ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ]Hiso Chicky...{Wonhyuk ft. sj}

    ลำดับตอนที่ #15 : Hiso 13

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.3K
      5
      5 เม.ย. 54

    คนนั้นน่ารักว่ะไอ้ฮัน คยูฮยอนใช้ศอกกระทุ้งสีข้างของเพื่อนสนิทก่อนจะชี้นิ้วไปยังเป้าหมายที่ใครๆต่างก็รู้จัก

    อีแทมิน เด็กใหม่คณะนิเทศศาสตร์

    คนที่ทุกคนลงความเห็นว่าจะเป็นตัวแทนของฮยอกแจในอนาคต

    เดี๋ยวตัวเล็กก็กินหัวแกหรอก ฮันกยองตอบออกมาอย่างหวาดระแวง ตาคมมองสอดส่องเผื่อว่าคนที่พูดถึงจะอยู่ใกล้ๆ

    แต่อีกนานกว่าจะกลับ เพราะซีวอน ฮีชอลกับคิบอมพาออกไปกินเค้กร้านหน้ามหาวิทยาลัยระหว่างรอเวลาขึ้นเรียน

    ก็อย่าไปบอกสิ คยูฮยอนย้อนกลับอย่างไม่ใส่ใจ จนฮันกยองต้องหันมามองเพื่อนอย่างไม่เข้าใจ

    กินอะไรเข้าไปถึงได้กล้าขัดใจฮยอกแจ

    ที่พูดน่ะจะเอาจริงเหรอไง

    น้องเขาน่ารักดีนี่

    แต่ตัวเล็กไม่ชอบ

    ก็ฉันไม่ได้จะให้ตัวเล็กจีบนี่ ย้อนกลับหน้าตายแต่ฮันกยองกลับมองนิ่ง

    ล้มเลิกความคิดซะเถอะ

    ทำไมวะ

    แกก็รู้ว่าแกทำไม่ได้

    ฉันทำได้ ก็แค่ตัวเล็กโมโหฉันไม่แคร์เท่าไหร่หรอก ยักไหล่ตอบกลับ ก่อนจะเดินเข้าไปหาร่างบางของรุ่นน้องคนที่พูดถึง

    คยูฮยอน ฮันกยองตะโกนเรียกตามหลังก่อนจะมองด้วยแววตาหนักใจ

    แทมินน่ารักก็จริง

    แต่ก็ไม่น่ารักไปกว่าฮยอกแจ

    ถึงฮยอกแจจะเรียนจบไป

    แต่เขาก็เชื่อว่าไม่มีใครแทนที่ฮยอกแจได้

    น้องแทมินครับ คยูฮยอนส่งเสียงนุ่มเข้าไปก่อนตัว ในขณะที่แทมินหยุดคุยกับเพื่อนหันมามองด้วยดวงตาบ๊องแบ๊ว

    จะว่าไปมันก็แค่ดูบ๊องแบ๊ว

    แต่ไม่ได้ไร้เดียงสาจริงๆเหมือนฮยอกแจ

    ฮะ

    คือว่าพี่…”

    คยูฮยอน!” เสียงใสที่ดังขึ้นด้านหลัง ทำให้ร่างสูงหยุดชะงักก่อนจะหันไปมองอย่างหวาดๆ แล้วก็พบคุณตัวเล็กยืนเท้าเอวมองด้วยใบหน้าหาเรื่อง

    ว่าไงเหรอตัวเล็ก คยูฮยอนถามกลับเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    ทำอะไรอยู่น่ะ ร่างบอบบางเดินเข้ามายืนขนาบข้างก่อนจะกอดแขนแกร่งแสดงความเป็นเจ้าของ พร้อมกับเชิดหน้าท้าทายแทมิน

    ใครๆก็รู้ว่าอีฮยอกแจไม่ชอบเด็กที่คิดจะมาเป็นคู่แข่ง

    ก็แค่ทักทายน่ะ ร่างสูงตอบกลับเรียบๆ ก่อนจะมองหน้าหวานอย่างเย็นชา

    ใช่ที่ไหน เห็นอยู่ว่าคยูฮยอนจะจีบหมอนี่ นิ้วเล็กชี้ไปที่หน้าแทมิน

    ตัวเล็กรู้แล้วจะขัดทำไมเหรอ

    “…”

    ฉันจะจีบแทมิน ตัวเล็กถอยออกไปก่อน คำพูดของคยูฮยอนทำให้แทมินยกยิ้มเยาะเย้ย ในขณะที่มือเล็กปล่อยออกจากแขนแกร่งตากลมจ้องหน้าเพื่อนสนิทด้วยแววตาน้อยใจ

    คยูฮยอนไม่เคยเป็นแบบนี้

    คุณตัวเล็กเจ็บ

    เจ็บจากคำพูดที่ไม่เห็นค่าของคยูฮยอน

    คยู…” เสียงหวานครางแผ่ว น้ำตาใสกำลังเคลือบอยู่ที่ดวงตากลมโต ฮันกยองที่เพิ่งเงยหน้าขึ้นมาเห็นวิ่งพรวดเข้ามาหาฮยอกแจแทบไม่ทัน ในขณะที่ซีวอน คิบอมและฮีชอลเองก็รีบวิ่งเข้ามาหา

    พาตัวเล็กไปก่อนไป ฉันจะคุยกับน้องแทมิน คยูฮยอนยกมือขึ้นโบกไล่ ซีวอนเบิกตากว้างมองเพื่อนสนิทเหมือนไม่เคยเห็น ร่างสูงเดินเข้ามาโอบกอดเอวบางของคนตัวเล็กเอาไว้

    ซีวอน…”

    หืม

    เราเจ็บ ใบหน้าหวานเงยขึ้นฟ้องทั้งน้ำตา เพื่อนอีกสามคนได้แต่มองอย่างเจ็บช้ำเหมือนกัน ไม่เคยมีใครทำให้ฮยอกแจร้องไห้เพราะเรื่องแบบนี้มาก่อน

    ฮยอกแจกลับห้องนะ ใบหน้าหล่อโน้มลงบอกเสียงนุ่ม นิ้วแกร่งปาดน้ำตาออกจากแก้มเนียน

    จะเลือกทางนี้จริงๆใช่ไหมคยูฮยอน ฮีชอลถามออกมาเสียงเรียบ มองหน้าคยูฮยอนด้วยความผิดหวังเหมือนคนอื่นๆ

    ฉันก็แค่จะจีบน้องเขา มันเป็นเรื่องใหญ่เหรอไง

    คิดเอาเองสิ แกไม่โง่นี่ คิบอมสวนกลับแล้วหุนหันเดินออกไปก่อนที่จะได้ต่อยหน้าเพื่อนสนิทของตัวเอง ฮันกยองเองก็เอาแต่ส่ายหน้าแล้วเดินตามไป

    ฮยอกแจ ผละออกจากอกอุ่นของซีวอนแล้วเดินเข้าไปหาคยูฮยอน

    คยู…”

    “…”

    ไม่รักเราขนาดนี้เลยเหรอ เราไม่มีค่าขนาดนี้แล้วเหรอ ปากอิ่มขยับคำถามแสนปวดร้าว อีฮยอกแจหวงเพื่อน หวงเพื่อนทุกคน

    ไปเถอะฮยอกแจ ซีวอนเดินเข้ามากอดเอาไว้หลวมๆแล้วพาคนตัวเล็กเดินจากไป ในขณะที่คยูฮยอนได้แต่ยืนนิ่ง ตาหวานหันกลับมามองด้วยความเสียใจอีกครั้งก่อนจะยอมเดินตามแรงของซีวอนออกไป

     

     

    ฮยอกแจ กินข้าวรึยัง ซีวอนคอยถามอย่างห่วงใย ก็คุณตัวเล็กเอาแต่นั่งซึมคนอื่นๆก็ไม่มีอารมณ์จะทำอะไรเหมือนกัน

    ห้องมันขาดเสียงใสๆ

    ซีวอน…” เสียงใสเอ่ยเรียก ก่อนจะขยับขึ้นไปนั่งบนตักกว้างคอยให้ซีวอนลูบหลังลูบไหล่ปลอบโยน คิบอมเดินเอานมมาวางไว้ให้ ส่วนฮีชอลกับฮันกยองนั่งหาาแผ่นเกมส์เพื่อชวนคนตัวเล็กเล่นเพื่ผ่อนคลาย

    หืม

    คยูฮยอนไม่รักเราแล้ว ปากแดงๆยื่นออกมาน้อยๆ

    ไม่ใช่หรอก

    ใช่สิ คยูฮยอนเห็นเราร้องไห้คยูฮยอนยังทำเฉยๆเลย ศีรษะกลมเอนซบไปบนบ่ากว้างก่อนจะปล่อยน้ำตาออกมาอย่างง่ายดาย

    ตัวเล็กอ่า อย่าร้องไห้เลย คิบอมเดินเข้ามานั่งข้างๆแล้วลูบผมนิ่มไปมา

    แล้วเราจะทำไงดีล่ะ

    “…”

    เรารักคยูฮยอนนี่ เราหวงคยูฮยอนเราก็ผิดเหรอ ช้อนตาหวานขึ้นถาม ในขณะที่ซีวอนได้แต่ส่ายหน้าไปมา หากแต่ก็รู้สึกเจ็บแปลกเวลาที่ฮยอกแจบอกว่ารักคนอื่นแบบนี้

    ซักวันคยูฮยอนก็ต้องมีแฟนนะ ฮีชอลพูดออกมาอย่างมีเหตุผล

    ซักวันแต่ทำไมต้องเป็นวันนี้ เรารู้ว่าเรานิสัยไม่ดี แต่เราไม่ชอบแทมิน คนตัวเล็กตอบกลับเสียงแผ่ว ซักวันเพื่อนๆทุกคนต่างก็ต้องมีแฟนเป็นของตัวเอง

    แล้วถ้าถึงวันนั้นฮยอกแจจะอยู่ได้ยังไง

    แล้วซักวัน ฮันกยอง ฮีชอล คิบอมกับซีวอนก็จะทิ้งเราเหรอ ถามออกมาด้วยความน้อยใจ อีกสองคนขยับเข้าหาจับมือเล็กมากุมเอาไว้แน่น

    ไม่หรอก ถ้าถึงวันนั้นตัวเล็กจะต้องมีคนดูแลแทนเราได้แล้ว

    “…”

    ถ้าถึงวันนั้นเราถึงจะมี

    ซีวอน..” ทันทีที่ได้รับคำตอบปากอิ่มก็แย้มยิ้มน้อยๆ

    ครับ?

    ซีวอนอย่ามีแฟนนะ เราเจ็บ อีกสามคนมองหน้าซีวอนนิ่ง ในขณะที่คนพูดเอนซบไปบนบ่ากว้าง เพื่อรอฟังคำตอบ

    งั้นฮยอกแจก็อย่ามีแฟนนะ ฉันทนไม่ได้เหมือนกัน

     

     --------------------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    อัพแล้วค่ะ

    ร้อยเปอร์เลยนะคะเนี่ย

    แต่เม้นหาย

    คราวหน้าโดนทำโทษนะคะทุกคน


    ฮ่าๆๆๆ

    รักคนเม้นท์คนอ่านค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×