องานก็ต้องทำ

    ขอโทษนะซีวอน…..

    --------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    อ๊าก!!  ต้มว่าแล้วลืมอะไร

    ลืมลงฟิคค่าทุกคน

    ขอโทษนะคะ

    งอแงๆๆๆๆๆๆ

    ทีหลังจะไม่ลืมแย้วค่า

    ต้มเปิดเรื่องใหม่แล้วนะคะ ไงก็ฝากด้วยค่ะ เฮอึนนะคะ 

    />

    http://writer.dek-d.com/katomnam/writer/view.php?id=541760

    รักทุกคนค่า



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×