รักร้ายของนายเบสท์ Ver.1 - นิยาย รักร้ายของนายเบสท์ Ver.1 : Dek-D.com - Writer
×

    รักร้ายของนายเบสท์ Ver.1

    จะมีรักทั้งทีมันก็ต้องวุ่นวาย ต้องลำบากกันนิสสสสสสสสสสสสสนึง

    ผู้เข้าชมรวม

    139

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    139

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 พ.ค. 56 / 15:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีฮ้าาาาาา~ คุยกันก่อนเนอะ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรต์นะฮะ ผิดพลาดประการใดขออภัยย ใย ใย ใย เรื่องนี้ไรต์ได้แรงบันดาลใจมาจากนิสิตฝึกสอนสมัยเรียนของไรต์นะฮะ นักอ่านเงาไรต์ไม่ซีนะฮ้าาาา เพราะไรต์เองก็เป็นนักอ่านเงาเช่นกัน เข้าใจความรู้สึกฮ้ะ เรื่องนี้ไรต์โซซอร์รี่นะฮะที่ชอบดอง แต่ไรต์จะบอกว่าให้เลือกนะฮะว่าชอบแบบไหนมากกว่ากันระหว่าง อัพเร็วปรู๊ดปร๊าดแต่งานเขียนไร้คุณภาพ เรื่องไม่ต่อเนื่อง คำผิดมหาศาลกะอัพช้า ดองแต่ทุกตอนเน้นคุณภาพจากมาตรฐานของตัวไรต์แต่เรื่องคำผิดอาจจะมีบ้างประปราย แฮะๆ ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมงานเขียนของไรต์นะฮ้าาา อ้อ ลืมไปเลย เรื่องนี้เป็นวายนะค่ะลูก รับไม่ได้ กดปุ่ม x ก่อนออกอยากด่าไรต์ที่ทำให้เสียเวลาหลงเข้ามาอ่านก็ตามใจจ้ะ ส่วนเรื่องก็อปไรต์ไม่แคร์นะจ้ะ ถ้าอยากก็อปก็ตามสบายเลยจ้ะ ทำแล้วพอใจก็ทำแต่ให้สำเหนียกไว้หน่อยนะลูกว่าของไรต์ของแท้(พูดเหมือนจะมีคนมาก็อปเนอะ) อ่าๆ เสียเวลากะไรต์มาเยอะล่ะ ฝากเรื่องสุดท้ายก่อนจะแนะนำตัวละครคร่าวๆนะคะ คือออออออ นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการสุดหื่นของไรต์ที่หวังให้ชายเลิฟกัน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกะตัวบุคคล รูปภาพที่ใช้ประกอบนั้นก็เป็นเพียงอิมเมจเจ้าของรูปภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกะนิยายเรื่องนี้ ชื่อบุคคล ชื่อสถานก็ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกะนิยายเรื่องนี้ฮ้าาาา ไรต์หาได้มีเจตนาทำให้บุคคล สถานที่ เจ้าของรูปภาพ เสื่อมเสียชื่อเสียงแต่อย่างไรนะเคอะ เอาล่ะ เรามารู้จักตัวละครที่ไรต์คิดออกตอนนี้กันเถอะ
    ครูแบงค์ นักศึกษาหนุ่มจากม.ดัง เป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด นิสัย เจ้าเล่ห์ ภายนอกเรียบร้อย นิ่งๆ สุขุมแต่ที่จริง หึหึ 
    น้องเบสท์ เด็กน้อย เอาแต่ใจ ขี้อ้อน น่ารักโพด แอบรักครูแบงค์ตั้งแต่แรกเห็นแต่ไม่ยอมรับใจตัวเอง นิสัยเจ้าคิดเจ้าแค้น ถือคติ แค้นนี้ต้องชำระ!!!
    เอาหล่ะ!! ไรต์คิดว่านักอ่านคงเบื่ิอฟังไรต์เวิ่นล่ะ เชิญอ่านนิยายของไรต์ตามอัธยาศัย อยากติ อยากดา อะไรตามสบายเลยฮ้าาาาาาาาาาา



    :) Shalunla

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น