ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [WINNER] LOST MEMORY (yoonwoo)

    ลำดับตอนที่ #19 : memory -18-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 126
      1
      29 ต.ค. 60



    ผ่านมาเกือบหนึ่งอาทิตย์ที่ซึงยูนใช้ชีวิตอยู่อย่างเงียบสงบกับจินอู ไม่ต้องคอยฟังเสียงใครบอกว่าเขาควรทำอะไร แค่เพียงปล่อยให้ตัวเองได้ทำตามหัวใจ ถึงแม้ตอนนี้เขาจะสงบสุขแต่ที่บริษัทต้องกำลังวุ่นวายแน่ๆ ที่จู่ๆเขานั้นหายไป



    แต่ทันทีที่มองอีกคนที่กำลังตั้งหน้าตั้งตาทำอาหาร ความกังวลที่มีก็หายไป ใบหน้าที่แสนมุ่งมั่น  มองแล้วก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้ ตลอดสัปดาห์มานี้ที่เขาได้ใช้เวลาอยู่กับจินอู ซึงยูนอดที่จะยอมรับไม่ได้ ตั้งแต่วันที่เขาเลือกที่จะไม่ใช้สมองหาเหตุผลแต่ใช้หัวใจ ว่าเขามีความสุขไม่น้อย ไม่สิ มีความสุขมากๆ ถึงแม้ความทรงจำเก่าๆจะไม่ย้อนคืนกลับมา แต่หัวใจมันบอกว่าคนๆนี้คือคนของใจ



    กินข้าวเสร็จเราไปดูพระอาทิตย์ตกดินกันไหมซึงยูนที่นั่งมองคนตัวเล็กทำอาหารอยู่พูดขึ้น จินอูละความสนใจจากการทำอาหารหันมาส่งยิ้มให้อีกคน



    เอาสิ

     







     ซึงยูนออกมารออีกคนหน้าบ้านจนไม่นานนักคนที่เขารอก็ออกมา



    ขอโทษนะที่ทำให้ต้องรอเขาพูด แต่ไม่ใช่ความผิดของจินอูเสียหน่อยเขาแค่อยากออกมาก่อนเองทั้งๆที่รู้ว่าอีกฝ่ายทำความสะอาดหลังรับประทานอาหารเย็น จริงๆเขาอยากจะช่วยแต่จินอูห้ามไว้ เขาเลยตัดสินใจออกมารอข้างนอกเสียดีกว่า



    คิดมากน่าซึงยูนพูดก่อนเดินนำออกไป ร่างเล็กเดินตามอย่างเงียบๆมองแผ่นหลังของคนตัวสูงกว่าที่เดินนำ มีพื้นหลังท้องทะเลและแสงอาทิตย์ที่กำลังใกล้จะตกดินทอดผ่านร่างสูง



    จินอูก้มหน้ายิ้มกับตัวเอง เขาอยากอยู่แบบนี้ตลอดไปจัง อยู่ในที่ๆมีเพียงจินอูและซึงยูนเพียงสองคน แค่สองคน เท่านั้นก็เพียงพอแล้ว เงยหน้าอีกครั้งกลายเป็นว่าเขาเองถูกซึงยูนมองอยู่



    เบื่อพระอาทิตย์ตกแล้วหรอหน้าสวยรีบส่ายหัวของตัวเองทันทีที่ได้ยินคำถาม เขาไม่เคยเบื่อถ้าหากที่นั่นมีซึงยูน เขาจะเบื่อได้อย่างไร



    ก็เห็นก้มหน้าก้มตา นึกว่าเบื่อซะแล้วซึงยูนหันกลับไปเดินต่อ จินอูเห็นเช่นนั้นก็รีบเดินเข้าไปเอามือเล็กสอดเข้าไปในมือใหญ่กว่าของซึงยูนก่อนจับไว้แน่น



    หืม?



    เอ่อ ขอจับมือเดินไปอย่างนี้ได้ไหมจินอูพูด แล้วหลบสายตา



    อ่าซึงยูนทำท่าคิดเล็กน้อย ก่อนค่อยๆแกะมือเล็กออก จินอูหน้าเสียหน่อยๆ ก่อนจะเงยหน้ามองหน้าซึงยูนด้วยความแปลกใจ มือใหญ่แกะมือเล็กออกก่อนจะเปลี่ยนให้มือทั้งสองสอดประสานกัน



    จับแบบนั้นไม่ค่อยถนัด แบบนี้ละกันเหมือนหัวใจที่แห้งเหี่ยวของของจินอูกลับมาชุ่มฉ่ำอีกครั้ง



    ทั้งสองจับมือเดินไปตามแนวชายหาดที่เงียบสงบ เสียงคลื่นซัดเข้าหาฝั่ง แสงอาทิตย์ที่กำลังตกทำให้ท้องฟ้าเปลี่ยนสีเป็นสีอมส้ม หมู่นกบินต่างกำลังบินกลับรัง จินอูมองมือของตัวเองที่ประสานกับมือของซึงยูน ยิ้มออกมาอย่างมีความสุข



    แล้วซึงยูนก็หยุดเดิน จินอูมองด้วยความสงสัย เขาเคลื่อนตัวมายืนประจันหน้ากับจินอู โดยทั้งสองยังคงจับมือ ตากลมโตสบสายตาซึ่งกันและกัน



    พรุ่งนี้เรากลับโซลกันนะสิ้นคำพูดของซึงยูน ดวงตากลมโตสั่นระริก หัวใจหล่นวูบอย่างบอกไม่ถูก ทั้งๆที่รู้ว่าเราหนีโลกแห่งความเป็นจริงได้ไม่นาน แต่ไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้ จินอูยังอยากอยู่ที่นี่กับคนตรงหน้าเขาให้มากกว่านี้



    อื้ม เข้าใจใบหน้าสวยก้มหน้าไม่กล้าสบตา



    คนตัวสูงกว่ามองท่าทีของคนที่อยู่ตรงหน้าก่อนช้อนคางของจินอูขึ้นให้มองหน้าตนอีกครั้ง



    กลับโซลแล้ว พี่ย้ายมาอยู่กับผมไหมอยู่นำตาที่พยายามกลั้นก็ไหลออกมา ซึงยูนยิ้มอย่างอบอุ่น ใช้นิ้วเกลี่ยน้ำตาที่ไหลออกทางหางตาของดวงตากลม



    ทุกอย่างรอบกายมีเพียงความเงียบใบหน้าเคลื่อนเข้าหากันอย่างไม่รู้ตัว ริมฝีปากหนาประทับลงบนริมฝีปากหยักได้รูป ดวงตากลมปิดลงรับรู้ความรู้สึกผ่านริมฝีปาก มือหนาเลื่อนจับท้ายทอยปรับองศาหน้าตามแรงดูด ริมฝีปากหยักปล่อยให้อีกคนรุกล้ำ ดูดดึงริมฝีปากของตัวเอง



    หรือนี่คือสิ่งที่ซึงยูนตามหามาตลอด ทำไม



    ความเจ็บแล่นเข้าในหัวของเขาอีกครั้ง ทำให้ซึงยูนผละตัวเองออกจากจินอู ใช้มือกุมหัวตัวเองอย่างเจ็บปวด จินอูทำอะไรไม่ถูก



    ซึงยูน นายเป็นอะไร



    ปวดหัว ปวด อ้าก



    ซึงยูน!”อยู่ๆร่างสูงก็สลบไป



    จินอู่อยๆพยูงร่างสูงกลับมาที่บ้าน จัดแจงให้ซึงยูนนอนพัก น้ำตายังคงไหลออกมาอย่างไม่ขาดสาย เขามองสภาพของซึงยูนที่ไร้สติ ยิ่งรู้สึกผิด มือเล็กแสร้งทำเข้มแข็งจัดแจง เตรียมน้ำอุ่นไว้เช็ดตัว จินอูค่อยซับผ้าสีขาวที่ชุบน้ำลงบนตัวของซึงยูนด้วยความเบามือ เพียงแค่ให้ไอร้อนของคนไร้สติได้บรรเท่าเท่านั้น



    หลังจากเก็บของสำหรับเช็ดตัวแล้วจินอูก็ทรุดตัวลงนั่งที่ว่างบนเตียงข้างซึงยูน มือเล็กเกลี่ยผม และลูบผมของคนที่หลับใหล เป็นอีกครั้งที่หยดน้ำตานากที่จะกักเก็บ มันไหลออกมาเพียงแค่มือได้สัมผัสกับผมของซึงยูน



    ความทรงจำของเราทำให้นายเจ็บปวดขนาดนี้เลยหรอ



    “…”



    ขอโทษนะ



    ไม่ใช่ความผิดของพี่หรอกซึงยูนพูดเสียงเบา ก่อนลืมตามองคนที่กำลังร้องไห้



    อย่าโทษตัวเองนะ



    ขอโทษนะที่รบกวน นอนต่อเถอะจินอูลุกขึ้นยืน แต่กลับถูกมือของซึงยูนฉุดตัวเขาให้ลงไปนั่งใกล้กว่าเดิม



    ผมอยากตื่นเองต่างหาก



    แต่พี่ว่านายควรพักผ่อน ร่างเล็กทำท่าจะลุกถูกฉุดตัวจนเซล้มทับอีกร่างที่นั่งพืงหัวเตียงอยู่ มือเล็กยันอกแกร่งเพื่อรักษาระยะห่าง



    ปะ ปล่อยเถอะ นายจะหนักเอานะเอวเล็กถูกโอบด้วยท่อนแขนของคนป่วยที่ตนกำลังทับ



    ไม่เห็นหนัก แล้วผมก็ไม่อยากพักแล้ว นอนนานๆปวดหัวยิ่งมองเห็นคนที่ทับตัวเอง ก้มหน้าหลบตา ซึงยูนยิ่งกอดรัดแรงขึ้น



    แต่ว่า...อื้อเสียงพูดถูกขัดขวางด้วยริมปากของซึงยูน เปลี่ยนเป็นเสียงครางในลำคอ



    มือเล็กกำเสื้อของอีกฝ่ายแน่น ดวงตาหลมปิดรับความรู้สึก ปล่อยให้ริมฝีปากหนาดูดเม้ย เผยอปากรับเรียวลิ้นของอีกคนอย่าเผลอไผล อีกใจอยากจะผลักตัวเองออกแต่อีกใจก็เรียกหาอย่างปฎิเสธไม่ได้ องศาหน้าปรับรับซึ่งกันและกัน



    อ้ะซึงยูนพลิกอีกร่างให้นอนราบบนเตียง มือหนาเกี่ยวสาบเสื้อขึ้น จินอูสะดุ้งจับมือนั้นชะงัก



    ซึงยูนค่อยๆถอนจูบ มองอีกคนด้วยท่าทีที่ไม่เข้าใจ



    นายจะปวดหัวเอานะดวงตากลมมองเขาด้วยสายตาห่วงใย ซึงยูนยิ้มรับบางๆ



    ไม่ปวดหรอก เพราะผมไม่ได้ใช้สมองแต่ใช้ตรงนี้มือหนาจับมือเล็กทาบลงบนหน้าอกของตัวเอง



    ต่อมั้ยซึงยูนยิ้มทะเล้น



    จินอูหลุบสายตามองไปทางอื่น แล้วแต่นาย



    ซึงยูนฉวยประกบริมฝีปากอีกคนทันทีที่พูดจบ และปล่อยให้ค่ำคืนนี้เป็นค่ำคืนของหัวใจ

     

     






    ในขณะที่ซีงยูนและจินอูต่างใช้หัวใจทำงาน อีกฝากหนึ่งกลับไม่ได้ใช้มันเลยเพียงสักครั้ง



    วันนี้ก็เป็นอีกวันที่นัมแทฮยอนยังคงย้ายมาอาศัยอยู่กับคุณหมอร่างสูง แม้ตอนแรกซึงฮุนจะปฎิเสธแต่ด้วยการตื้อที่น่ารำคาญของอีกคนทำให้ซึงฮุนขี้เกียจเถียงแล้วปล่อยให้เลยตามเลย ร่างเล็กของคนเอาแต่ใจนอนเล่นขนเตียงกล้างอย่างมีความสุขรอเจ้าของห้องกลับมาจากโรงพยาบาลที่เป็นที่ทำงานของเขา



    แกร้ก



    เสียงเปิดประตูทำให้เด็กเอาแต่ใจยิ้มกว้างจนคิ้วตก รีบเข้ามาสวมกอดคนตัวสูง ตาคมมองนิ่งไร้รอยยิ้ม แกะอ้อมกอดของอีกคน ก่อนจะทิ้งตัวลงนอนบนเตียงนอน



    พี่นาย ติดต่อกลับมายัง เขาถาม แต่ยังคงหลับตาอยู่



    ยังเลยฮะแค่คำถามพอรู้ว่าสิ่งที่คนตัวสูงอยากรู้จริงๆคืออะไร นึกแล้วก็น้อยใจ



    พี่หมอฮุนทำงานมาเหนื่อยๆ นัมนวด..”



    ไม่ต้อง



    “…”ทั้งห้องตกอยู่ในความเงียบ



    ผมว่าคุณควรกลับบ้าน



    ไม่ นัมไม่กลับ นัมจะอยู่กับพี่หมอฮุนเสียงเอาแต่ใจค้าน



    ป่านนี้ที่บ้านคงเป็นห่วง คุณหนูที่เขาทั้งแสนรักแสนหวง หายไป



    เรื่องนั้น ไม่มีปัญหาหรอก นัมบอกไว้แล้วว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อน อีกอย่าง นัมไม่อยู่พวกเขาคงสบายใจกันมากกว่า ประโยคหลังดูสลดลง ซึงฮุนลืมตามองคนที่นั่งมองไปอีกทาง ก่อนจะแสร้งหลับตาเมื่อคนที่ถูกแอบมองหันมามองเขา



    จริงๆนัมก็รู้ตัวแหละ ว่านิสัยแบบนัมคงไม่มีใครชอบ หลายครั้งที่นัมพยายามจะเป็นเด็กดี แต่มันทำไม่ได้สักที



    พยายามให้มากกว่านี้สิ



    “….”



    แค่นี้ยังไม่พอ ก็ต้องมากกว่านี้ ตาคมลืมตาสบเข้ากับดวงตาของนัมแทฮยอนที่มองเขาอยู่ก่อนหน้านี้



    พี่เชื่อไหมว่านัมจะเป็นเด็กดีได้ ร่างสูงนอนเบือนหน้าไปทางอื่น



    “…”



    เหอะ นัมอาจดูเป็นคนไม่ดี แต่ว่าเรื่องนั้น…”



    หยุดพูดเถอะ ไม่อยากฟังคำพูดเชือดเฉือนของซึงฮุน ทำให้นัมแทฮยอนน้ำตาไหลออกมาด้วยความน้อยใจ

     

     

     

     






    ในค่ำคืนนี้ซึงฮุนออกมาจากห้องของตัวเอง ปล่อยอีกคนให้อยู่คนเดียวในเมื่ออยากอยู่นักก็อยู่ เขาไม่อยากอยู่ก็ออกมา



    ใช้เวลาค่อนราตรีไปกับแสงสีในผับที่คุ้นเคย



    เชี่ยมาอีกละ สมัครเป็นลูกค้าประจำเลยไหมล่ะเคยตะเดินเข้ามาทักทายทันทีที่เห็น



    หึ แล้วเป็นไงเรื่องที่ให้สืบ



    ตอนนี้บ็อบโดนถอนออกจากตำแหน่งหัวหน้าของฝ่ายการเงินละ แต่ว่านะ แปลกที่ไม่ออกจากบริษัทเหมือนมีใครหนุนหลัง แม่งแค่ย้ายไปแผนกขนส่ง



    เหอะ ย้ายแผนกเพื่ออะไรวะ ใครเป็นคนย้าย



    มิโน



    ซึงยูนรู้เรื่องหรือยัง



    ยัง รายนั้นยังไม่กลับมาติดต่อก็ไม่ได้ มิโนเลยเข้ามามีบทบาทมากขึ้นในฐานะหุ้นส่วน



    กูเป็นห่วงจินอูว่ะ ป่านนี้ไม่รู้เป็นไง



    มันอาจไม่มีอะไรร้ายๆเกิดขึ้นอย่างที่มึงคิดหรอก ซึงยูนพื้นฐานไม่ใช่คนร้ายอะไร



    เฮ้อ…”



    พอ เลิกแดก พรุ่งนี้ไม่ทำงานหรือไงร่างสูงของเคนตะแบกเพื่อนรักไปส่งที่คอนโดของซึงฮุน



    ส่งกูแค่ตรงนี้พอ กูขึ้นไปเองซึงฮุนไม่อยากให้เพื่อนของเขาไปเห็นอีกคนที่อยู่ในห้องเขา เพราะไม่รู้จะอธิบายยังไง



    เออ ขึ้นไปดีดีนะมึง



    ร่างสูงพยายามพาร่างที่ควบคุมยากของตัวเองขึ้นห้อง มาหยุดลงหน้าห้องของเพื่อนรักที่เขาคิดถึงก่อนจะเดินกลับมาที่ห้องของตัวเอง ที่อีกคนรอรับแต่ทันทีเปิดประตูห้อง



    จินอู เขาเอ่ยชื่อภาพคนที่เขาเห็น อีกคนรีบเข้ามาช่วยพยูงเข้าห้อง



    จินอูนายกลับมาแล้ว



    “…”



    ฉันคิดถึงนายร่างสูงสวมกอดอีกคนด้วยความคิดถึง



    “…”



    ร่างเล็กจัดแจงร่างสูงให้นอนพักบนเตียงถอดรองเท้าและถุงเท้าออก ก่อนแขนเล็กจะถูกดึงขึ้นไปนอนบนเตียงโดยมีร่างสูงคร่อมอยู่



    คิดถึงนายเหลือเกิน คิมจินอู



    ร่างสูงฝังจมูกลงบนคองามด้วยความใคร่ มือหนาล้วงเข้าใต้เสื้อสัมผัสผิวกายอย่างไม่หักห้ามใจ และไร้เสียงขัดขืน



    และคำคืนนั้นก็ผ่านไป ร่างเปลือยเปล่าของทั้งสองกอดเกี่ยวกัน อีกคนที่กำลังตื่นจ้องมองหน้าอีกคนด้วยความเจ็บปวด



    ต้องให้บอกกี่ครั้ง ว่าผมชื่อนัมแทฮยอน


















    กลับมาอัพอยู่นะ ถึงจะไม่ค่อยมีคนอ่านและคนเม้น 5555

    หวังว่ายังมีคนอ่านอยู่เนอะ ก็ใกล้จะจบแล้วแหละ 

    บอกแล้วว่าจะพยายามแต่งให้จบ อิอิ

    #ความทรงจำของซึงยูน

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×