ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Exo - Kriskai] แปลกแต่จริง

    ลำดับตอนที่ #17 : Story : FIFTEEN

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 262
      2
      27 มิ.ย. 57




    FIFTEEN ปลกแต่จริง

    ลูกชายหน้าตามักคล้ายแม่

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    "จงอิน นี่ลูกใคร?"

    "ม๊า ลุงคนนี้เป็นใคร?"

    พระเจ้าช่วยมงกูทอด อกจงอินจะแตกแล้วเหวย

    จงอินได้แต่กลอกตาไปมาขณะที่ตัวเองก็ถูกเกี่ยวเอวเอาไปนั่งบนตักอี้ฟาน แต่เด็กน้อยอย่างแทมินจะยอมน้อยหน้าที่ไหนละ

    ม๊านั่งตักลุง ผมก็นั่งตักม๊าได้ละว่ะ!

    "จะตอบไม่ตอบครับหื้ม?" พูดพลางกดจมูกไปซุกซอกคอของน้องอย่างเอาแต่ใจ



    ถ้าเป็นเวลาปกติอี้ฟานคงโดนจงอินโหม่งตกโซฟาไปนอนวัดพื้นเรียบร้อยแล้ว แต่ตอนนี้จงอินอยู่ในสภาพไม่พร้อมรบครับ! ตัวชามือชาขาชา เย็นทั้งตัวหยั่งกะคนตายจะให้สู้เอเลี่ยนจากกาแลคซี่ไหวได้ยังไง!?

    เวลานี้แหละที่อี้ฟานรอมานาน ฮะฮ่า!

    "พูดไปพี่ก็ไม่เข้าใจหรอกหน่า"

    "ไม่เข้าใจอะไร? พี่เขาใจจงอินเสมอนะ"

    หรา ..

    "ก็หม่าม๊าจงอินเป็นหม่าม๊าของแทมินไง!"

    "ห้ะ???"

    จงอินอยากจะเอาเท้าก่ายหน้าผากอี้ฟานข้างแทมินข้างจริงๆ เห้อมมม

    "นี่จงอินแอบไปท้องมีลูกกับคนอื่นหรอ!? จงอินทำแบบนี้กับพี่ได้ไงพี่ไม่ยอมนะ!"

    "..."

    "ลุงอย่ามายุ่งกับม๊าของแทมินนะ!!"

    "จงอินน ทำไมทำแบบนี้ ไปท้องกับคนอื่นได้ไง!? พี่เสียใจ!"

    "ย๊า หม่าม๊าแทมินจะตายอยู่แล้ว!"

    เออครับ กูจะตายเพราะคุณๆทั้ง 2 คนเนี่ยแหละ

    จะดึงไปดึงมาทำไมคนนะเว้ยไม่ใช่ตุ๊กตา!?

    "ย่าห์!!!! หยุดดด! สต๊อป! ฟังดีๆทั้งพี่ทั้งนายเลย!"

    ในที่สุดจงอินก็ระเบิดตู้มเกิดเป็นโกโก้ครั้นซ์ ...

    ครั้นซ์ โพ่งง



    "เออใช่ ฟังพี่จงดิ" มาร์คต้วนที่เพิ่งเข้าสนามรบมาครึ่งหลังหมาดๆกล่าวแทรกขึ้น ก่อนจะดัดเสียงให้เล็กเท่าที่จงอินกับอี้ฟานคิดว่ากวนตีนที่สุด ...

    "เอาละๆ ดูปากน้องมาร์คนะค่ะ เด็กนั่นเป็นลูกของมาร์คกับพี่จงเอง"

    "..."

    "ดูปากน้องมาร์คชัดๆอีกทีนะค่ะ ลูก-ผม-กับ-พี่-จง-อิน"

    "..."

    "..."

    "ชัดนะค่ะ จบปิ๊ง"

    อ้าว เงียบ สงสัยไม่ช็อต ...

    "อ้าว เฮียหาอะไรว่ะ?" ปล่อยมุขแป้กไปเรียบร้อยแล้ว มาร์คต้วนก็มองพี่ชายที่เอี้ยวตัวหันไปหลังโซฟาเหมือนจะหยิบหาอะไรซักอย่าง โดยมีจงอินนั่งกุมขมับอยู่บนตักแล้วก็เด็กน้อยที่นั่งบนตักจงอินอีกทีนึง

    "อ้าวหยิ่งๆ ถามไม่ตอบ"

    "หาไม้ช๊อตยุงมาฟาดหัวเอ็งไงไอ้ต้วน!"

    ไม่พูดเปล่าสัมผัสหยาบที่มากระทบหน้าด้วยนี่มัน...

    "ไอ้เฮี๊ยยยย เอาสลีปเปอร์มาปาใส่ผมทำไมม ㅠㅠㅠㅠ"

    "กวนตีนไง ลูกเอ็งกับจงอินบ้านเตี่ยสิ"

    "อย่ามาทำโหดด ไม่เล่นด้วยละ! ไอ้เฮียหวงแฟน! แหย่ก็ไม่ได้!" พูดจบมาร์คต้วนคนหล่อก็เดินปึงปังสะบัดตูดออกไปท่ามกลางสายตามึนๆของจงอิน



    "เห้ออ พี่คริส พี่ฟังผมนะ" จงอินถอนหายใจเบาๆก่อนจะจับหน้าคนตัวสูงให้จ้องหน้าเขาไว้

    "ฟังดีๆนะเข้าใจม้ายยย" กำชับอีกรอบก่อนอี้ฟานจะพยักหน้ารัวๆเป็นคำตอบ

    "จงอินรีบพูดเถอะ"

    "รู้หน่าๆก็ผมจะพูดแล้วนี่ไง"

    ให้ไวเลยครับจงอินก่อนที่กำเดาอี้ฟานจะไหล ฟืดด โอยย จับน้องนั่งตักจัดว่าเด็ดแล้วนี่น้องมาประคองหน้าด้วย

    จู่ๆก็เป็นหอบหื่น ...

    "ผมเจอแทมินในสนามเด็กเล่นเฉยๆแล้ว เอ่อ เรียกไงดีละ ประมาณเล่นด้วยกัน อ่า... แล้วจู่ๆแทมินก็มาขอเรียกผมว่าม๊าอ่ะ"

    "ตกลงคือเราไม่ได้ท้องกับใครใช้ไหม?"

    "อยากให้ผมด่าว่าโง่ก็บอก .. ผู้ชายบ้านพี่ดิท้องได้" คนน้องทำหน้าเอือมๆก่อนจะตีหน้าผากอี้ฟานดัง แป๊ะ!

    "ไม่ได้โกหกพี่แน่นะ - -+"

    "อือ โกหกแล้วผมได้อะไร"

    "อือไม่ได้ ต้องครับสิ"

    "ครับๆ"

    "สาบานด้วย"

    “…”

    “…”

    "ป่ะแทมินไปนอนกันเถอะ เบื่อคนแก่..."

    อื้อหื้อ อี้ฟานนี่แทบคว้าตัวน้องไม่ทัน อยากแหย่บ้างหนิหว่า คดีเก่ายังไม่เคลียร์นี่ต้องมาเคลียร์คดีเองซะแล้ว ㅠㅠㅠㅠ

    "โอ๋ๆนะคนดีของพี่ พี่เชื่อจงอินนะครับ"

    "ปล่อยย จะไปนอนแล้ว จะพาแทมินไปนอน"

    "พี่นอนด้วยได้ใช่มั้ย?" พูดพลางส่งสายตาปิ๊งๆอ้อนน้องอย่างมีหวัง

    "ก็ตามมาดิ"

    เยสเซอร์!!!

     


     

    หลังจากอาบน้ำกันเรียบร้อยพร้อมเข้านอนกันตั้งแต่ 3 ทุ่มครึ่ง ด้วย เหตุผลที่ว่าเด็กๆต้องนอนเร็วๆ

    "ม๊าทำไมลุงคนนี้มานอนกับแทมินด้วยอ่ะม๊า"

    "เพราะม๊านายเป็นแฟนฉันไง"

    นั่นไม่ใช่เสียงจงอินแน่นอนแต่เป็นเสียงอี้ฟานคนรวยเหงือกต่างหาก ...

    หืม มีอะไรผิดหรอ? ไม่มีโน้ะ

    "เพราะงั้นนายต้องเรียกฉันว่าป๊าด้วย เข้าใจ๊?"

    แต่คำตอบที่ได้กลับมาคือการส่ายหน้ารัวๆของแทมิน

    "แทมินไม่เอาปะป๊าแบบนี้หรอก หน้าลุงเหมือนเกมที่แทมินเล่นเลย"

    "ห้ะ???"

    "นกสีแดงๆอ่ะ เหมือนลุงเลย"

    "แองกรี้เบิร์ดใช่มั้ยแทมิน" จงอินพูดบอกเด็กน้อยที่ทำท่าทางสื่อให้อี้ฟานว่า'นกสีแดง'ที่ว่าคือยังไง

    "ใช่ฮะๆ แองกี้เบิร์ด! ม๊าคิดแบบแทมินใช่มั้ย" แทมินพูดพลางมองตาวาววับใส่จงอิน ส่วนคนโดนถามก็ได้แต่หัวเราะคิกคักเบาๆ

    เด็กมันช่างเปรียบเทียบจริงๆ จงอินขอพื้นที่ขำนะครับ

    "พี่หล่อปานเทพบุตรขนาดนี้เหมือนแองกี้เบิร์ดหรอ?" อี้ฟานชี้หน้าตัวเองมึนๆ

    "เหมือนก๊อตซิลล่าด้วย!"

    "ง่วงก็ไปนอนไป ..." อี้ฟานตีหน้านิ่งก่อนจะผลักหัวแทมินเบาๆ ย้ำว่าเบาๆ

    "ฮืออออ ม๊าา ลุงแกล้งแทมินอ่ะ" แต่เด็กน้อยที่โดนผลักเบาๆจริงๆเซนิดเดียวแค่นั้นแหละ แต่อยากจริตอ้อนจงอินอ่ะ เลยแกล้งกลิ้งหลุนๆจนตกขอบเตียงดังตุ้บ!

    เป็นไงละเอ็ง ลูกเล่นเยอะดีนักเจ็บจริงเลยสิ ฮะฮ่า!

    "ฮึก.. ฮืออออ เจ็บบ แง้"

    อี้ฟานอยากจะหัวเราะดังๆรัวเลขห้าสัก 20 บรรทัดให้สะใจ

    "แทมินไม่เอาไม่ร้อง ชู่ว .."

    "เจ็บอ่ะ ฮึก"

    "ร้องไห้เดี๋ยวพี่คริสเขาล้อนะ อยากให้พี่คริสล้อหรอแทมิน"

    อ้าว? ไหงโบยมาที่อี้ฟานอีกละ?

    แต่ก็ได้ผลเกินคาดจริงๆเมื่อแทมินที่จงอินอุ้มมานั่งตักเริ่มหยุดสะอื้นแล้ว ก่อนจะมากระตุกเสื้อจงอินเบาๆ

    "ม๊า .. แทมินอยากเล่นคิตตี้ ..."

    "คิตตี้??" จงอินเอี้ยวตัวอันไปมองตามมือเล็กๆที่ชี้ไปข้างๆตู้เสื้อผ้าที่มีคิตตี้ บราวน์และโคนี่นั่งหน้าสลอนเรียงตัวอยู่

    "นั่นของพี่คริสเขา แทมินลองขอ ขอพี่คริสสิ"

    แทมินเม้มปากอย่างชั่งใจตามประสาเด็กๆก่อนจะมองหน้าอี้ฟาน

    "แทมินขอเล่นคิตตี้หน่อย ..."

    อี้ฟานเลิกคิ้วมองเด็กน้อยไม่รู้ไม่ชี้ จนแทมินต้องกระตุกเสื้อจงอินใหม่เป็นเชิง'ขอให้หน่อย'

     


     

    ให้ทายว่าจงอินขอให้ไหม?

    น่อววว ทำไมต้องขอให้ อยากเล่นก็ขอเองดิ คิดว่าอี้ฟานจะให้ง่ายๆหรอมม

    จงอินมีเปลืองเนื้อตัว ขาดทุนตลอดอ่ะ

    "เรียกป๊าก่อนดิ"

    "ม๊าา แทมินอยากเล่น"

    "ไม่เรียกว่าปะป๊าก็อด ..." อี้ฟานยักไหล่อย่างไม่แคร์

    "..."

    "นอนกันเถอะๆ ป่ะจงอินนอนกัน"

    "ฮืออ ปะป๊าขอแทมินนอนกอดคิตตี้นะ"

    เท่านั้นแหละ รอยยิ้มของอี้ฟานที่จงอินคิดว่ากวนประสาทและเจ้าเล่ห์ที่สุดก็โผล่ออกมา ...



    "จริงๆ ผมก็หมั่นไส้เด็กว่ะพี่ ไม่ต้องให้คิตตี้แทมินมันหรอก คึคึ..."




     

    WRITER Talk

    เห่นโหลวววว ฮืออยังมีคนรอใช่มั้ย เดี๋ยวเรามาอัพให้ 2 ตอนนะ ปิ๊งๆ
    คาดว่าไม่เกิน 23 ตอนคงตัดจบแล้วงืม

    พึเอสสึ. จริงๆกะไปเปิดเรืองใหม่ ....

     

    SQWEEZ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×