ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR]สี่สาวน่ารักป่วนใจวาเรีย! [จบแล้วเจ้าค่ะ!!]

    ลำดับตอนที่ #18 : บทที่ XI ~ การท่องเที่ยวเมืองเวนิสสไตล์วาเรีย Part 2 (ALL)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 620
      10
      18 ต.ค. 55

    บทที่ XI

    การท่องเที่ยวเมืองเวนิสสไตล์วาเรีย

    (ALL)








     
        "เอาละทุกคน เรามาถึงเมืองเวนิซแล้ว" รีบอร์นเอ่ยและเชิญทุกคนลงมายังสถานที่ๆเป็นเป้าหมาย



        มันกว้างใหญ่กว่าที่คิด นครสวยงามมีแม่น้ำไหลธารไปอย่างสวยงาม เรือกอนโดลาเทียบท่า ได้ยินเสียงนกร้องอย่างไพเราะเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวพักผ่อน เสียงลมสงบแผ่วเบา มันช่างเป็นบรรยากาศที่ดีจริงๆ



        "ว้าว~สวยจังเลย" สาวๆเอ่ย



        "เอาละ เราจะนั่งเรือกอนโลาชมวิวกัน" รีบอร์นเอ่ยด้วยรอยยิ้มและเชิญทุกคนมานั่งเรือกอนโดลาอันวิจิตรงดงาม แต่มันนั่งได้แค่ 2 คนเท่านั้น ทุกคนก็เลยต้องนั่งเป็นคู่เหมือนตอนที่นั่งในรถบัสแทน (แถมผู้ชายต้องพายเรือให้เองด้วยนะ...)











        เอาละ เรามาดูด้านซันซัสกันก่อนดีกว่า...



        "เป็นไงยัยสวะ ถูกใจแกมั้ย?" ซันซัสถามเชนด้วยรอยยิ้ม



        "อื้ม!ถูกใจมากเลยแหล่ะ เกิดมาไม่เคยไปเที่ยวเมืองเวนิซมาก่อนเลย" เชนตอบด้วยรอยยิ้มอันร่าเริงแจ่มใส ทำเอาซันซัสหน้าแดงเลยทีเดียว



        "นี่ ฉันจะพาเธอไปที่ๆนึง" ซันซัสเอ่ย และเขาก็พายเรืองกอนโดลาอย่างช้าๆและอ่อนโยนอย่างที่เขาไม่เคยทำมาก่อน



        เขาพาเข้าไปในอาคารหลังหนึ่งที่มีใต้ถุนน้ำ และยังพอมีช่องอากาศที่กว้างมากจึงสามารถพายเข้าไปได้ ข้างในมือมาก เชนมองซ้ายมองขวาทั้งด้วยความกลัวและความงุนงง จนกระทั่งถึงที่ๆหนึ่ง เป็นที่ๆมีต้นไม้ลอยน้ำเหมือนต้นซากุระ แต่มันก็ไม่ใช่ต้นซากุระ เพราะมันมีใบไม้สีเขียวปกติ แต่เพราะมันมีดอกไม้หลากสีสันหลากชนิดบนต้นไม้มันก็เลยดูงดงามตา เชนมองต้นไม้ต้นนั้นตาไม่กระพริบ เพราะมันดูสวยงามจนเหลือเชื่อ



        "เป็นไง ถูกใจแกมั้ยคราวนี้?" ซันซัสเอ่ยถามด้วยรอยยิ้ม โดยเขาก้มหน้ากระซิบถามใกล้หูของเชน



        "อ..อือ..." เชนตอบกลับโดยบอกไม่ถูก "นายรู้ที่สวยๆแบบนี้ได้ยังไงน่ะ? นายเคยมาที่นี่เหรอ?"



        "ก็คงประมาณนั้นแหล่ะ ไอ้แก่นั่นเคยพาฉันมาดูที่นี่ตอนเด็กๆ" ซันซัสตอบกลับด้วยรอยยิ้ม และเขาก็พายเรือเข้าไปใกล้ต้นไม้และหยิบดอกกุหลาบสีขาวออกมา



        และเขาก็ยื่นดอกกุหลาบสีขาวดอกนั้นไว้ทัดหูของเชน มันทำให้เชนดูสวยงามขึ้นอย่างผิดแปลก ซันซัสแอบหน้าแดงนิดๆก่อนที่จะยิ้มให้และพูดว่า "ว่ากันว่าที่นี่มีต้นไม้ต้นนี้เพียงต้นเดียว จะสามารถขอพรอะไรก็ได้ 1 ข้อ และถ้าใครหยิบดอกอะไรไปก็จะขอพรได้ตามที่ต้องการ"



        "แล้วมันสัมฤทธิ์ผลมั้ย?"



        "ไม่รู้สิ ฉันเองก็ยังไม่เคยลองเหมือนกัน" ซันซัสกล่าว "แกก็ลองขอพรดูสิ คิดซะว่านี่เป็นของขวัญจากฉันละกันนะ"



        "ก...ก็ได้" เชนตอบกลับและหน้าแดงนิดๆก่อนที่เธอจะขอพรในใจจนเสร็จ "เสร็จแล้ว!"



        "แกขอพรอะไรงั้นเรอะ?" ซันซัสถามด้วยรอยยิ้ม มันทำให้เชนหน้าแดงก่ำและตะโกนกลับไปว่า...



        "จ...จ้างให้ก็ไม่บอกหรอก ไว้ค่อยไปถามทีหลังละกันย่ะ!!"











        "จริงๆแล้วฉันขอให้ได้อยู่กับนายตลอดไปน่ะ...ตาบอสบ้า!!"












     
        เอาละ มาต่อด้วยคู่ที่ 2 กันดีกว่า~



        "เฮ้ จะให้ฉันพาไปที่ไหนรึเปล่า? จะได้พาไปให้" สควอโล่ถามขณะที่ตนพายเรืออย่างช้าๆ



        "อ่า...แล้วแต่ท่านสควอโล่เลยค่ะ" เซเบอร์ตอบกลับด้วยรอยยิ้ม และมันก็ทำให้สควอโล่หน้าแดงฉ่าอีกครั้ง ให้ตายเถอะ เขาต้องหน้าแดงก่ำไปตั้งหลายรอบเพียงเพราะรอยยิ้มของผู้หญิงเพียงคนเดียวเนี่ยนะ?



        "เฮ่อ... งั้นฉันจะพาไปละกัน..." สควอโล่พายเรือไปเรื่อยๆอย่างช้าๆ ส่วนเซเบอร์ก็นั่งชมวิวทิวทัศน์อันสวยงามของเมืองเวนิส เธอดูไปยิ้มไป สิ่งนี้มันทำให้เธอมีความสุขเหลือล้น และแน่นอน รวมถึงสควอโล่ด้วย



        สควอโล่พายเรืองไปเรื่อยๆจนถึงสถานที่แห่งหนึ่ง เขาผูกเชือกเรือไว้กับเสาและเชิญเซเบอร์เข้ามาที่ฝั่ง และเขาก็จูงมือเซเบอร์ไปยัง "โบสถ์ Santa Maria della Salute" ซึ่งเป็นโบสถ์ที่กว้างใหญ่มาก มีหินอ่อนสวยงาม รูปปั้นแกะสลักสวยงาม มันทำให้เซเบอร์รู้สึกประทับใจมากๆ



        "เป็นไง ชอบมั้ย?" สควอโล่เอ่ยถามพร้อมรอยยิ้มที่ดูไร้เดียงสา(แบบยามาโมโตะอ่ะ)



        "อื้อ ชอบมากเลยค่ะ ที่นี่สวยจังเลย~" เซเบอร์ตอบกลับด้วน้ำเสียงร่าเริง



        "มา มาขอพรพระเจ้ากันเถอะ ไหนๆที่นี่ก็เป็นโบสถ์ทั้งที" สควอโล่จูงมือเซเบอร์มาที่แท่นโบสถ์ แล้วทั้งคู่ก็ขอภาวนา



        "เธอขออะไรเหรอ?" สคอวโล่เอ่ยถามทันทีที่ภาวนาเสร็จ



        "ความลับค่ะ" เซเบอร์ตอบกลับด้วยรอยยิ้ม















        "ฉันขอให้ฉันหายจากโรคที่เป็นอยู่นี้...เพื่อจะได้อยู่ด้วยกันกับกัปตันตลอดไปน่ะค่ะ..."



        "ส่วนฉันก็ขอให้แกมีความสุขตลอดชีวิตของแก...."














        มาต่อคู่ที่ 3 กันเลย~



        "ชิๆๆ จะพาไปที่ไหนดีน้า~" เบลเฟกอลพูดและคิดสถานที่ๆคิดว่าน่าจะถูกใจสเตลล่าที่สุด ส่วนสเตลล่าก็ดุทิวทัศน์อันสวยงามของที่นี่อย่างมีความสุข



        ว่าแล้วเจ้าชายก็เกิดไอเดีย แล้วเขาก็พายเรืออย่างช้าๆไปเรื่อยๆจนถึงสถานที่แห่งหนึ่ง เขาจูงมือของสเตลล่าให้มายังวัง "ปาลาซโซ่ ดูคาเล" ซึ่งเป็นวังเก่าในเวนิซ ภายในนั้นเป็นหินอ่อนสีขาวบริสุทธิ์ ทำให้สเตลล่ารู้สึกประทับใจมาก ภายในห้องทุกห้อง ล้วนมีการตกแต่งที่หรูหราโออ่า ผนังและเพดานก็ตกแต่งมาอย่างดี มันยิ่งดูเหมือนเราได้เข้าไปในวังไม่มี่ผิด



        "สวยจังเลย~" สเตลล่าเอ่ยและมองทุกที่แบบตาไม่กระพริบ



        "ถูกใจสินะ ชิๆๆ" เบลเฟกอลพูอย่างมีความสุข แล้วเขาก็ดึงสเตลล่ามาเพื่อหอมแก้มอันนุ่มนิ่มของสเตลล่า และนั่นก็ทำให้สเตลล่างงและตกใจมาก แถมยังหน้าแดงก่ำ แต่เธอก็ไม่ได้ว่าอะไร และเธอก็ตอกกลับด้วยหอมแก้มคืน



        และนั่นมันก็ทำให้ทั้งคู่มีความสุขมากเลยทีเดียว











        "ถ้าที่นี่สามารถจะขอพรได้ ฉันขอให้เราสองคนมีความสุขแบบนี้ตลอดไปค่ะ"



        "ชิๆๆ เจ้าชายชอบอยู่ด้วยกันกับเจ้าหญิงแบบนี้ที่สุดเลย~"














        ตามมาด้วยคู่สุดท้ายค่ะ~



        ฟรานพายเรือไปเรื่อยๆในขณะที่จิลกำลังชมวิวไปด้วยกอดตุ๊กตาหมี คิกๆท่าทางแบบนี้ของจิลทำให้คนอย่างฟรานอดยิ้มไม่ได้เลยจริงๆ



        ฟรานพายเรือจนกระทั่งถึงสถานที่แห่งหนึ่ง จิลเห็นฟรานหยุดชะงักก็ซักถาม "หยุดทำไมอ่ะ?"



        "พอดีว่า Me จะพาไปที่ๆนึงน่ะครับ สนใจมั้ยคร้าบ~" ฟรานตอบกลับด้วยรอยยิ้ม และเขาก็จูงมือพาไปสะพานไม้แห่งหนึ่งที่ยาวมาก มีกุญแจเกือบเต็มทั้งราวสะพาน



        "พอดี Me ได้ยินมาว่าที่นี่ขึ้นชื่อว่าเป็นจุดชมวิวสวยที่สุดของ Grand Canal แถมมีเรื่องล่ำลือด้วยนะว่า คู่รักที่มาคล้องกุญแจด้วยกันที่นี่ จะมีรักอันเป็นนิรันดร์น่ะคร้าบ~"



        "แล้วไงอ่ะ?เรายังไม่ได้เป็นแฟนกันนี่ เรื่องอะไรจะให้คล้องกุญแจ ฮึ!" จิลพูดและทำหน้าซึน



        "แล้วถ้าผมจะบอกว่าจะขอเป็นแฟนกับเธอตอนนี้ล่ะครับ?" ฟรานถามด้วยรอยยิ้ม ทำเอาจิลหน้าแดงแจ๋



        "จะบ้าเรอะนายน่ะ!!" จิลตะโกนพลางหน้าแดง และเงียบไปขณะหนึ่งก่อนที่จะพูดว่า "ก็ได้ย่ะ!เห็นว่านายเป็นกัปตันหรอกนะ!"



        "งั้นเหรอ ดีจังเลยนะครับ" ฟรานพูดและจูงมือของจิลไปที่สะพานไม้ แล้วทั้งคู่ก็คล้องกุญแจ














        "นายต้องรักฉันตลอดไปนะยะ!!"



        "Me รักจิลนะ"















        "เอาละ เที่ยวกันสะใจแล้วใช่มั้ยล่ะ?" รีบอร์นเอ่ย "ถ้าสนุกพอแล้ว วันนี้ก็ไปพักที่โรงแรมกันก่อน แล้วพรุ่งนี้ค่อยกลับปราสาทนะ"



        "ค่าาาาาาาาา" สาวๆตอบกลับ แล้วทุกคนก็ขึ้นไปบนรถบัสเพื่อที่จะไปโรงแรมต่อ...












     
    To Be Continued...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×