ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR]สี่สาวน่ารักป่วนใจวาเรีย! [จบแล้วเจ้าค่ะ!!]

    ลำดับตอนที่ #19 : บทที่ XII ~ การท่องเที่ยวเมืองเวนิสสไตล์วาเรีย Part 3 (ALL)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 510
      9
      18 ต.ค. 55

    บทที่ XII

    การท่องเที่ยวเมืองเวนิสสไตล์วาเรีย

    (ALL)








     
        "Ciao!อรุณสวัสดิ์!" รีบอร์นเปิดประตูเข้ามายังห้องนอนของคนในวาเรียที่กำลังนอนอุตุอยู่ รีบอร์นมองสาวๆที่ต้องนั่งขดตัวพิงไหล่นอนเอาแล้วก็อดยิ้มอย่างหน่ายๆไม่ได้ เขาจึงเดินไปปลุกสาวๆด้วยการสะกิด (ทั้งๆที่ปลุกคนอื่นนี่ต้องยิงปืนขู่เอา??)



        "อือ...อ้าว?อาจารย์" สาวๆจึงค่อยๆลืมตาตื่นเมื่อได้รับการสะกิดจากผู้เป็นอาจารย์และกำลังจะเอ่ยกล่าว แต่ผู้เป็นอาจารย์อย่างรีบอร์นบอกให้เงียบเสียก่อนและพูดด้วยรอยยิ้มว่า "พวกเธอไปอาบน้ำแต่งตัวซะก่อนนะ แล้วค่อยมาปลุกเจ้านายของเธอละกัน"



        "ค...ค่ะ" สาวๆตอบกลับขานอย่างเงียบๆและพวกเธอก็ค่อยๆเดินไปที่ห้องน้ำเพื่อไปอาบน้ำและปล่อยเหล่าหนุ่มๆนอนหลับอุตุอย่างนั้น



        เมื่อสาวๆอาบน้ำและแต่งตัวเรียบร้อยแล้ว ก็เดินมาค่อยๆปลุกหนุ่มๆทีละคน หนุ่มๆได้รู้ดังนั้นก็รีบไปอาบบน้ำแต่งตัวทันทีจนเสร็จ












        "เอาละ วันนี้พวกเราก็จะได้กลับไปยังที่ๆควรจะอยู่ซะทีล่ะนะ" รีบอร์นเอ่ยพร้อมรอยยิ้ม และเขาก็เชิญทุกคนขึ้นรถบัส แล้วก็เริ่มออกเดินทางกลับบ้านกัน



        ก็เหมือนเดิมแหละนะ ซันซัสก็ไม่พูดอะไรกับเชนเลย(เพราะมัวแต่เขิน) ส่วนสควอโล่กับเซเบอร์ก็ฟังเพลงด้วยกัน(หวานจริงเชียว ไรท์อิจฉา...) เบลเฟกอลกับสเตลล่าก็คุยกันสารพัดเรื่อง ส่วนฟรานกับจิลก็คุยโม้โอ้อวดหรือไม่ก็กลั่นแกล้งหยอกล้อกันตามประสากันตลอดทาง(ไม่เหนื่อยรึไงนะ?)



        







        "เอาละ ถึงปราสาทแล้ว โชคดีละกันนะ" รีบอร์นส่งพวกวาเรียเข้าปราสาทและโบกมือลาลูกศิษย์















        "การไปเที่ยวเวนิสครั้งนี้สนุกจริงๆ!!"









     
    To Be Continued...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×