ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ]Hiso Chicky...{Wonhyuk ft. sj}

    ลำดับตอนที่ #17 : Hiso 15 100%...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.61K
      4
      30 เม.ย. 54

    มึงมีอะไรจะพูดไหม ฮีชอลกอดอกถามหน้าเครียด สาบานได้ว่าเขาอยากจะถีบไอ้หล่อที่นั่งสำนึกผิดอยู่บนพื้นจริงๆ

    แต่มันก็มีปัญหานิดหน่อย

    ตรงลูกลิงที่เกาะอยู่บนตัว

    ไม่มี ซีวอนตอบเสียงอ่อย มองไปที่เพื่อนทีละคนเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่คงจะได้ฝ่าเท้างามๆกลับมาแทน

    แล้วมึงกล่อมแบบนี้มานานรึยัง ฮันกยองเอ่ยออกบ้าง

    ก็ตั้งแต่เด็กๆ

    ไอ้…” คยูฮยอนอ้าปากเตรียมด่า แต่ก็ต้องเงียบลงเมื่อร่างเล็กที่นั่งอยู่บนตักฮีชอลเงยหน้าขึ้นมอง

    เถียงอะไรกัน เราง่วง เสียงหวานพูดออกมาแผ่วเบา ก่อนจะเอนศีรษะกลมไปวางแหมะที่บ่าของฮีชอล

    ตัวเล็กนอนก่อนเลยนะ ฮีชอลกล่อมเสียงนุ่ม หน้าหวานขยับรับคำแล้วปิดเปลือกตาบางลงไปอีกครั้ง

    ตัวช่วยของชเว ซีวอน หลับแล้ว

    ฮยอกแจอ่า ไม่อยากนอนตักฉันเหรอ ซีวอนร้องถาม

    ยังจะคิดหาตัวช่วยอีกเหรอ คิบอมแย้งกลับมาทันควัน แต่คุณตัวเล็กกลับปรือตาขึ้นมาอีกครั้งอย่างไม่ค่อยเต็มใจ

    ซีวอน…”

    ว่าไง รับคำทันทีอย่างมีความหวัง

    เราโดนกล่อมแล้ว เรานอนที่ไหนก็ได้ เราไม่เรื่องมาก ร่ายยาวก่อนจะหลับลงไปในท่าเดิม ฮีชอลขยับยกยิ้มมุมปากอย่างสมใจก่อนจะปรายตามองเพื่อนสนิทที่กำลังจะชะตาขาดด้วยแววตาโหดเหี้ยม

    โธ่ ฮยอกแจไม่ช่วยกันเลย

    จุ๊บ

    ฝันดีนะตัวเล็ก ฮีชอลจูบที่ผน้าผากมนเบาๆ ได้รับรอยยิ้มเล็กๆอย่างชอบใจกลับมา

    คิบอมพาตัวเล็กไปนอน หันไปสั่งเสียงเรียบ คิบอมเดินเข้าไปอุ้มร่างเล็กออกจากฮีชอลก่อนจะเดินหายไป อีกสามคนหันมายิ้มให้กันแล้วมองมาที่ซีวอนนิ่ง

    พวกแกคิดอะไรอยู่

    แล้วแกคิดว่าพวกเราคิดอะไร คยูฮยอนย้อนถามหน้าซื่อ

    ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆพวกมึงน่ากลัว

    “…”

    อย่าทำอะไรเลย มันจำเป็นจริงๆ

    ที่ทำก็จำเป็นจริงๆเหมือนกัน รับชะตากรรมซะเถอะ อีกสามคนพูดออกมาอย่างปลงตก หากแต่ซีวอนกลับนั่งนิ่งอ้าปากค้าง

    ใครเป็นคนคิดบทลงโทษวะเนี่ย!

     

     

    ซีวอน ล้างจานรึยัง คิบอมออกปากถามเมื่อเห็นเพื่อนสนิทเดินออกมาจากห้องครัวด้วยหน้าตามอมแมม

    ยัง

    ซีวอน อย่าลืมซักผ้าล่ะ ฮันกยองพูดขึ้นมาบ้างแล้วกางนิตยสารอ่านต่อด้วยท่าทางสบายๆจนคนมองอย่างซีวอนอิจฉา

    อืม

    ซีวอน ตัวเล็กบอกให้แกไปนวดให้ด้วย ฮีชอลเอ่ยบ้าง ก่อนจะหัวเราะออกมาเบาๆเมื่อเห็นสภาพที่ดูไม่ได้ของอีกคน

    “…”

    สั่งเนี่ยได้ยินไหม

    ครับๆ รับคำอย่างเบื่อหน่าย ทำไมเขาต้องถูกลงโทษแบบนี้ ไอ้พวกนั้นก็หอมแก้มจูบหน้าผากฮยอกแจตั้งมากมาย

    แต่ทำไมเป็นชเวซีวอนคนเดียว

    โลกไม่ยุติธรรมเอาซะเลย

    อ่อ ซีวอนอย่าลืมออกไปซื้อนมมาให้ตัวเล็กด้วยล่ะ คยูฮยอนสำทับลงมาอีกคน ซีวอนตวัดสายตาไปมองก่อนจะต้องกำหมัดแน่นอย่างแค้นใจ

    ทีใครทีมัน

    เออ!”

    ซีวอน~” เสียงใสของใครอีกคนดังขึ้น ก่อนที่คุณตัวเล็กจะเดินออกมานอกห้องด้วยชุดนอนลายลูกไก่น่ารักที่ชมพูสดใส

    หืม ว่าไง ปรับสีหน้าและเปลี่ยนน้ำเสียงทันที

    เราเมื่อย มานวดเรา ออกคำสั่งด้วยท่าทางน่ารักจนคนมองอดจะยิ้มออกมาไม่ได้

    แล้วทำไมเมื่อย ฮีชอลถามออกมาอย่างเอ็นดู รับร่างเล็กเข้ามาในอ้อมกอดอย่างเคยชิน

    เมื่อคืนเราดิ้น เราเลยเมื่อย จีบปากจีบคอตอบ ก่อนจะถูกหยิกจมูกเล็กอย่างหมั่นเขี้ยว

    ฮยอกแจไปนอนรอในห้องสิ เดี๋ยวฉันไปนวดให้ ซีวอนแทรกขึ้นมาด้วยความหมั่นไส้ ฮยอกแจน่ะของทุกคนนะ ฮีชอลจะมายึดไว้คนเดียวไม่ได้

    ซีวอนต้องไปอาบน้ำก่อน

    “…”

    เราไม่อยากเปื้อนน้ำมันจากมือซีวอนนะ

    “…”

    เราเป็นคนสะอาด ผิวเราก็สวยอย่ามาทำให้เราแปดเปื้อน!”

    ฮ่าๆๆ

    ---------------------- 70 ----------------------

    อื้อ ซีวอนเจ็บ คนตัวเล็กครางแผ่วเมื่อมือหนากดย้ำลงไปที่บริเวณแผ่นหลัง ร่างสูงชะงักกึก มองคนด้านล่างอย่างเอ็นดู

    ทนหน่อยสิ จะได้หายเมื่อยเร็วๆ

    เราบอบบาง ซีวอนนวดเบาๆสิ

    ครับๆ ยิ้มรับคำอย่างว่าง่าย ซีวอนอยู่ในชุดเสื้อผ้าสะอาดสะอ้าน หลังจากตรากตรำทำงานในครัวจนครบ ก็มานวดคุณตัวเล็กเป็นลำดับสุดท้าย

    อ๊ะ เจ็บๆ เบาๆหน่อยสิซีวอน เสียงใสร้องออกมาอีกครั้ง เมื่อร่างสูงเผลอใช้แรงมากเกินควร หากแต่เหงื่อกลับผุดขึ้นมาตามโครงหน้าหล่อ

    ไอ้เสียงร้องเมื่อครู่มันทำให้สติซีวอนแทบกระเจิง

    อื้อ ซีวอนเราเจ็บจริงๆนะ คนตัวเล็กพลิกกลับมามองหน้าด้วยความขุ่นเคือง หากแต่มือหนากลับวางแปะลงไปบนอกนุ่มแทน

    เอ่อ…” ร่างสูงอึกอัก เหงื่อแตกพลั่ก

    เป็นอะไรซีวอน ตาหวานจ้องมองรอคอยคำตอบ แต่กลับทำให้ซีวอนกลืนน้ำลายลงคอดังอึ๊ก ก็อกนิ่มๆกำลังสัมผัสกับมือเขาแม้จะมีผ้าผืนบางขวางกั้นก็เถอะ

    แต่ ชเวซีวอนอยากกด

    อยากกดคุณตัวเล็ก!

    อ๊า! ใช่สิ ฮยอกแจร้องลั่นก่อนจะเด้งตัวขึ้นนั่งจ้องตากับซีวอนในระยะประชิด

    อะไรใช่ฮยอกแจ กลั้นใจถามเสียงสั่น พยายามไม่มองต่ำลงไปที่ช่วงอกขาวที่เผลอโผล่ออกมาทักทายด้านนอก

    ซีวอน…” เรียกเสียงหวานขยับเข้าหาก่อนจะปีนขึ้นไปนั่งบนตักกว้าง

    หืม

    วันนี้เราจะนอนดึก ไม่ต้องกล่อมเรา

    ทำไม

    เราจะดูกึนซอก วันนี้มีละครของกึนซอก หันกลับมาตอบตายิบหยี มือเล็กหยิบรีโมตมากดเปิด ก่อนจะนั่งดูพระเอกในดวงใจด้วยรอยยิ้มกว้าง

    นอนๆ นอนได้แล้วฮยอกแจ ซีวอนพูดออกมาอย่างขัดใจ ก่อนจะหมุนหน้าหวานให้มารับจุมพิตละมุนที่หน้าผากเล็ก คนตัวเล็กอ้าปากหวอ

    ใจร้าย เราอยากดูกึนซอกนี่

    ฮยอกแจง่วงก็ไปนอน

    เราจะดูกึนซอก ตอนนี้เราง่วงแล้ว

    “…”

    ซีวอนอัดวีดีโอไว้ให้เราด้วยเลย!”

    งานเข้า ชเวซีวอนอีกแล้ว

    --------------------------------------- 100 -----------------------------------



    Katomnam Talk :

    ตอนนี้เปิดจอง listen to you อยู่นะคะ

    มีใครรออยู่บ้างเอ่ย

    http://writer.dek-d.com/katomnam/story/viewlongc.php?id=697476&chapter=7

    ตามไปดูได้เลย

    EDIT

    เจอกันที่งาน Korea friendship นะคะ

    วันที่ 15 พฤษภาคมนี้ค่ะ

    ที่โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์

    ไปเจอกันนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×