ฉันจะร่ำรวยด้วยเกี๊ยวยอดเซียน (ยุค 80) - นิยาย ฉันจะร่ำรวยด้วยเกี๊ยวยอดเซียน (ยุค 80) : Dek-D.com - Writer
×

    ฉันจะร่ำรวยด้วยเกี๊ยวยอดเซียน (ยุค 80)

    เหอวาวา ชาติก่อนทั้งยากจนและเป็นส่วนเกินของครอบครัว ทว่าสวรรค์ก็ไม่ทอดทิ้ง ชาติใหม่นี้ เธอมีครอบครัวที่อบอุ่น แต่ทำไมถึงได้ยากจนขนาดนี้ ดังนั้น วาวาคนนี้จะพาทุกคนไปสู่ความร่ำรวยให้จงได้

    ผู้เข้าชมรวม

    37,166

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    329

    ผู้เข้าชมรวม


    37.16K

    ความคิดเห็น


    261

    คนติดตาม


    1.51K
    จำนวนตอน :  36 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  21 มี.ค. 67 / 07:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    มนพระจันทร์ สวัสดีคุณรี้ดที่น่ารักทุกคนเลยน้า หลังจากที่หายไปเป็นเดือน ที่ไม่มีนิยายออกใหม่เลย ยกเว้นเรื่อง บัวบูชา ยอดคุณแม่พลิกชะตาที่อัพเดตสัปดาห์ละครั้ง แหะ ๆ มนพระจันทร์ขอสารภาพว่ามันก็จะอืด ๆ หน่อย เพราะตันเล็กน้อย เลยหยุดเขียนแล้วไปอ่านนิยายติดท๊อปเห็นมีพวกยุค 60 70 80 เยอะมาก มนพระจันทร์ก็เลยไปตะเวณลุยอ่านค่ะ ปรากฎว่าสนุกมาก ไม่แพ้จีนโบราณ

    มนพระจันทร์เลยเอาว่ะ ไหนลองดูสักตั้งดิ จนกลายมาเป็นการค้าขาย สุขนิยม ทำอาหาร ตามสไตล์ที่มนพระจันทร์ถนัด เขียนไปก็สนุกมาก ๆ ค่ะ ไฟเริ่มมา ก็เลยมาเปิดเรื่องใหม่ฉลองตรุษจีนไปเลยค่ะ

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นตามความมโนของไรท์เอง ซึ่งเป็นการแต่งแนวยุคนี้เป็นครั้งแรก ใช้เวลาค้นคว้าหาข้อมูลตามประวัติศาสตร์นานพอสมควร ปรากฎว่ามีข้อจำกัดหลายอย่าง ทำให้ไรท์เลยขอแจ้งว่า นิยายเรื่องนี้ไม่ได้อ้างอิงตามประวัติศาสตร์ เพียงมีกลิ่นอายของยุคนี้เท่านั้นค่ะ

    ฉันจะร่ำรวยด้วยเกี๊ยวยอดเซียน เป็นเรื่องราวของเหอวาวา ที่ทะลุมิติไปในโลกคู่ขนานที่คล้ายประเทศจีนในยุค 80 ในยุคสองพัน เหอวาวาเป็นคนที่ยากจน ปากกัดตีนถีบเพื่อให้ได้เรียนหนังสือ เป็นส่วนเกินของครอบครัว หุ่นไม้กระดานทำให้เธอไม่มีเคยมีแฟน ก็ใครจะมาชอบสาวไม่สวยแล้วยังยากจนอีกใช่ไหมคะ

    พอเหอวาวาทะลุมิติไปในยุคนั้น เธอกลายเป็นมีสามีที่รักและดูเเลเธออย่างดี ทั้งยังมีลูกชายหญิงอีก 3 คน ครอบครัวอบอุ่น แต่ว่ามันก็ไม่มีอะไรเฟอร์เฟคใช่ไหมคะ ครอบครัวนี้ถูกบ้านใหญ่ไล่ออกจากบ้าน เพราะกู้จินเหอ สามีของวาวาร่างนี้เป็นแค่ลูกบุญธรรม หมดบุญพ่อบุญธรรม แม่ใหญ่ก็จัดการกำจัดตัวเหลือบไร สำหรับคนโลภทันที

    วาวาจึงต้องหาวิธีทำให้ครอบครัวตัวเองร่ำรวย และปลดแอกจากบ้านใหญ่ แต่ว่าจะทำด้วยวิธีไหน มาเป็นกำลังใจให้วาวาด้วยนะคะ

    อ่านให้สนุกน้า

    มนพระจันทร์

    ปล. ด้นสด ไม่มีสต๊อกค่ะ อัพไม่เป็นเวลา คำผิดยังไม่ได้ตรวจ จะทำการพิสูจน์อักษรเมื่อทำอีบุ๊กค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น