ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดวงใจจักรภัทร [เจ้านายหนุ่มหล่อ VS ลูกน้องสาวสวย)

    ลำดับตอนที่ #13 : บทที่ 2 เจ้านายใจดี 1---50%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.99K
      52
      10 เม.ย. 63

    ดวงใจจักรภัทร [Sweetheart]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    น้ำจิ้มจ้า “ไม่ต้องกลัวนะครับ ไม่มีอะไรหรอกครับ”และด้วยสัญชาตญาณ สองวงแขนของเขา ก็รับเอาร่างเล็กๆ มากอดแนบอกไว้เช่นกัน ตอนแรกนั้นเพราะความอยากปกป้องเพศที่อ่อนแอกว่า และกำลังต้องการที่พึ่งพิง 




    ‘โฮ่งๆ ๆ’

    มัทรียังทันจะไม่ได้เอ่ยอะไรด้วยซ้ำ เจ้าสามตัวต่างก็เห่า แล้ววิ่งตรงมาหาแทบจะพร้อมกัน

    “ฮ็อทด็อก ไส้กรอก ปังปัง ไม่เอานะลูก ไม่เห่าๆ เดี๋ยวพ่อให้กลับไปอยู่ในบ้านนะ”

    ราวกับพวกมันรู้ภาษา ต่างพากันหยุดเห่า เหลือแต่เอาจมูกมาดมตามขากับช่วงเอว มัทรีรู้ดีว่าพวกมันคงได้กลิ่น เพราะที่บ้านมีเจ้าหลงกับเจ้าลอยอยู่

    “ไม่ต้องกลัวนะครับ เจ้าสามตัวไม่เคยกัดใครครับ”

    เจ้าของบ้านเกรงว่าพนักงานสาวจะกลัว ตั้งใจจะลุกมาห้ามเจ้าสามตัวแล้ว ถ้าไม่เป็นเพราะเห็นมือบาง ข้างที่ไม่ได้หอบแฟ้มเลื่อนไปลูบหัวตัวนั้นทีตัวนี้ที เพื่อเป็นการทักทาย นั่นทำให้รู้ว่า ที่บ้านก็คงมีน้องหมาเหมือนกัน

    “ทักทายเสร็จก็พอได้แล้วเด็กๆ มาหาพ่อเร็ว”

    เจ้าสี่ขาต่างพากันเดินกลับไปหาราวกับฟังภาษาคนรู้เรื่องในความคิดมัทรี เมื่อไม่มีอะไรมากวนแล้ว ถึงได้รีบยกมือไหว้เจ้าของบ้าน แล้วไหว้ชูชาติด้วยท่าทีนอบน้อม

    ก่อนเดินค้อมกายผ่านเจ้านายใหญ่ผู้หล่อเหลา เพื่อเอาแฟ้มไปให้หัวหน้างาน ด้วยแดดในยามเที่ยงที่แรงจัด บวกกับต้องเดินเข้ามา เลยทำให้มีเหงื่อเม็ดเล็กๆ ผุดขึ้นตามไรผม

    “นี่เดินจากหน้าประตูมาเหรอครับ”

    จักรภัทรสังเกตเห็น เลยเอ่ยด้วยน้ำเสียงห้วนนิดๆ เพราะไม่คิดว่า รปภ. หน้าประตูจะฉลาดน้อย จนปล่อยให้ผู้หญิงตัวเล็กๆ กับแฟ้มเต็มอกเดินเข้ามาจริงๆ

    “ค่ะ” คำตอบนี้ทำให้เขารู้สึกเคือง รปภ. ขึ้นมาไม่น้อย

    “เอ! ทำไม รปภ. ไม่บอกให้รถกอล์ฟออกไปรับนะ แย่จริง ดื่มอะไรก่อนครับ หรือจะไปกินข้าวกับเราก่อนก็ได้ ป้ามณช่วยจัดเพิ่มให้อีกที่นะครับ ว่าแต่เที่ยงนี้จัดให้ผมไปกินที่ไหนครับ”

    ผู้บริหารหนุ่มมองพนักงานสาวสวยสะดุดตาตรงหน้า แล้วหันไปหาแม่บ้านที่ยืนอยู่ไม่ห่าง ราวกับจะรอรับคำสั่งก็ไม่ปาน

    “ศาลาในสวนค่ะ ป้าเห็นคุณเกียร์ไม่สบาย เลยไม่อยากให้อยู่ในห้องแอร์นานๆ ค่ะ”

    “ดีเลยครับ งั้นเราไปกันครับ”

    มัทรีไม่กล้าแม้แต่จะขยับกายไปไหน เพราะคิดว่าตัวเองไม่มีความสำคัญมากพอ จนจะได้ร่วมโต๊ะกับเจ้านายทั้งสองด้วยซ้ำ เลยเอาแต่ยืนอยู่กับที่

    “ไปมัท! มื้อนี้คุณเกียร์เลี้ยงเชียวนะ ยังไม่ได้กินข้าวเที่ยงไม่ใช่เหรอเราน่ะ”

    ชูชาติรู้ดีว่าลูกน้องมีความไม่แน่ใจในคำเชิญนั้น และยังคงรอให้เขาเป็นคนเอ่ยปากอีกคำรบ เลยกวักมือเรียกให้เดินตามไป กระนั้นคนถูกเรียกก็ยังไม่กล้าขยับอยู่ดี 

    +++++ 


    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ
    ดวงใจจักรภัทร [Sweetheart]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    น้ำจิ้มจ้า “ไม่ต้องกลัวนะครับ ไม่มีอะไรหรอกครับ”และด้วยสัญชาตญาณ สองวงแขนของเขา ก็รับเอาร่างเล็กๆ มากอดแนบอกไว้เช่นกัน ตอนแรกนั้นเพราะความอยากปกป้องเพศที่อ่อนแอกว่า และกำลังต้องการที่พึ่งพิง 








    ****** ขออนุญาตแจ้งอีกทีนะคะ ว่านิยายทุกเรื่องจะลงให้อ่านได้ราว 70% เท่านั้นค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าทำให้ค้างคา แต่กันเกราเชื่อว่านักอ่านที่น่ารักทุกท่านจะเป็นกำลังใจต่อให้ด้วยการตามหาหนังสือมาไว้ในครอบครองอยู่แล้วค่ะ ******

    ยิ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม


    และหนึ่งคอมเม้นต์ของท่าน คือหนึ่งแรกผลักดันและกำลังใจของคนเขียนนะคะ แต่ก็ยินดีต้อนรับและขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยค่ะ
    รู้งี้แล้วอย่าลืมเม้นท์ให้เค๊าหลังอ่านด้วยนะตะเอง





    เข้าไปทักทาย พูดคุย หรือติชมผลงานได้

    ตามเพจด้านล่างนี้เลยนะคะ
    ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่านค่ะ และยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ



    IFrame

    สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗

    ห้ามหยิบยก คัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกน ในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น เว้นเสียแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์เป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์อันเป็นประโยชน์แก่หนังสือเล่มนี้เท่านั้น


    IFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrame



    วิมานสอยดาว [Heaven]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    น้ำจิ้มพอแสบๆ คันๆ มันส์ๆ เสียวๆคุณไม่มีสิทธิ์จะไปไหนทั้งนั้นจนว่าผมจะอนุญาตหรือไม่ก็จนกว่าพี่ชายคุณจะหาเงินสี่สิบล้านมาให้ผม ระหว่างนี้คุณมีหน้าที่ปรนเปรอความสุขบนเตียงให้ผม และทำทุกอย่างที่ผมสั่งไม่มีข้อยกเว้น โดยเฉพาะเ


    ใต้ร่มสกุณี [Shadiness]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    “ปล่อยฉันลงนะ ออกไปจากห้องฉัน!!! ออกไปให้ห่างจากตัวฉันนะ ฉันเกลียดคุณ!!! คนหลอกลวง!!! ได้ยินมั้ยว่าฉันเกลียดคุณ!!!”


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×