ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #107 : Special Part2- Darkness ~13~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.08K
      2
      14 ก.ค. 52

    />

    Chapter 13

     

    ปล่อยนะโว้ย ฮีชอลตวาดดังลั่นเมื่อชินดงเข้ามาล๊อคตัวเอาไว้จากด้านหลังเมื่อเห็นว่ากำลังจะตามฮยอกแจออกไป

    ไม่ปล่อยครับ หนุ่มอ้วนตอบแล้วหันไปยิ้มอย่างสะใจกับคังอินอีกคน

    ไอ้อ้วนปล่อยฉันนะโว้ย ยิ่งถูกรั้งเสียงของฮีชอลก็ยิ่งดังขึ้นไปอีก คนอื่นๆก็มองตรงไปที่ประตูบานที่เพิ่งถูกปิดไปเช่นกันแต่ทว่ากลับพบคังอินมายืนขวางเอาไว้แถมยักคิ้วให้เป็นการล้อเลียนอีกที

    ไอ้หมี แกหลบออกจากประตูไปดิ๊ ลีทึกเป็นคนเดียวที่กล้าออกคำสั่งกับคังอินในตอนนี้

    ไม่ครับ ตอบกลับอย่างสุภาพแต่หน้าตากวนบาทาเป็นที่สุด

    คังอิน ฉันเป็นพี่นะโว้ย ลีดเดอรืของวงเริ่มแผดเสียงดังลั่น

    ผมก็เป็นน้องนะครับ ตอบกลับอย่างไม่สะทกสะท้าน

    ไอ้ๆ ฮึ่ย!” แล้วก็หมดคำด่าไปโดยปริยายเพราะไม่มีใครคิดจะยุ่งกับคังอินเป็นแน่

    พี่ฮันผมว่าเรามาร่วมมือกันเถอะ อยู่ดีๆซีวอนก็พูดขึ้นมาเรียกให้ฮีชอลที่กำลังดิ้นเร่าๆหยุดอยู่กับที่ได้ก่อนจะหันไปมองอย่างสนใจในบทสนทนานั้น

    ยังไง ฮันกยองถามอย่างอยากรู้เช่นกัน

    เอาหมีออกจากประตูกันเถอะ สิ้นคำพูดของซีวอนก็มีคนเสนอตัวช่วยอีกมากมาย

    เอาล่ะนะพี่ ถ้าคราวนี้พี่ถูกเหวี่ยงออกมาจะมาว่าเราไม่ได้นะ คิบอมพูดยิ้มกริ่มแล้วแทกมือกับคยูฮยอนที่ยืนตั้งป้อมรออยู่

    เริ่มได้ ลีทึกเป็นคนให้สัญญาณก่อนที่ทุกคนจะตะลุมเข้าไปตรงที่คังอินยืนอยู่ ฮีชอลก็มีหน้าที่กอดเอวอ้วนๆของชินดงเอาไว้เพื่อไม่ให้เข้าไปช่วยได้

    อ๊าก คังอินร้องเสียงหลงเมื่อถูกเหวี่ยงออกมาล้มลงไปบนพื้น

    ไปก่อนนะพี่ บ๊ายบาย เรียวอุคพูดแล้ววิ่งออกไปเป็นคนสุดท้าย ปล่อยให้ชินดงช่วยประคองคังอินขึ้นมาจากพื้นแทน

     

    ฮยอกแจ เสียงเรียกของคนทั้งสิบดังขึ้นทำให้ร่างบางที่กำลังจะก้าวขึ้นรถไปกับนิชคุณและซึงรีชะงีกขาเอาไว้ก่อนจะหันกลับมามองอย่างไม่เข้าใจ

    มีอะไรครับ เสียงหวานถามกลับอย่างห่างเหิน มีนิชคุณและซึงรีคอยยืนขนาบข้างเอาไว้

    อย่าไปเลยนะ ซองมินง้อ

    อยู่กับเราเถอะนะฮยอก เยซองรีบพูดต่อ แต่ว่าคนฟังกลับขมวดคิ้วมุ่นอย่างงุนงงกับท่าทางที่เปลี่ยนไปนั้นแม้จะพอเข้าใจอะไรบ้างแต่ทุกอย่างก็ยังไม่แจ่มชัดไม่ใช่เหรอ

    พวกนายกำลังเล่นอะไรอยู่ ฮยอกแจถามออกไปอย่างสับสน ใบหน้าหวานส่ายไปมาราวกับไม่เชื่อในสิ่งที่ทุกคนกำลังทำอยู่

    ฮยอก ฟังเราก่อนนะ คยูฮยอนพยายามง้องอนอีกคนแต่มือเล็กกลับยกขึ้นมาปิดหูเอาไว้ คังอินกับชินดงที่วิ่งตามลงได้แต่ยืนมองเหตุการณ์อยู่ห่างๆ

    ฮยอกแจ เอามือออกแล้วฟังเราหน่อยนะ ดงเฮพยายามส่งเสียงผ่านเข้าไป

    นายจะไปจริงๆน่ะเหรอฮยอกแจ คิบอมถามเสียงเครียด เมื่อเห็นว่าคนตรงหน้าเอาแต่หลับตาเอามือปิดหูเอาไว้ก็เริ่มจะอ่อนใจ เรี่ยวแรงที่มีมันหมดไปเสียดื้อเมื่อเห็นใครคนอื่นกำลังโอบเอวบางเอาไว้อย่างหวงแหน ที่ตรงนั้นควรจะเป็นของสมาชิกวงซุปเปอร์จูเนียร์ไม่ใช่เหรอไง

    ฮยอกแจ ไปเถอะ ชินดงตะโกนบอกทำให้คนที่กำลังลังเลเริ่มมีสีหน้าที่มั่นคงขึ้น

    ไอ้คุณ ไอ้ซึงพาฮยอกไปก่อน คังอินบอกมาอีกที ทำให้รุ่นน้องสองคนพยักหน้ารับอย่างรวดเร็ว ก็ใครจะกล้าขัดคำสั่งของยองอุนกันได้ล่ะ

    ฮยอกแจ อย่าไปนะ เสียงของซีวอนทำให้ขาเล็กหยุดนิ่งอีกครั้ง

    อย่าไปจากเราเลยนะ แค่นายหายไปคืนเดียวเราก็แทบบ้าแล้ว ฮันกยองพูดออกมาอีกคนตาคมส่งสายตางอนง้อมากมายอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน  ร่างบางเริ่มสั่นน้อยๆจากแรงสะอื้น

    ฮยอกแจให้โอกาสเราแก้ตัวเถอะ ฮีชอลพูดออกไป ถ้าลงไปคุกเข่ากับพื้นได้ก็คงทำไปแล้ว

    พวกนายกำลังทำอะไรกันอยู่ อยู่ดีๆใบหน้าก็หันมาพูดอย่างจริงจังน้ำตาหยดใสเอ่อคลอดวงตาสวย

    “…” ทุกคนกำลังเงียบเพราะหาคำตอบให้อีกฝ่ายไม่ได้เช่นกัน

    เห็นผมเป็นตัวอะไร ฮึก ยิ่งพูดยิ่งร้องไห้หนักเข้าไปอีกจนซึงรีทนไม่ได้ต้องดึงเข้ามากอดปลอบเอาไว้

    ฮยอก แต่ละคนได้แต่ครางเรียกเพราะไม่รู้จะทำอะไรที่ดีกว่านั้น

    เห็นผมเป็นสิ่งไม่มีชีวิตอยากจะด่าก็ด่า อยากจะไล่ก็ไล่ พออยากจะเก็บเอาไว้ถึงได้มาง้อเหรอฮะ เสียงใสถามดังลั่นพร้อมกับร้องไห้โฮออกมาจนนิชคุณต้องรีบดันหลังบางให้ขึ้นรถไป ทุกคนได้แต่ยืนอึ้งพร้อมๆกับทรุดตัวลงนั่งเมื่อรถยนต์คันหรูได้แล่นหายไปจนลับสายตา

    นี่เราทำอะไรลงไป

    ----------------------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    ลงช้าไปบ้างไม่ว่ากันนะคะทุกคน

    ไงก็รักทุกคนค่า

    จุ๊บๆๆ

    ดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ

    ขอบคุณทุกความห่วงใยค่ะ

    ไม่หายก็อัพค่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×