ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ]Hiso Chicky...{Wonhyuk ft. sj}

    ลำดับตอนที่ #16 : Hiso 14...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.42K
      6
      10 เม.ย. 54

    ตัวเล็กครับ ไปนอนเถอะนะ ฮีชอลพูดออกมาเสียงนุ่ม เมื่อร่างบางเอาแต่นั่งสัปหงกไปมาอยู่บนตักของตัวเอง ตากลมปรือลงจนแทบจะปิด ในขณะที่คนอื่นก็นั่งหาวไปตามๆกัน

    เรายังไม่อยากนอน

    โกหกอีกแล้วนะฮยอกแจ นั่งหลับไปตั้งกี่รอบแล้ว ซีวอนเถียงกลับ แล้วยื่นนิ้วมาจิ้มไปบนหน้าผากเนียน

    แต่เราก็ตื่นนี่

    ตัวเล็กกินนมเลยไหม คิบอมถามออกมาอีกคน ร่างสูงเองก็แทบจะหลับคาโซฟาไปแล้วเช่นกัน ส่วนฮันกยองตอนนี้นอนหลับสนิทไปบนพื้นพรมเรียบร้อยแล้ว

    ไม่เอาเรายังไม่ง่วง เสียงใสเถียงกลับทั้งๆที่ดวงตากลมโตใกล้จะปิดเต็มทน

    ฮยอกแจ เพื่อนเขาง่วงกันนะ

    ซีวอนอ่ะ ส่งเสียงเง้าแล้วหันไปอ้อนฮีชอลต่อ

    ฮีชอล…”

    หืม

    อยู่เป็นเพื่อนเรานะ

    ไม่มีใครทิ้งตัวเล็กหรอก ตอบรับด้วยรอยยิ้มอบอุ่น ในขณะที่ร่างเล็กฉีกยิ้มหวานกลับไปให้ ทุกคนรู้ว่าฮยอกแจกำลังรอคอย มือของฮีชอลถึงได้โอบกอดร่างเล็กเอาไว้ไม่ปล่อย

    นี่ฮยอกแจ หลังจากเงียบไปซักพักซีวอนก็สะกิดแขนขาวเบาๆ

    มีอะไรเหรอ ตากลมโตหันกลับมามอง ก่อนจะเอียงคอถาม

    ฮีชอลหลับแล้ว พยักเพยิดไปที่เก้าอี้จำเป็นด้านหลัง ตากลมมองตามก่อนจะก้มลงมองมือที่โอบกอดตัวเองเอาไว้หลวมๆแล้วได้แต่ยู่หน้าขัดใจ

    หลับไปเมื่อไหร่ล่ะเนี่ย บ่นพึมพำเสียงเบาแต่ก็ไม่ปลุก

    มานี่มา

    เห…”

    มานั่งนี่มา มือกว้างดึงแขนเล็กให้ลุกออกจากตักของฮีชอลอย่างง่ายดาย ร่างเล็กย้ายมานั่งปุลงไปบนตักแข็งแรงก่อนที่อ้อมกอดอบอุ่นจะสวมกอดจากด้านหลัง ใบหน้าหล่อวางเกยไปบนไหล่บอบบางนิ่งๆ

    ซีวอน

    ว่าไง

    คยูฮยอนจะกลับมาไหม คนถามถามเสียงสั่น เก้าอี้จำเป็นได้แต่มองเสี้ยวหน้าหวานอย่างหนักใจ เพราะเขาเองก็ตอบไม่ได้เช่นกัน

    กลับสิ

    แต่นี่ดึกแล้ว คยูฮยอนยังไม่กลับมาเลย ตากลมมองเลยไปยังเวลาบนผนัง ก่อนจะพูดออกมาเสียงอ่อย เพื่อนอีกสามคนหลับสนิทไปคนละทิศละทาง

    เดี๋ยวมันก็กลับมา ปลอบเสียงนุ่ม

    แต่ว่านะซีวอน แต่ว่า…”

    แต่ว่าอะไร

    เรารู้ว่าเราแย่ แต่เราไม่อยากให้เป็นแบบนี้จริงๆ คนน่ารักพูดด้วยใบหน้าเศร้าสร้อย ซีวอนจับบ่าเล็กให้หมุนกลับไปหาก่อนจะจ้องตาสวยนิ่ง

    ฮยอกแจไม่ได้แย่

    แต่…”

    ถ้าฮยอกแจแย่พวกนั้นมันจะรักฮยอกแจเหรอ ใบหน้าหล่อพยักพเยิดไปทางอีกสามคนที่หลับอยู่ไม่ไกลนัก

    แล้วซีวอนล่ะ

    ยังจะต้องบอกอีกเหรอ ย้อนถามเสียงนุ่ม ยกนิ้วขึ้นบีบจมูกรั้นแผ่วเบา แก้มใสแดงเรื่อก่อนจะก้มหน้าหลบตาคม

    ก็แค่อยากได้ยิน

    ฉันบอกรักนายทุกคืนก่อนนอนยังจะต้องถามอีก

    อืม รับคำว่าง่ายก่อนจะอมยิ้มเขินๆกับตัวเอง ไม่ใช่ว่าคนอื่นไม่เคยบอกรักแต่เวลาคนอื่นบอกรัก ฮยอกแจไม่เห็นรู้สึกเขินแบบนี้เลย

    แกร๊ก

    เสียงไขประตูทำให้คนตัวเล็กที่ทำท่าเหมือนจะหลับเด้งขึ้นมานั่งตัวตรง ตากลมมองแป๋วไปที่ประตูห้องอย่างรอคอย

    คยูฮยอน…”

    ตัวเล็ก ยังไม่นอนอีกเหรอ ร่างสูงถามกลับก่อนจะเดินเข้ามาหา มองฮยอกแจที่นั่งมองเขาด้วยแววตาตัดพ้อนิ่งๆ

    เรายังไม่ได้บ้วนปากก่อนนอนเลย

    “…”

    เราจะนอนได้ยังไงล่ะ

    ไปนอนได้แล้วนะ ดึกมากแล้ว มือกว้างวางลงไปบนแพรผมนุ่ม ความรู้สึกภายในของคยูฮยอนกำลังตีกันยุ่งไปหมด

    ก็คยูฮยอนยังไม่กลับ เรานอนไม่ได้หรอก มือเล็กเลื่อนขึ้นไปจับมือหนาของอีกคนเอาไว้ ในขณะที่ซีวอนนั่งมองไปทางอื่นเพื่อไม่ให้คยู ฮยอนรู้สึกอึดอัด อีกสามคนค่อยๆทยอยหยีตาตื่นแล้วแอบมองอย่างเงียบเชียบ

    ตัวเล็กไม่โกรธเหรอ

    จริงๆก็โกรธ

    “…”

    แต่ว่ารักคยูฮยอนมากกว่าเลยโกรธไม่ได้ ตอบออกไปตามความเป็นจริง ร่างสูงชะงักนิ่งในขณะที่อีกสี่คนกำลังอมยิ้ม

    เพราะคุณตัวเล็กเป็นแบบนี้ไง

    พวกเขาเลยรักและตามใจ

    ตัวเล็กครับ

    หือ

    ไม่มีใครดีกว่าตัวเล็กจริงๆ ร่างสูงพูดออกมาแล้วระบายยิ้มกว้าง ร่างเล็กโผเข้าไปกอดอีกฝ่ายเอาไว้เต็มอ้อมแขน คยูฮยอนยกแขนขึ้นกอดตอบ

    ไม่มีใครน่ารักไปกว่าฮยอกแจจริงๆ

    กินนมได้แล้วนะ คิบอมขยับตัวลุกขึ้นยืนบิดขี้เกียจ ก่อนจะหายเข้าไปอุ่นนมในห้องครัว คนอื่นๆก็แยกย้ายทำตามหน้าที่ประจำของตัวเอง ในขณะที่มือเล็กๆของฮยอกแจยังคงจับมือของคยูฮยอนเอาไว้แนบแน่น ปากอิ่มแย้มยิ้มกว้างอย่างมีความสุข

    เดี๋ยวก่อนนะ

    อะไรเหรอตัวเล็ก ฮันกยองชะงักถามอย่างตกใจ

    คยูฮยอนต้องถูกลงโทษ

    “…”

    วันนี้มากล่อมเราแทนซีวอนเลย กอดอกบอกปากยื่น ซีวอนหัวเราะออกมาเบาๆ ส่วนคยูฮยอนได้แต่ยืนหน้าซีด

    หน้าที่กิตติมศักดิ์แบบนี้

    นอกจากซีวอนแล้วไม่มีใครทำได้จริงๆ

    แสบจริงๆคุณตัวเล็ก

     

    ปุๆๆๆ

    มือหนาตีเบาๆลงบนก้นนิ่ม ส่วนมืออีกข้างยกขึ้นปิดปากหาวหวอดๆด้วยความง่วงงุนแต่ดูท่าคุณตัวเล็กจะยังไม่ง่วงนอนก็เล่นมองเขาตาแป๋วแบบนั้น

    ตัวเล็กไม่ง่วงอีกเหรอ คยูฮยอนถามออกมาอย่างเหนื่อยอ่อน ให้เอาบัตรไปช้อปปิ้งยังง่ายกว่า คนอะไรหลับยากหลับเย็นจริงๆ

    ยังเลย

    ปุๆๆๆ

    มือหนาบรรจงตบก้นนิ่มๆต่อไป แม้ว่าตาของตัวเองใกล้จะปิดเต็มที ซีวอนเปิดประตูเข้ามาดูก่อนจะระบายยิ้มเต็มใบหน้า

    ไม่นอนเหรอ

    อืมดิ

    ฉันกล่อมให้แล้วกัน ซีวอนขันอาสา ในขณะที่คยูฮยอนยิ้มกว้างเหมือนเจอทางออก

    ขอบใจมากเพื่อน

    จุ๊บ

    ริมฝีปากหยักกดลงบนหน้าผากเนียนก่อนที่หน้าหล่อจะเลื่อนไปบอกฝันดีข้างหูเล็ก ลูบผมนิ่มๆอีกสองสามทีเท่านี้คุณตัวเล็กก็หลับสนิท แต่คนที่ตื่นเต็มตากลับเป็นคยูฮยอน

    เฮ้ย!! ฮันกยอง ฮีชอล คิบอม ไอ้ซีวอนมันจูบหน้าผากตัวเล็ก!”

    งานเข้าแล้วไหมล่ะชเวซีวอน


    -----------------------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    แม่เจ้า

    เม้นท์เหลือ 12 เม้นท์

    ไม่ได้อยากจะโวยวายหรอกนะคะ

    มันแย่ถึงขนาดไม่เม้นท์กันเลยเหรอ

    รักคนเม้นท์นะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×