ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Exo - Kriskai] แปลกแต่จริง

    ลำดับตอนที่ #18 : Story : SIXTEEN

    • อัปเดตล่าสุด 29 มิ.ย. 57





    SIXTEEN ปลกแต่จริง

    อย่ารบกวนเวลานอน(เมีย)เด็ก ...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    "แทมินมาหาป๊าหน่อย"

    "ไม่!"

    "นับ1-3 ไม่มาจะยึดคิตตี้"

    "..." แทมินเม้มปากอย่างชั่งใจก่อนจะตะโกนสุดเสียงออกมา

    "ม๊าาา!!! ปะป๊าแกล้งแทมมมินนน!!!"

    อี้ฟานแทบอยากจะกรีดร้อง(?) จะโดดไปตะครุบปากเด็กก็ไม่ทัน

    โอยย ให้จงอินหลับอยู่ดีๆของจงอินน่ะดีแล้ววว จะไปปลุกม๊าเอ็งทำไมห้ะแทมิน ตอบบบ!!!

    "แทมิน! ชู่วๆ มาหาป๊า อย่าไปกวนม๊าเขา มานี่มา"

    "งั้นเย็นนี้ป๊าต้องพาไปซื้อขนมด้วยนะ"

    "ไม่มีทาง =__="

    "ฮึก ... "

    "ถ้าร้องอดทั้งคิตตี้ทั้งขนมแน่ แทมินฮึ้บ"

    "ฮืออ ..."

    "นับหนึ่ง ฮึ้บไม่ฮึ้บ" อี้ฟานดุเบาๆก่อนจะดึงแทมินมานั่งลูบหัวโอ๋ๆ

    "แทมินไปเล่นกับพี่มาร์คปะ แล้วอย่าเสียงดังนะรู้มั้ย?" อี้ฟานกำชับเด็กน้อยก่อนจะดันหลังแทมินที่ทำหน้ายู่ก่อนจะยอมเดินออกจากห้องอาหารไปหามาร์คต้วนข้างนอก

    อี้ฟานมองตามก่อนจะลอบหายใจเบาๆแล้วมองไปยังห้องโถงที่ร่างโปร่งของจงอินนอนหลับหายใจสม่ำเสมออยู่

    ตื่นเช้ามาน้องดันบอกง่วงเมื่อคืนนอนไม่หลับแทมินมันดิ้น ตื่นมาทานข้าวเสร็จก็หนีไปซุกโซฟานอนที่ห้องโถงเนี่ยแหละ

     

     

     

    "พี่มาร์คระวังนะๆ!"

    "นี่ไง ได้แล้ว!"

    "..."

    กรี๊ด(?) ไอ้พวกบ้าาา!

    อี้ฟานมองน้องชายต่างสายเลือดตัวแสบที่กำลังเขย่งหยิบของบนตู้โดยมีแทมินส่งเสียงเชียร์อยู่ข้างๆ

    จะไม่ว่าเลย ...

    ถ้าไอ้มาร์คมันไปได้เขย่งเอื้อมข้ามตัวจงอินที่นอนอยู่!!

    พลันจะอ้าปากกะรัวแร๊ปด่าใส่ ถ้าจำไม่ผิดแจกันแก้วคริสตัสใสขนาดมินิที่สั่งทำโดยเฉพาะกำลังดิ่งลงมาตกบนพื้นต่อหน้าต่อตาเหมือนภาพสโลวโมชั่น เพล้ง!

    อ่าห์ ... อี้ฟานน้ำตาจะไหลขอแชร์นะครับ

    ขอแชร์มาฟาดหัวไอ้มาร์คต้วนแรงๆซักที ...

    "อุ้บส์! ตายละพี่มาร์คเพิ่งนึกได้ว่ามีธุระ ไปละนะแทมิน บายย"

    "..."

    "ใครทำอะไรเสียงดังว่ะ?"

    น่านไง หายนะของจริงจะเกิดก็ต่อจากนี้แหละ

    อี้ฟานมองจงอินที่ลุกมานั่งเบะปากขยี้ตางัวเงียๆแบบหงุดหงิด ขีดเส้นใต้ยาวๆเลยครับว่าหงุดหงิด!

    ใช่ คิมจงอินกำลังหงุดหงิด

    ไม่ได้หงุดหงิดธรรมดานะ

    นี่หงุดหงิดมากๆด้วย!

     

     

     

     

    "ต..ตื่นแล้วหรอจงอิน ..." ยิ้มแฮ่สู้น้องไว้อี้ฟาน ฮึ้บ "เฮ้ยๆ จงอินระวัง! ตรงนั้นมีแจกันแตก!"

    จงอินหันไปมองอี้ฟานหน้าเรียบๆก่อนจะก้มมองพื้นข้างๆโซฟาที่มีเศษซากแก้วแตกกระจายอยู่

    "ใครทำ?"

    "พี่มาร์คเป็นคนทำแจกันแตกฮับ!" เป็นแทมินที่ตอบแทนอี้ฟานที่นั่งอ้าปากพะงาบๆอยู่

    "เรารู้ได้ไง?"

    จงอินเลิกคิ้วมองแทมินที่ทำตาใสมองเขาอยู่

    "ก็ปะป๊าให้แทมินมาเล่นกับพี่มาร์ค"

    จงอินกลอกตาไปมาก่อนจะถอนหายใจยาวแล้วจ้องเขม้นไปหาคนรักทันที

    "ทำไมพี่ไม่ดูแลแทมินมันดีๆว่ะ ไอ้มาร์คอีก"

    "พ..พี่ไม่ได้ตั้งใจจ ㅠ.ㅠ"

    "ถ้ามันตกใส่หัวผมแทนทำไง เออ พี่กะไปหากิ๊กอยู่แล้วนี่"

    "มันไม่ใช่นะจงอินนน พี่ไม่เคยคิดเลย"

    "คนเราก็เงี้ย"

    "ปะป๊าไม่ยอมซื้อหนมให้แทมินด้วย" แทมินกระตุกแขนจงอินเบาๆพลางชี้ฟ้องทันที

    "เดี๋ยวนี้พี่ขี้งกอ่อ แล้วมาบอกไม่เคยคิด กะเก็บเงินไว้ให้กิ๊กก็บอกมา"

    โอยย ฮืออ ไอ้แทมินไอ้เด็กบ้า

    "เดี๋ยวเย็นนี่พี่พาแทมินไปเหมาหมดร้านเลยก็ได้ ㅠ.ㅠ"

    "ให้มันจริงเถอะ"

    "แล้วจงอินไม่นอนต่อหรอคะ ไม่ง่วงหรอ" อี้ฟานมองจงอินที่ลุกออกจากโซฟาโดยเลี่ยงพื้นที่ที่แจกันแตกก่อนจะเดินหน้ามุ่ยผ่านหน้าเขาไป

    "ไม่มีอารมณ์จะนอน!"

    "แล้วจงอินจะไปไหนคะ?"

    "ไปดูทีวี แล้วไม่ต้องมาคะขาใส่ด้วย!!"

    ฮืออ อี้ฟานผิดอะไรหรืออ

     

     

     

    จงอินนั่งกอดหมอนอิงสายตาก็มองจอทีวี 46 นิ้วไป มือก็ไล่กดเปลี่ยนช่องไปเรื่อยๆ

    บอลก็ไม่มี เห้ออออ

    "จงอิน ..."

    จงอินหันไปมองอี้ฟานที่ยิ้มแฮ่แห้งๆมาให้ก่อนจะเดินมานั่งข้างๆเขา

    "หายงอนพี่เถอะนะ นะ"

    "ใครงอน"

    "พี่รู้ว่าจงอินหงุดหงิดที่นอนไม่เต็มอิ่มใช่มั้ย"

    เออออ รู้ก็ดี

    "เอาไอโฟน มาดิ้"

    "ห้ะ??"

    "ไอโฟนอ่ะไอโฟน หรือว่าหวง? มีความลับ? ซ่อนหนังAVไว้รึไง!?"

    ไม่มีเอวงเอวีทั้งนั้นแหละครับ เมียต๋า ㅠ.ㅠ

    สองมือเรียวยาวของอี้ฟานหยิบควักไอโฟนจากกระเป๋ากางเกงก่อนจะยื่นประเคนให้แฟนเด็กที่รักที่แบมือทำหน้าดุอยู่ตรงหน้า

    "โทรออกนอกประเทศไปหาฮุนได้ป่ะ?"

    อ้อ~ ที่แท้ก็จะเอาไปโทรหาเพื่อนนี่เอง

    "ได้ครับ ตามสบายเลย"

    ในขณะที่อี้ฟานพยายามยิ้มสู้ไปให้ จงอินเพียงแค่ปรายตามามองก่อนจะกดหาเบอร์เซฮุนในเครื่องของอี้ฟานแล้วโทรออก

    "..."

    "ว่างปะ?"

    "เออหน่า ตังค์เครื่องพี่คริสไม่ใช่ตังค์กู"

    "ง่วง ..."

    "นอนไม่หลับ แม่งงง"

    อี้ฟานได้แต่มองแฟนเด็กที่เริ่มนอนเหยียดกับโซฟาแล้วบ่นงุ้งงิ้งๆใส่ไอโฟนสีขาวของเขา

    อยากสิงไอโฟนจังครับ ฟืดด

    "อือๆ เออ รู้แล้วๆ"

    "ค้าบๆ"

     

     

     

    ไม่รู้ว่าผ่านไปนานเท่าไหร่กว่าที่เสียงงุ้งงิ้งทุ้มติดหวานของจงอินจะเงียบไป

    อี้ฟานเดินไปหยิบไอโฟนที่แนบหูจงอินซึ่งตอนนี้หลับไปวิ่งเล่นในฝันเหมือนเดิม ก่อนจะมองเลขในไอโฟน

    'Sehun วันนี้ 13.37

    xx-xxxxxxxx 0:57:40'

    โทรออกต่างประเทศนี่มันเสียครั้งละเท่าไหร่นะวะครับ ...

    "จงอิน .. จงอินคะ"

    ลองสะกิดน้องดูก็ได้รับเสียงอื้ออึ้งตอบกลับมาก่อนที่จงอินจะซุกตัวราวกับจะฝังตัวเองไปกับโซฟา

    "พี่อุ้มไปนอนข้างบนนะ" ถึงจงอินจะลุกมาบอกว่าไม่อี้ฟานก็จะอุ้ม เพราะนี่คือประโยคบอกเล่าไม่ใช่ประโยคคำถาม อี้ฟานไม่ต้องการคำตอบ ฮะฮ่า

    จัดการอุ้มน้องท่าเจ้าหญิงขึ้นมาหัวทุยๆของจงอินก็ซุกเข้ากับอกพอดี กว่าจะเดินถึงห้องก็เล่นเอาเหนื่อยพอควร

    ถามว่าหนักมั้ย?

    จงอินก็ผู้ชายคนนึงนาเหวย

    แต่ประเด็นคือจักจี้ครับ น้องมันขยันซุกหาที่มุด นี่กลัวทำน้องหล่นมากอี้ฟานพูดเลย ㅠ.ㅠ

    "ไปไหน ... "

    อี้ฟานหันมามองเสียงพูดที่เบาจนเหมือนกระซิบของคนที่เขาเพิ่งวางนอนบนเตียงเมื้อกี้

    "อ้าว จงอินตื่นแล้ว หรอครับ?"

    "ถามว่าจะไปไหน"

    "ไปข้างล่างไง พี่ไม่อยากกวนเวลานอนเรา"

    "มานี่ ไม่ให้ไป" ไม่ต้องหันกลับไปมองอี้ฟานก็เดาได้ว่าจงอินคงนั่งเบะปากเป็นเด็กๆใส่เขาอยู่แน่ๆ

    "ไม่รักพี่ไม่ยอมนะเนี่ย"

    ยังไงน้องมันก็เด็กๆล่ะวะ สุดท้ายก็ต้องมาอ้อนให้พี่ฟานไปนอนด้วย ฮึฮ่าๆๆๆ // หัวเราะแบบคนมีชัย

    ทันทีนั่งลงบนเตียงตูดยังไม่แตะเตียงนุ่มนิ่มดีด้วยซ้ำ มือเรียวบางของจงอินก็เลื่อนมากุมมืออี้ฟานไว้มองด้วยแววตากลมโตที่ใสซื่อกระพริบใส่เขาทีนึง

    ก่อนแรงเล็บที่จิกลงมาบนหลังมืออี้ฟานอย่างมหาศาล...

     

    "เมื้อกี้ประชดผมอ่อ .. ?"

    "..."

     

    ยอมแล้วทูนหัวอย่าทำร้ายผัวเลย ...

    พี่ฝานสัญญาจะซื้อวีต้าให้กินแล้วจงอินไปนอนซะนะ ㅠ.ㅠ



    *ยิงแม่ง ...*


     

    WRITER Talk

    ลง 2 ตอนแล้วหน่าก๊ะ จุ้บๆ
    บ๊ายบายเอวี่บราเด้ // ไหว้ถอนสายบัว

     

    SQWEEZ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×