ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเรียนประวัติศาสตร์กับเฮตาเลีย[hetalia / APH]

    ลำดับตอนที่ #95 : ข้อมูลตัวละคร - โรมาโน่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 909
      1
      25 ก.ย. 55



         อิตาลีใต้ ( South Italy ) หรือที่เรียกกันว่าโรมาโน่นั้นแหละ เป็นตัวละครเสริมของเรื่อง (มันเขียน supporting นี้...) มีชื่อคนเต็มๆว่า โรมาโน่ วาลกัส ( Lovino Vargas <<แอบสงใสทำไมไม่อ่านโรวีโน่? อ่านโรมาโน่กันหมด )

         นิสัยโดยทั่วไป ซึน... แต่อังกฤษซึนกว่า (//โดนสโคนโป๊ะหน้า) เป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์กับผู้หญิงยอดเยี่ยม แต่กับผู้ชายเรียกได้ว่ายอดแย่เลยทีเดียว (อย่างกับด๊อยสึเป็นต้น) ถึงจะดูเหมือนหัวรุนแรง แต่จริงๆแล้วขี้กลัวมาก ค่อนข้างปากแข็ง ชอบล้วงกระเป๋าตัวเอง พูดคำหยาบบ่อยเหมือนกัน โดยเฉพาะคำว่า "bastard" กับ "dammit (โธ่เว้ย)"
    ปล.bastard นี้ ไม่แน่ใจว่าพิมพ์ตรงนี้แล้วจะเซ็นเซอร์รึเปล่าเลยใส่เป็นภาษาอังกฤษไว้ก่อน

    ความสัมพันธ์กับตัวละครอื่นๆ

    - เบลเยี่ยม ( Belgium )
    ตอนเด็กๆเคยบอกว่าจะจุ๊บ (จำตอนสเปนสอนภาษาให้โรมาโน่ได้หรือไม่?) แต่เอาเข้าจริงๆก็...ตัวสั่นหน้าแดงเชียว พอเบลเยี่ยมชมจะดีใจสุดๆ

    - เยอรมัน ( Germany ) >> ลุควิก / ด๊อยสึ / เยอรมันณี
    ต่างกับเฟลี่เลย... โรมาโน่เกลียดเยอรมันมากแล้วก็ไม่อยากให้น้องตัวเองอยู่กับเยอรมันด้วย ชอบเรียกเยอรมันว่า "potato bastard (หัวมันฝรั่ง)" ไม่ก็ "macho potato"

    - อิตาลี ( Italy ) >> เฟลิเซียโน่ / เฟลี่ / อิตะจัง
    เป็นน้องของโรมาโน่ เมื่อตอนเด็กๆก็อยู่ด้วยกัน จนอิตาลี(เฟลี่)ไปอยู่กับปู่โรม พอปู่โรมหายไป เฟลี่ก็กลับมาอยู่กับคนอื่นๆอีกครั้งแต่คนอื่นๆก็กลายเป็นพวกชอบตีชาวบ้านไปแล้วล่ะนะ... แล้วก็ถูกแยกจากกันอีก เฟลี่ไปอยู่กับคุณชาย(ออสเตรีย) ส่วนโรมาโน่อยู่กับสเปน (แต่สุดท้ายก็กลับมาอยู่ด้วยกันอีก)

    - สเปน ( Spain ) >> อันโตนิโอ / บอส / โอยะบุน
    เคยดูแลอิตาลีใต้มาก่อน อิตาลีใต้เลยยังมีวัฒนธรรม ประเพณี ของสเปนเหลืออยู่ ชอบมะเขือเทศมาก ดูแลอิตาลีใต้แบบสุดๆ แต่เขาคิดว่าที่สเปนทำแบบนี้เพราะอยากได้มรดกที่เหลืออยู่ของปู่โรม จริงๆแล้วเขาก็ช่วยสเปนอยู่เหมือนกัน เพียงแต่ไม่ทำให้เห็นเท่านั้นเอง



    ที่มา >> http://hetalia.wikinet.org/wiki/South_Italy
    ที่มารูป >> http://www.zerochan.net/South+Italy
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×