ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [WINNER] LOST MEMORY (yoonwoo)

    ลำดับตอนที่ #20 : memory -19-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 103
      1
      19 พ.ย. 60




    กว่าจะได้กลับเวลาก็ล่วงไปอีกวันเพราะตอนแรกที่ตั้งใจจะกลับวันรุ่งขึ้น ทั้งสองดันใช้แรงมากเกินไปจนเพลียเลยเลื่อนกลับอีกวัน  



    แน่ใจหรือเปล่าว่าหายเจ็บแล้วซึงยูนถามอีกคนที่กำลังจัดของ



    อื้ม แค่นี้เอง ไม่ใช่ครั้งแรกสักหน่อย นายเคยทำมากกว่านี้อีกพูดเองก็เขินเอง



    ทำหน้าแบบนี้อยากอยู่ต่ออีกสักคืนหรอ



    พอเลยยูนต้องกลับไปทำงานไม่ใช่หรอร่างสูงสวมกอดจินอูจากด้านหลัง



    แต่ผมชอบเวลาที่มีแค่เราที่สุด

     






    บนรถที่กำลังมุ่งเข้าเมือง ทั้งซึงยูนและจินอูต่างไม่มีใครพูดอะไร และคงต้องยอมรับว่าไม่มีใครอยากกลับไปสู่โลกแห่งความจริง



    อะ โทรศัพท์พี่ซึงยูนยื่นโทรศัพท์ของจินอูให้กับเจ้าตัว เขารับมันมาก่อนเปิดเครื่อง ดวงตากลมโตเบิกกว้างด้วยความตกใจกับสายที่ไม่ได้รับ ข้อความมากมายที่เพื่อนรักของเขาส่งมา เป็นความห่วงใย



    เขารู้สึกผิดต่อซึงฮุน ที่ทำให้ต้องเป็นห่วงมากมายขนาดนี้



    มีอะไรหรอซึงยูนลอบมองคนนั่งข้างผ่านกระจก ถามขึ้น



    ไม่มีอะไรหรอก

     


    เรากำลังกลับนะ เราปลอดภัยดี ไว้เจอกันที่ห้องนะ ^^

     


    นิ้วเรียวสวยกดส่งข้อความไปยังเบอร์เพื่อนรักของตัวเอง ก่อนรีบกดปิดเครื่องอีกครั้ง เพราะรู้ว่าเพื่อนรักของเขาต้องรีบโทรกลับมาแน่นอน แต่เขายังอยากใช้เวลาที่เหลือเหล่านี้อยู่กับคนที่เขารักให้มากที่สุดเท่านั้นเอง



    อย่าลืมนะ ว่าพี่ต้องกลับไปอยู่กับผมซึงยูนพูดเชิงอ้อน



    ไม่ลืมหรอก



    หัวใจจินอูพองโตอย่างบอกไม่ถูก เขาเองก็ไม่รู้ว่าการย้ายเข้าไปอยู่บ้านซึงยูนจะเป็นยังไง ทำไมเขาจะไม่รู้ว่านัมแทฮยอนน้องชายของซึงยูนเกลียดเขาขนาดไหน แต่ตราบใดที่ยังมีซึงยูนเขาก็ไม่จำเป็นต้องกลัวอะไรทั้งนั้น



    ช่วงเวลาที่ผ่านมาตลอดสัปดาห์ซึงยูนดีกับจินอู เขาเหมือนซึงยูนคนเก่า คนที่อบอุ่น คนที่มีแต่ความรักให้จินอู จนจินอูอดคิดไม่ได้ว่าตัวเองกำลังฝันไปหรือเปล่า ถ้ามันเป็นความฝันเขาเองคงเลือกที่จะไม่ตื่นมาอีก



    คิดอะไรอยู่หรอ



    หืม



    คิ้วขมวดน่ะ เหมือนกำลังคิดอะไร



    ขับรถต้องสนใจถนนสิ



    ก็มีอย่างอื่นน่าสนใจกว่านี่นาจินอูตีเบาที่แขนของซึงยูนแก้เขิน



    ไม่ได้ตอนนี้ต้องสนใจถนนนะ



    โอเคคร้าบบบบบบ

     



     

     



    และแล้วทั้งเขาทั้งสองคนก็เดินทางมายังคอนโดของจินอู รถหรูแล่นจอดตรงทางเข้าของตึกใหญ่



    ให้ผมไปช่วยเก็บของไหมซึงยูนถาม



    ไม่ต้องหรอก รออยู่ข้างล่างนี่แหละ ขับรถมาตลอดทาง ใช้เวลาที่จะไปช่วยพี่จัดของมาพักไม่ดีกว่าหรอ



    ไม่อยากให้ผมขึ้นไปบนห้องหรอ



    ใช่ ห้องรกมาก ไว้จะพาขึ้นไปนะ



    เอาแค่ของที่จำเป็นมาก็พอนะ เดี๋ยวอย่างอื่นซื้อให้เอง



    หน้าสวยอมยิ้มส่ายหัวหน่อยๆให้กับอีกคน ก่อนจะเดินขึ้นคอนโดของตัวเอง



    แกร้ก



    เสียงไขประตูทำให้คนที่อยู่ในห้องที่กำลังตกอยู่ในภวังค์สะดุ้ง ขายาวรีบก้าวมาที่ประตู



    อ้าว ฮุนนี่ เมื่อกี้ไปหาที่ห้องมาไม่อยู่ นึกว่า…”ไม่ทันจบประโยคร่างเล็กถูกสวมกอดเข้าอกของเพื่อนรักของเขา



    “….”



    เอ่อ ฮุนนี่



    ไม่บาดเจ็บตรงไหนใช่ไหม เขาทำอะไรนายหรือเปล่าหัวน้อยๆของเพื่อนตัวเล็กส่ายไปมาในอกของคนร่างสูง



    เราเป็นห่วงจินูมากนะ



    เราไม่ได้เป็นอะไรสักหน่อยร่างเล็กผละออกจากร่างสูง ที่เบือนหน้าหันไปอีกทาง



    ร้องไห้หรอ



    ไม่มีอะไรหรอก



    อยู่คนเดียวเหงามากใช่ไหม ขอโทษนะซึงฮุนใช้มือซับน้ำตาของตัวเอง แล้วมองเพื่อนที่กำลังรู้สึกผิด จริงๆสำหรับเขาแค่จินอูเพื่อนรักของเขากลับมา และปลอดภัย ก็เพียงพอแล้ว อีกอย่างเพื่อนรักของเขาก็ไม่ได้ดูทุกข์ใจอะไร ก็น่าจะเป็นเรื่องดีไม่ใช่หรอ



    ใช่ เหงามาก แต่ช่างเถอะยังไงจินูก็กลับมาแล้ว เราคงไม่เหงาแล้วยิ่งได้ฟังซึงฮุนพูดประโยคนี้จินอูยิ่งรู้สึกผิด เพราะกลับมาคราวนี้เขาตั้งใจไว้ว่าจะกลับไปกับซึงยูนนั่นแสดงว่าเขาจะต้องทิ้งเพื่อนรักของเขาให้อยู่คนเดียวอีกครั้ง



    คือฮุนนี่ร่างเล็กถูกกอดอีกครั้งโดยเพื่อนคนเดิม อ้อมกอดที่อบอุ่นยังคงเหมือนเดิม



    ตอนที่เราต้องอยู่คนเดียวมันทรมานมากจริงๆนะ มีเรื่องเครียดมากมาย แต่เราก็ต้องเก็บไว้คนเดียว มันทรมานมากๆเลย



    จินอูปล่อยให้เพื่อนรักของตัวเองกอดเท่าที่เขาอยากกอดเพื่อเป็นการปลอบประโลม อ้อมกอดของซึงฮุนสามารถถาสยทอดความรู้สึกได้อย่างดี จินอูรับรู้ถึงความเหงา และความเจ็บปวดทรมาน



    ร่างสูงคลายอ้อมกอด มองหน้าเพื่อนของตัวเอง



    ว่าแต่ เมื่อกี้เหมือนจินูจะพูดอะไรเลยนะ มีอะไรหรอ ความรู้สึกหนักใจถาโถมหาร่างเล็กทันที เขาอยากไปกับซึงยูน แต่เขาไม่อยากทิ้งซึงฮุนในคืนนี้ เพื่อนของเขากำลังอ่อนแอและต้องการเขา ถ้าเขาพูดมันออกไป มันคงยิ่งเป็นการตอกย้ำความเหงาและเดียวดายของซึงฮุน



    ไม่มีอะไรหรอก ฮุนนี่ทำกับข้าวให้เรากินหน่อยสิ คิดถึงฝีมือจะแย่ใช่ ขินอูเลือกที่จะเปลี่ยนเรื่อง



    ได้ งั้นจินูไปอาบน้ำให้สบายตัวออกมารับรองได้กินชัวร์



    โอเคครับ คุณหมอเซฟ

     

     

     






    ถ้าเขาเลือกที่จะอยู่เป็นเพื่องซึงฮุนคืนนี้นั่นแสดงว่าเขาต้องเลื่อนเวลาของเขาและซึงยูนออกไป



    จินอูไม่เลือกลงไปหาอีกคนที่รออยู่ข้างล่างเพราะกลัวการเจอหน้าจะยิ่งทำให้เขาสับสน สำหรับเขา ทั้งเพื่อนและคนรักต่างสำคัญไม่แพ้กัน ถ้าให้เขาเลือก….เขาคงเลือกที่จะไม่เลือก



    คิมจินอูกดโทรศัพท์ของตัวเองโทรไปหาคนที่รออยู่




    ฮัลโหลยูน


    ( แหม คิดถึงผมจนทนไม่ไหวเลยหรอถึงต้องโทรมา)


    ไม่ใช่ คือพี่คิดว่าพี่คงจัดของนานอ่ะ


    (ไม่เป็นไร รอได้)


    อย่าเลย น่าจะนานมากๆเลยเพราะต้องเคลียห้องอีก นายต้องรีบกลับไปเคลียงานนี่นา


    (แต่ว่า)


    พรุ่งนี้ค่อยมารับก็ได้ สัญญาไว้แล้วว่าจะไปอยู่ ไม่เบี้ยวหรอก


    (เห้อ ถ้างั้นก็ได้ งั้นผมกลับเลยนะ)


    อืออ อย่าทำงานหนัก พักผ่อนเยอะๆ ฝันดีล่วงหน้านะ เด็กน้อยของพี่


    (ฝันดีนะครับ)

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
















    หวังว่าจะไม่เกิดเรื่องอะไรก่อนใช่มั้ยยยย ระหว่างที่ไม่เจอกัน

    #ความทรงจำของทรงจำ

    ทุกคนรอลุ้นกันอยู่ใช่ไหมมมม
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×