ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #108 : Part 2.... ~Chapter 36~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.38K
      0
      20 ก.ค. 52

    />

    Chapter 36

     

    อะไรคือทำยังไง แจจุงหันขวับไปถามทันทีที่ได้ยินคำถามของยุนโฮ

    ก็อย่างที่ถามนั่นแหละ จะให้พูดอะไรมากมายฮะแจจุง ยุนโฮถามกลับอย่างมีน้ำโหไม่แพ้กันคนอื่นๆที่ทำทีเดินออกไปแล้วไม่ได้ไปไหนไกลกลับยืนฟังบทสนทนานั้นอย่างอยากรู้อยู่ในห้องของฮยอกแจกันทุกคน

    ก็นั่นแหละ นายมาถามแล้วมันจะได้อะไรขึ้นมา แจจุงขึ้นเสียงเถียงกลับมือข้างที่ไม่ได้ถูกพันธนาการไว้ยกขึ้นมาเท้าเอวตั้งท่าหาเรื่องอีกฝ่ายอย่างไม่ยอมเช่นกัน ส่วนอีกคู่ก็ได้แต่ลงนั่งมองรุ่นพี่สองคนเถียงกัน

    ก็ได้ถามไง พูดจบก็ทิ้งตัวลงนั่งบนโซฟาอย่างหงุดหงิดแต่คงลืมไปว่าข้อมืออีกข้างติดอยู่กับอดีตคนรักทำให้แจจุงเซลงไปนั่งบนตักของยุนโฮอย่างไม่ตั้งใจ คนที่แอบมองยกมือกลั้นขำกันถ้วนหน้า

    ฮ่าๆๆๆ แต่คนที่นั่งมองอยู่ข้างนอกสองคนกลับระเบิดเสียงหัวเราะออกมา

    หุบปาก!” ทั้งแจจุงและยุนโฮตวาดน้องอีกสองคนออกมาพร้อมกันแล้วเบือนหน้าหนีกันไปคนละทาง

    ฉันว่าเค้าก็เข้ากันดีออกนะ ฮยอกแจหันไปกระซิบกับเรียวอุค

    นั่นสินะ พูดเหมือนกันเป๊ะ เรียวอุคสนับสนุนแต่ก็ยังคงแอบฟังต่อไป

    เอ๊ะ ยูชอนฉันบอกนายแล้วไงว่าฉันจะไปน๊อน แต่เสียงจุนซูก็ขัดคนวิจารณ์เอาไว้ทำให้คนที่กำลังสุมหัวนินทาหันไปมองเหตุการณ์ตรงหน้าใหม่อีกครั้ง

    แต่ห้องฉันอยู่ทางนั้น พูดจบยูชอนก็ยกมือชี้ไปอีกทางที่อยู่คนละด้านกับที่จุนซูจะเดินไป

    ห้องฉันอยู่ทางนี้โว้ย จุนซูแผดเสียงดังลั่นกลายเป็นว่า แจจุงกับยุนโฮได้นั่งดูสงครามของรุ่นน้องแทน

    งั้นก็นอนมันตรงนี้แหละ ยูชอนว่าแล้วกระตุกมืออีกคนเข้ามาในอ้อมกอด

    จะนอนได้ไงวะตรงนี้ จุนซูด่าทันทีแต่กลับยอมยืนนิ่งๆในอ้อมกอดที่คุ้นเคย

    ก็ฉันนอนพื้นนายก็นอนบนโซฟาไป ยูชอนว่าแล้วค่อยๆลงนั่งบนพื้น จุนซูได้แต่อ้าปากค้างกับการกระทำนั้นแต่ก็ยอมเดินไปนั่งดีๆบนโซฟา

    ยูชอนนายจะนอนพื้นจริงเหรอ แล้วก็ถามออกไปอย่างไม่มั่นใจ

    แล้วนายคิดว่าฉันจะให้นายมานอนพื้นเหรอไง เถียงกลับทันควัน ในขณะที่คนฟังยิ้มกว้างเข้าไปอีกรวมถึงกองเชียร์ด้วย

    คู่นี้ก็ยังรักกันดีอยู่นี่นา ซองมินเปรยขึ้นมา

    นั่นสินะ แล้วมันแตกกันได้ไง ลีทึกบ่นออกมาทำให้ฮยอกแจหันไปมองทันทีก่อนจะทำหน้างอน

    ไม่ใช่เพราะผมหรอกนะ ร่างบางว่าแก้มป่อง ทำให้ฮันกยองอดไม่ได้ที่หอมแก้มนิ่มที่ลอยอยู่ตรงหน้า

    เอ๊ะ ไอ้ฮันทำไมชอบฉวยโอกาสจังวะ ฮีชอลด่าออกมาทันทีที่เห็น ซึ่งแค่เพียงฮยอกแจหันไปทำเสียงจุ๊ๆเท่านั้น ขาวีนก็ยอมเงียบลงไปทันที

    ยูชอน เสียงของจุนซูที่หายไปนานดังขึ้นอีกครั้ง

    ว่าไง

    ฉันว่าเราไปนอนในห้องนายก็ได้นะ ทำแบบนี้นายจะลำบาก จุนซูก้มหน้าพูดรู้สึกว่าหน้าของตัวเองร้อนผ่าวขึ้นมาอย่างไม่ควรจะเป็น

    นี่เขากำลังเขินอยู่ใช่ไหมนะ

    ขอบใจ ยูชอนยิ้มรับความห่วงใยนั้นก่อนจะลุกขึ้นยืน จากมือที่ปล่อยออกจากกันตอนนี้ยูชอนกลับดึงมืออีกฝ่ายไปกุมไว้ก่อนจะเดินหายไป แจจุงกับยุนโฮได้แต่หันไปมองหน้ากันเพราะเหลือกันเพียงสองคนเท่านั้น

    เอาไงล่ะตาแก่ แจจุงหันไปถามคนที่นั่งอยู่ข้างๆด้วยสรรพนามเดิมตอนคบกันทำให้ยุนโฮเหล่มามองเล็กน้อยก่อนจะขำออกมา

    จะนั่งตรงนี้รึไงล่ะยาย

    ใครยายวะ

    เธอไง

    บอกกี่ทีแล้วว่าอย่าเรียกเธอ ฉันเป็นผู้ชายนะโว้ย แจจุงแผดเสียงดังลั่นไม่วายพยายามลุกขึ้นออกจากตักของอีกฝ่ายให้ได้

    แต่เธอสวยเหมือนผู้หญิง คำพูดนี้ของยุนโฮทำให้ร่างบางที่นั่งอยู่บนตักหยุดดิ้นไปโดยปริยาย

    จึกๆๆๆ

    อะไรล่ะ ซีวอน คุณชายชเวสะกิดแจนเล็กของฮยอกแจทันที

    เธอๆๆ ซีวอนล้อเลียนคนน่ารักของวงตัวเองบ้างทำให้ฮยอกแจค้อนขวับเข้าให้เพราะไม่สามารถส่งเสียงด่าออกไปได้

    เงียบไปเลยนะซีวอน เสียงใสบอกลอดไรฟัน

    เธอน่ารักจัง เหมือนแฟนเราเลย แล้วคยูฮยอนก็เป็นฝ่ายล้อต่อยิ่งทำให้ใบหน้าขาวซับสีเรื่อมากขึ้นไปอีก

    ไอ้ยาคู้บ้า

    บ้าก็รักเธอนะ คิบอมพูดคำชวนอ้วกออกมาแต่ฮยอกแจกลับยิ้มขำ

    พวกนายเงียบไปเลย

    เอ๊ะ นายเป้นบ้าเหรอไงยุนโฮอยู่ดีๆมาชมฉันแบบนี้ แจจุงถามเสียงดังลั่นอย่างตกใจแต่ก็ยอมนั่งอยู่นิ่งๆบนตักของอีกฝ่าย

    ก็แต่ก่อนฉันชมเธอทุกวัน ยุนโฮตอบกลับหน้าตาย คนแอบฟังเอามือปิดปากกลั้นเสียงหัวเราะไปตามๆกัน รู้สึกดีที่เห็นคุ่รักอมตะจะกลับมาคบกันอีก

    แต่เดี่ยวนี้มันต่างกันแล้ว แจจุงว่า

    ต่างกันยังไง ในเมื่อ…” ยุนโฮพูดแล้วเว้นไว้แค่นั้นเหมือนจะหลุดปากอะไร

    ในเมื่ออะไร

    ก็ในเมื่อ

    “…” ทั้งแจจุงและคนแอบฟังต่างลุ้นกันสุดตัว

    เมื่อไหร่จะพูดเนี่ย แจจุงพูดออกมาอย่างเหลืออดที่อีกฝ่ายให้นั่งลุ้นจนสุดตัว

    ก็มันพูดไม่ออกนี่ ยุนโฮว่าหน้าแดง

    แล้วทำไมต้องหน้าแดงด้วย เป็นไข้เหรอไง แจจุงถามอย่างห่วงใยก่อนที่มือเรียวสวยจะวางแปะไปบนหน้าผากของอีกฝ่าย ตาสองคู่จ้องกันนิ่งแล้วก็เป็นแจจุงเองที่เบือนหน้าหนีไปอีกทาง

    ฉันบอกนายผ่านสายตาแล้วนะ เสียงทุ้มพูดขึ้น แจจุงยิ้มเขินแล้วพยักหน้าน้อยๆแต่ว่าคนแอบฟังถึงกับทำหน้าเซ็งจัด

    บอกกันทางสายตาแล้วกูจะรู้ไหมเนี่ย คังอินบ่นออกมาคนแรก

    นั่นน่ะสิ อะไรกัน เยซองอีกคน

    แล้วฉันจะไปอ่านสายตาพวกแกออกไหม ชินดงพูดบ้างรู้สึกเสียดายไม่น้อยที่ไม่รู้ความลับของสองคนที่แอบดูมาตั้งนาน

    พวกพี่ใจเย็นๆก่อนนะ ฮยอกแจหันมาห้ามเมื่อเห็นสีหน้าเซ็งจัดของแต่ละคน

    ฉันก็เซ็งนะเนี่ย ซองมินว่า

    นั่นดิ อุตส่าห์แอบดูตั้งนานมาพลาดตอนท้ายได้ ดงเฮบ่นงุบงิบ

    อ่า…” ฮยอกแจได้แต่ครางในลำคอเมื่อไม่รู้ว่าจะพูดอย่างไรดี

    ออกไปถามให้รู้เลยดีไหม ฮีชอลเสนอออกมา

    แกจะบ้าเหรอไง โชคดีที่มีลีทึกคอยขัดเอาไว้

    แต่ผมอยากรู้เหมือนกันนะ ซีวอนพูดขึ้นมาบ้าง

    ผมก็อยากรู้ คิบอมสนับสนุนเพื่อนทันที

    ผมด้วย ทั้งคยูฮยอนและเรียวอุคต่างพูดออกมาพร้อมกัน

    เดี๋ยว…” ฮยอกแจห้ามทันทีที่เห็นฮีชอลตั้งท่าเตรียมลุกออกไปตามแรงเชียร์

    หืม ว่าไงที่รัก

    ฮยอกว่าฮยอกรู้นะว่าพี่ยุนบอกอะไรกับพี่แจ เสียงหวานเอ่ยพร้อมรอยยิ้มเจ้าเล่ห์เมื่อตาสวยมองไปเห็นคู่ยุนแจกำลังจูบกันอย่างดูดดื่มอยู่ตรงนั้น

    “…” ทุกคนหันมาสนใจอัญมณีของวงแทนจึงไม่ทันมองเห็นภาพสวีทนั้น

    พี่ยุนก็บอกรักพี่แจผ่านทางสายตาไงฮะ

    ----------------------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    มาต่อแล้วค่า

    ส่วนดารกเนสรอกันหน่อยนะคะ

    จุ๊บๆๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×