ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO SNSD] It' my love รักร้ายๆฉบับยัยตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #2 : [Part 1] 90%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.15K
      1
      31 ม.ค. 57

     Part 1 




     

    เช้าวันแรกของการเปิดภาคเรียนร่างบางตื่นเร็วกว่าทุกครั้ง เพราะถ้าวันแรกไม่เรียนสายก็โดนสิ-.-

     

    เหม่งยุน  แทยอนเรียกน้องสาวด้วยเสียงใส

     

    แป๊ปนึง ร่างบางตอบรับ

     

    เลิกพูดเถอะคำว่าแป๊ปนึง เพราะสำหรับยัยเหม่งมันนานเหลือเกิน แน่นอนร่างเล็กก็รอน้องสาวอยู่นาน

     

    มาแล้วๆ อิมยุนอาแต่งกายในชุดนักเรียนพร้อมกับผมยาวที่ปล่อยสยายลงมา

     

    .6แล้วนะ ตั้งใจเรียนด้วยละ

     

    รู้แล้วค้า ยุนอาลากเสียงยาวประชดเล็กน้อยจนทำให้พี่สาวหลุดหัวเราะออกมา

     

     

    #SM School

     

    ตั้งใจเรียนละ คำบอกลาส่งท้ายจากพี่สาวก่อนที่จะแล่นรถออกไป

     

    ร่างบางเดินไปหากลุ่มเพื่อนสนิทที่นั่งกันอยู่ 2  คน

    ยูริ ซอฮยอน เสียงเรียกของร่างบางทำให้ทั้งสองสาวเพื่อนซี้หันมาหายุนอา

     

    ยัยเหม่ง/เหม่งยุน ยูริและซอฮยอนเรียกฉายาของยุนอาทำให้ร่างบางหน้ามุ่ยเล็กน้อย

     

    คิดถึงจัง>_< ร่างบางเดินเข้าไปกอดทั้งซอฮยอนและยูริ ก่อนที่จะค่อยๆผละออกจากสองสาว

     

    ได้ข่าวว่าปีนี้ คริสเป็นประธานนักเรียน ยูริเปิดประเด็น

     

    ใช่! แต่เสียดายที่ไม่โสดซะแล้ว ซอฮยอนบ่น

     

    เรื่องของเขาเถอะ  ร่างบางไม่ค่อยสนใจกับคำพูดของเพื่อนรักเพราะเธอไม่ค่อยชอบที่คริสขี้เก๊ก ทำหน้าหล่อไปวันๆ

     

     

    #ห้องเรียน

    บรรยากาศในห้องเรียนก็ยังวุ่นวายเหมือนเดิม เพียงแต่ยุนอาได้อยู่ห้องเดียวกับคริสและทิฟฟานี่ ที่แสนสุดจะฮอตในตอนนี้ แต่เธอกลับไม่ดีใจเอาซะเลย เพราะเธอเบื่อคนขี้เก๊ก!

     

    ร่างบางเดินไปยังห้องเรียนและถึงห้องเป็นคนสุดท้ายซะด้วย ที่นั่งเต็มไปด้วยเด็กนักเรียนไม่เหลือที่นั่งว่างเลยนอกจากโต๊ะข้างๆคริส

    อิมยุนอา..เธอไปนั่งโต๊ะข้างๆคริสไป อาจารย์คิมเบสั่งพลางยิ้มให้

     

    คะ

     ร่างบางได้แต่ตอบรับเสียงใสๆแม้เธอไม่อยากนั่งตรงนั้นก็เถอะ แต่จะไปขัดคำสั่งอาจารย์ได้อย่างไง

     

    คริสมองร่างบางพลางสำรวจ แต่แล้วสายตาของคริสก็กลับไปที่ทิฟฟานี่ดังเดิม

     

    ยุนอา..มันไม่มีที่เหลือแล้วอะ ฉันกับยูริขอโทษนะ น้ำเสียงรู้สึกผิดจากซอฮยอนและสายตาอ้อนวอนจากยูริส่งมายังยุนอา

     

    ไม่เป็นไร ฉันนั่งตรงนี้ได้ สิ้นเสียงยุนอาก็มีเสียงแหลมเล็กดังขึ้น

     

    เธอชื่อ อิมยุนอาเหรอจ๊ะ? ยินดีที่ได้รู้จักฉัน ทิฟฟานี่

    สาวร่างเล็กกล่าวทักทายยุนอาและส่งยิ้มหวานให้เธอ ต่างจากคนข้างๆเธอ ที่ไม่ทักทายแถมยังทำหน้านิ่งใส่อีก 

     

    ยินดีที่ได้รู้จักคะ

     

    #คิมแทยอน

     

    ร่างบางเห็นเซฮุนที่ร้านดอกไม้เธอจึงจอดรถแล้วลงไปที่ร้านแห่งนั้น

    เซฮุนกำลังเลือกดอกไม้ในร้าน แต่ดอกไม้ที่เซฮุนเลือกกลับเป็นดอกไม้ที่ยุนอาชอบ และเขาซื้อให้ยุนอาบ่อยๆ

     

     แต่เซฮุนจะทำแบบนี้ทำไม? แทยอนได้แต่คิดย้อนไปมาเรื่องดอกไม้ ก่อนที่จะตัดสินใจเข้าไปในร้านแล้วคิดแผนบางอย่างขึ้นมา

     

    ตุ๊บบ!

    เสียงชนกันระหว่างไหล่ของเซฮุนและคิมแทยอนดังขึ้น ทำให้ร่างบางนั้นแกล้งล้มลงไปกับพื้น

     

    โอ๊ยย!” ร่างบางร้องลั่นด้วยความเจ็บ แต่เพียงเธอนั้นแกล้งเพื่อให้เข้ากับแผนที่เธอเตรียมไว้         จะมีเหรอ? คิมแทยอนจะปัญญาอ่อนเจ็บง่ายล้มง่ายขนาดนี้

     

    ขอโทษนะครับ เป็นอะไรรึเปล่า เสียงเซฮุนที่แสดงความเป็นห่วงที่จริงใจพลางคุกเข่าช่วยพยุงตัวร่างบางขึ้นมา

     

    โอ๊ย..เจ็บจังเลยคะ น้ำเสียงแสแสร้งของร่างบางทำให้เซฮุนเชื่อสนิทใจ

     

    เหรอครับ? เดี๋ยวผมช่วยนะครับ ร่างสูงพยุงร่างบางขึ้นมาพร้อมกับพาไปนั่งที่เก้าอี้

     

    เจ็บข้อเท้าเหรอครับ เซฮุนเงยหน้าขึ้นถามร่างบางพลางคุกเข่าดูข้อเท้าของแทยอน

     

    คะ! สงสัยจะเดินไม่ไหวแล้วคะ ร่างบางตีหน้าเศร้า แต่ในใจนั้นนึงสะใจกับแผนที่ 1 ที่สำเร็จไปด้วยดี ต่อไปก็คงต้องแผน 2

     

    เดี๋ยวผมพาไปหาหมอนะครับ

     

    เอ่อ..ไม่ต้องคะ ฉันไม่ได้เป็นมากขนาดนั้น 

    ถ้าไปหาหมอก็ได้รู้กันสิว่าแทแทคนนี้ไม่ได้เป็นไร ร่างบางบ่นกับตัวเองในใจ

     

    แล้ว คุณจะเอาไงครับ

     

    เลี้ยงดินเนอร์ขอโทษฉันสิ

     

    ห๊ะ? ร่างสูงอึ้งเล็กน้อย ก่อนที่จะตอบตกลงกับสาวที่อยู่ตรงหน้า ครับตกลง

    ร่างบางยิ้มมุมปากพลางเดินไปที่รถ โดยที่ไม่สนใจว่าตัวเองแกล้งขาเจ็บอยู่

     

    #4.20 น

     

    ตื๊ดๆๆ โทรศัพท์ของยุนอาดังขึ้น เบอร์ที่แสนจะคุ้นเคยขึ้นมาหน้าจอ พี่สาวของเธอนั่นเอง

     

    [นี่ เหม่งยุนวันนี้พี่ไม่ไปรับ เรานะ! หาไรกินด้วยละ พี่มีนัด]

     

    ห๊ะ?? นี่ยุนฝันไปรึเปล่า พี่สาวยุนจะขายออกแล้ว ฮ่าๆๆ ร่างบางพูดล้อพี่สาวตัวเอง

     

    [บ้าเหรอยัยเหม่ง หยุดพูดเพ้อเจ้อได้แล้ว..เพื่อนเฉยๆน๊า! แค่นี้นะ]

     

    โอเคคะ ร่างบางกดวางสายก่อนที่จะหันไปพูดกับเพื่อนสาวอีกสองคน

     

    วันนี้ยัยเหม่งจะกลับกับใคร ยูริถาม

     

    ยังไม่รู้เลย  ร่างบางตอบ

     

    พี่สาวหนีไปมีรักแท้ ฮ่าๆๆ ซอฮยอนพูดล้อ

     

    ฮ่าๆ ก็ขอให้จริงเถอะ อยากรู้จริงๆเลยว่าใครจะเป็นผู้โชคร้าย ยุนอายิ้มมุมปากก่อนจะบอกเพื่อนสาวอีกสองคนว่าจะไปซื้อน้ำมากิน

     

    ร่างบางเดินไปซื้อน้ำคนเดียวที่ร้านน้ำในโรงเรียน มีคนมุงร้านเยอะมากต้องต่อแถวยาวอยู่เหมือนกัน

     

    หลังจากต่อแถวยาวเสร็จแล้ว ร่างบางก็ถือน้ำหนึ่งแก้วเดินกลับไปที่เดิม

     

    ปั่กกกก!!!

     

    ร่างบางเดินไปชนกับประธานนักเรียนเขาคือ คริสนี้เอง ตอนนี้น้ำอัดลมที่ยุนอาซื้อมา   ได้หกกระจายไปทั่วร่างกายของคริส และกระเด็นไปโดนร่างบางเล็กน้อย

    เสื้อที่เปียกชุ่มทำให้ผ้าของเสื้อนั้นแนบชิดไปกับตัวของคริสจนเห็นซิกแพคอย่างมัวๆไม่ชัดที่หน้าท้องของร่างสูง

     

    นี่ทำอะไรของเธอ อิมยุนอา คริสพูดด้วยน้ำเสียงน่ากลัวเป็นบ้าทำเอาร่างเล็กสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อได้ยิน

     

    ฉันขะ..ขอโทษ ฉะฉันไม่ได้ตั้งใจนะคริส ยุนอาหน้าซีดลงทันที แต่สายตารอบข้างของยุนอานั้นมองเพียงซิกแพค จางๆของร่างสูงที่ยืนต่อว่าร่างบางอยู่

     

    เดินไม่ดู ทางอย่างนี้ต้องลงโทษสักหน่อยมั้ย คริสพูดพลางสำรวจเสื้อผ้าตัวเอง

     

    ขอโทษจริงๆนะคะ  ยุนอาตอบเสียงสั่นเครือ

     

    มีอะไรกัน? ว้ายยย! คริส ทิฟฟานี่ร้องลั่นเมื่อได้เห็นสภาพของคริสและยุนอา

     

    ยัยเด็กยุนอาทำเรื่องนะสิ  คริสหันไปหาแฟนสาว

     

    ปล่อยเขาไปเถอะ.. ยุนอาไม่ได้ตั้งใจนะคริส..” น้ำตาของยุนอาเริ่มตกไปที่แก้มนวลใสของเธอ

     

    “…”

     

    ยุนอาร้องไห้แล้วเห็นมั้ยคริส แน่นอน!ร่างบางต่างกับพี่สาวของเธอมาก เธออ่อนแอต่างกับพี่สาวที่แข็งเกร่งเหมือนหิน

     

    ก็ได้! นี่ฉันเห็นแกเธอนะ ฟานี่ คริสพูดพลางเดินกระแทกเท้ากลับไป

     

    ไม่เป็นอะไรใช่มั้ยยุนอา คริสอารมณ์ร้อนแบบนี้แหละทิฟฟานี่พาไปนั่งที่เก้าอี้พลางส่งกระดาษชำระให้เช็ดหยดน้ำตามเสื้อ

     

    ฉันจะเปลี่ยนเขาให้ได้ เสียงใสของร่างบางดังขึ้นทำให้ทิฟฟานี่แปลกใจ

     

    ยังไง? ขนาดฉันยังทำไม่ได้เลย แล้วเธอจะทำได้เหรอยุนอา

     

    ก็ต้องลองดูนิคะ ยุนอาพูดพลางยิ้มมุมปาก

     

    ฉันจะช่วยเธอเอง อิมยุนอา ทิฟฟานี่ส่งยิ้มหวานให้ร่างบาง แต่แล้วร่างบางก็ต้องขอตัวกลับไปนั่งกับเพื่อนอีก 2 คน

     

    ยุนอา 6 โมงแล้วนะ ฉันว่าเรากลับกันเถอะ ยูริเสนอ

     

    แล้วแต่ ไปส่งฉันที่บ้านด้วยละ ร่างบางขอให้ยูริและซอฮยอนพาไปส่งที่คอนโด

     

    #แทยอน-เซฮุน

     

    @ร้านอาหารหรูใจกลางเมือง

     

    ขาคุณหายเจ็บแล้วเหรอครับ?” ร่างสูงถามร่างบางที่นั่งอยู่ตรงข้าม

     

    คะ มาดินเนอร์กับฉันแบบนี้ แฟนคุณไม่ว่าเหรอคะ แทยอนแกล้งถามร่างสูงที่นั่งอยู่ตรงข้ามกับเธอ สายตาร่างบางตั้งใจฟังอย่างจดจอ

     

    เพิ่งเลิกกันครับ เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว เซฮุนทำหน้าเศร้า ซึ่งร่างบางรู้ดีว่าเขาเพิ่งเลิกกับน้องสาวของเธอ

     

    ทำไมละคะ? อุ้ยย! ขอโทษที่ถามนะคะร่างบางจงใจจะถามจริงๆละ - -

     

    ผมทำให้เธอผิดหวัง.. แต่ผมยังรักเธออยู่ ร่างบางตกใจกับคำพูดของเซฮุน

    ทำไมเขาถึงยังไม่ลืม ยัยเหม่ง ทั้งๆที่เป็นคนทำให้ยัยเหม่งผิดหวัง ร่างบางคิดในใจก่อนที่จะทำสีหน้าเป็นปกติ

     

    เหรอคะ ฉันว่าเราทานอาหารกันเถอะนะคะ เปลี่ยนเรื่องก่อนจะดราม่าดีกว่านะยัยแท ร่างบางครุ่นคิดก่อนจะลงมือทานอาหาร 



    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×