ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ` ikon storyofus! (เก็บชฟ)「Bjin」

    ลำดับตอนที่ #3 : STORY3 : VAMP {CT1}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 305
      0
      23 พ.ย. 57

    [SF]

    VAMP.

     

    ตัญหา..

    ความต้องการของมนุษย์นั้นไม่สิ้นสุด..

    อยากที่จะสวยอยากที่จะหล่อ..

    อยากรวยล้นฟ้าเป็นมหาเศรษฐี..

    อยากเด่นดังเพื่อให้เป็นที่รู้จัก..

    อยากให้คนที่รักหลงไหล..

    ความอยากที่ไม่มีที่สิ้นสุดของพวกมนุษย์มันช่างน่าพะอืดพะอมเหลือเกิน

    สำหรับคนแบบ พวกผม

    ความต้องการหรอ? ความอยากได้หรอ? ความสุขสมทางอารมณ์หรอ?

    หึ.. ช่างน่าขำเสียนี้กระไร.. ถ้าคุณอยากได้ความสุขที่เฝ้าหา..

    มาเป็นแบบ พวกผม สิ

    แล้วคุณจะหาคำว่า ทรมาน ในใจของคุณไม่เจอแม้แต่ตัวอักษรเดียว..



     

     

     

    สวัสดีครับ ผมชื่อ คิมจินฮวานช่างเย็บผ้าของเมืองเล็กแห่งหนึ่งที่อยู่ห่างไกลจากตัวเมืองมาก

    จนแทบจะไม่ได้ออกไปเจอโลกภายนอก ชีวิตที่เมืองนี้มันก็สุขสบายกายสบายใจดีนะครับ.. ถึงจะไม่มีแสงไฟในยามกลางคืนที่สวยงาม..

    ไม่มีเพลงบรรเลงรื่นรมย์แต่คนที่นี้ก็ไม่เคยแม้ปริปากบ่นเพราะมันช่างสงบเหลือเกินและผมก็เป็นคนชอบสิ่งนั้น..


     

    ชาวเมืองที่อาศัยและเกิดที่นี้ทุกคนต่างก็รู้จักกันดีในฐานะเพื่อนร่วมอาศัย

    แต่กับคนที่อยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ที่ตั้งอยู่บนที่สูงสุดของภูเขานั้นอย่าว่าแต่รู้จักเลย หน้าก็ไม่เคยเห็น..

    คฤหาสน์ที่ได้แต่มองอยู่ไกลๆ สีของตัวคฤหาสน์ที่ดำทะมึนจนแทบจะไม่เห็นประตูแสงไฟที่ควรจะเปิดไว้บ้างในตอนกลางคืนก็ไม่มีแม้แต่แสงเทียนเล็ดลอดออกมา

     
     

    มันแปลก..แปลกมากจนคนที่นี้ไม่กล้าเข้าไปทักทายหรือย่างกายเข้าไปใกล้ที่นั้นเลยแม้แต่คนเดียว..

    คิดๆไปนี้ก็อยากไปเหมือนกันแฮะที่นั้นน่ะ คงแปลกน่าดูแฮะ -3-..

     


     

    กรุ้งกริ้ง!

     

     
     

    เสียงกระดิ่งอยู่บนคานประตูที่ทำไว้เพื่อเตือนว่ามีลูกค้าเข้ามาดังขึ้นและนั้นก็ทำให้ผมหันไปที่ประตูเพื่อต้อนรับคนที่เข้ามาใหม่..

     


    ยินดีต้อนรับครั.. เอ่อคุณ

    ลูกค้าที่ผมไม่เคยเห็นหน้าทำให้แปลกใจนิดหน่อยเพราะในละแวกนี้ก็จะมีแต่ลูกค้าประจำเข้ามาทั้งนั้น

    เลยไม่ชินกับลูกค้าใหม่ซักเท่าไหร่ แถมลูกค้าแปลกหน้าคนนี้ยังแต่งตัวไม่ชินตาอีก

    แล้วก็ไอ้ชุดสูทสีดำมิดเนี้ยบสุดแถมทรงผมเซ็ตที่เนี้ยบพอๆกับสูทที่ใส่อยู่เป้ะ คนๆนี้เป็นคนที่เมืองนี้จริงๆหรอเนี่ย? -______-


     

    สงสัยว่าผมคงจะทำคุณตกใจสินะครับ.. กระผมชื่อชเวลีโฮครับอาศัยอยู่ที่คฤหาสน์ด้านบนเมืองแห่งนี้

    นี้คือครั้งแรกที่ลงมาที่นี้น่ะครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ คุณ..?”

     

    จินฮวานครับ คิมจินฮวาน

    ผมแนะนำตัวพอเป็นพิธีแล้วก้มหัวลงเพื่อเคารพคนที่พึ่งแนะนำตัวไป.. แต่จะว่าไปเขาบอกว่าอยู่บนคฤหาสน์ด้านบนงั้นหรอ? พวกคนรวยสินะ.. แต่ก็มารยาทผิดคาดแฮะ คิดว่าจะหยิ่งยโสกว่านี้ซะอีก

     

    แล้วต้องการอะไรบ้างครับ?

     


     

    ลืมไปเลยนะครับเนี่ยว่ามาเอาผ้ามาให้ซ่อมให้น่ะ นี้ครับ..

    คนที่จัดได้ว่าหน้าตาดีสุดๆคนนึงหรือจะเรียกว่าลูกค้าใหม่ของผมจับเสื้อที่น่าจะเป็นเสื้อคลุมที่พาดอยู่บนแขนของเขาแล้วยื่นให้ผม..

    รับเสื้อมาจากมือของลูกค้าก่อนจะมองการอยขาดที่เขาต้องการจะให้ซ่อมและก็เห็นรอยนั้นอยู่ตรงแขนเสื้อแต่พอมองดูดีๆแล้ว..

    นี้มันเสื้อคลุมของราชวงศ์อังกฤษยุค 1978 นี้.. ทำไมของสำคัญแบบนี้ถึงมาอยู่ที่นี้ได้ล่ะเนี่ย?

     
     

    อยากจะถามสินะครับว่าทำไมของสำคัญแบบนี้ถึงมาอยู่กับกระผมได้.. มันเป็นเสื้อคลุมที่ตกทอดมาจากราชวงศ์อังกฤษยุค 1978 และนายน้อยของพวกเราก็เป็นทายาทรุ่นที่ 37 น่ะครับ เสื้อคลุมนี้ถึงได้มาอยู่กับกระผมได้..

    โห.. เป็นคนใหญ่คนโตน่าดูเลยสิเนี่ย.. ผมดูเสื้อคลุมที่มีค่ามากกว่าชีวิตผมในมือเพื่อตรวจสอบรอยขาดที่อยู่บนเสื้อนั้น อืม รอยขาดเยอะน่าดูเลยนะเนี่ยสงสัยน่าจะซ่อมเสร็จพรุ่งนี้เลยล่ะมั้ง..

     

    เสื้อนี้คงต้องซ่อมถึงพรุ่งนี้เลยล่ะครับ คุณคงจะรอรับไม่ได้เดี๋ยวผมจะเอาขึ้นไปส่งให้นะครับ

     

    โอเคครับ.. งั้นผมจะรอนะครับ

     

    ครับ ขอบคุณที่ใช้บริการครับ ^_______^”

    ผมโก่งตัวให้เคนคนนั้นก้าสิบองศาเพื่ออำลาก่อนจะเข้าไปทางหลังร้านเพื่อซ่อมสิ่งที่พึ่งได้รับมาทันที คงต้องทะนุถนอมหน่อยแล้วล่ะสิ.. ขืนขาดเพิ่มอีกเนี้ยชีวิตผมคงอันตรายแล้วล่ะ .______.

     

     

     

     

     

     

    หลังจากที่ผมเดินออกมาจากร้านของคนคนนั้น คุณคิมจินฮวาน..

    หวังว่าคนนี้จะทำให้นายน้อยถูกใจนะ..




     

     

    --ต่อ--

     

     


     

    Jinhwan’s SIDE

     
     

     

    ฮ่า! เสร็จซะที ไปส่งเลยแล้วกัน!”

    ผมยื่นเสื้อคลุมที่พึ่งทำเมื่อตะกี้ขึ้นสูงเพื่อชื่นชมกับผลงานตัวเอง เฮ้ออ คนอะไรหล่อแล้วยังทำงานเก่งอีก ^_________^ นี้แหละน่าที่เขาเรียกว่าเพอร์เฟ็ค!


     

    ไปเลยละกัน.. ผมพับเสื้อคลุมตัวนั้นใส่ถุงของร้านแล้วออกจากร้านไปทันที  ปวดขาแน่เลย T^T ยิ่งคนไม่เคยขึ้นเขาแบบผมมาปีนเขาสูงขนาดนั้นนี้ไม่ตายหรอเนี่ย ให้ตายเหอะ T^T

    เอาวะ! เป็นไงเป็นกันเพื่อลูกค้าและเงิน!

     

     


     

    OMG..

    ขาแทบหลุดเหอะ เหนื่อยกว่าที่คิดเยอะเลยอ่ะ T^T เอาวะแต่ยังไงก็มาถึงแล้วล่ะเข้าไปได้เลยมั้ยเนี่ย?

    ผมลากสังขารตัวเองมาหยุดที่หน้าประตูคฤหาสน์ที่ได้แต่มองอยู่ไกลๆแต่วันนี้กลับได้มาอยู่ข้างหน้าประตูขนาดนี้ ดีใจดีมั้ยเนี่ย?

    ก็อยากจะดีใจอยู่หรอกนะ แต่พอมองไปรอบประตูแล้วเนี่ย..

    ไม่มีกริ่ง.. ไม่มีที่เคาะ เออแปลกเข้าไปที่นี้น่ะ

    - - สงสัยคงต้อง Manual ดังนั้นผมก็.. เคาะประตูโดยใช้มือ แล้วจะมีคนได้ยินมั้ยฮะถาม -______-

    ทำไงดีเนี่ย ._______.

    และเพราะความเหนื่อยผมก็ยืนแล้วเอาหลังพิงประตูเพื่อลดน้ำหนักให้ขาตัวเองแบกรับน้อยลง

    แต่ว่าทำไมรู้สึกเหมือนหลังไม่ได้พิงประตูอยู่วะ?

    อ่าว.. แล้วกูพิงอะไรอยู่?


    และพอหันไปก็ทำให้ตาสว่าง ผู้ชายที่คุ้นเคยนั้นก็คือ ลูกค้าผมกำลังเอามือดันผมไม่ให้ผมเองลงไปนอนกองบนพื้น เห็นแบบนั้นก็รีบเอาน้ำหนักไปไว้ที่ขาเหมือนเดิมแต่ดูเหมือนจะรีบไป.. ทำให้ก้นได้ลงไปกองกับพื้นสมใจ

    โอ้ย!”

     

    เป็นอะไรมั้ยครับ? เข้ามาข้างในก่อน

    ลีโฮพยุงผมที่กำลังลูบก้นตัวเองป้อยๆ ให้ลุกขึ้นแล้วพาเข้าไปในคฤหาสน์หลังใหญ่ตรงหน้า

    โห อลังการงานสร้างจริงๆเว้ย -3-  แต่จะว่าไปไอ้คฤหาสน์นี้มันจะดำไปไหนวะ ขนาดโคมไฟระย้าอันใหญ่ที่ห้อยอยู่บนหัวยังสีดำ แล้วมันจะทำอะไรได้วะนั้น

    เอ่อ ผมเอาเสื้อคลุมมาส่งน่ะครับ..

     

    ครับ รอสักครู่นะครับ เดี๋ยวผมไปเรียกเจ้าของมารับนะครับ

    แล้วทำไมคุณถึงไม่เอาไปให้เจ้าของล่ะคร้าบ - -  แต่นั้นก็เป็นโอกาสที่ดีที่ผมจะได้ทำการสำรวจที่นี้น่ะนะ

    โอ้โห เพราะมาดูดีๆ นี้ก็หรูสุดๆ ไปเลยนะเนี่ยแต่ก็สมเหตุสมผลดีแหละเพราะถ้าจะเป็นเจ้าของเสื้อคลุมนั้นก็คงต้องประมาณนี้แหละเนอะ

     

     

     

    10นาทีต่อมา..

     
     

     

    เห้ยไปตามหรือไปครอดวะฮะ - -

    นานเหลือเกิน..

    ไปตามหน่อยดีกว่า ผมลุกขึ้นจากโซฟาที่นั่งจนก้นชาแล้วเดินไปหาชเวลีโฮที่หายไปนานเหลือเกิน

    แต่คฤหาสน์ใหญ่โตโอ่อ่าหลังนี้ไม่ได้ใหญ่แค่ภายนอกตามที่ผมคิดเมื่อมองจากด้านล่างแต่ที่จริงแล้วข้างในแม่ม..ใหญ่กว่าเยอะเล้ย!

    และสิ่งนั้นก็ทำให้ผม

     

     

     

    หลง..

     

     

     

    อ้ากกก แล้วตอนนี้กูอยู่ไหนวะครับ!!  แต่ดูจากเฟอร์นิเจอร์รอบๆห้องมันก็น่าจะเป็น ห้องนอน?

    แต่รู้สึกว่าห้องนี้จะมีคนอยู่เพราะเสียงฝักบัวในห้องน้ำที่ดังทั่วห้องน่ะนะ ผมควรออกไปมั้ย? หรือจะถามว่าทางออกอยู่ไหนดี - - ถามแล้วกันวะ.. อยากกลับแล้ว T^T

     

     

    เอ่อขอโทษนะครับ..

    พูดไม่ทันขาดคำเสียงฝักบัวในห้องน้ำก็ดับลงพร้อมกับคนที่ออกมาจากห้องพร้อมกับมองหน้าผม พ่อคุณ..ไม่คิดจะตอบอะไรหน่อยเรอะ? แล้วไอ้ผ้าขนหนูที่พันรอบเอวหมิ่นเหม่ว่าจะหลุดไม่หลุด

    น้ำที่เกาะอยู่บนแผงอกซิกแพคที่ไม่ใหญ่จนน่าเกลียดผมที่ลู่ไปกับคอที่ดูแข็งแรง

    อยากตายครับบอกได้เลย..

    โอ้คุณจินฮวานใช่มั้ยครับ?

     

    ใช่ครับ แต่จะว่าไปแล้วคุณรู้จักชื่อผมได้ยังไงครับ?

    คนหล่อขนาดนี้มารู้จักผมได้ยังไงกัน? หรือว่าจะเป็น..

    คุณคือนายน้อยของที่นี้?



     

    ลีโฮคงบอกเรื่องของผมแล้วสินะครับ

     
     

    ใช่ครับคุณคงเอาเสื้อมาให้ผมสินะ

    เออ..ใช่สิลืมไปซะสนิทเลยว่ามาทำอะไร โอ้ยตาย สมองไปหมดแล้ว - -

     


    อ่อ.. ใช่ครับเดี๋ยวผมไปเอา.. อ้ะ!”

    คิดได้แบบนั้นก็เตรียมที่จะไปเอาถุงเสื้อที่วางไว้ที่โซฟาห้องรับแขกแต่ทันใดนั้น..

    แรงจับที่ข้อมือผมทำให้ผมต้องหันหลังไปเพื่อดูต้นตอ.. พอหันไปก็เจอคนที่ทำให้ผมใจเต้นจับข้อมือผมอยู่

    อะไร?

    ผมชื่อคิมฮันบิน ผมอยากได้เลือดของคุณคุณจะให้ผมได้มั้ย?

     
     

    ฮะ?

    คำขอร้องที่คิ้วพันกันเป็นปมแทบแก้ไม่ออก.. อะไรนะ เลือด? จะอะไรก็ช่างแต่ตอนนี้ผมว่าผมไม่ปลอดภัยแล้วล่ะ..

    ผมพยายามจะสะบัดข้อมือให้ออกจากการกอบกุมของคนแปลกๆตรงหน้าแต่ก็ได้แต่สะบัดเพราะคนที่ขึ้นชื่อว่าคิมฮันบินก็เหมือนจะไม่สะทกสะท้านแต่กลับยิ้มและดึงผมให้เข้าไปในกอดของเขาแล้วอ้าปากออกก่อนจะกัดเข้าที่คอของผมอย่างจัง..


    โอ้ย!!!”

    ความเจ็บที่แผ่ซ่านไปทั่วร่างกายและไม่นานนักสิ่งนั้นก็แปรเปลี่ยนเป็นความเสียวซ่านจนแทบจะละลายกองไปบนพื้น..

    ทำไมกัน? โดนกัดแล้วก็ต้องเจ็บไม่ใช่รึไง? แต่ทำไมกลับเป็นแบบนี้ล่ะเนี่ย..


    อื้อ.. ท ทำไม?

    ฮันบินถอนเขี้ยวนั้นออกแล้วพาผมไปที่เตียงขนาดคิงไซส์หลังใหญ่ในห้อง

    ก่อนจะหันมายิ้มให้ทำไมผมถึงต้องการคนตรงหน้าขนาดนี้..


    ค..คุณช่วยผมหน่.. ฮ่า

    ประโยคตะกุกตะกักที่หลุดออกมาจากปากผมทำให้คนตรงหน้ายิ้มออกมาน้อยๆแต่มันช่างน่าหลงไหลเหลือเกินสำหรับผม..

    เรียกผมว่าฮันบินสิครับ..

     

     

    ฮันบิน.. อ๊า!!”

     

     


    ไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้นหรอก แค่นี้ก็พอ..

    หลังจากคนที่ขึ้นชื่อว่าฮันบินพูดประโยคที่ชวนขนลุกนั้นเสร็จเขาก็ฝังเขี้ยวแหลมคมนั้นลงมาอีกครั้ง

    ความเสียวซ่านที่ไหลพร่านไปทั่วร่างกายทันทีที่เขี้ยวนั้นฝังมาที่คอของผมต่างจากความรู้สึกไม่กี่นาทีที่แล้ว เพราะตอนนี้มันกลับรู้สึกดีกว่าครั้งนั้นเยอะกว่าเท่าตัว

    เกิดอะไรขึ้นกับผมกัน..

    ไม่มีการแตะต้องส่วนนั้นเลยแม้แต่ครั้งเดียวแต่แค่เขี้ยวนั้นที่กำลังดูดเอาเลือดของผมไปมันกลับรู้สึกดีกว่าตอนที่ทำแบบนั้นหลายเท่าตัว


    อื้อ! ฮันบิน! ทำไม?..

    คนตรงหน้าที่ไม่ได้ตอบคำถามของผมไม่แม้แต่จะเงยหน้าขึ้นมามองแต่แรงดูดที่คอนั้นมันรุนแรงยิ่งขึ้นก่อนที่สัมผัสชื้นนุ่มนั้นน่าจะเป็นคำตอบให้ผมได้..

    ฮันบิน! ไม่ไหวแล้ว!! อ๊า!”

    และอีกไม่กี่นาทีต่อมาผมก็ปลดปล่อยสิ่งนั้นออกมาแต่ทำไมถึงไม่รู้สึกแฉะข้างในเลยซักนิด?

    คิดได้ดังนั้นก็พยายามก้มหน้าลงไปหาคำตอบ

    กางเกงยีนส์ของผมนั้นลงไปนอนกองกับพื้นพร้อมกับอันเดอร์แวร์เป็นที่เรียบร้อยเสร็จสรรพ

    ฮะ? ผมถอดตอนไหนวะครับ..

    คิดได้อีกครั้งความรู้สึกที่ตีกันทั้งในหัวก็ตีตื้นขึ้นมาจนแทบเป็นลม นี้ผมพึ่งโดนคนที่พึ่งรู้จักกันไม่ถึงห้านาทีทำแบบนั้นแล้วหรอ?

    แต่พูดแบบนั้นก็ไม่ถูกเพราะเขาก็ไม่ได้แตะต้องตัวของผมเลยแม้แต่นิดเดียว..

    เว้นแต่เขี้ยวแหลมคมที่ทำให้ผมมาถึงขั้นนี้ ในนิยายที่ผมเคยอ่านนั้น มนุษย์ผิวสีซีดเผือกจนน่ากลัว หน้าตาหล่อเหลาและสวยงามมากเกินกว่ามนุษยทั่วไป

    และจุดเด่นที่สำคัญที่สุด.. เขี้ยวสองข้างที่แหลมพอๆกับมีด ใครที่โดนสิ่งนั้นกัดจะกลายเป็นเหมือนพวกเขาและมีชีวิตอมตะ และสิ่งนั้นที่ว่าก็คือ..

     

     

     

     

    แวมไพรส์

     

     

     

     

    มุมทอลค์:

    น้อยๆต่อยหนัก (มั้ง) -.-
    นี้เสียวโดนแบนมากนะแต่นิดๆหน่อยๆ ก็น่าจะรอดแหละเพราะเคยลงหนักกว่านี้ก็ไม่โดนคิคิ ><
    อ่านฟินเม้น 3 คำของไรท์และไรท์คนอื่นๆนะจ้ะ

    ไปสกรีมฟิคเค้าได้ในทวิต #ฟิคตอรี่

    เจอปืนจ้า#

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×