ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO SNSD] It' my love รักร้ายๆฉบับยัยตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 30 ม.ค. 57


    อดีดที่แสนเจ็บปวด.. กับการแก้แค้น

      
    บทนำ

     
               

    #ย้อนไปเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว

    ร่างบางเดินขึ้นไปยังคอนโดหรูใจกลางเมืองของแฟนหนุ่ม ซึ่งวันนี้เป็นวันครบรอบ 2ปี ของเธอและเขา พร้อมกับเซอร์ไพรส์ด้วยดอกไม้ช่อโตที่เธอเตรียมมา..

     

    ร่างบางค่อยๆเปิดประตูด้วยเสียงที่เบาที่สุดเพื่อไม่ให้แฟนหนุ่มรู้ตัว.. แต่สิ่งที่เธอเห็นนั้น ไม่ใช่อยากที่เธอคิด ร่างสูงกำลังจูบนัวเนียกับหญิงสาวปริศนาที่อยู่บนโซฟาหรูกลางห้อง.. หัวใจร่างบางแตกสลายเมื่อเห็นภาพชายหนุ่มที่เธอรักกำลังจูบกับคนอื่น..

     

    ปั่ก!!

     

    เสียงช่อกุหลาบตกลงสู่พื้น กลีบดอกโปรยปรายล่วงหล่นเต็มหน้าห้อง

     

    อิมยุนอา แฟนหนุ่มเรียก ร่างบางที่กำลังวิ่งออกไปจากหน้าห้อง แต่เธอก็ไม่หยุดที่จะฟังเขาเลย..

     

    #คอนโด คิมแทยอน & อิมยุนอา

     

    อิมยุนอา..เธอร้องไห้  เสียงใสจากพี่สาวร้องลั่นด้วยความเป็นห่วงร่างบางที่นอนอยู่บนเตียง

     

    ปะ..เปล่า ฮืก! ฮืก!” ร่างบางปฏิเสธที่สาวตัวเองแต่เสียงสะอื้นของเธอดังขึ้นมาไม่ขาดสาย

     

    ไอเซฮุนใช่มั้ย? มันทำอะไรเธอ? ยุนอา สิ้นเสียงที่จริงจากแทยอนทำให้ยุนอาต้องเล่าเรื่องให้พี่สาวฟัง

     

    ฮือๆ เซฮุนจูบกับเจสสิก้า ที่คอนโด..” หลังจากที่ร่างบางพูดไป แทยอนถึงกับไม่เชื่อคำพูดของน้องสาว.. แต่มันเกิดขึ้นจริงๆ

    พี่จะฆ่ามัน

     

    อย่านะคะ! ยุนผิดเอง ที่ทำตัวหน้าเบื่อจนเซฮุนเขาเบื่อยุน ยุนผิดเอง น้ำตาไหลลงมาเรื่อยๆ และไม่มีทีท่าว่าจะหยุด แก้มเนียนทั้งสองข้างถูกอาบไปด้วยน้ำตา

     

    แต่แทยอนไม่มีท่าทีว่าจะร้องไห้ เพราะเธอเข้มแข็งเกินกว่าจะร้องไห้ให้ใครเห็น..

     

    ก็ได้! พี่เห็นแก่แกนะยัยเหม่งยุน ไม่งั้นไอเซฮุนมันตายแน่ เสียงที่ดูโหดร้ายออกมาจากคำพูดของสาวเกร่งอย่าง คิมแทยอน

     

    “…”ร่างบางไม่คิดแม้แต่จะพูดอะไร ตอนนี้จิตใจของเธอบอบช้ำและอ่อนแรงเกินกว่าจะคิดอะไรทั้งสิ้น..

     

    แต่พี่จะแก้แค้น ด้วยมือพี่เอง

     

    พี่แท..”  ร่างบางพยายามห้าม

     

    หยุดไปเลยนะยัยเหม่ง! พี่ไม่ฆ่ามันก็บุญละ ร่างบางรู้ว่าพี่สาวของเธอเอาจริง และไม่มีวันปล่อยให้ เซฮุนกับเจสสิก้าเป็นสุขอย่างแน่นอน..

     

     

    เช้าวันใหม่..เป็นวันที่เลวร้ายที่สุดเลยก็ว่าได้ ร่างบางลุกขึ้นจากเตียงเพื่อไปดูเวลาที่นาฬิกาปลุก

     

    9.00 น

     

    กรี๊ดดดดด!” ร่างบางร้องกรี๊ดด้วยความตกใจ เธอไม่เคยตื่นสายขนาดนี้ ป่านี้ แทยอนคงไปทำงานแล้ว

    พี่แทยอน ”  ร่างบางตะโกนหา พี่สาว

     

    แต่กลับไร้เสียงตอบรับใดๆทั้งสิ้น

     

    แทยอน แทยอน ครั้งนี้ร่างบางตะโกนดังขึ้นแต่กลับไม่มีเสียงตอบกลับมาเลย

     

    ร่างบางตัดสินใจโทรหาเบอร์ที่คุ้นเคย

    ตื๊ดๆๆ~!!

     

    [ฮัลโหล! ว่าไงยัยเหม่งยุน] นี่คือคำทักทายที่พี่สาวพูดกับร่างบางประจำ แต่ครั้งนี้กลับไม่รู้สึก โมโหอะไร เพราะเธอนั้นด้านชา..

     

    พี่แท ไปทำงานตั้งแต่เมื่อไหร่? ทำไมไม่ปลุกยุน

     

    [พี่เห็นแกไม่ค่อยดีอยู่ เลยไม่อยากกวน]

     

    ยุนเลยตื่นสายเลย..เห็นมั้ย

     

    [นี่! อย่าบอกนะว่าเพิ่งตื่น?] แทยอนร้องอุทานด้วยความตกใจเล็กน้อย

     

    ก็งั้นมั้งคะร่างบางพูดเสียงเบาๆด้วยความรู้สึกผิด

     

    [ทำใจให้สบายนะ..น้องพี่จะไม่ได้เสียใจฟรีๆนะ]

     

    ตื๊ดๆๆๆๆ เสียงสัญญาณทุกตัดไปอย่างรัวๆ แทยอนวางสายน้องสาวเพราะไม่อยากให้เธอถามต่อว่า เขานั้นจะทำอะไรกับเซฮุน

     

    ร่างบางได้แต่นั่งคิดอยู่คนเดียวว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพราะอะไร ? อาจจะเป็นเพราะเธอทำตัวน่าเบื่อเกินไป ? งี่เง่าเกินไป? แต่เธอก็ยังคิดเสมอว่าเธอไม่มีทางทำให้เซฮุนเสียใจ แต่ทำไมเซฮุนกลับทำร้ายจิตใจเธอ เหมือนกับฆ่าทั้งเป็น ....

    ตื๊ดๆๆๆเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นร่างบางใช้นิ้วเรียวกดรับโดยไม่ทันได้ดูว่าเบอร์ที่โทรมานั้นเป็นเบอร์ใคร

     

    ฮัลโหล! อิมยุนอาพูดคะ

     

    [ยุนอา..คุณยอมรับสายผมแล้ว ผมขอโทษ ผมอธิ..] 

     

    ตื๊ดๆๆๆๆๆ

     

    ร่างบางตัดสายทันทีโดยไม่ต้องคิด เธอไม่อยากฟังคำอธิบายหรือคำแก้ตัวใดๆจากผู้ชายคนนี้อีก  แม้ว่าเธอจะยอมรับว่าเธอยังรัก โอเซฮุนหมดหัวใจ แต่สิ่งที่เจ็บอยู่ในใจทำให้เธอไม่อยากเชื่อใจเขาอีกแล้ว..

     

    เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมาต่อเนื่อง แต่เธอไม่คิดจะหยิบมันขึ้นมาเลย.. ได้แต่ปล่อยให้เสียงนั้นดับลง..

     

    #หลายวันต่อมา

     

    ยุนอา..” เสียงชายหนุ่มที่แสนจะคุ้นเคยเอ่ยขึ้น

     

    นายไม่ต้องมาหาฉันอีก.. เซฮุน น้ำเสียงที่มาพร้อมกับน้ำตาตอบกลับไป

     

    ผมรักคุณ คนเดียวนะยุนอา ผมขอโทษ

     

    ภาพมันฟ้องอยู่แล้ว เซฮุน.. ฉันไม่ได้รักนายแล้ว ร่างบางพูดปลดเพราะเธอไม่อยากให้เขาคิดเข้าข้างตัวเองว่า เธอจะให้อภัย

     

    แต่ทำไมผมกลับรักคุณขึ้นทุกวันละ อิมยุนอา

     

    รักงั้นเหรอ ? นายน่าจะไปบอกเจสสิก้ามากกว่านะ

    ยุนอา ฟั..”

     

    พอได้แล้ว กลับไปเถอะ ก่อนที่ฉันจะให้ รปภ มาลากตัวนายออกไป  ยังไม่ทันที่เซฮุนจะพูดจบ ยุนอาก็หยุดคำพูดของเขาโดยการไล่เขาไป

     

    ขอให้รู้ไว้.. โอเซฮุนมีเพียงอิมยุนอา’ ”

     

    สิ้นเสียงคำอ่อนหวานจากปากเซฮุน ร่างบางก็ปล่อยโฮมาอย่างหนัก.. คำพูดนั้นยิ่งฟังยิ่งเจ็บปวด ยิ่งคำว่ารักจากปากของเซฮุน ยิ่งทำให้ยุนอาเจ็บมากขึ้น.. มีเพียงคำถามเดียวที่เธออยากจะถามชายหนุ่มที่เธอรัก ว่า

                                                                                                                          ถ้ารักจะทำอย่างนั้นทำไม
    ?

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×