ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR]สี่สาวน่ารักป่วนใจวาเรีย! [จบแล้วเจ้าค่ะ!!]

    ลำดับตอนที่ #20 : บทที่ XIII ~ เสียงเพลงของวาเรีย (ALL)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 561
      7
      18 ต.ค. 55

    บทที่ XIII

    เสียงเพลงของวาเรีย

    (ALL)








     
        "อะไรนะ!!?จะให้พวกเราไปร้องเพลงในงานคอนเชอร์โต้เนี่ยนะไอ้สวะ??" ซันซัสตะโกนใส่รุ่นที่ 10 แห่งวองโกเล่ด้วยความงุนงง



        "ก็...คณะเขามันไม่ว่างนี่นา... นะซันซัส" สึนะพูดเสียงอ่อยๆ



        "แต่ในพวกฉันมันมีแค่ 2 คนเองนะที่ร้องได้น่ะ??" ซันซัสพูดพร้อมทำหน้างง



        "ให้พวกเราทำก็ได้นี่ยะ เราร้องได้ทั้ง 4 คนนะยะ!!" เชนตะโกนใส่ซันซัส



        "เอาก็ได้..."



        "แต่ว่ามันต้องมีผู้ชายร้องด้วยนะ??"



        "โวร้ยยยยยยยยยยย ให้พวกเราร้องก็ได้ฟร้าาาาาาาาาาาา" สควอโล่ตะโกน



        "ตามนั้นแหละ ไอ้สวะ..." ซันซัสทำท่าเหมือนศิโรยราบ



        "ขอบคุณมากนะ"

















        "เอ้า!พวกเรามาซ้อมร้องกันเร็ว มันจะพรุ่งนี้แล้วนะเฟ้ย!!" สคสอโล่ตะโกนเรียก แล้วทุกคนก็เริ่มซ้อมกัน



        "ช้าาาาาาาา~ ซันซัส!!ตั้งใจร้องหน่อยได้มั้ย" เชนตะโกน แล้วพวกเขาก็ร้องต่อ

















        "เอาละ พวกเราก็ร้องพอได้แล้ว ไหนขอลองครั้งนี้ครั้งสุดท้าย!!" สควอโล่เอ่ย



        "ได้เลย!" ทุกคนรับขาน



        แล้วทุกคนก็ตั้งใจซ้อมร้อเพลงอย่างเต็มที่ สาวๆนั้นไม่เท่าไหร่ แต่หนุ่มๆนี่สิ เพราะพวกเขาแทบไม่เคยร้องเพลงก็เลยมีเพี้ยนบ้างอะไรบ้าง แต่ก็เพราะได้สาวๆช่วยนี่แหละถึงได้ร้องได้ดีขนาดนี้



        "เยี่ยม!!เอาละ ไปพักผ่อนให้พร้อมล่ะ พรุ่งนี้พวกเราก็ต้องแสดงแล้ว" สควอโล่เอ่ยกล่าวแล้วทุกคนก็ไปพักผ่อนอย่างเต็มที่



        "ตื่นเต้นจังเลยนะคะกัปตัน" เซเบอร์กล่าวด้วยรอยยิ้ม



        "อือ แกเองก็ทำให้เต็มที่ละกันนะพรุ่งนี้" สควอโล่พูดด้วยรอยยิ้มและลูบหัวเซเบอร์ด้วยความเอ็นดู













        วันรุ่งขึ้น ซึ่งเป็นวันที่ต้องแสดง...



        "เอ้า!แต่งตัวกันเสร็จรึยัง?" หนุ่มๆเปิดประตูห้องของสาวๆ ในขณะที่สาาวๆกำลังซ้อมร้องเพลง



        หนุ่มๆใส่ชุดสูทอย่างสง่างาม ที่ขอบเสื้อจะมีแถบสีประจำตัวของตัวเอง และพวกเขาก็ต้องใส่หน้ากากเพื่อไม่ให้คนอื่นรู้ว่าวาเรียเป็นคนร้อง ในขณะที่หญิงสาวใส่ชุดกระโปรงสีขาวบริสุทธิ์ และชายกระโปรงกับชานแขนของชุดกระโปรงนี้จะเป็นสีประจำตนของสาวๆแต่ละคน โดนเชนจะเป็นสีทอง เซเบอร์จะเป็นสีฟ้า สเตลล่าจะเป็นสีชมพู และจิลก็เป็นสีม่วง และสาวๆเองก็ใส่หน้ากากเช่นเดียวกัน



        "อ๊ะ!ขอโทษค่ะ!" เซเบอร์กล่าวแล้วสาวๆก็ออกไปจากห้อง แล้วทุกคนที่ออกไปจากปราสาทวาเรียไปยังปราสาทวองโกเล่ที่อยู่ตรงกันข้าม



        เมื่อถึงปราสาทวองโกเล่ สึนะเห็นพวกวาเรียที่เปลี่ยนไปก็ถามว่า "แหมวันนี้ทุกคนดูดีจังนะครับ พร้อมแล้วใช่มั้ยครับ"



        "เออ พร้อมแล้วล่ะไอ้สวะ" ซันซัสเอ่ยตอบ แล้วสึนะก็พาไปยังห้องหลังเวที



        เชนแอบดูผู้คนจากหลังผ้าม่านสีแดง ปรากฎว่าคนมางานนี้เยอะมาก และเธอก็สังเกตว่ามครเป็นคนเล่นดนตรี ปรากฏว่าคนเล่นคือคนในวองโกเล่ทั้งหมด และพวกเธอก็ต้องเป็นคนร้อง เธอหันไปและพูดว่า "คนเยอะจัง...ฉันกลัว..."



        และได้ยินดังนั้นสาวๆก็เริ่มท้อใจไปตามๆกัน...



        เมื่อหนุ่มๆเห็นสาวๆเริ่มท้อแท้ก็กุมมือของสาวๆและพูดว่า "เฮ้ย... ไม่ต้องกลัว พวกเราต้องทำได้แน่ ก็พวกเราอุตส่าห์ซ้อมมาขนาดนี้แล้ว อย่าให้การซ้อมที่ผ่านมาต้องสูญเปล่านะ"



        สาวๆเห็นหนุ่มๆได้ให้กำลังใจแล้วก็พยักหน้าและยิ้มด้วยความร่าเริงและมั่นใจ



        แล้วเวลาร้องเพลงก็เริ่มขึ้น ผู้คนในวาเรียก็เริ่มเอ่นร้องเพลงอย่างตั้งใจ แต่ถึงแม้จะมีเสียงนินทาก็ตามแต่ พวกเขาก็ไม่ยอมแพ้ พวกเขาร้องต่อไป และเพลงนี้ ทำให้ผู้คนตั้งใจฟังและเริ่มมีอารมณ์คล้อยไปตามเพลง เอาไปเอามา...มันก็เพราะดีนะ...
     










     
        "ฟู่!เราทำสำเร็จ!" เบลเฟกอลเอ่ยกล่าวอย่างดีใจและมันก็ทำให้ทุกคนดีใจตาม



        "ขอบคุณทุกคนมากๆเลยครับ" สึนะกล่าว



        "ไม่เป็นไรไอ้สวะ" ซันซัสกล่าว



        "ทุกคนคะ?น้ำหน่อยมั้ยคะ?" สาวๆกล่าวแทรกพลางถือขวดน้ำมาให้หนุ่มๆ



        แล้วทุกคนก็หัวเราะอย่างมีความสุข










     
    To Be Continued...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×