ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดวงใจจักรภัทร [เจ้านายหนุ่มหล่อ VS ลูกน้องสาวสวย)

    ลำดับตอนที่ #14 : บทที่ 2 เจ้านายใจดี 1---75%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.02K
      53
      11 เม.ย. 63

    ดวงใจจักรภัทร [Sweetheart]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    น้ำจิ้มจ้า “ไม่ต้องกลัวนะครับ ไม่มีอะไรหรอกครับ”และด้วยสัญชาตญาณ สองวงแขนของเขา ก็รับเอาร่างเล็กๆ มากอดแนบอกไว้เช่นกัน ตอนแรกนั้นเพราะความอยากปกป้องเพศที่อ่อนแอกว่า และกำลังต้องการที่พึ่งพิง 




    “มีอะไรหรือเปล่าครับ หรือกลัวฝีมือแม่ครัวบ้านผมจะไม่ถูกปากครับ ไม่ต้องห่วงนะครับ รับรองว่าสู้โรงแรมห้าดาวได้แน่นอน เวลาที่บ้านจัดงานเลี้ยง เราไม่ค่อยได้สั่งอาหารจากร้านหรือโรงแรมหรอกนะครับ ครัวบ้านเราเอาอยู่ เชิญครับ”

    จักรภัทรเห็นหญิงสาวยังไม่กล้าขยับ เลยหันกลับมาชวนอีกคำรบ นั่นถึงทำให้เจ้าของเรือนร่างผอมบาง ในเดรสทรงสอบเข้ารูปผ้าโพลิเอสเตอร์ยาวเสมอเข่า พื้นสีน้ำเงินลายเส้นสีขาวก้าวเดินตามไปด้วยท่าทีนอบน้อม

    และพยายามระงับความตื่นเต้น ที่ได้เห็นคฤหาสน์อันหรูหรา ตั้งแต่ด้านหน้ายันสวนสวย ต้นไม้โดยรอบช่วยสร้างความร่มรื่นให้ไม่น้อย

    เจ้าสองตัวก็เดินตามเขามาด้วยท่าทีเริงรื่น ส่วนตัวเล็กเดินคลอเคลียมัทรีมาไม่ห่าง ราวกับรู้จักกันมานานนม พอไปถึงศาลาไม้สักหลังใหญ่ตั้งอยู่ตรงกลางสวน พวกมันก็ราวกับรู้ว่าเจ้านายจะกินข้าว ไม่อยากเข้ามากวนยังไงยังงั้น มัทรีเห็นแล้วอดทึ่งไม่ได้

    “เด็กๆ ไม่กวนนะลูก ไปเล่นข้างนอกนะครับ พ่อกำลังมีแขกนะ”

    อีกครั้งที่มัทรีเห็นเจ้าสามตัวทำราวกับรู้ภาษา ด้วยการออกจากศาลาไปวิ่งเล่นตรงสนามหญ้าแทน จนต้องมองตามแล้วยิ้มด้วยความเอ็นดู ถ้าไม่ติดว่ามีเจ้าสองตัวแล้ว กับไม่ติดว่าบ้านหลังเล็กนิดเดียวแล้ว คงได้พาน้องหมาน่ารักๆ ไปอยู่ด้วยอีกสักตัวสองตัวเป็นแน่

    “เชิญครับ”

    ความคิดอันล่องลอยต้องจบลง เมื่อเสียงเจ้าของบ้านดังขึ้น แล้วเขาก็แสดงความเป็นสุภาพบุรุษ ด้วยการเลื่อนเก้าอี้ให้ในตำแหน่งตรงข้ามกับชูชาติ ส่วนเขานั้นนั่งหัวโต๊ะ เลยรีบยกมือไหว้ขอบคุณทันที ด้วยคงไม่มีอีกแล้วที่พนักงานระดับล่าง จะมีผู้บริหารระดับสูงอย่างเขาปฏิบัติแบบนี้ด้วย

    “ยินดีครับ”

    จักรภัทรยิ้มบางๆ ให้พนักงานผู้มีกิริยามารยาทเรียบร้อยราวกับผ้าพับไว้ ไม่รู้ปกติเป็นแบบนี้ หรือเฉพาะตอนนี้กันแน่ แต่เขาก็ไม่มีเวลาคิดอะไรมากมาย นอกจากหันไปหาแม่บ้าน

    “วันนี้ป้ามณทำอะไรให้กินบ้างครับ หิวจังเลย เมื่อเช้าไม่ได้กินอะไรนอกจากน้ำส้มคั้นของคุณแม่ ว่าแต่คุณแม่ไปไหนครับบ้านเงียบเชียว” เขาเองเพิ่งคิดขึ้นได้ เพราะตั้งแต่ตื่นมา ยังไม่เห็นใครเลย

    “คุณผู้หญิงไปช้อปปิ้งของมาไว้ทำอาหารเลี้ยงแขกจากยุโรปค่ะ อีกหน่อยก็คงจะกลับ” มณฑายกอาหารอย่างแรก จากถาดที่มีเด็กรับใช้ถืออยู่วางลงบนโต๊ะ ส่วนเจ้านายหนุ่มก็พยักหน้ารับคำ

    “อ๋อ! ผมก็ลืมไปว่าจะมีแขก”

    “เที่ยงนี้มีต้มจืดเต้าหู้สอดไส้ปลาค่ะ”

    “มัทช่วยค่ะ” 

    +++++ 


    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ
    ดวงใจจักรภัทร [Sweetheart]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    น้ำจิ้มจ้า “ไม่ต้องกลัวนะครับ ไม่มีอะไรหรอกครับ”และด้วยสัญชาตญาณ สองวงแขนของเขา ก็รับเอาร่างเล็กๆ มากอดแนบอกไว้เช่นกัน ตอนแรกนั้นเพราะความอยากปกป้องเพศที่อ่อนแอกว่า และกำลังต้องการที่พึ่งพิง 








    ****** ขออนุญาตแจ้งอีกทีนะคะ ว่านิยายทุกเรื่องจะลงให้อ่านได้ราว 70% เท่านั้นค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าทำให้ค้างคา แต่กันเกราเชื่อว่านักอ่านที่น่ารักทุกท่านจะเป็นกำลังใจต่อให้ด้วยการตามหาหนังสือมาไว้ในครอบครองอยู่แล้วค่ะ ******

    ยิ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม


    และหนึ่งคอมเม้นต์ของท่าน คือหนึ่งแรกผลักดันและกำลังใจของคนเขียนนะคะ แต่ก็ยินดีต้อนรับและขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยค่ะ
    รู้งี้แล้วอย่าลืมเม้นท์ให้เค๊าหลังอ่านด้วยนะตะเอง





    เข้าไปทักทาย พูดคุย หรือติชมผลงานได้

    ตามเพจด้านล่างนี้เลยนะคะ
    ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่านค่ะ และยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ



    IFrame

    สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗

    ห้ามหยิบยก คัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกน ในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น เว้นเสียแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์เป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์อันเป็นประโยชน์แก่หนังสือเล่มนี้เท่านั้น


    IFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrame



    วิมานสอยดาว [Heaven]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    น้ำจิ้มพอแสบๆ คันๆ มันส์ๆ เสียวๆคุณไม่มีสิทธิ์จะไปไหนทั้งนั้นจนว่าผมจะอนุญาตหรือไม่ก็จนกว่าพี่ชายคุณจะหาเงินสี่สิบล้านมาให้ผม ระหว่างนี้คุณมีหน้าที่ปรนเปรอความสุขบนเตียงให้ผม และทำทุกอย่างที่ผมสั่งไม่มีข้อยกเว้น โดยเฉพาะเ


    ใต้ร่มสกุณี [Shadiness]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    “ปล่อยฉันลงนะ ออกไปจากห้องฉัน!!! ออกไปให้ห่างจากตัวฉันนะ ฉันเกลียดคุณ!!! คนหลอกลวง!!! ได้ยินมั้ยว่าฉันเกลียดคุณ!!!”


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×