ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #106 : Part 2.... ~Chapter 35~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.4K
      0
      12 ก.ค. 52

    />



                   
    “กลับมาแล้วครับ” เสียงมากมายดังเข้ามาในบ้าน ในขณะที่ร่างบางลุกขึ้นยืนตรงมือเล็กกำเข้าหากันแน่นมองคนที่กำลังโผล่เข้ามาทางปากประตูทีละคน

    “มองหาใครน่ะตัวเล็ก” คิบอมเดินเข้ามายืนข้างๆแล้วมองตามสายตาของอีกฝ่ายไปด้วย

    “เอ่อ”

    “เอ่อ นี่ใครน่ะไก่น้อยที่รัก” ดงเฮถามออกมาอย่างอยากรู้อีกคน แม้คนอื่นๆจะรู้แล้วก้ตาม ก็ฮยอกแจน่ะอ่านออกง่ายจะตายไป

    “นั่นสิน๊า มองหาใครอยู่” ซองมินเอ่ยเหย้าอีกคนแม้ว่ารุ่นน้องที่ไปกับตัวเองจะถูกยุนโฮกับแจจุงดึงให้หลบอยู่ด้านนอกก็ตาม

    “พี่ซินฮะ” แล้วก็เรียกคนที่กำลังจะปิดประตูเอาไว้

    “ว่าไงเรา”

    “คยูอยู่ไหนล่ะฮะ” เสียงหวานถามออกไป ยูชอนกับจุนซูลอบยิ้มน้อยๆ ในขณะที่คยูฮยอนกำลังจะอ้าปากตอบนั้นทั้งยุนโฮและแจจุงเอามือมาตะครุบปิดปากเอาไว้ทัน และทำให้มือของทั้งสองคนทับกันพอดี ตาคมสบตากับอีกฝ่ายอย่างไม่เข้าใจหัวใจดวงเดิมกำลังเต้นแรงอีกครั้งเมื่ออยู่ใกล้

    อ่อยอ๊ม คยูฮยอนพยายามจะส่งเสียงออกไปทำให้ทั้งยุนโฮและแจจุงรีบหันมาสนใจคนที่กำลังแกล้งอยู่ต่อทันที

    ไม่ได้หรอกนะคยูตอนนี้นายชักจะเด่นมากไปแล้ว ยุนโฮพูดแล้วหัวเราะน้อยๆ

    นั่นสินะปล่อยคนอื่นเค้าเด่นบ้าง แจจุงเสริมแล้วหันไปยิ้มให้กัน ก่อนจะหลบสายตาของยุนโฮด้วยใบหน้าสีระเรื่อ คยูฮยอนแอบเหล่มองก่อนจะคิดตามอย่างเจ้าเล่ห์

    เห็นทีอีกภารกิจคือการคืนคู่รักให้กลับสู่ดงบังชินกิแล้วสิ

    ตกลงไม่มีใครเห็นคยูฮยอนเหรอฮะ ฮยอกแจถามออกมาเสียงอ่อยหลังจากที่ประตูห้องปิดสนิทลงและไม่มีท่าทีว่าจะเปิดออกมาอีกแต่อย่างใด

    ก็เห็นไปกับซองมินนี่นา ซีวอนพูดเล่นเอากระต่ายอวบสะดุ้งเล็กน้อยและหันไปยิ้มน้อยๆให้กับคนน่ารักที่กำลังจ้องมา

    ตกลงมินเห็นคยูไหม

    เอ่อ ก็เมื่อกี้ก็เดินตามมานี่ ซองมินตอบ

    สงสัยเขาจะโกรธที่ผมไม่มีเหตุผลแบบคราวที่แล้ว ใบหน้าหวานเศร้าขึ้นมาทันที คยูฮยอนที่ได้ยินไปเต็มอยากจะเอาตัวออกจากการเกาะกุมของรุ่นพี่ช่างแกล้งซะให้ได้

    เอาไงดีล่ะยุน แจจุงหันไปถามอีกฝ่ายเมื่อได้ยินเสียงเศร้าๆนั้นเช่นกัน

    ปล่อยก็ได้มั้ง ยุนโฮตอบก่อนจะละมือออกจากตัวของรุ่นน้องหนุ่ม คยูฮยอนยกยิ้มน้อยๆ

    ขอบคุณครับ พูดจบก็ผลักประตูเข้าไปด้านในทันที ไม่รอให้ใครพูโอะไรแขนแกร่งก็อ้าออกรอรับร่างบอบบางที่โผเข้าใส่ทันที ไม่มีแม้ต่คำพูดใดๆแค่สื่อกันทางภาษากายก็พอ

    ที่รัก ไปเอากุญแจมือที่ตัวเองซื้อมาคราวก่อนมาให้หน่อยสิ คยูฮยอนกระซิบชิดริมใบหูเล็กให้ได้ยินกันสองคน

    เห ทำไมล่ะ คนน่ารักออกปากถามอย่างสงสัย

    จะทำให้คนคืนดีกัน พูดจบร่างบางก็ยิ้มกว้างก่อนจะวิ่งหายไปทันทีท่ามกลางความสงสัยของคนมอง

    ดีกันง่ายจริงเว้ยคู่นี้ ยูชอนอดออกปากแซวไม่ได้

    คนรักกันจะโกรธอะไรนานๆล่ะครับ คยูฮยอนตอบก่อนจะเหลือบมองจุนซูไปด้วย

    แล้วแกมามองหน้าฉันทำไม

    พี่ก็อย่าร้อนตัวสิ

    ไอ้คู้มันต้องทำอะไรแน่ๆเลย ดงเฮค่อยๆกระเถิบเข้ามากระซิบกับซองมิน

    ฉันว่ามันกำลังจะทำให้คู่รักดงบังกลับมาแน่ๆเลย กระต่ายอวบออกความเห็น

    ผมก็ว่างั้น คิบอมที่ได้ยินหันมาออกความเห็นด้วย

    พี่แจฮะ เสียงใสของฮยอกแจดึงความสนใจของคนทั้งหมดไป

    ว่าไงเรา แจจุงหันมาถามอย่างใจดี

    ไม่มีอะไรหรอกฮะ แต่พี่แจอย่าโกรธฮยอกเลยน๊า พูดจบคนน่ารักก็อาศัยจังหวะที่อีกคนกำลังงงกับประโยคนั้นใส่กุญแจมือเข้ากับข้อมือของแจจุงแล้วรีบใส่อีกข้างไว้กับยุนโฮ

    เห้ย ฮยอกแจ ทั้งสองคนร้องออกมาพร้อมกันแต่ว่ากามเทพน้อยทำเพียงยิ้มบางๆกลับไปให้

    ฮ่าๆๆ สมาชิกอีกสามคนของวงดงบังชินกิหัวเราะร่าพลางชี้มือมาที่คนที่ยืนหน้าเอ๋ออยู่

    กริ๊ก

    เสียงใส่กุญแจมืออีกคู่ดังขึ้นทำให้สองในสามที่กำลังอ้าปากหัวเราะได้แต่อ้าปากค้างเมื่อเห็นกุญแจมืออยู่ที่ข้อมือของตัวเองซะแล้ว

    พี่ ยูชอนกับจุนซูเรียกผู้กระทำออกมาพร้อมกัน ลีทึกทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ก่อนจะเดินออกไปรวมกับคนอื่นๆ

    ดีกันไวๆนะจ้ะ แล้วก็มีเสียงอวยพรดังขึ้นก่อนที่ทุกคนจะทยอยกันเดินหายไป ปล่อยไว้เพียงคนสี่คนที่ยืนทำหน้าไม่ถูกอยู่ที่เดิม

    แล้วเราจะทำยังไงดีเนี่ย

    ------------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    อ่า ต้มเพิ่งออกจากโรงพยาบาลค่า

    ป่วยหนัก

    ขอโทษทีนะคะ

    ตอนนี้สั้นไปหน่อย

    แต่หมดแรงแล้วจริงๆ

    รักทุกคนค่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×