ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ` ikon storyofus! (เก็บชฟ)「Bjin」

    ลำดับตอนที่ #2 : STORY2 : MY WIFE.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 509
      2
      10 พ.ย. 57

    [SF]

    MY WIFE.

     

    คำเตือน! : คำหยาบในเอสเอฟเรื่องนี้มีมากมากก่ายกองเป็นยองใยสไปเดอร์แมน ขอให้ใช้จักรยานในการรับชม(?)



     

     

     

    ไอ้เห..ย! ฮันบินทำไมมึงไม่ซักผ้าฮะ! วันนี้กูต้องใส่ชุดนี้นะเฮ้ย! มึงได้ยินกูป่ะเนี่ย!?”

     

     

    เสียงตะโกนดังของคิมจินฮวาน ที่เป็นที่ชินชาไปซะแล้วสำหรับเพื่อนห้องข้างๆ และเพื่อนของทั้งสองคน

    คิมฮันบินที่นอนอยู่บนโซฟาใส่หูฟังเพื่อกันเสียงจากภายนอกรวมทั้งเสียงของคุณภรรยาที่ชอบตะโกนใส่อยู่ตลอดและโล่ป้องกันอีกหนึ่งชั้นก็คืออ่านการ์ตูนวันพีชที่เพิ่งวางแผงใหม่ๆ


    ฮันบินที่ทำท่าไม่รู้ไม่ชี้แต่ก็โดนเท้าของคุณเมียถีบตกโซฟาแล้วก็โดนเป็นคอมโบเพราะโดนถีบไม่พอโดนเตะอีก

    ชีวิตผัวเด็กของฮันบินช่างรันทดเหลือเกินแต่ก็มีเมียใหญ่น่ารักแบบนี้ก็ถือว่าเป็นบุญของชีวิตคิมฮันบิน  .__________.


    พอแล้วเมีย เดี๋ยวไปซักให้เดี๋ยวนี้แหละนะครับๆ

    พูดไปก็โดนถีบไปด้วยจนเสียงสั่นเพราะแรงเตะไปหมด ถ้าใครมาเห็นคงคิดว่าลูกหนี้กำลังโดนคนเก็บหนี้มากระทืบแน่นอนชัวร์ป้าป -.-

    ไปเดี๋ยวนี้เลย - - เดี๋ยวแม่ฆ่าให้ตายคาวันพีช


     

    คร้าบบบบ ไปเดี๋ยวนี้แหละ

    ฮันบินพูดพร้อมกับวิ่งออกไปที่ห้องซักผ้าล่างหอแบบรวดเร็วจนทิ้งไม่เห็นฝุ่น - - จินฮวานมองฮันบินอย่างภูมิใจที่ตัวเองมีปั๋วที่ใช้งานได้และยิ้มอย่างพอใจก่อนจะเดินไปที่ห้องอาบน้ำเพื่อตอนกลางคืนจะได้ไปตามนัดได้อย่างสบายใจ ยังไงก็จะไม่เลิกกับฮันบินหรอก เพราะมันใช้งานได้..

     
     

     

    HANBIN's SIDE.

     
     

     

    เฮ้ออ น่าเบื่อจริ้งง - -“

    ผมที่ถือตะกร้าผ้าสีชมพูแปร้ดของพี่คิมจินฮวานไว้เดินลงมาจากชั้น 3 ของหออย่างเอื่อยๆ เพราะต้องทำแบบนี้เกือบทุกวันจนมันจะกลายเป็นกิจวัตรไปแล้วล่ะ และคนที่มีกิจวัตรเดียวกันก็คือ..

     





    เป็นไงบ้างว้า! วันนี้มีกางเกงในสีแจ่มบ้างป่.. โอ้ย!”

    ศอกสั้นที่ลอยไปกระทบคางของ คิมจีวอนหรือฉายาที่ผมและพี่จินเรียก คิมบับเรียกแล้วมันหิวไงไม่รู้
    พูดฉายามันทีไรก็ฮาชะมัด

    ไอ้คุณพี่มึงไปโรคจิตไกลๆไป

     
     

    กูว่ามึงมีปัญหาเรื่องสรรพนามแล้วล่ะ =_=”

     

     

    ก็มาโรคจิตใส่เมียกูไงครับคุณคิมบิมบับ..

    ผมถีบเป้าไอ้คิมบับแล้วเทผ้าลงในเครื่องซักผ้าที่ยืนอยู่ข้างหน้านานแล้วเพราะว่าไอ้เหยินมากวนจนไม่ได้ทำอะไรซะที

     
     

    ห่า! ไอ้เราก็อุส่าห์เป็นห่วงถีบกูงี้จ้อนกูเอาไว้ให้ยุนยองคนเดียวนะเฟ้ย ถ้ามันพังแล้วกูจะทำไงง T^T”

    ยิ้มอย่างสะใจก่อนจะเดินไปนั่งที่รอซักแล้วหยิบไอโฟนออกมาจากกระเป๋าออกมาเล่นทวิตเตอร์ต่อเมื่อกี้เล่นไม่สะใจเลยให้ตาย - -

     
     

     “มึงนี้กวนส้นชิ..หาย กูพี่มึงนะเว้ย

    คนทีพึ่งโดนถีบไข่มาเมื่อกี้ขอเรียกความเป็นธรรมจากผมเอาเหตุผลที่ว่าพี่มันเป็นพี่

    ผมทำท่าแบบไม่สนใจแล้วกดแฟบทวิตของพี่จินฮวาน ทำไมต้องถ่ายรูปแบบนี้ด้วยวะเนี่ย..

     
     

    แล้วดู capture - -

    สามีไปทำงานเราก็นั่งเล่น ชั่วสุด ฮา!’

    กับรูปที่ตัวเองทำท่าหน้าตาแอ๊บแบ้วสุดๆ อยากฟัดชะมัดให้ตายเมื่อไหร่จะซักผ้าเสร็จว้า –b-.

    จินน่ารักว่ะมึงนี้มีบุญจริง คนน่ารักขนาดนี้มาเอามึงนี้บุญล้วนเน..

     
     

    เอ้อะ!”

     


    คนบ้านไหนวะพี่ 5555555555”

    ก่อนที่คุณพี่ฟันเหยินจะพูดอะไรที่มันทำร้ายจิตใจผมไปมากกว่านี้ก็เอาศอกกระทุ้งท้องคนข้างๆไปอีกรอบ แต่เสียงอุทานไอ้คนที่โดนผมกระทุ้งศอกไป อึ้งกิมกี่เลยทีเดียวเชียว..


    ภาคตะออกเฉียงเหนือตอนบนมั้ง ฉัด! กวนกูจังเลย -*-“

     


    นิดๆหน่อยๆเอง ไม่เห็นเป็นไร เอ้อ! งั้นผมไปแล้วนะเดี๋ยวเจอกัน

    ผมตัดบทที่กำลังพูดกันอยู่แล้วเดินไปเอาผ้าที่พึ่งเสร็จออกมาจากเครื่องแล้วใส่ลงในตะกร้าก่อนจะเดินออกจากร้านไปเพื่อจะไปหาเมียที่รออยู่ข้างบน พ่อจะฟัดให้ตายไปข้าง ><

     
     

    เสียงผิวปากของผมดังไปทั่วชั้นในหอและเหมือนมันจะดังจนคนอื่นรำคาญแต่ใครสนใจเล่า ตอนนี้ที่สนใจมีแค่คนเดียว คิมจินฮวาน

    พอเดินมาถึงหน้าห้องก็หมุนกลอนเพื่อเข้าไปในห้องแต่เสียงหัวเราะคิกคักของใครบางคนในห้องและเหมือนจะมีสองคน.. อะไรนะ?

    ผมค่อยๆ ย่องเข้าไปในห้องแบบเงียบๆและเบาที่สุดเท่าที่จะทำได้ พอฟังดีๆแล้วหนึ่งในเสียงนั้นมันเสียงของคนที่ผมอยากเห็นหน้ามากที่สุด.. คิมจินฮวาน

     

     

    และภาพนั้นก็ทำให้อามรณ์ของผมมันตีกันไปหมด อึ้ง โกรธ ไม่เข้าใจแต่อามรณ์ที่มีมากที่สุดตอนนี้คือ

    ผิดหวัง..

     
     

    อย่าน่า เดี๋ยวฮันบินขึ้นมาก่อนนะ อ้ะ! ฮันบิน!!” คิมจินฮวานที่กำลังนัวเนียอยู่กับผู้ชายคนหนึ่งที่ผมรู้จักดี..

     
     

    ไอ้จุน..

     

     
     

    เฮ้ยพี่ผม.. โอ้ย!!”

     

     
     

    ผมชกเข้าที่หน้าของ คูจุนฮเวรุ่นน้องที่ผมรักที่สุดแต่ตอนนี้มันคือคนที่ผมเกลียดที่สุด..

     

     

    ไอ้พวกชั่ว.. ผมพูดแค่นั้นแล้ววิ่งออกมาจากห้องทันที เหอะ.. จะไม่มีอีกแล้วคิมฮันบินกับคิมจินฮวาน..

     

     

    เห้ย! ไอ้ฮันเป็นไรวะ.. พี่บ็อบบี้ที่ผมพึ่งกวนไปเมื่อกี้แต่ตอนนี้กลับต้องมาร้องไห้ต่อหน้ามัน น่าสมเพชจริง..


     


     “ถ้ามึงไม่พร้อมตอบกูก็จะไม่คาดคั้นแล้วกันไปนอนห้องกูก่อน

    คนที่เหมือนจะปลอบผมกลายๆ เดินมาโอบไหล่ผมแล้วพาขึ้นไปที่ห้องของพี่ท่าน ห้องของคิมบ็อบอยู่บนชั้น 3 ซึ่งอยู่บนชั้นที่ห้องของผมหนึ่งชั้นแต่มันก็คงไม่ใช่ห้องผมอีกแล้วล่ะ พรุ่งนี้ก็กะว่าจะไปเก็บของ

    จะให้ผมหน้าด้านอยู่ทำไมในเมื่อผมก็โดนทิ้งแล้วนี้..

     


    ถึงแล้ว.. มึงก็นอนห้องนั่งเล่นไปแล้วกัน..

    พี่บ็อบพาผมมาถึงห้องแล้วลากผมให้ไปนั่งอยู่บนโซฟาก่อนจะเดินเข้าไปในห้อง คงไปหาเมียชัวร์ป้าบ แล้วกูมาเป็นก้างนี้เป็นไรป่ะวะ ._________.

     



    ซงขา น้องฮันอกหักดังเป้าะมาอาศัยห้องซักสองสามวันนะคะ ไม่โกรธเค้าน่าตัว มันไม่มาเป็นก้างความรักของเราหรอก..

    เสียงแว่วที่ทำให้เบาเพราะน่าจะไม่ต้องการให้ผมได้ยินแต่คนอย่างคิมฮันบินน่ะหรอจะไม่ได้ยิน

    ชัดแจ๋วเต็มสองหูเลยล่ะ

    ไม่ต้องพูดพร่ำให้มากเรื่องสองขาก้าวเดินออกจากห้องแบบไม่ต้องคิดโดยแบกความเจ็บทางจิตใจซึ่งคนที่ชื่อ คิมจินฮวานสร้างขึ้นมา สิ่งนั้นหนักอึ้งยิ่งกว่าค้อนร้อยปอนด์ที่วางอยู่บนคอจนแทบจะเดินต่อไปข้างหน้าไม่ได้ แต่ก็ต้องผ่านมันไปให้ได้

     
     

    เดี๋ยวก็ลืม.. ผมบอกกับตัวเองแบบนั้น..

     
     

    พยายามลากสังขารตัวเองมาถึงห้องที่ผมเคยอยู่.. คิดแค่ว่าขออย่าให้ผมเจ็บไปมากนี้..

    เมื่อถึงหน้าประตูผมก็ใช้กุญแจห้องที่คุ้นเคยเสียบและหมุนแต่ก็ไม่เสียงดังแกรกเหมือนปกติแต่กลับเปิดออกได้โดยง่าย อะไรกัน.. พี่จินฮวานปกติเป็นคนรอบคอบขนาดที่ว่าไปแค่เข้าห้องครัวยังต้องล็อกห้องนอนแต่ตอนนี้กลับไม่ล็อกแม้แต่ประตูห้อง?

     
     

    ความสับสน งงงวยลอยอยู่ในหัวซักพักก็สลัดทิ้งออกไปเพราะคิดไปก็ไม่มีประโยชน์และเปิดเข้ามาในห้องแต่ก็ต้องงงเข้าไปอีกเมื่อไฟในห้องปิดสนิทหรือจะเรียกว่าหาอะไรไม่เจอเลยก็ได้
    ฮะ.. พี่จินฮวานไม่ชอบความมืด ผมรู้ดี.. มันเริ่มแปลกๆแล้วนะ..

    และแรงกอดจากด้านหลังที่คุ้นเคย..

     

     

    คิมจินฮวาน

     

     

     

    เค้าขอโทษ..

    เสียงคุ้นเคยดังอู้อี้อยู่ด้านหลังก็พอจะเดาได้ว่าพี่จินฮวานคงเอาหน้าซุกอยู่กับหลังผมแน่ๆ แล้วคำที่ใช้เรียกตัวเองมันอะไรกันน่ะ.. ปกติพูดชื่อตัวเองให้ผมได้ยินยังอยากเลย แต่มันก็ไม่มีประโยชน์แล้วล่ะในเมื่อผมไม่ได้เป็นอะไรกันแล้ว แต่อยากหันไปกอดชะมัดพี่จินฮวานในภาพแบบนั้นแค่คิดก็ เสี้ยนแล้ว..

     
     

    พูดแบบนั้นไม่ได้ผมเลิกกับพี่แล../เตงพูดตอนไหนมิทราบ..

    เออจะว่าไปตอนนั้นผมไม่ได้บอกเลิกพี่จินฮวานไปนิ.. ผมแกะมือพี่จินฮวานออกจากการกอบกุมแล้วหันไปหาพี่จินฮวานถึงจะมองไม่เห็นแต่ผมก็รับรู้ได้ว่าหน้าแดงๆ ของคิมจินฮวานมันน่ารักขนาดไหน..

     

     

    ผมอยากถามคำถามพี่แค่สองคำถาม ขอให้พี่พูดความจริงแล้วผมจะออกไปจากชีวิตพี่เอง..

     
     

    อื้อ.. ผมรวบรวมความกล้าเพื่อถามคำถามที่ยังไงก็คงได้คำตอบที่ผมคิดเอาไว้ในหัว..

     

     

    พี่คบกับคูจุนฮเวใช่มั้ย..?”

     

     

    พี่คบกับนายอยู่..

    ผิดคาดแฮะ คิดว่าจะตอบแบบนางเอกโกหกพระเอกซะอีกแบบ

     
     

    ใช่ฉันคบกับจุนฮเวก่อนจะคบกับนายซะอีก

    เพราะอยากให้จากกันแบบไม่ต้องหาเหตุผลอะไรให้เจ็บแล้วก็ปวดใจทั้งสองฝ่าย

    ผมถอนหายใจยาวออกมาเบาๆ แต่ก็ไม่รู้ว่าเหตุผลอะไรแต่ผมก็เริ่มถามคำถามสุดท้าย..

     
     

    พี่ยังรักผมอยู่มั้ย?

    พี่จินฮวานไม่ได้ตอบคำทันทีเหมือนคำถามก่อนหน้า.. พี่จินฮวานเงียบไม่ได้พูดอะไรออกมาสองสามนาทีพี่จินก็ยังไม่ได้พูดอะไรออกมาจนผมกำลังจะถอดใจและเดินหนีออกไป



    แต่ก็ต้องหยุดการกระทำแบบนั้นโยนทิ้งคลองทันทีเพราะริมฝีปากบางประทับเข้าที่ปากของผมอย่างจัง 
    และแน่นอนมันไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น..

    ผมประคองหน้าคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแฟนขึ้นแล้วมอบจูบที่มีแต่พวกผมเท่านั้นที่จะทำได้..

    และสุดท้ายพี่จินฮวานก็เป็นฝ่ายผลักผมออกแล้วก็จุ๊บเข้าที่ปากผมเบาๆอีกครั้ง..

     

    รักแน่นอนสิ.. ไอ้เจ้าบ้า

     

     

     

    แล้วก็นะ.. สุขสันต์วันเกิด

     



     

    ปั้ง!!

     

     

     

    เสียงพลุวันเกิดดังขึ้นทำให้ผมต้องหันไปหาต้นเสียงแบบกะทันหันแล้วตรงนั้นก็มีไอ้พวกเด็กตัวแสบทั้งห้าหกคนรวมทั้งพี่บ็อบยุน ไหนจะ ไอ้จุนฮเว?

     

     

    ย๊า! นี้กะจะให้รอดูหนังสดเลยรึไงวะครับ

    ไอ้จุนฮเวพูดขึ้นหลังจากเสียงพลุเงียบลง ผมมองทุกคนแบบงงที่สุดเท่าที่จะทำได้ อะไรวะเนี่ย?

     

     

    แต่พอมองไปรอบๆแล้วนั้นก็ทำให้ผมกระจ่างทันที..

    รอบห้องตกแต่งไปด้วยลูกโป่งหลายสีจนมึนหัวไปหมดแต่มันก็ยังสวยมาก

    ผมละสายตาจากลูกโป่งสีสดไปมองตามผนังรอบห้องผนังที่ตกแต่งไปด้วยเชือกที่มีรูปติดอยู่บนเชือกรูปพวกนั้นพอเพ่งมองดูดีๆ รูปพวกนั้นก็คือรูปของผมกับพี่จินฮวานที่อยู่อิริยาบถหลายๆอย่าง เช่น ตอนกินข้าว ดูหนังด้วยกันบนห้อง เล่นเกมบนคอมพิวเตอร์กันอยู่สองคนหรือแม้แต่ตอนที่พวกเรากำลังจูบกันก็ยังมี..

    ถ่ายตอนไหนวะ - -

     

     

    เป็นไงอึ้งดิ.. สุดยอดป้ะล่า ><”

    พี่จินพูดพร้อมกระตุกชายเสื้อผมแรงๆจนอดจะหันมามองไม่ได้ เสียงแซวของคนรอบห้องดังขึ้นจนผมต้องหันไปมองค้อนแต่พวกนั้นก็สนใจไม่ กลับสนใจแต่อาหารที่อยู่บนโต๊ะยาวอย่างเอร็ดอร่อยจนน่าหมั่นไส้..

     

     

    ยังเป็นห้องกูป้ะวะ ถาม - -

     

     
     

    ผมกลับความสนใจมาจากพวกมันแล้วหันมาหาพี่จินฮวานที่คุยกับพวกมันแล้วยิ้มหัวเราะไปด้วย ภาพตรงหน้ามันดูเล่อค่าเหลือเกิน..

     
     

    ผมสะกิดคนที่กำลังหัวเราะอยู่ให้หันมาหาผมและนั้นก็สำเร็จคิมจินฮวานละสายตาจากพวกตะกระแล้วหันมาหาผมแล้วยิ้มบางๆให้ ทำไมชอบทำให้เสี้ยนนักวะครับ -___________-


    แล้วเมื่อเช้าอ่ะมัน../จะเล่าให้ฟังนะครับผม..

     

     

     

    JINHWAN’s

     



     

     

    วันเกิดของคิมฮันบินคือพรุ่งนี้..



     


    แล้วกูที่เป็นว่าที่เมียนี้ต้องทำอะไรให้ดีวะ เครียด ._________.

    หลังจากที่ไล่ว่าที่สามีลงไปซักผ้าที่ซักไปแล้วตั้งแต่เมื่อวาน แหม.. หลอกผัวหน่อยเป็นไรไป >< สนุกดีแกรร


    แต่เหตุผลจริงๆ ที่ล่อมันลงไปข้างล่างเพราะอะไรรู้มั้ยล่ะ.. ก็ถ้ามันอยู่ด้วยมีหวังแผนเซอร์ไพรส์ที่ร่างไว้ในหัวพังไม่เป็นท่าแน่นอนชัวร์ป้าป -  -



    และแผนของผมก็เลียนแบบมาจากละครแบบเป้ะๆเลย

    ก็เหมือนนางเอกกำลังเล่นอยู่กับเพื่อนพระเอกแล้วแบบเล่นจนไม่รู้ว่าพระเอกมาเห็นตอนเล่นกันเลยเข้าใจผิดอะไรแบบนี้.. แผนเจ๋งสุด คนอะไรหน้าตาดีแล้วยังฉลาดอีก เห้อออ เซ็งง ._______.


     

    และคนที่จะมาเล่นเป็นเพื่อนพระเอกหน้าดี(?) คนนั้นก็คือ..

    มือบางสไลด์ไปตามโทรศัพท์ราคาแพงเพื่อเปิดและโทรเบอร์ของใครบางคน

     

     
     

     

    ตรู๊ด..

     

     

    ตรู๊ด

     

    ไม่นานเสียงรอสายก็ดับลงพร้อมกับเสียงของคนที่โทรหาดังขึ้นด้วยความงัวเงีย พึ่งตื่นแหงแซะ - -


    (ฮาโหลววว สวัสดีครับคูจุนฮเวคร้าบบบ..)

     

     

    ตื่นได้แล้วครับสัส.. กูจินฮวาน

    ผมพูดแกลมตะคอกใส่คนปลายสายให้ลุกจากเตียง

     
     

    (คร้าบบ มีอะไรให้ช่วยล่ะ)

    พูดเหมือนอ่านใจกูได้งั้นแหละ -______-

     
     

    มาแสดงเป็นเพื่อนพระเอกให้กูหน่อย

     
     

    (ทำไมไม่ได้เป็นพระเอกวะเพ่ จุนฮเวสงสัย)

     
     

    ไม่ได้ให้ทำฟรีหรอกสัส มึงต้องมาห้องกูเดี๋ยวนี้

     
     

    (เจ้ากี้เจ้าการชะมัด.. อ่ะๆ เดี๋ยวไปละ)

     
     

    แล้วไอ้ยักษ์ก็ไม่ต้องให้รอนาน ไม่ถึง 10 นาทีก็มาถึงหน้าห้องผมแบบรวดเร็ว เพราะว่าห้องของมันไม่ได้อยู่ห่างจากห้องผมเลยซักนิด.. ผมอยู่ชั้น 5 มันอยู่ชั้น 2 ใกล้สัส - -



    มาแล้วคร้าบ

    ผมเปิดประตูออกเพื่อรับยักษ์หน้าห้องเข้ามาในห้อง พอเข้ามาปุ้ปก็เดินไปนั่งโซฟากลางห้องทันที

    แหม่.. มารยาทงามมว้ากกก -_______-

     

    แล้วแผนเป็นไงอ่ะ

    มันเปิดปากพูดพร้อมกับขนมปากที่พึ่งไปจิ๊กมาจากห้องครัวของผม ใครสั่งใครสอนครับถาม -_______-


    พอฮันบินเข้ามามึงก็แค่เข้าไปเล่นๆอยู่ในห้องกับกูก็แค่นั้นแหละ


     

    แล้วทำไมต้องเป็นผมอ่ะ พี่บ็อบห้องใกล้กว่าผมอีกเหอะ

     



    อย่าบ่นนน ไอ้ฮันมันสงสัยมึงกับกูที่สุดแล้ว มึงนี้แหละเหมาะสุด

    พออธิบายเหตุผลคร่าวๆเสร็จมันก็ดูทีวีแล้วกินขนมต่อ คิดถูกคิดผิดวะให้มันมาช่วยเนี่ย - -

    ผ่านไปซัก 5 นาทีหลังจากที่ไอ้เด็กยักษ์มา เสียงเปิดประตูหน้าห้องก็ดังขึ้น

    ผมกับจุนฮเวขยิบตาใส่กันประมาณว่าพร้อมแล้ว แล้วพวกเราก็เริ่มจักจี้กันทันที แหยงไงไม่รู้แฮะ

     
     

    และเสียงเปิดประตูครั้งที่สองก็ดังขึ้นแต่นี้เป็นเสียงเปิดประตูห้องนอนที่พวกผมกำลังเล่นกันอยู่..

    จริงๆก็แอบเสียวว่าไอ้ฮันมันจะแอบจับไต๋ได้แต่ไม่เลย..

     


    อย่าน่า เดี๋ยวฮันบินขึ้นมาก่อนนะ อ้ะ! ฮันบิน!!”

    ผมทำท่าหยุดชะงักเมื่อฮันบินหยุดและมองพวกผมสองคนด้วยสายตานั้นที่ผมเกลียดที่สุด

    สายตาที่ผิดหวังของคิมฮันบิน แต่ก็บอกในใจกับตัวเองว่ามันก็เป็นแค่การแสดงเท่านั้นอย่าไปคิดมาก..

    แต่คิดแล้วก็แอบใจหายถ้าฮันบินมองผมด้วยสายตาแบบนั้นอีกครั้งที่ไม่ใช่ผมทำการแสดงแต่เป็นเรื่องจริง..

    พูดแล้วน้ำตาก็พาลจะไหลแต่ก็ต้องกลั้นเอาไว้เพราะยังไม่ถึงเวลานั้น..

     

    ไอ้จุน..

    ฮันบินเรียกชื่อไอ้จุนนิ่ง นิ่งจนน่ากลัว..

     

    เฮ้ยพี่ผม.. โอ้ย!!”

    ไอ้จุนที่พยายามทำเป็นจะแก้ตัวแต่ก็โดนหมัดหนักๆของคนที่กำลังจะแก้ตัวด้วยกระทบเข้าที่หน้าอย่างจัง ผมได้แต่มองว่าจะเป็นยังไงต่อ

     

     “ไอ้พวกชั่ว..

    ฮันบินพูดขึ้นแค่นั้นแล้วเดินออกจากห้องไป..

     

     

    มิชชั่นคอมพลีส!

    ผมตีมือกับไอ้จุนแบบสะใจสุดๆ นี้ก็เพิ่งรู้ว่าไอ้เด็กยักษ์ที่วันๆไม่ทำอะไรจะเจ้าบทบาทใช้ได้อยู่เหมือนกันนะเนี่ย

     
     


    สุดยอดว่ะ แม่งคิดว่าดูละครหลังข่าวสดซะอีกว่ะ 555555”

    หัวเราะออกมาอย่างสะใจเมื่อคิดย้อนกลับไป หน้าไอ้จุนฮเวนี้แม่..หน้าต่อยจริงๆนั้นแหละ –v-

     

    เดี๋ยวมึงมาช่วยกูจัดงานแล้วกัน ชวนพวกพี่คนอื่นมาด้วย เค้?

     



    ครับแม่คนที่สองง - -“

    มันตอบผมแบบไม่ค่อยจะเต็มใจเท่าไหร่แล้วโบกมือให้ผมเป็นเชิงว่าไปแล้วก่อนจะเดินออกไปจากห้องผม

    ทำไงดี ห่วงฮันบินชะมัดเลย.. มันจะเป็นอะไรรึป่าวเนี่ย?

     

     

     



    เวลาล่วงเลยถึง 23:50..

    และตอนนี้พวกผมทุกคนก็กำลังรอคนที่กำลังจะเซอร์ไพรส์อยู่ในห้องมืดๆ ของผมเองและตอนนี้ผมรู้สึกไม่ดีสุดๆเพราะความที่ผมกลัวความมืดขั้นกลางไม่กลัวมากแต่ก็ไม่ได้กลัวน้อยเหมือนกัน..



     

    แต่ถ้าถามว่าทำไมผมถึงไม่ไปรอข้างนอกก่อน

     

    ก็เพราะว่าคุณคิมบ็อบโทรมาบอกว่าฮันบินออกมาจากห้องมันแล้ว และนั้นก็คือสาเหตุที่ผมต้องมาอยู่ในห้องมืดแบบนี้ ให้ตายเมื่อไหร่จะมาวะ?


    ผมยกนาฬิกาข้อมือเรืองแสงขึ้นดูแล้วก็พบว่าตอนนี้ 23:59 แล้ว อีกแค่นาทีเดียวก็จะถึงวันเกิดฮันบิน

    และทันทีที่ผมเงยหน้าขึ้นจากนาฬิกาเสียงเปิดประตูของคนที่คุณก็รู้ว่าใครดังขึ้น

    ซักที..


    เงาที่คุ้นเคยเดินเข้ามาในห้องและนั้นก็เป็นสัญญาณให้ผมเริ่มทำตามแผน..

     



    เค้าขอโทษ..

    ผมกอดฮันบินจากทางด้านหลังไว้แน่นแล้วเอาหน้าซุกกับหลังของอีกคนจนคำขอโทษอูอี้จนแทบจะฟังไม่รู้เรื่อง แต่คนอย่างฮันบินน่ะหรอจะไม่ได้ยิน

     

     

    พูดแบบนั้นไม่ได้ผมเลิกกับพี่แล../เตงพูดตอนไหนมิทราบ..

    ขัดประโยคของกะทันหันอีกคนจนคนตรงหน้าเงียบเลยทีเดียว

    ใช่มั้ยล่ะ? ผมพูดผิดตรงไหนกัน ก็ตอนนั้นฮันบินบอกเลิกผมซะเมื่อไหร่กันเล่า

    คิดเองเออเองไม่เคยเปลี่ยนหรอก เด็กไม่รู้จักโต..

    มันแกะมือผมออกแล้วหันมาเผชิญหน้ากับผมและประโยคที่มันพูดออกมาก็ทำให้ผมคิ้วพันกันทันที

     

     ผมอยากถามคำถามพี่แค่สองคำถาม ขอให้พี่พูดความจริงแล้วผมจะออกไปจากชีวิตพี่เอง..

     

     


    อื้อ..

    รอคำถามข้อแรกอย่างใจจดใจจ่อก็อยากรู้อยู่นะว่าคนไม่ค่อยพูดอย่างคิมฮันบินจะถามอะไรที่มันส่งผลกระทบต่อจิตใจได้มากน้อยแค่ไหนกันเชียว..

     


    พี่คบกับคูจุนฮเวใช่มั้ย..?”

    ช็อคไปอีก..

     


    พี่คบกับนายอยู่..

    ใช่ ผมยังคบกับมันอยู่ พูดผิดตรงไหนมิทราบ? แล้วไอ้การที่ขมวดคิ้วเป็นปมก่อนจะคลายออกแล้วถอนหายใจนี้อะไรวะฮะ ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ไง - -

    และคำถามต่อไปก็ทำให้ผมหัวเราะคิกคักอยู่ในใจ ไม่รู้คำตอบหรือไงกัน

     



     พี่ยังรักผมอยู่มั้ย?

    ผมไม่ได้ตอบอะไรมันกลับไปแต่แค่อยากดูปฏิกิริยาของคนตรงหน้าแค่นั้นเองและพอผมไม่พูด

    ฮันบินก็ทำท่าจะเดินหนีแต่คนอย่าง คิมจินฮวาน จะปล่อยให้โอกาสทองลอยหลุดมือไปได้ยังไงกัน

    ประทับริมฝีปากของผมลงบนปากหยักได้รูปของคิมฮันบินก่อนจะเค้นคลึงเบาๆ จนเริ่มเลยเถิด

    ฮันบินใช้มือทั้งสองข้างประคองหน้าผมไว้แล้วมอบจูบที่มีแต่พวกผมเท่านั้นที่ทำได้..

    และพอเวลาผ่านไปผมก็เป็นฝ่ายผละออกและเงยหน้าขึ้นมองฮันบินอีกครั้งก่อนจะจุ๊บเบาๆที่ปากของคนตรงหน้า..

     
     

     รักแน่นอนสิ.. ไอ้เจ้าบ้า

     

     
     

    แล้วก็นะ.. สุขสันต์วันเกิด

     

     

    END JINHWAN’s

     

     
     

     

    HANBIN’s

     
     

    หัวสูงนะพี่เนี่ย

    ผมโคลงหัวตัวเล็กข้างๆไปมาเมื่อคนตัวเล็กเล่าเสร็จ นี้พอเล่าเสร็จผมดูเป็นควายทันที้ลยเนอะไม่รู้ว่าพี่จินฮวานหลอกเนี่ย - -

     
     

    แน่นอน..เด็กน้อยแบบแกตามผู้ใหญ่แบบคิมจินฮวานไม่ทันหรอกก

    คนข้างๆ ยิ้มอย่างภูมิใจในผลงานตัวเองแล้วมองผมแบบกำลังจะบอกว่า เจ๋งมาก อะไรทำนองนั้น


    คนที่เด็กอ่ะมันพี่ต่างหากเล่า


     

    ว่าใครเด็กยะเจ้าบ้า -3-“

    พอจบประโยคข้างต้นจินฮวานก็ทำแก้มพองลมที่มีไม่กี่คนที่จะทำแล้วดูน่ารักน่ะ
    แต่คิมจินฮวานก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ทำได้น่ารักสุดๆ แต่สำหรับผมคิมจินฮวานคือที่หนึ่งเสมอแหละ..

    ครับๆ ผู้ใหญ่.. แล้วผู้ใหญ่คิมจินจะให้อะไรเป็นของขวัญของเด็กน้อยคิมฮันล่ะครับ

     

    ให้อะไรเดี๋ยวก็รู้เอง

     

     

    เห้ย! คู่นั้นอ่ะจะจ้องกันอีกนานมั้ยฮะ? ไอ้จินท้องขึ้นมากูไม่รู้ด้วยนะเว้ยย

     
     

    เดี๋ยวมึงได้ท้องแน่ ไอ้เชี่ยบ็อบ

     

     

    พี่จินฮวานหันไปตอบโต้คนฟันกระต่ายแบบกำกวมซึ่งนั้นก็ทำให้คนทั้งห้องหยุดและฟังเสียงสนทนาของทั้งสองพี่ใหญ่ รวมทั้งผมด้วยอ่ะนะ..

    ท้องกับยุนหรอวะ เห้ยกูต้องไม่ท้องดิ น้องยุนต้องท้อง

     

    ไม่ใช่ตั้งท้อง..


     

    แล้วท้องไรวะ?

     
     

    ท้องแตกไงสัส!! มึงมานี้เลย ไอ้หน้าอรทัย!!!”

     


    พอจัดการคุณพี่บ็อบเสร็จภรรยาโหดของผมก็เดินเข้ามาหาแล้วยืนกอดอกมองผฃงานตัวเองอย่างภูมิใจสุดๆ

    เมียใครวะน่าเลือดสุด .__________.


    ผมคิดในใจไปแค่นั้นพี่จินก็หันมาหยิกเอวจนได้รอยมาเป็นของขวัญทันที เมียกูลูกพี่ริวชัวร์เหอะ - -


    รู้นะเว้ยคิดไร

    พี่จินชี้หน้าแบบคาดโทษผมกลายๆ จนผมแทบจะมุดหัวลงดิน พ่อจ๋าแม่จ๋าช่วยหนูด้วยเมียโหดไปสยบไงดี

    T^T


    แต่วันนี้วันเกิดผมนะ ขอไรนิดไรหน่อยน่า..

    อยู่ดีๆสัญชาตญาณดิบเถื่อนที่ตกทอดจากพ่อมาถึงผมก็ถูกปลุกขึ้น นั้นไง.. พอพูดปุ๊บหน้าเจื่อนเลยทีเดียว โอ้ยสะใจจ 55555555

    งั้นพรุ่งนี้มึงก็เตรียมบอกจาร์ยมึงแล้วกันว่ามึงจะไปเรียกซักอาทิตย์


     

    พี่ก็เหมือนกันเตรียมนั่งไม่ได้ซักอาทิตย์แล้วกันนะครับ

     
     

    ได้/ครับ

     
     

    เห้ยพวกมึงกูไปก่อนนะ ไปให้ของขวัญก่อนว่ะ

    @SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×